AE. Racing Club
05 ธันวาคม 2024 09:40:52 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 [2] 3  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: มีใครเคยลองกับ NAVARA 6เกียร์บ้างครับเดิมๆ มันวิ่งได้เท่าไหร่  (อ่าน 12969 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 6 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
TAOTAO-TZ#056-
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,805


ไอ๊หย่ะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #20 เมื่อ: 21 พฤศจิกายน 2008 17:04:30 »

บ้านผมอญุ่นนทบุรีอ่ะคับอิอิ ใช้เส้นทางนั้นบ่อยคับ ไปราชรี นครฐม สมุทรสาครบ่อยคับอิอิ
นนทบุรีก้อต้องนี่เลยคับ มนตรีดีเซล ป.เจริญยนต์ ไทยนิยมน่าจะแถวแจ้งวัฒนะมั้งคับ
เพชรเกษมก้อ ดาวลอยคับ
สมุทรสาครแถวกระทุ่มแบนก้อ ไทยเจริญ เลยไปอีกทางนู้นก้อน่าจะเพชรเจริญคับ
แถวสมุทรทสาครช่างดีเซลดังๆเพียบเลยคับอิอิ

ผมทำงานแถว เมืองใหม่ มหาชัย ครับ


"ไทยเจริญ" ครับ
ไม่ต้องไปไล่เลย

1 - แรง

2 - ไม่เห็นทาง ......... 5 5 5

       แหะ.. แหะ..
บันทึกการเข้า

ย่องเบา....นินจา..ผลุบ..โผล่KENG SERVICE & MODIFY อู่เล็กๆเด็กๆทำถิ่นพระประแดง-คู่สร้าง แว๊นนนน KYB SR 3,999 บาท http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=144724.msg3137300#msg3137300
NonG_<TPZ#02>_<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,478



ดูรายละเอียด
« ตอบ #21 เมื่อ: 21 พฤศจิกายน 2008 17:08:25 »

เจอกระบะจี้ตูดบ่อยๆ อิอิ
บันทึกการเข้า

Trang-Phattalung Zone / Nongchok Zone
DorAEmon Power
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 642


อยู่อย่างเพียงพอและพอเพียง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #22 เมื่อ: 21 พฤศจิกายน 2008 17:22:39 »

ถ้ามันมีกล่อง+อินเตอร์หน้า+เพิ่มบูส ไม่ต้องไล่เลย

ม้าลงพื้น 200++

QM 14.XX

แรงจังวะ
บันทึกการเข้า

Garage N1
Making it
DorAEmon Power
Fuel-Up "คลับโรคจิต"
Federation Of "K L O N G J E K"
"การบินไทย...รักคุณเท่าฟ้า"
jedee
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,490


ได้หมดถ้าสดชื่น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #23 เมื่อ: 21 พฤศจิกายน 2008 18:17:49 »

 ล้อเลียน ชั่วโมงนี้ รากินขาด โก้รุ่นใหม่ยังไม่เคยลอง แต่ลองราตัวท๊อปของพี่แระ โก้สามพันทำรัยมะได้ เรียกมาได้ทุกเกียร แรงบิดมันเหลือๆจิงๆ แต่ต้องขับเป็นด้วย(รู้ช่วงกำลังของมัน) ออกตัวเกียรสองที่สามพันรอบบอกได้คำเดวว่ากระโจนออกเลย แมร่งมานยังกะเครื่องเบนซินโหดเร็วแรงแต่แดร๊กน้ำมันชิกโหง(ไปกลับขอนแก่นสูบไปแค่สองพันสามจร้า(ไมล์๑๘๐ตลอดไม่ต่ำกว่านี้) แต่เจ้าสามห่วงเจ็ดร้อยคร๊าบๆๆๆๆๆ) ต่อให้โก้สามพันเลย ทิ้งตั้งแต่วินาทีแรกแล้วยืดหายวับบนถนนหลวง แต่มีความรู้สึกว่า รานั้นไมล์อ่อนเกินจริง แบบว่าขึ้น ๑๘๐ มีฟามรู้สึกว่าฟามเร็วจิงแค่๑๔๐ เคยกดได้ ๒๑๐ ไมล์ติดรถเจ้ารานะ ฟามเร็วจิงน่าจาไม่ถึง น่าจะประมาณร้อยเจ็ดร้อยแปดนี่ล่ะ มันทำมาฆ่าโก้ แต่โก้รุ่นล่า น่าจามีรัยดี(เพราะยังไม่ได้ลอง แต่เป็นโก้เก่าถูกทิ้งขาดครับ) ผมว่ามันอยู่ที่ฝีมือคนขับมากกว่าครับ  แลบลิ้น แลบลิ้น ไม่รู้ไม่ชี้ ไม่รู้ไม่ชี้ ติดไฟแดงออกพร้อมกันเคยเจอแต่โก้อะ ๒อีหนูกินจร้า.....คริๆๆๆๆๆ ไม่รู้ไม่ชี้ ไม่รู้ไม่ชี้ ออกเกียรหนึ่งสองเปลี่ยนที่แปดพันโลด ทิ้งขาดเยย คริๆๆๆๆ...ป่าวโกงเด้โก้มันกดให้ตายยังไงก็ไม่เกินสี่พันหรอก มุกเด็ดเวลาออกไฟแดงทิ้งขาดโลดแต่เครื่องจาพังป่าวเนี่ย คริๆๆๆๆๆ....แต่ถ้าโล่งๆปลายเสร็จโก้ทุกทีแต่ทิ้งไม่ค่อยขาดกว่าจาไล่เราทันก็สิบโลขึ้นล่ะ ส่วน นาวาราเจอแต่ตอนวิ่งไม่เคยจอดไฟแดงเจอตัวเป็นๆสักที ปลายเสร็จมานจร้า แต่ถ้ารถหน้าเยอะๆก็เสร็จเราจร้า..........สรุป รุ่นใหญ่ใจต้องนิ่ง(แม้เครื่องเล็ก๒อีก็ตาม) และปลดเบรควิ่ง เพิ่งกลับมาจากขอนแก่น ทั้งไปและกลับ เจอหมดทั้งโก้ทั้งราทั้งไตตันทั้งดีแม๊ค มิว... ฟอร์จูน.....เจ้าจิ๋วแซงหมดจร้า ต่างจังหวัดนานๆเจอรถแรงๆที ส่วนใหญ่วิ่งไม่เกินร้อยยี่ครับ คริๆ......ผมวิ่งอยู่รอ้ยสี่กะร้อยห้าก็ต้องแซงเขาเป็นธรรมดาแมร่นบ่อ.... เหอๆๆ เอ่อ.. แลบลิ้น
บันทึกการเข้า

New.
Web Administrator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,024


Love me, love my AE


ดูรายละเอียด
« ตอบ #24 เมื่อ: 21 พฤศจิกายน 2008 18:32:34 »

ผมว่าอยู่ที่ใจครับ อิอิ อิอิ
บันทึกการเข้า

AE92 เดิมๆ เครื่องก็ไม่แรง เชิญแซงได้เลย...
penglui
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 267



ดูรายละเอียด
« ตอบ #25 เมื่อ: 21 พฤศจิกายน 2008 20:29:48 »

วันก่อนบนสะพานพระราม3ข้ามกลับมาจากฝั่งธน เจอ นาวารา หน้ามืด ขับมุดๆไล่ตาม Mazda RX8 อยู่ แบบว่า


บันทึกการเข้า
GTi
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 587


"รัศมีการเที่ยวไกล อำนาจการกินจุ"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #26 เมื่อ: 21 พฤศจิกายน 2008 21:02:23 »

ขอบคุณเพื่อน ๆ ทุกท่านที่ตอบครับ คือ อยากรู้เพราะไมล์ผมมันไม่ตรงครับ เคยเล่นมาทั้ง พี่โก้ และพี่ร่า เลยครับ
พี่โก้เค้ามาตั้งแต่ สามเลยครับ ส่วนพี่ร่า ก็อย่างที่ว่า มา หก แต่ผมเจอตั้งแต่ ห้าเลย ครับ อย่างที่เพื่อน ๆ ว่าครับ เล่นกับพวกนี้เหนื่อยครับ กว่าจะขึ้นได้ผมต้องสับ ห้าแล้วให้มันเริ่มสุด ถึงขึ้นได้ครับ เลยอยากรู้ความเร็วสูงสุดของมันน่ะครับ บอกตรง ๆ ของจริงเลยครับ ลองกดตามมันกว่าจะแซงไอ้ร่าได้แมร่งเหนื่อยกว่าพี่โก้ครับ เฮ้อสงสัยต้องผูกโบแล้วครับ  ถอนหายใจ ปล.ถนนเพชรเกษม
เจอบ่อยครับ แต่เจอพวกตีนหนัก ๆ + จี้ตูด+ไฟสูงไล่ บางทีรถเก่า ๆ อย่างเรา มันมีขีดจำกัดครับ ...

อย่าประมาทนะครับ ล่าสุดผมไปโดน อีซูซุ สี่ประตูรับประทานมาแถวๆเส้นบายพาสชลบุรี-กรุงเทพ เขาเล่นควันกลบถนนเลยครับ อัดไปด้วยกันแล้วต่างคนต่างยกเพราะหน้าเต็ม ผมสับลงสี่รอ พอหน้าเปิดผมหมายจะอัดส่ง ที่ไหนได้เขากระชากตัวถังหนักเป็นตันๆขึ้นหน้าผมไปเฉยเลย ควันงี้ดำกลบถนนครับ ตอนนั้นความเร็วอยู่กันในย่าน 160-180 กม/ชม ผมล่ะถอดใจเลย ต้องจดจำครับ ต้องจดจำ

ปล. ผมขอเดาว่า อีซูซุ คันที่ผมเจออย่างน้อยต้องโมดิฟาย โบ มาแน่ๆครับ

ด้วยจิตรคารวะ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 21 พฤศจิกายน 2008 21:05:01 โดย GTi » บันทึกการเข้า

"ดินจะกลบ ลบกาย วายสังขาร"
"ไฟจะผลาญ ชีพให้ มลายสูญ"
"แต่ความดี ที่ทำไว้ ได้ค้ำคูณ"
"ย่อมเทิดทูน แทนซาก เมื่อจากไป"
Oat..20valve&G5
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 567


The Arsenal ...


ดูรายละเอียด
« ตอบ #27 เมื่อ: 21 พฤศจิกายน 2008 21:29:04 »

 แหะ.. แหะ..กะบะเดิมๆ+ฟอร์จูนเนอร์ ผมกินเรียบ****แต่ทางสั้นนะครับ****ทางยาวกลัวล้อจะหลุดซะก่อน ส่วนกะบะวางเครื่องใหม่ใส่โบต้องหลบครับ วิ่งมา140กะบะยูเทรินตัดหน้าผมเปิดไฟสูงใส่ *แป๊บเดียวมันแซงหายไปเลยแถมทิ้งเสียงคำลามลั่นถนน
บันทึกการเข้า

Takumi.
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 414


รถเราแรง....เลยปล่อยเค้าแซงไปก่อน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #28 เมื่อ: 21 พฤศจิกายน 2008 23:09:12 »

ขอบคุณเพื่อน ๆ ทุกท่านที่ตอบครับ คือ อยากรู้เพราะไมล์ผมมันไม่ตรงครับ เคยเล่นมาทั้ง พี่โก้ และพี่ร่า เลยครับ
พี่โก้เค้ามาตั้งแต่ สามเลยครับ ส่วนพี่ร่า ก็อย่างที่ว่า มา หก แต่ผมเจอตั้งแต่ ห้าเลย ครับ อย่างที่เพื่อน ๆ ว่าครับ เล่นกับพวกนี้เหนื่อยครับ กว่าจะขึ้นได้ผมต้องสับ ห้าแล้วให้มันเริ่มสุด ถึงขึ้นได้ครับ เลยอยากรู้ความเร็วสูงสุดของมันน่ะครับ บอกตรง ๆ ของจริงเลยครับ ลองกดตามมันกว่าจะแซงไอ้ร่าได้แมร่งเหนื่อยกว่าพี่โก้ครับ เฮ้อสงสัยต้องผูกโบแล้วครับ  ถอนหายใจ ปล.ถนนเพชรเกษม
เจอบ่อยครับ แต่เจอพวกตีนหนัก ๆ + จี้ตูด+ไฟสูงไล่ บางทีรถเก่า ๆ อย่างเรา มันมีขีดจำกัดครับ ...

อิอิ กระบะแรงๆต้องฝั่งธนฯนี่แหละคับเยอะมากๆอิอิ พวกนครถม ราชรี สมุทรสาครนี่ถิ่นดีเซลแรงๆเลยคับ
นนทบุรีก้ออีกเพียบเลย


บ้านผมอยู่ราชรี   กลับบ้านทีรัย  โดนไล่ตูดตลอด    จนอยากซื้อกะบะมาขับบ้างแล้ว
บันทึกการเข้า

สามห่วงนี่แหละ  ทนที่สุด
Takumi.
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 414


รถเราแรง....เลยปล่อยเค้าแซงไปก่อน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #29 เมื่อ: 21 พฤศจิกายน 2008 23:10:58 »

วันก่อนบนสะพานพระราม3ข้ามกลับมาจากฝั่งธน เจอ นาวารา หน้ามืด ขับมุดๆไล่ตาม Mazda RX8 อยู่ แบบว่า





RX8   มันเครื่องแค่  1300  ไม่ใช่เหรอครับ
บันทึกการเข้า

สามห่วงนี่แหละ  ทนที่สุด
>> OaTzy << SZ#013
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,901


[SZ#013]


ดูรายละเอียด
« ตอบ #30 เมื่อ: 21 พฤศจิกายน 2008 23:20:30 »

กระบะบ้านเราตอนนี้นะ เดิม ๆ ออกจากโรงงาน ไม่ว่ารุ่นไหนหนีฝาดำไม่รอดหรอก Grin แต่นับถือจิง ๆ เรื่องแรงบิดทันอกทันใจดี ^^
บันทึกการเข้า

อุบัติเหตุไม่ใช่เวรกรรม . . . . แต่เป็นการกระทำของเทอร์โบ !!!  อ้อน  อ้อน
jen@171
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,966


Wanna be...!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #31 เมื่อ: 22 พฤศจิกายน 2008 01:26:06 »

นาวารา  เคยลองมา  ไม่ประทับใจครับ     รอบของแต่ละเกียร์มันสั้นๆยังไงก็ไม่รู้  (ตามสไตล์ดีเซล)    แต่ประทับใจวีโก้ครับ  ตัว3000     ขับมันส์โคตรๆๆๆๆ  ชอบที่อัตราทดเกียร์ครับ  มันลากได้ยาวๆเหมือนรถเบนซิลเลย   

ผมว่า รถเบนซิลบ้านๆ  โดนวีโก้แน่นอนครับ
บันทึกการเข้า

TunedByJen
พรชัย เฮดเดอร์
CORONA CLUB
Club JZ
Mercedes Mania
กะเรกะราด
thoss
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 789


Taxi step


ดูรายละเอียด
« ตอบ #32 เมื่อ: 22 พฤศจิกายน 2008 02:09:00 »

นาวารา  เคยลองมา  ไม่ประทับใจครับ     รอบของแต่ละเกียร์มันสั้นๆยังไงก็ไม่รู้  (ตามสไตล์ดีเซล)    แต่ประทับใจวีโก้ครับ  ตัว3000     ขับมันส์โคตรๆๆๆๆ  ชอบที่อัตราทดเกียร์ครับ  มันลากได้ยาวๆเหมือนรถเบนซิลเลย  

ผมว่า รถเบนซิลบ้านๆ  โดนวีโก้แน่นอนครับ

ลง 3S-GTE ไปเลย เจน โก้ก็โก้เถอะ กระจุยยยย...
บันทึกการเข้า

kampol
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,990


ครอบครัวต้องมาก่อน จำไว้ๆ ห่างจากยุทธจักรมานานแล้ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #33 เมื่อ: 22 พฤศจิกายน 2008 07:11:02 »

ล้อเลียน ชั่วโมงนี้ รากินขาด โก้รุ่นใหม่ยังไม่เคยลอง แต่ลองราตัวท๊อปของพี่แระ โก้สามพันทำรัยมะได้ เรียกมาได้ทุกเกียร แรงบิดมันเหลือๆจิงๆ แต่ต้องขับเป็นด้วย(รู้ช่วงกำลังของมัน) ออกตัวเกียรสองที่สามพันรอบบอกได้คำเดวว่ากระโจนออกเลย แมร่งมานยังกะเครื่องเบนซินโหดเร็วแรงแต่แดร๊กน้ำมันชิกโหง(ไปกลับขอนแก่นสูบไปแค่สองพันสามจร้า(ไมล์๑๘๐ตลอดไม่ต่ำกว่านี้) แต่เจ้าสามห่วงเจ็ดร้อยคร๊าบๆๆๆๆๆ) ต่อให้โก้สามพันเลย ทิ้งตั้งแต่วินาทีแรกแล้วยืดหายวับบนถนนหลวง แต่มีความรู้สึกว่า รานั้นไมล์อ่อนเกินจริง แบบว่าขึ้น ๑๘๐ มีฟามรู้สึกว่าฟามเร็วจิงแค่๑๔๐ เคยกดได้ ๒๑๐ ไมล์ติดรถเจ้ารานะ ฟามเร็วจิงน่าจาไม่ถึง น่าจะประมาณร้อยเจ็ดร้อยแปดนี่ล่ะ มันทำมาฆ่าโก้ แต่โก้รุ่นล่า น่าจามีรัยดี(เพราะยังไม่ได้ลอง แต่เป็นโก้เก่าถูกทิ้งขาดครับ) ผมว่ามันอยู่ที่ฝีมือคนขับมากกว่าครับ  แลบลิ้น แลบลิ้น ไม่รู้ไม่ชี้ ไม่รู้ไม่ชี้ ติดไฟแดงออกพร้อมกันเคยเจอแต่โก้อะ ๒อีหนูกินจร้า.....คริๆๆๆๆๆ ไม่รู้ไม่ชี้ ไม่รู้ไม่ชี้ ออกเกียรหนึ่งสองเปลี่ยนที่แปดพันโลด ทิ้งขาดเยย คริๆๆๆๆ...ป่าวโกงเด้โก้มันกดให้ตายยังไงก็ไม่เกินสี่พันหรอก มุกเด็ดเวลาออกไฟแดงทิ้งขาดโลดแต่เครื่องจาพังป่าวเนี่ย คริๆๆๆๆๆ....แต่ถ้าโล่งๆปลายเสร็จโก้ทุกทีแต่ทิ้งไม่ค่อยขาดกว่าจาไล่เราทันก็สิบโลขึ้นล่ะ ส่วน นาวาราเจอแต่ตอนวิ่งไม่เคยจอดไฟแดงเจอตัวเป็นๆสักที ปลายเสร็จมานจร้า แต่ถ้ารถหน้าเยอะๆก็เสร็จเราจร้า..........สรุป รุ่นใหญ่ใจต้องนิ่ง(แม้เครื่องเล็ก๒อีก็ตาม) และปลดเบรควิ่ง เพิ่งกลับมาจากขอนแก่น ทั้งไปและกลับ เจอหมดทั้งโก้ทั้งราทั้งไตตันทั้งดีแม๊ค มิว... ฟอร์จูน.....เจ้าจิ๋วแซงหมดจร้า ต่างจังหวัดนานๆเจอรถแรงๆที ส่วนใหญ่วิ่งไม่เกินร้อยยี่ครับ คริๆ......ผมวิ่งอยู่รอ้ยสี่กะร้อยห้าก็ต้องแซงเขาเป็นธรรมดาแมร่นบ่อ.... เหอๆๆ เอ่อ.. แลบลิ้น
คำนับ คำนับ คำนับ
ขอบคุณเพื่อน ๆ ทุกท่านที่ตอบครับ คือ อยากรู้เพราะไมล์ผมมันไม่ตรงครับ เคยเล่นมาทั้ง พี่โก้ และพี่ร่า เลยครับ
พี่โก้เค้ามาตั้งแต่ สามเลยครับ ส่วนพี่ร่า ก็อย่างที่ว่า มา หก แต่ผมเจอตั้งแต่ ห้าเลย ครับ อย่างที่เพื่อน ๆ ว่าครับ เล่นกับพวกนี้เหนื่อยครับ กว่าจะขึ้นได้ผมต้องสับ ห้าแล้วให้มันเริ่มสุด ถึงขึ้นได้ครับ เลยอยากรู้ความเร็วสูงสุดของมันน่ะครับ บอกตรง ๆ ของจริงเลยครับ ลองกดตามมันกว่าจะแซงไอ้ร่าได้แมร่งเหนื่อยกว่าพี่โก้ครับ เฮ้อสงสัยต้องผูกโบแล้วครับ  ถอนหายใจ ปล.ถนนเพชรเกษม
เจอบ่อยครับ แต่เจอพวกตีนหนัก ๆ + จี้ตูด+ไฟสูงไล่ บางทีรถเก่า ๆ อย่างเรา มันมีขีดจำกัดครับ ...

อย่าประมาทนะครับ ล่าสุดผมไปโดน อีซูซุ สี่ประตูรับประทานมาแถวๆเส้นบายพาสชลบุรี-กรุงเทพ เขาเล่นควันกลบถนนเลยครับ อัดไปด้วยกันแล้วต่างคนต่างยกเพราะหน้าเต็ม ผมสับลงสี่รอ พอหน้าเปิดผมหมายจะอัดส่ง ที่ไหนได้เขากระชากตัวถังหนักเป็นตันๆขึ้นหน้าผมไปเฉยเลย ควันงี้ดำกลบถนนครับ ตอนนั้นความเร็วอยู่กันในย่าน 160-180 กม/ชม ผมล่ะถอดใจเลย ต้องจดจำครับ ต้องจดจำ

ปล. ผมขอเดาว่า อีซูซุ คันที่ผมเจออย่างน้อยต้องโมดิฟาย โบ มาแน่ๆครับ

ด้วยจิตรคารวะ
จริงครับ ผมเคยเจอไม่โมด้วย ตัวVGS TURBO ครับ แมร่งใช้ได้เลย กดกันต้องหันไปมองเลยครับเพราะมันอยู่ข้าง ๆ รถเรานี่เองไม่ไปไหน แถมมันยังจะขึ้นตั้งแต่ 2 -3 เลยครับ
บันทึกการเข้า

ปัจจุบัน
 
 ก่อนหน้า
kang-ro
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 218


เปลี่ยนมันไปเรื่อย รถอะไรก็ขับได้


ดูรายละเอียด
« ตอบ #34 เมื่อ: 22 พฤศจิกายน 2008 21:46:22 »

ก็ไม่เท่าไรนะครับ ถ้าเดิมๆจากโรงงาน


ชอบจังคำนี้ คำนับ
บันทึกการเข้า

ยังงัยก็4Aอยู่แล้ว
รับจัดหาอะไหล่เดิม-อะไหล่ซิ่ง(ถ้ามี)
panaejorn
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,309


_~=*_ พ เ น จ ร_*=~_


ดูรายละเอียด
« ตอบ #35 เมื่อ: 22 พฤศจิกายน 2008 21:55:01 »

เส้นพระราม5

เจอ เนาวรัตน์ทำเต็มตัว Rally

เจอกับ

ไอ้โก้ ทำเต็มตัว Rally


ซัดกันยาวๆ

รถเก๋งทำเต็ม แซ๊ดด ชิ่ง ๆ ๆ ๆ ๆ

ยังได้แค่ดมฝุ่น

ตามมัน 2 คันไม่ทัน

บันทึกการเข้า

AE Racing Club
Panaejorn @ AE Racing Club.Net
No More Game-Friend Indeed
All Zone
ปากขมก็อมยา ปากหมาก็อมตีน
jedee
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,490


ได้หมดถ้าสดชื่น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #36 เมื่อ: 23 พฤศจิกายน 2008 00:40:15 »

 เหอๆๆ  คำนับ  ก่อนนั้นผมเป็นคนชอบขับรถเร็วมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ เป็นนิสัยติดตัวเลย แต่ชอบแข่งบนถนนหลวง ตั้งแต่แมงกาไซค์ ปิดถนนแข่งกินเงินกาน พอทำงานพอมีเงินก็ซื้อแต่รถแรงๆมาควบ(ไม่ได้แต่งแรงมาแต่เกิด) ส่วนใหญ่สัญชาติยุโรปที่วัดแรงม้ากันที่ล้อไม่ใช่ที่ฟายวิล ควบมันไปทั่วไทย หากนับชั่วโมงบินเหมือนนักบิน วันนี้น่าจามีเปงแสนอะงับ แต่วันนี้เลิกเด็ดขาดแล้วครับ มีบางอย่างที่อยากเล่าให้ฟังครับเพื่อเตือนสติพวกเราหน่อย ลองๆเปิดใจอ่านดูสักนิดนะครับไม่มีเจตนารัยแฝง มีแต่เจตนาดีครับ คริๆๆๆๆ  แหะ.. แหะ.. แหะ.. แหะ..

 อินเลิฟ แบบว่าอยากจะฝากบอกพวกเราว่า แหะๆๆๆ.... เวลาเราพลาดนั้นแค่ชั่วเสี้ยววินาทีเท่านั้นครับ แล้วมันก็ไม่มีโอกาสแก้ไขหรือย้อนกลับไปแก้ได้เลย ล่าสุดผมเดินทางไปทำงาน อุบล กรุงเทพ เมื่ออาทิตย์ที่แล้วเองมั๊ง อาทิตย์นี้ไปกลับขอนแก่นสี่รอบ(เกือบสามพันโล)  ขากลับขึ้นทางด่วนมาออกที่ม.ธรรมศาสตร์รังสิต   ผมเห็นรอยเบรคเป็นทางยาวหลายร้อยเมตรครับ มันลากยาวแล้วก็ไปกระแทกกับแผงคอนกรีตด้านขวา เห็นรอยชนชัดเลย แล้วก็กระเด็นไปด้านซ้ายอีกที แล้วรอยเบรคดังกล่าวก็ลากยาวจากจุดนั้นต่อเนื่องเฉียงซ้ายไปสุดที่ขอบทางด่วนด้านซ้าย.................................................... เวียนหัว เวียนหัว  แล้วก็สุดร่องรอยที่ตรงนั้น    เวียนหัว ในใจผมคิดว่าไม่ว่ารถรัยที่เป็นเจ้าของรอยเบรคนั้น มันต้องตกลงไปข้างล่างแน่ แล้วรอยเบรคที่ยาวหลายร้อยเมตรนั้น ผมสามารถบอกได้เลยว่า ขณะเบรคนั้นมันมากว่าสองร้อยแน่ครับ นี่ไงที่บอกว่ายิ่งแรง ต่อให้เบรคดี ระบบช่วงล่างดีแค่ไหน เวลาพลาดมา มันเอาไม่อยู่ครับ พวกเราลองนึกภาพดูแล้วกัน ว่า..............หากเราวิ่งมาดีๆแล้วหล่นจากทางด่วนลงไปข้างล่าง มันจารอดไหม ลองนึกดูครับ ต่อให้ติดโลว์บาร์ทั้งคันเลย นี่ล่ะที่ผมต้องเลิกอย่างเด็ดขาด ผมเคยลงข้างทางที่ความเร็วเฉียดสองร้อย แต่เป็นหนึ่งในล้านที่รอดตายมาเล่าประสพการณ์ให้ฟังได้ เพื่อนผมที่เก่งๆนั้น มานไปเมืองผีกันหมดแล้ว ผมไม่เก่งถึงได้อยู่มาเล่าให้ฟังครับ คริๆ  เวียนหัว เวียนหัว เสียทั้งเวลา เสียทั้งเงินทองในการซ่อมรถ แถมคนที่ตัดหน้าเรามันก็ไม่จอดดูอีก เลยไม่มีคู่กรณี ซ่อมรถไปดิ เหอะๆๆๆ  เหอๆๆ เหอๆๆ


 เหอๆๆ เหอๆๆ คำนับ ที่อยากจะบอกก็คือ มนุษย์เรานั้น มีขีดจำกัดในการควบคุมเครื่องจักรครับ ยิ่งมันเร็วมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ขีดจำกัดนี้มันก็จะลดลงครับ แล้วก็ลดลงๆๆๆเรื่อยๆ ไม่งั้นซูมัคเกอร์ คงไม่อำลาวงการจริงไหม เป็นแชมฟอมูล่าวันถึงเจ็ดสมัย หากไม่เพราะว่าเขารู้ตัวว่าความสามารถนี้ของเขา(ที่มีอยู่ในตัวเขา)มันลดลงๆ จนเกินขีดจำกัดของเขาที่มีที่จะไปบังคับควบคุมรถฟอร์รารี่ใหม่ที่แรงขึ้นๆ จนอาจเกิดอันตรายแก่ตัวเขาได้ นี่ยกตัวอย่างแค่แชมป์โลกนะ       เวลาอยู่หลังพวกมาลัยกดคันเร่ง เครื่องมันก็ดึงๆๆๆๆๆๆๆ หากเรายังเมามันส์ กดๆๆๆๆๆๆ โดยไม่ดูรอบข้าง(อุบัติเหตุม้นไม่บอกเราก่อนครับ)  หากเอาแค่พอตื่นเต้น ไม่ก็พอสมควร หรือเอาแค่ถึงจุดหมายปลายทางอย่างทันเวลา หรือเร่งเวลาทำเวลา แต่อยู่ในเกณฑ์ที่ไม่ประมาท ก็โอเคครับ   เหอๆๆ 

 เหอๆๆ เหอๆๆ ทุกวันนี้ผมเลิกขับรถเร็ว(กว่าสองร้อย) อย่างเด็ดขาดแล้วครับ (เว้นแต่ตอนทดสอบหรือลองรถรุ่นนั้นๆโดยตั้งใจ เพื่อให้รู้ประสิทธิภาพสูงสุดของมันได้แค่ไหน แต่ก็ต้องปลอดภัยเสมอแม้ในถนนหลวงก็เหอะ ไม่งั้นคงกดเจ้าราป้ายแดงของพี่ชาย ๒๑๐ มาเล่าให้ฟังได้งัย คริๆๆ ใครที่ควบเจ้ารา ต้องเปลี่ยนเกียรทันกับความแรงมันด้วย ไม่งั้นเสร็จโก้ครับ มันขึ้นเร็วมากไม่ใช่ว่าสั้นกระโจนออกเลยยังกะเบนซิน ประมาณแมงกะไซค์แต่งที่ออกไฟแดงล่ะ ปู๊ดๆ...ๆ..ๆ..ๆ ถ้าเปลี่ยนไม่ทันก็คงไม่ได้เห็นประสิทธิภาพสูงสุดของมัน ซึ่งผมมั่นใจว่าเขาทำมาฆ่าเจ้าโก้ชัวร์ไม่มั่วนิ่ม ถึงได้บอกว่าชั่วโมงนี้ยกให้เจ้าราไป แต่ไม่เกี่ยวกับสำนักแต่งเด้ อันนั้นตัวใครตัวมัน เอาเป็นว่าเดิมๆโรงงานยกให้ราไปคร๊าบ)    ทุกวันนี้ผมวิ่งรถเร็วสุดไม่เกิน ร้อยหกสิบครับ แต่เจ้าจิ๋วของผมเครื่องแค่พันสามแถมซดแก๊สอีก มันให้ประสิทธิภาพสูงสุดแค่นั้นจริงๆครับ(แต่มันอยู่ในวิสัยที่เราสามารถบังคับควบคุมได้ทุกสถานะ) แต่นานๆวิ่งทีเมื่อจำเป็นต้องทำเวลาเท่านั้นครับ แต่ผมเชื่อว่าความเร็วจริงไม่น่าจะเกินร้อยสี่สิบครับ ไมล์น่าจะอ่อนนะครับเจ้าอีอีร้อยของผม ก็ใช้แค่นั้นจริงๆ หากมีรถแรงที่ว่ามาเล่นด้วย บางอารมย์ก็เล่นกะเขา บางอารมย์ก็ปล่อยให้ไปครับ เพราะเราคงไม่เอาชีวิตเราไปเสี่ยงกับอันตรายที่มองไม่เห็นข้างหน้า ที่บอกว่าโก้ตอนติดไฟแดงออกพร้อมกัน ก็ประมาณว่ามาซ่าส์ๆกับเจ้าเล็กพริกขี้หนูของผม อะไรประมาณนี้ล่ะ  ไล่ๆกันมาแล้วติดไฟแดงอยู่สี่แยกทางร่วม(ผมเดินทางไกลลากยาวข้ามจังหวัดตลอดทั้งปี)    พอออกผมก็กดที่แปดพันรอบในเกียร ๑ และ ๒ เลยครับ มันไม่ทิ้งโก้ยืดแบบหนังกะติ๊กก็ไม่รู้จาว่าไย หากโก้ไม่ใช่เครื่องสามพันก็หมดสิทธิไล่ทันครับ พอลงสามมันก็เกินร้อยสิบแระ ลองคิดดูว่ามันจาทิ้งไกลขนาดไหน ซึ่งความเร็วที่ผมใช้หรือเลิกซิ่งไม่เกิน ๑๔๐ นี้ หากมีอะไรฉุกเฉินก็เอาอยู่ทุกทีครับ น้อยมากๆเลยที่จะไปใช้ความเร็วขนาดนี้ ส่วนใหญ่ ๑๑๐ ๑๒๐ ก็โอเคแล้วครับ   เวียนหัว เวียนหัว คำนับ คำนับ คำนับ   

 คำนับ คำนับ ที่เล่ามาซะยืดยาวเนี่ย ป่าวมีเจตนาลบลู่ ท่านที่ชอบฟามเร็วเด้ สิบอกไห่  หากยังมีฟามสุขกับการขับรถเร็วก็ขับไปโลดเด้อพี่น้อง เพียงอยากบอกว่าเวลามันพลาดมาเนี่ย ทั้งเจ็บตัว ทั้งเสียเวลา ทั้งเสียเงิน ซึ่งเราสามารถเลี่ยงได้ไงคร๊าบ เลยฝากเตือนเล็กๆมาเท่านั้นเองจร้า  ผมพอแว้วคร๊าบ คริๆๆๆๆ  คำนับ คำนับ คำนับ
บันทึกการเข้า

__Da__
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,849


ทีมงาน Brok-in


ดูรายละเอียด
« ตอบ #37 เมื่อ: 23 พฤศจิกายน 2008 00:59:22 »

เคยลองกับเพื่อนมาแล้ว ดีเม๊ก3000ตัวท๊อป เล่น 402เมตร แข่ง 2 รอบใครแพ้เสียเหล้า1กลม  มันก็โดนผมทั้ง 2 รอบเลย  โดนแบบห่างเยอะครับ ดีเม๊ก3000 ตัวทีอปนะครับ แต่เดิมๆ ผมก็ไม่มีโบนะครับ เดิมๆ ผมว่ามันอยู่ที่ ฝีมือมากกว่าครับ เค้าอาจจะแรงกว่าผมก็ได้ครับ แต่การสับเกียร์ หรือ รู้จังหวะเครื่องของตัวเองไม่เท่ากับที่ผมรู้ใจเครื่องผมดีครับ ว่าตอนไหนสับไม่สับ แล้วผมเคยไปลองกับ วีออสมาแล้วไม่นานมานี้เอง แถวๆที่เค้าเล่นกันอะครับ แต่ตอนนั้นมีครัชทองแดงนะครับ โบเอาออกแล้ว(ผมว่าช่วยได้เยอะเลยครัชทองแดงเนี้ย)วีออสกว่าจะขึ้นผมได้ ต้องตอนที่ผมสับ 4 อะครับ 123 นี้ไม่มีทางได้ขึ้นผมเลยครับ แต่พอสับ 4 ยอมเลยครับ ให้เค้าเลย สู้ไม่ได้จริงๆ
บันทึกการเข้า

NUI101
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,913



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #38 เมื่อ: 23 พฤศจิกายน 2008 02:24:59 »

 ประกาศ ปล่อยมันผ่านไปรถเรามันไม่แรง....อิอิ แหะ.. แหะ..
บันทึกการเข้า
TAOTAO-TZ#056-
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,805


ไอ๊หย่ะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #39 เมื่อ: 23 พฤศจิกายน 2008 10:13:58 »

วันก่อนบนสะพานพระราม3ข้ามกลับมาจากฝั่งธน เจอ นาวารา หน้ามืด ขับมุดๆไล่ตาม Mazda RX8 อยู่ แบบว่า





RX8   มันเครื่องแค่  1300  ไม่ใช่เหรอครับ
1300 2 ลูกงัย
บันทึกการเข้า

ย่องเบา....นินจา..ผลุบ..โผล่KENG SERVICE & MODIFY อู่เล็กๆเด็กๆทำถิ่นพระประแดง-คู่สร้าง แว๊นนนน KYB SR 3,999 บาท http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=144724.msg3137300#msg3137300
หน้า:  «  1 [2] 3  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!