AE. Racing Club
26 พฤศจิกายน 2024 02:43:28 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2 3 ... 30  »  [5»] [10»]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: กระทู้ไว้สอบถาม อาการผิดปกติ+อุปกรณ์+อัพเกรด อะไหล่  (อ่าน 93312 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 4 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 17 พฤศจิกายน 2008 20:52:12 »

ตามหัวกระทุ้เลยครับ

เอาไว้ให้ ถามอาการผิดปกติของรถ หรือจะเป็นการซื้ออุปกรณ์อะไรมาติดเพิ่มเติม

หรือจะเปลี่ยนชิ้นอะไหล่ อะไรก็ตามแต่ ใส่กันได้ไหม ใส่แล้วดีไหม มีผลยังไง เอาไว้แชร์กัน

พี่้นองท่านใดทราบจะได้ช่วยเหลือกันได้ ตรบมือ
บันทึกการเข้า

Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 17 พฤศจิกายน 2008 20:53:52 »

ตอนนี้ผมกำลัง สงสัยเรื่องเบรค2พอทกับเบรค1พอท มันดีกว่ากันเยอะไหม แล้วต้องเปลี่ยนตัวกระจายแรงเบรคหรือเปล่า รูที่ออกจากตัวกระจายแรงเบรคเท่ากันไหม

ใครทราบช่วยบอกทีครับ
บันทึกการเข้า

nuvo3816
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #2 เมื่อ: 17 พฤศจิกายน 2008 21:07:58 »

............... รอผู้รู้ หวะ จิ๊ก เอ้ย
บันทึกการเข้า
neoscreen
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,359


อยากได้..ก็จัดให้..


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 18 พฤศจิกายน 2008 08:06:43 »

สองพอทกับหนึ่งพอท ชื่อมันก็ต่างกันแล้วจิ๊ก มีมากกว่ามันก็ย่อมดีกว่าแต่มันจะมากหรือน้อยคุ้มเงินที่เสียไปหรือเปล่าเท่านั้นแหละ ที่แน่ ๆ ระยะสั้นลงแน่ เวลาในการหยุดน้อยกว่าแน่ แต่จะเอาเป็นเมตรเป็นวินาที ไม่รู้อ่ะ แต่ถ้าความต่างน่ะมีแน่ เหมือนมอไซด์แหละ สมัยก่อนก็เอาของสี่สูบมาใส่ มันก็เบรกดีขึ้นตามที่ว่ามาแหละ รู้แค่นี้ล่ะ
บันทึกการเข้า

END
Oon_Resist .CZ
Web Administrator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,524

มี Program จูน F-con S,SZ,IS,2.1,3.14,3.24 จำหน่าย


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 18 พฤศจิกายน 2008 08:39:55 »

อยากตอบแต่ขี้เกียจพิมพ์อะ  แหะ.. แหะ.. แหะ.. แหะ.. แหะ.. แหะ..
บันทึกการเข้า

toy-cz
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,077


ยินดีที่ไม่รู้จัก


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 18 พฤศจิกายน 2008 08:49:04 »

 แอบดู
บันทึกการเข้า

norma_niggy
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,019



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 18 พฤศจิกายน 2008 08:56:05 »

2E เบรคอะไรก็หยุดอยู่ อิอิ
บันทึกการเข้า

มีแค่เนี๊ย
Haltech E6X
MSD DIS4 PLUS
aod_ae
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #7 เมื่อ: 18 พฤศจิกายน 2008 09:17:36 »

ตอนนี้ผมกำลัง สงสัยเรื่องเบรค2พอทกับเบรค1พอท มันดีกว่ากันเยอะไหม แล้วต้องเปลี่ยนตัวกระจายแรงเบรคหรือเปล่า รูที่ออกจากตัวกระจายแรงเบรคเท่ากันไหม

ใครทราบช่วยบอกทีครับ
ดีกว่า แน่นอนครับ...
แตกต่าง กัน อย่าง เห็น ชัดเจนครับ...

แต่ถ้า จาน 18 กับ จาน 20 ไม่ค่อยจะต่างกันเท่าไหร่ แต่มี ผล เรื่องระบายความร้อนครับ..
เช่น..

จาน 18 ขับ เข้าโค้ง สัก สอง สาม โค้ง พอโค้ง ที่ สี่...เบรค ลื่นละ ต้อง เหยียบเบรคแรง กว่าเดิม ครับ ถึงจะพอเบรคอยู่..เลยต้อง ชะลอ..
จาน 20 ขับ ได้ เพิ่ม โค้ง มากกว่า ครับ  โค้ง ที่ หก ที่ เจ็ด นู้น แหละครับ ถึงจะมีผล ว่า เบรคลื่น กว่าปกติ..เลยต้อง ชะลอ..

แต่ เบรค 2 พอต..เบรค ได้เรื่อยๆ ครับ..อยู่ตลอด..ในความเร็ว พอๆกันนะครับ...(ใน ถนน พุทธบูชา ฝั่งธนฯ นะครับ เป็นที่รู้กันว่า ถนน นี้ หลายโค้ง..แหะๆ..ถาม น้าอ่อน ดู เด็กฝั่งธน เก่า ฮ่าๆๆ)

ส่วน ตัวกระจาย แรงดันน้ำมันเบรค...จะใส่หรือไม่ใส่ ก็ได้นะครับ ลองที่ละอย่าง เลยก็ได้ครับ..ลองขับแบบ ไม่เปลี่ยนก่อน แต่ถ้า คิดว่า ไม่ดี ก็ลองเปลี่ยนครับ..(มันจะมีหลายเบอร์นะครับ ลองถามคนขาย ดูนะครับ ...แต่ของผม เปลี่ยนแล้ว ก็รู้สึกดีขึ้นหน่อย นะครับ..แต่ผม เปลี่ยนหม้อลม เป็น ชั้นครึ่ง ด้วย..มันจะช่วยให้ ระยะ เหยียบ ที่ก้านเบรค นิ่ม และ ลึกขึ้นนะครับ..ไม่สู้เท้า..ค่อยๆ เหนียบ นิ่งๆ นิ่มๆ ได้เลยครับ...ระยะแรกๆ อาจจะเหมือนเบรคไม่อยู่ นั่นเป็นเพราะ เรายังกะ ระยะ การเหยียบ ก้ามเบรค ที่ขา ยังไม่ชิน นะครับ..ลองดูก่อนได้นะครับ..รถเพื่อนๆ น่าจะใส่ กันพอสมควรแล้ว...แต่ถ้า อยากจะลอง ก็ เชิญแวะมาที่ โซนธนบุรี ได้เลยนะครับ..อิอิ)......

โชคดีครับ...ใส่ ไว้ก่อน ดีกว่า แต่บางที ใส่ไปแล้ว ก็แย่ กว่า เดิมๆ นะครับ..อิอิ
บันทึกการเข้า
BEN AE
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #8 เมื่อ: 18 พฤศจิกายน 2008 09:24:18 »

ของผมใส่เลวิน จานโต หน้าสองพอรท์ หลังหนึ่งพอรท์ หม้อลมชั้นครึ่ง ยังไม่ได้เปลี่ยนตัวกระจายแรงเบรค
 รู้สึกเบรคหนึบครับล้อไม่ตาย หน้าจับก่อน แตระยะยังไม่เป็นที่น่าพอใจครับ
แต่ก็ไม่รู้ว่าจะต้องเปลี่ยนตัวกระจายแรงเบรคมั้ย รอเหมือนกันตอบทีครับ
บันทึกการเข้า
Oon_Resist .CZ
Web Administrator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,524

มี Program จูน F-con S,SZ,IS,2.1,3.14,3.24 จำหน่าย


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 18 พฤศจิกายน 2008 09:55:32 »

ถ้าเปลี่ยนดิสหลังแล้วควรเปลี่ยนตัวกระจายแรงดันใหม่ครับ แต่ดูดีๆนะครับ ระวังของย้อม
บันทึกการเข้า

Pencom.CZ 49
Moderator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 13,950


นู๋คุณ รักในหลวง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 18 พฤศจิกายน 2008 09:59:26 »

 อ่านหนังสือ
บันทึกการเข้า

** 35ํ vol. **
** 4ทุ่มท่าพระ **
nuvo3816
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #11 เมื่อ: 18 พฤศจิกายน 2008 10:11:06 »

ถ้าเปลี่ยนดิสหลังแล้วควรเปลี่ยนตัวกระจายแรงดันใหม่ครับ แต่ดูดีๆนะครับ ระวังของย้อม

ยอมสีหรือย้อมแมว
บันทึกการเข้า
Oon_Resist .CZ
Web Administrator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,524

มี Program จูน F-con S,SZ,IS,2.1,3.14,3.24 จำหน่าย


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 18 พฤศจิกายน 2008 10:18:06 »

ย้อม ฮ้อย
บันทึกการเข้า

nuvo3816
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #13 เมื่อ: 18 พฤศจิกายน 2008 10:20:57 »

? แปลด้วย ?
บันทึกการเข้า
Oon_Resist .CZ
Web Administrator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,524

มี Program จูน F-con S,SZ,IS,2.1,3.14,3.24 จำหน่าย


ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 18 พฤศจิกายน 2008 10:48:22 »

ผวนเอาดิน้า
บันทึกการเข้า

Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 18 พฤศจิกายน 2008 11:17:54 »

คือ2พอทกับ1พอทนี้ ตัวกระจายไม่ต้องเปลี่ยน ใช่ไหมคัรบเพราะผมเปลี่ยนมาตอนที่เปลี่ยนดิสหลังแล้ว

2พอทน่าจะเข้าท่ากว่า ต้องเช็คราคา
บันทึกการเข้า

Oon_Resist .CZ
Web Administrator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,524

มี Program จูน F-con S,SZ,IS,2.1,3.14,3.24 จำหน่าย


ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 18 พฤศจิกายน 2008 11:21:58 »

หม้อกี่อัน เฮ้ย กี่ชั้น อะจิ๊ก
บันทึกการเข้า

donut_360
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #17 เมื่อ: 18 พฤศจิกายน 2008 11:23:48 »

คือ2พอทกับ1พอทนี้ ตัวกระจายไม่ต้องเปลี่ยน ใช่ไหมคัรบเพราะผมเปลี่ยนมาตอนที่เปลี่ยนดิสหลังแล้ว

2พอทน่าจะเข้าท่ากว่า ต้องเช็คราคา

2พอท ผ้าเบรคหายากนะ
บันทึกการเข้า
bank-cz
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,176


ตัวเวณกรรมความลับจากสวรรค์


ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 18 พฤศจิกายน 2008 11:25:09 »

คือ2พอทกับ1พอทนี้ ตัวกระจายไม่ต้องเปลี่ยน ใช่ไหมคัรบเพราะผมเปลี่ยนมาตอนที่เปลี่ยนดิสหลังแล้ว

2พอทน่าจะเข้าท่ากว่า ต้องเช็คราคา

2พอท ผ้าเบรคหายากนะ
  หายากม่เท่าไหร่หรอกแต่...แพงมากๆ ปิดปาก
บันทึกการเข้า

4ทุ่มท่าพระ MAI SET OOP TUNING  ไก่ชิม
ก็แค่ NA ..สงสัย.ให้ถาม.อย่าเดา.

オーナードライバー จัดได้ทุกที่ WHITE RACE...
Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 18 พฤศจิกายน 2008 11:27:41 »

หม้อกี่อัน เฮ้ย กี่ชั้น อะจิ๊ก

อันเดียว เอ้ย จะเปลีย่นชั้นครึ่งอะพี่ ทำทีเดียวเลย
บันทึกการเข้า

หน้า: [1] 2 3 ... 30  »  [5»] [10»]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!