Petee101
|
|
« เมื่อ: 23 พฤศจิกายน 2008 21:44:20 » |
|
ตามหัวข้อครับ กำลังดูๆ อยากทราบว่า ที่ สามพันรอบเกียร์ของ ตัวโบ กับ ไม่โบ วิ่งได้ความเร็วเท่ากันปะครับ แล้วเครื่องโบ ตอนนี้ราคาน่าจะอยู่เท่าไร ตัวเกียรธรรมดา อะครับ
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 27 พฤศจิกายน 2008 16:57:25 โดย Petee101 »
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
cliff
บุคคลทั่วไป
|
|
« ตอบ #1 เมื่อ: 23 พฤศจิกายน 2008 22:11:53 » |
|
จะคุ้มรึป่าว...กับเครืีอง 4E ศึกษาดีๆ นะครับ พีท
เพราะถ้าติดใจแล้ว...จะขยับขยายอะไรไม่ได้มากนะจ๊ะ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Petee101
|
|
« ตอบ #2 เมื่อ: 23 พฤศจิกายน 2008 23:45:20 » |
|
ผมก็คิดๆอยู่ครับ แต่น่าจะ 4อีโบแหละพี่คลิฟ ไม่เครื่องเดิมก็วางใหม่ แต่ขี้เกียจวางใหม่เพราะ ต้องขายเครื่องเดิม และอีกอย่างเครื่องพึ่งวิ่งมา แสนเดียวเอง ก็เลยอยากลองดูก่อน พี่คลิฟคิดว่าไงดี มีอะไรเสนอได้นะครับ อิอิ ขอบคุณฮะ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
NonG_<TPZ#02>_<NC.Z>
|
|
« ตอบ #3 เมื่อ: 24 พฤศจิกายน 2008 04:20:40 » |
|
ไอพีท จะเป็น fte เเล้วหรอว้า
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
Trang-Phattalung Zone / Nongchok Zone
|
|
|
KKK_KKK
|
|
« ตอบ #4 เมื่อ: 24 พฤศจิกายน 2008 07:47:10 » |
|
ถามคุณดาดูซิครับเห็นเคยเซ็ทอยู่ แต่ผมว่าวางใหม่ดีกว่านะ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
cliff
บุคคลทั่วไป
|
|
« ตอบ #5 เมื่อ: 24 พฤศจิกายน 2008 08:35:17 » |
|
ปรึกษา ป๋าหนุ่ย vip โดยด่วน!!
ทั้งพี่ จารย์เกด พี่แกจับวางยาหมดแล้ว และจะมีตามมาอีก 2 คันเร็วๆ นี้
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Petee101
|
|
« ตอบ #6 เมื่อ: 24 พฤศจิกายน 2008 10:08:15 » |
|
555 ขอบคุณครับทุกคน ส่วนไอหน่อง แวบๆเข้ามาแอบดูนะเมิง 555
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
__Da__
|
|
« ตอบ #7 เมื่อ: 24 พฤศจิกายน 2008 12:03:57 » |
|
เซทไปหรือยังครับ หรือว่ารออยู่ ขอถามนิดนึงครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Petee101
|
|
« ตอบ #8 เมื่อ: 25 พฤศจิกายน 2008 15:08:29 » |
|
เซทไปหรือยังครับ หรือว่ารออยู่ ขอถามนิดนึงครับ
ยังครับ พี่จะแนะนำให้วางเครื่อง fte ไปเลยใช่มั้ยครับ ควรจะกำเงินไว้เท่าไรดี ขอบคุณนะครับพี่ดา
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
NUI101
|
|
« ตอบ #9 เมื่อ: 25 พฤศจิกายน 2008 15:25:55 » |
|
เซทไปหรือยังครับ หรือว่ารออยู่ ขอถามนิดนึงครับ
ยังครับ พี่จะแนะนำให้วางเครื่อง fte ไปเลยใช่มั้ยครับ ควรจะกำเงินไว้เท่าไรดี ขอบคุณนะครับพี่ดา เครื่อง 18000-22000 ค่าวาง มาตรฐาน 8000-10000 บวก ลบ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
__Da__
|
|
« ตอบ #10 เมื่อ: 25 พฤศจิกายน 2008 15:58:40 » |
|
เซทไปหรือยังครับ หรือว่ารออยู่ ขอถามนิดนึงครับ
ยังครับ พี่จะแนะนำให้วางเครื่อง fte ไปเลยใช่มั้ยครับ ควรจะกำเงินไว้เท่าไรดี ขอบคุณนะครับพี่ดา อันนี้ก็แล้วแต่นะครับ แต่ถ้าเป้นผมก็เล่น 4e-fe ให้มันสุดๆไปก่อน แล้วพอถึงเวลาอันสมควรที่เครื่องจะลาโลก ก็ว่างใหม่ แล้วเอาชุดโบ หรือที่ทำมา มาใส่กับ 4e-fte ได้เลยครับ สำหรับเซทโบ 4e-fe ไม่ให้พัง แนะนำให้เปลี่ยนปะเก็นฝาสูบก่อนเลยครับ สิงที่ผมลืมก็ตรงนี้นี้และ เลยทำให้เครื่องผมไปไว ถ้าได้เสริมประเก็น คงใช้ได้กันยาวๆ อีกอยาก บูส 0.5 ก็พอครับ ทางทีดี ถ้าเงินถึง เล่นกล่องพวงอีมะเห๊กเลยครับ หรือไม่ก็ จอฟ้า หรือ 5 ปุ่ม เพื่อให้น้ำมันจ่ายพอ แค่นี้ก็ ทิ้ง 4a-fe เป็นทุ่งแบบม้วนเดียวจบครับ อันตราทตเกียร์ 4e-fe กับ 4e-fte เท่ากันนะครับ แตกต่างแค่ ขนาดของเกียรืที่ใหญ่กว่าเพื่อลองรับบูสได้ดีกว่าไม่พังไว
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
<Art @ cz>
|
|
« ตอบ #11 เมื่อ: 25 พฤศจิกายน 2008 16:09:46 » |
|
เซทไปหรือยังครับ หรือว่ารออยู่ ขอถามนิดนึงครับ
ยังครับ พี่จะแนะนำให้วางเครื่อง fte ไปเลยใช่มั้ยครับ ควรจะกำเงินไว้เท่าไรดี ขอบคุณนะครับพี่ดา อันนี้ก็แล้วแต่นะครับ แต่ถ้าเป้นผมก็เล่น 4e-fe ให้มันสุดๆไปก่อน แล้วพอถึงเวลาอันสมควรที่เครื่องจะลาโลก ก็ว่างใหม่ แล้วเอาชุดโบ หรือที่ทำมา มาใส่กับ 4e-fte ได้เลยครับ สำหรับเซทโบ 4e-fe ไม่ให้พัง แนะนำให้เปลี่ยนปะเก็นฝาสูบก่อนเลยครับ สิงที่ผมลืมก็ตรงนี้นี้และ เลยทำให้เครื่องผมไปไว ถ้าได้เสริมประเก็น คงใช้ได้กันยาวๆ อีกอยาก บูส 0.5 ก็พอครับ ทางทีดี ถ้าเงินถึง เล่นกล่องพวงอีมะเห๊กเลยครับ หรือไม่ก็ จอฟ้า หรือ 5 ปุ่ม เพื่อให้น้ำมันจ่ายพอ แค่นี้ก็ ทิ้ง 4a-fe เป็นทุ่งแบบม้วนเดียวจบครับ อันตราทตเกียร์ 4e-fe กับ 4e-fte เท่ากันนะครับ แตกต่างแค่ ขนาดของเกียรืที่ใหญ่กว่าเพื่อลองรับบูสได้ดีกว่าไม่พังไว เซียนเทอร์โบ มาเอง
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
ChilD 1300 รัก ในหลวง
|
|
« ตอบ #13 เมื่อ: 25 พฤศจิกายน 2008 18:51:28 » |
|
เซทไปหรือยังครับ หรือว่ารออยู่ ขอถามนิดนึงครับ
ยังครับ พี่จะแนะนำให้วางเครื่อง fte ไปเลยใช่มั้ยครับ ควรจะกำเงินไว้เท่าไรดี ขอบคุณนะครับพี่ดา อันนี้ก็แล้วแต่นะครับ แต่ถ้าเป้นผมก็เล่น 4e-fe ให้มันสุดๆไปก่อน แล้วพอถึงเวลาอันสมควรที่เครื่องจะลาโลก ก็ว่างใหม่ แล้วเอาชุดโบ หรือที่ทำมา มาใส่กับ 4e-fte ได้เลยครับ สำหรับเซทโบ 4e-fe ไม่ให้พัง แนะนำให้เปลี่ยนปะเก็นฝาสูบก่อนเลยครับ สิงที่ผมลืมก็ตรงนี้นี้และ เลยทำให้เครื่องผมไปไว ถ้าได้เสริมประเก็น คงใช้ได้กันยาวๆ อีกอยาก บูส 0.5 ก็พอครับ ทางทีดี ถ้าเงินถึง เล่นกล่องพวงอีมะเห๊กเลยครับ หรือไม่ก็ จอฟ้า หรือ 5 ปุ่ม เพื่อให้น้ำมันจ่ายพอ แค่นี้ก็ ทิ้ง 4a-fe เป็นทุ่งแบบม้วนเดียวจบครับ อันตราทตเกียร์ 4e-fe กับ 4e-fte เท่ากันนะครับ แตกต่างแค่ ขนาดของเกียรืที่ใหญ่กว่าเพื่อลองรับบูสได้ดีกว่าไม่พังไว ขอเพิ่มเติมนะคับ อัตราทดเกียร์1 ไม่เท่ากันคับ 3.5 กับ 3.1 นอกนั้นเท่ากันหมด
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
__Da__
|
|
« ตอบ #14 เมื่อ: 25 พฤศจิกายน 2008 19:38:47 » |
|
เซทไปหรือยังครับ หรือว่ารออยู่ ขอถามนิดนึงครับ
ยังครับ พี่จะแนะนำให้วางเครื่อง fte ไปเลยใช่มั้ยครับ ควรจะกำเงินไว้เท่าไรดี ขอบคุณนะครับพี่ดา อันนี้ก็แล้วแต่นะครับ แต่ถ้าเป้นผมก็เล่น 4e-fe ให้มันสุดๆไปก่อน แล้วพอถึงเวลาอันสมควรที่เครื่องจะลาโลก ก็ว่างใหม่ แล้วเอาชุดโบ หรือที่ทำมา มาใส่กับ 4e-fte ได้เลยครับ สำหรับเซทโบ 4e-fe ไม่ให้พัง แนะนำให้เปลี่ยนปะเก็นฝาสูบก่อนเลยครับ สิงที่ผมลืมก็ตรงนี้นี้และ เลยทำให้เครื่องผมไปไว ถ้าได้เสริมประเก็น คงใช้ได้กันยาวๆ อีกอยาก บูส 0.5 ก็พอครับ ทางทีดี ถ้าเงินถึง เล่นกล่องพวงอีมะเห๊กเลยครับ หรือไม่ก็ จอฟ้า หรือ 5 ปุ่ม เพื่อให้น้ำมันจ่ายพอ แค่นี้ก็ ทิ้ง 4a-fe เป็นทุ่งแบบม้วนเดียวจบครับ อันตราทตเกียร์ 4e-fe กับ 4e-fte เท่ากันนะครับ แตกต่างแค่ ขนาดของเกียรืที่ใหญ่กว่าเพื่อลองรับบูสได้ดีกว่าไม่พังไว ขอเพิ่มเติมนะคับ อัตราทดเกียร์1 ไม่เท่ากันคับ 3.5 กับ 3.1 นอกนั้นเท่ากันหมด ผมนึกว่าเท่ากันหมด แตกต่างแค่เกียร์ 1 ยังไงก็ขอโทษด้วยนะครับที่ให้ข้อมูลผิดไปนิดนึง
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
BaNTooN
|
|
« ตอบ #15 เมื่อ: 25 พฤศจิกายน 2008 22:22:59 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
PonD
|
|
« ตอบ #16 เมื่อ: 25 พฤศจิกายน 2008 22:24:56 » |
|
เซทไปหรือยังครับ หรือว่ารออยู่ ขอถามนิดนึงครับ
ยังครับ พี่จะแนะนำให้วางเครื่อง fte ไปเลยใช่มั้ยครับ ควรจะกำเงินไว้เท่าไรดี ขอบคุณนะครับพี่ดา อันนี้ก็แล้วแต่นะครับ แต่ถ้าเป้นผมก็เล่น 4e-fe ให้มันสุดๆไปก่อน แล้วพอถึงเวลาอันสมควรที่เครื่องจะลาโลก ก็ว่างใหม่ แล้วเอาชุดโบ หรือที่ทำมา มาใส่กับ 4e-fte ได้เลยครับ สำหรับเซทโบ 4e-fe ไม่ให้พัง แนะนำให้เปลี่ยนปะเก็นฝาสูบก่อนเลยครับ สิงที่ผมลืมก็ตรงนี้นี้และ เลยทำให้เครื่องผมไปไว ถ้าได้เสริมประเก็น คงใช้ได้กันยาวๆ อีกอยาก บูส 0.5 ก็พอครับ ทางทีดี ถ้าเงินถึง เล่นกล่องพวงอีมะเห๊กเลยครับ หรือไม่ก็ จอฟ้า หรือ 5 ปุ่ม เพื่อให้น้ำมันจ่ายพอ แค่นี้ก็ ทิ้ง 4a-fe เป็นทุ่งแบบม้วนเดียวจบครับ อันตราทตเกียร์ 4e-fe กับ 4e-fte เท่ากันนะครับ แตกต่างแค่ ขนาดของเกียรืที่ใหญ่กว่าเพื่อลองรับบูสได้ดีกว่าไม่พังไว ขอเพิ่มเติมนะคับ อัตราทดเกียร์1 ไม่เท่ากันคับ 3.5 กับ 3.1 นอกนั้นเท่ากันหมด เกียร์ 1 4e-fte มันสั้นกว่าใช่มั๊ยชาย ผมรู้สึกงั้นอ่ะ..
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ToyoZa
|
|
« ตอบ #17 เมื่อ: 26 พฤศจิกายน 2008 04:45:30 » |
|
จะเซ็ทโบกับ 4e-fe ผมว่าข้ามไปวาง 4e-fte เลยดีกว่าครับ พื้นฐานเครื่องดีกว่า ขับแล้วก็สบายใจกว่ากันเยอะ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ChilD 1300 รัก ในหลวง
|
|
« ตอบ #18 เมื่อ: 26 พฤศจิกายน 2008 10:16:52 » |
|
เซทไปหรือยังครับ หรือว่ารออยู่ ขอถามนิดนึงครับ
ยังครับ พี่จะแนะนำให้วางเครื่อง fte ไปเลยใช่มั้ยครับ ควรจะกำเงินไว้เท่าไรดี ขอบคุณนะครับพี่ดา อันนี้ก็แล้วแต่นะครับ แต่ถ้าเป้นผมก็เล่น 4e-fe ให้มันสุดๆไปก่อน แล้วพอถึงเวลาอันสมควรที่เครื่องจะลาโลก ก็ว่างใหม่ แล้วเอาชุดโบ หรือที่ทำมา มาใส่กับ 4e-fte ได้เลยครับ สำหรับเซทโบ 4e-fe ไม่ให้พัง แนะนำให้เปลี่ยนปะเก็นฝาสูบก่อนเลยครับ สิงที่ผมลืมก็ตรงนี้นี้และ เลยทำให้เครื่องผมไปไว ถ้าได้เสริมประเก็น คงใช้ได้กันยาวๆ อีกอยาก บูส 0.5 ก็พอครับ ทางทีดี ถ้าเงินถึง เล่นกล่องพวงอีมะเห๊กเลยครับ หรือไม่ก็ จอฟ้า หรือ 5 ปุ่ม เพื่อให้น้ำมันจ่ายพอ แค่นี้ก็ ทิ้ง 4a-fe เป็นทุ่งแบบม้วนเดียวจบครับ อันตราทตเกียร์ 4e-fe กับ 4e-fte เท่ากันนะครับ แตกต่างแค่ ขนาดของเกียรืที่ใหญ่กว่าเพื่อลองรับบูสได้ดีกว่าไม่พังไว ขอเพิ่มเติมนะคับ อัตราทดเกียร์1 ไม่เท่ากันคับ 3.5 กับ 3.1 นอกนั้นเท่ากันหมด เกียร์ 1 4e-fte มันสั้นกว่าใช่มั๊ยชาย ผมรู้สึกงั้นอ่ะ.. เกียร์เครื่องโบมัน3.1 ที่รู้สึกว่ามันสั้นเพราะเป็นเครื่องโบกดทีรอบกวาดหมดเกียร์เลยรู้สึกว่าสั้นหมดเร็วคับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Petee101
|
|
« ตอบ #19 เมื่อ: 26 พฤศจิกายน 2008 15:27:15 » |
|
แล้วเฟืองท้ายหละครับ เห็นเหมือน เฟืองท้าย fte มันมากกว่า อย่างนี้ เวลาเกียร์ 5 ที่ สามพันรอบ ความเร็วเท่ากันหรอครับ ผมนึกว่าเกียร์ของ fte จะทดกว่าซะอีก จะได้ประหยัดกว่า ขอบคุณพี่ๆที่ให้ความสนใจ อิอิ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|