Oon_Resist .CZ
|
|
« ตอบ #540 เมื่อ: 08 พฤษภาคม 2012 15:35:23 » |
|
อายุแบตกี่ปีแล้ว
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Pencom.CZ 49
|
|
« ตอบ #541 เมื่อ: 08 พฤษภาคม 2012 16:13:20 » |
|
อายุแบตกี่ปีแล้ว
ปีนิสๆครับน้าอ่อน
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
** 35ํ vol. ** ** 4ทุ่มท่าพระ **
|
|
|
Oon_Resist .CZ
|
|
« ตอบ #542 เมื่อ: 08 พฤษภาคม 2012 16:23:07 » |
|
เช็คเรื่องแอมป์ชาร์จของตัวไดชาร์จก่อนล่ะกันว่ากระแสตกไหม เพราะแรงดันมันได้ 13-14 ก่อนมีโหลด แสดงว่ากระแสไม่พอ เพราะพอเปิดโหลดมากๆแรงดันตก เนื่องจากกระแสไม่พอ แต่ถ้ากระแสของไดชาร์จยังปกติ แสดงว่าแบตเสือม เนื่องจากชาร์จไปแล้วเก็บได้ไม่เต็มที พอโหลดเยอะๆก็จ่ายไม่ทัน แบต 1 ปี ก็ลองถ่ายน้ำกรดแล้วชาร์จใหม่คืนนึง แล้วลองเอามาใช้ดูก่อน ซื้อใหม่มันหลายตังค์อยู่แบตเดี๋ยวนี้แพงเกิน
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
Pencom.CZ 49
|
|
« ตอบ #544 เมื่อ: 08 พฤษภาคม 2012 16:34:29 » |
|
เช็คเรื่องแอมป์ชาร์จของตัวไดชาร์จก่อนล่ะกันว่ากระแสตกไหม เพราะแรงดันมันได้ 13-14 ก่อนมีโหลด แสดงว่ากระแสไม่พอ เพราะพอเปิดโหลดมากๆแรงดันตก เนื่องจากกระแสไม่พอ แต่ถ้ากระแสของไดชาร์จยังปกติ แสดงว่าแบตเสือม เนื่องจากชาร์จไปแล้วเก็บได้ไม่เต็มที พอโหลดเยอะๆก็จ่ายไม่ทัน แบต 1 ปี ก็ลองถ่ายน้ำกรดแล้วชาร์จใหม่คืนนึง แล้วลองเอามาใช้ดูก่อน ซื้อใหม่มันหลายตังค์อยู่แบตเดี๋ยวนี้แพงเกิน
ขอบคุณคร๊าบบบ สงสัยได้ไปหาแอมจริงๆละ ฮาๆ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
** 35ํ vol. ** ** 4ทุ่มท่าพระ **
|
|
|
~kOdOmO~.CZ.65
|
|
« ตอบ #545 เมื่อ: 09 พฤษภาคม 2012 11:41:38 » |
|
ตามน้าอ่อนเลยผมเปลี่ยนแบตหายเลยผมถึง งงของพี่งัย ว่าจะเป็นที่ไดหรือถึงบอกให้ไปเช็ค ขอผมพอเปลี่ยนแบตแรงดันไป14.75ตอนไม่ใช้ไฟนะ
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 09 พฤษภาคม 2012 11:45:36 โดย ~kOdOmO~.CZ.65 »
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Pencom.CZ 49
|
|
« ตอบ #546 เมื่อ: 09 พฤษภาคม 2012 11:54:14 » |
|
ตามน้าอ่อนเลยผมเปลี่ยนแบตหายเลยผมถึง งงของพี่งัย ว่าจะเป็นที่ไดหรือถึงบอกให้ไปเช็ค ขอผมพอเปลี่ยนแบตแรงดันไป14.75ตอนไม่ใช้ไฟนะ
ทำใจไม่ได้ถ้าต้องเปลี่ยน มันปีนิดๆเองวะ สงสัยต้องลองเอาไปวัดแรงดันก่อน แล้วลองถ่ายน้ำกลั่นเหมือนน้าอ่อนแนะนำมาดู ถ้าไม่หายจริงๆอาจจะลองสลับแบตกะคนอื่นดู เอาให้ชัวร์ไม่งั้นเสียเงินทิ้งเปล่าๆอีก
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
** 35ํ vol. ** ** 4ทุ่มท่าพระ **
|
|
|
~kOdOmO~.CZ.65
|
|
« ตอบ #547 เมื่อ: 09 พฤษภาคม 2012 11:55:39 » |
|
ใช้ไปก่อนสตาร์ทไม่ติดค่อยเปลี่ยน ฮาๆ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
neoscreen
|
|
« ตอบ #548 เมื่อ: 09 พฤษภาคม 2012 12:34:28 » |
|
ใช้ไปก่อนสตาร์ทไม่ติดค่อยเปลี่ยน ฮาๆ
ตามนั้นล่ะ ไม่งั้นใครแนะนำไรเปลี่ยนหมด เราคนจ่ายเว้ย คิดดี ๆ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
END
|
|
|
Batch_AE101
|
|
« ตอบ #549 เมื่อ: 09 พฤษภาคม 2012 13:15:30 » |
|
ถามอาการรถติดแก๊ส lpg หัวฉีด ac เครื่อง 4a-fe -เวลาเครื่องร้อนรอบเดินเบาต่ำประมาณ 500rpm (ถ้าใช้น้ำมันเกือบ ๆ 1000rpm) -ไม่ทราบเป็นเพราะสาเหตุอะไร ติดมาประมาณ 20000โล -ต้องแก้ไขอะไรบ้าง เช่น หัวเทียน สายหัวเทียน ล้างปีกผีเสื้อ จูนแก๊สใหม่ -ขอขอบคุณล่วงหน้าครับ น้า ๆๆ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Pencom.CZ 49
|
|
« ตอบ #550 เมื่อ: 09 พฤษภาคม 2012 13:16:26 » |
|
ใช้ไปก่อนสตาร์ทไม่ติดค่อยเปลี่ยน ฮาๆ
ตามนั้นล่ะ ไม่งั้นใครแนะนำไรเปลี่ยนหมด เราคนจ่ายเว้ย คิดดี ๆ จะทำตามวิธีน้าอ่อนก่อนครับ กลัวเปลี่ยนแบตเจือกเป็นที่ไดร์จ ชิหายเลยนะนั้น ๕๕๕๕
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
** 35ํ vol. ** ** 4ทุ่มท่าพระ **
|
|
|
Oon_Resist .CZ
|
|
« ตอบ #551 เมื่อ: 09 พฤษภาคม 2012 14:22:56 » |
|
ถามอาการรถติดแก๊ส lpg หัวฉีด ac เครื่อง 4a-fe -เวลาเครื่องร้อนรอบเดินเบาต่ำประมาณ 500rpm (ถ้าใช้น้ำมันเกือบ ๆ 1000rpm) -ไม่ทราบเป็นเพราะสาเหตุอะไร ติดมาประมาณ 20000โล -ต้องแก้ไขอะไรบ้าง เช่น หัวเทียน สายหัวเทียน ล้างปีกผีเสื้อ จูนแก๊สใหม่ -ขอขอบคุณล่วงหน้าครับ น้า ๆๆ ติดมานานยังครับ ถ้ายังไม่นานลองจูนใหม่ดูก่อน ถ้านานแล้วเกิน 20000 โล ล้างปีกผีเสื้อ เปลี่ยนหัวเทียน เปลี่ยนกรองแก็ส แล้วจูนใหม่
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
~kOdOmO~.CZ.65
|
|
« ตอบ #552 เมื่อ: 09 พฤษภาคม 2012 15:26:27 » |
|
ถามอาการรถติดแก๊ส lpg หัวฉีด ac เครื่อง 4a-fe -เวลาเครื่องร้อนรอบเดินเบาต่ำประมาณ 500rpm (ถ้าใช้น้ำมันเกือบ ๆ 1000rpm) -ไม่ทราบเป็นเพราะสาเหตุอะไร ติดมาประมาณ 20000โล -ต้องแก้ไขอะไรบ้าง เช่น หัวเทียน สายหัวเทียน ล้างปีกผีเสื้อ จูนแก๊สใหม่ -ขอขอบคุณล่วงหน้าครับ น้า ๆๆ ติดมานานยังครับ ถ้ายังไม่นานลองจูนใหม่ดูก่อน ถ้านานแล้วเกิน 20000 โล ล้างปีกผีเสื้อ เปลี่ยนหัวเทียน เปลี่ยนกรองแก็ส แล้วจูนใหม่
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Batch_AE101
|
|
« ตอบ #553 เมื่อ: 09 พฤษภาคม 2012 15:50:11 » |
|
ถามอาการรถติดแก๊ส lpg หัวฉีด ac เครื่อง 4a-fe -เวลาเครื่องร้อนรอบเดินเบาต่ำประมาณ 500rpm (ถ้าใช้น้ำมันเกือบ ๆ 1000rpm) -ไม่ทราบเป็นเพราะสาเหตุอะไร ติดมาประมาณ 20000โล -ต้องแก้ไขอะไรบ้าง เช่น หัวเทียน สายหัวเทียน ล้างปีกผีเสื้อ จูนแก๊สใหม่ -ขอขอบคุณล่วงหน้าครับ น้า ๆๆ ติดมานานยังครับ ถ้ายังไม่นานลองจูนใหม่ดูก่อน ถ้านานแล้วเกิน 20000 โล ล้างปีกผีเสื้อ เปลี่ยนหัวเทียน เปลี่ยนกรองแก็ส แล้วจูนใหม่ ถามอาการรถติดแก๊ส lpg หัวฉีด ac เครื่อง 4a-fe -เวลาเครื่องร้อนรอบเดินเบาต่ำประมาณ 500rpm (ถ้าใช้น้ำมันเกือบ ๆ 1000rpm) -ไม่ทราบเป็นเพราะสาเหตุอะไร ติดมาประมาณ 20000โล -ต้องแก้ไขอะไรบ้าง เช่น หัวเทียน สายหัวเทียน ล้างปีกผีเสื้อ จูนแก๊สใหม่ -ขอขอบคุณล่วงหน้าครับ น้า ๆๆ ติดมานานยังครับ ถ้ายังไม่นานลองจูนใหม่ดูก่อน ถ้านานแล้วเกิน 20000 โล ล้างปีกผีเสื้อ เปลี่ยนหัวเทียน เปลี่ยนกรองแก็ส แล้วจูนใหม่ ขอบคุณครับ น้า ๆ เดี๋ยวลองลงมือทำดู
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Choky-Av.CZ
|
|
« ตอบ #554 เมื่อ: 10 พฤษภาคม 2012 10:10:25 » |
|
สอบถามหน่อยครับ....เกีรย์ 4agze ธรรมดา จับมาชนกับ เครื่อง 5a auto ได้ไหมครับ....
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Oon_Resist .CZ
|
|
« ตอบ #555 เมื่อ: 10 พฤษภาคม 2012 11:04:35 » |
|
สอบถามหน่อยครับ....เกีรย์ 4agze ธรรมดา จับมาชนกับ เครื่อง 5a auto ได้ไหมครับ....
ไม่ได้ครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Choky-Av.CZ
|
|
« ตอบ #556 เมื่อ: 10 พฤษภาคม 2012 12:24:12 » |
|
อืมครับ....เพราะอะไรหรอครับน้า...
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Oon_Resist .CZ
|
|
« ตอบ #557 เมื่อ: 10 พฤษภาคม 2012 13:52:35 » |
|
มันใหญ่กว่าอะ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
neoscreen
|
|
« ตอบ #558 เมื่อ: 10 พฤษภาคม 2012 16:48:42 » |
|
อะไรใหญ่
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
END
|
|
|
Choky-Av.CZ
|
|
« ตอบ #559 เมื่อ: 10 พฤษภาคม 2012 17:37:15 » |
|
555....น้าแล้วจะเอามาชนใช้ของอะไรได้มั้งอ่ะน้า....
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|