โอ๊ว.. จขกท.กลับมาแร๊วค่า
ตกใจอะค่ะ ไม่คาดว่าจะได้รับการต้อนรับอบอุ่นขนาดนี้

[แบบนี้ต้องเข้ามาบ่อยๆซะแระ แหะๆๆ]
คือว่าไอ้หมื่นสี่นี่มันเริ่มจากสายพานใช่มะ
แล้วก็ต่อด้วยวาล์วพังไป 4 ตัวอะค่ะ(ใครบอกรุ่นนี้หลบ กะลังเถียงกับพ่ออยู่เนี่ยะ)
+มีไปโรงกลึงด้วยอะค่ะ ตอนนี้บิลอยู่ในรถยังไม่ได้เอาลงมา
อย่างที่บอกว่ายังมึนอยู่ เลย..อดแจงให้ดูเลยแฮะ
เอ่อ.. เท่าที่จำได้ ก็มีต้องเปลี่ยนน้ำมันเครื่อง,
ปะเก็น.. อ่า.. เจ้าสายพานนี่เค้าเปลี่ยนของแท้ให้พันหกค่ะ
มีค่ารถยกอีกพันสาม รถไปเสียอยู่สะพานราชปรารภ
แต่อู่อยู่สุขาภิบาล

แต่ซ่อมกะช่างคนนี้มานานอะค่ะ
คิดว่าจริงๆแล้วเขาทำดีนะ ซ่อมตรงไหนไม่เคยเสียตรงนั้นอีกเลย
น่าจะไว้ใจเขาได้นา.. (..เงียบ..)
คือเท่าที่เห็นในเน็ต.. ใครเจอสายพานไทม์มิ่งนี่โดนกันโหดๆทั้งนั้นไม่ใช่เหรอ?
(ประมาณว่าเรื่องใหญ่อะ) หรือว่าเราเข้าใจผิดอ่า.. -_-!
ไม่ค่อยรู้เรื่องเครื่องยนต์แบบลึกๆหรอกค่ะ ขับคันนี้มาสิบกว่าปีแล้วไม่ค่อยมีอะไรพัง
แถมขับมาไม่เคยชนด้วย..เลยประสบการณ์(ซ่อม)น้อยไปโหน่ย อิอิ
เลยลองเข้ามาหาข้อมูลต่อแถวๆนี้อะ
ขอบคุณทุกการต้อนรับ(อย่างอบอุ่น)ด้วยค่า
