AE. Racing Club
29 พฤศจิกายน 2024 11:47:03 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: 4e เซท โบเอง รายละเอียดไรบ้างครับ  (อ่าน 3303 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 5 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Petee101
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 340



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 23 พฤศจิกายน 2008 21:44:20 »

ตามหัวข้อครับ กำลังดูๆ
อยากทราบว่า ที่ สามพันรอบเกียร์ของ ตัวโบ กับ ไม่โบ วิ่งได้ความเร็วเท่ากันปะครับ
แล้วเครื่องโบ ตอนนี้ราคาน่าจะอยู่เท่าไร ตัวเกียรธรรมดา อะครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 27 พฤศจิกายน 2008 16:57:25 โดย Petee101 » บันทึกการเข้า
cliff
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #1 เมื่อ: 23 พฤศจิกายน 2008 22:11:53 »

จะคุ้มรึป่าว...กับเครืีอง 4E ศึกษาดีๆ นะครับ พีท

เพราะถ้าติดใจแล้ว...จะขยับขยายอะไรไม่ได้มากนะจ๊ะ
บันทึกการเข้า
Petee101
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 340



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 23 พฤศจิกายน 2008 23:45:20 »

ผมก็คิดๆอยู่ครับ แต่น่าจะ 4อีโบแหละพี่คลิฟ
ไม่เครื่องเดิมก็วางใหม่ แต่ขี้เกียจวางใหม่เพราะ ต้องขายเครื่องเดิม และอีกอย่างเครื่องพึ่งวิ่งมา แสนเดียวเอง
ก็เลยอยากลองดูก่อน พี่คลิฟคิดว่าไงดี มีอะไรเสนอได้นะครับ อิอิ ขอบคุณฮะ
บันทึกการเข้า
NonG_<TPZ#02>_<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,478



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 24 พฤศจิกายน 2008 04:20:40 »

ไอพีท จะเป็น fte เเล้วหรอว้า  สุดยอด
บันทึกการเข้า

Trang-Phattalung Zone / Nongchok Zone
KKK_KKK
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,095



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 24 พฤศจิกายน 2008 07:47:10 »

ถามคุณดาดูซิครับเห็นเคยเซ็ทอยู่ แต่ผมว่าวางใหม่ดีกว่านะ
บันทึกการเข้า
cliff
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #5 เมื่อ: 24 พฤศจิกายน 2008 08:35:17 »

ปรึกษา ป๋าหนุ่ย vip โดยด่วน!!

ทั้งพี่ จารย์เกด พี่แกจับวางยาหมดแล้ว และจะมีตามมาอีก 2 คันเร็วๆ นี้
บันทึกการเข้า
Petee101
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 340



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 24 พฤศจิกายน 2008 10:08:15 »

555 ขอบคุณครับทุกคน ส่วนไอหน่อง แวบๆเข้ามาแอบดูนะเมิง 555
บันทึกการเข้า
__Da__
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,849


ทีมงาน Brok-in


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 24 พฤศจิกายน 2008 12:03:57 »

เซทไปหรือยังครับ หรือว่ารออยู่ ขอถามนิดนึงครับ
บันทึกการเข้า

Petee101
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 340



ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 25 พฤศจิกายน 2008 15:08:29 »

เซทไปหรือยังครับ หรือว่ารออยู่ ขอถามนิดนึงครับ
ยังครับ พี่จะแนะนำให้วางเครื่อง fte ไปเลยใช่มั้ยครับ ควรจะกำเงินไว้เท่าไรดี
ขอบคุณนะครับพี่ดา
บันทึกการเข้า
NUI101
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,913



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #9 เมื่อ: 25 พฤศจิกายน 2008 15:25:55 »

เซทไปหรือยังครับ หรือว่ารออยู่ ขอถามนิดนึงครับ
ยังครับ พี่จะแนะนำให้วางเครื่อง fte ไปเลยใช่มั้ยครับ ควรจะกำเงินไว้เท่าไรดี
ขอบคุณนะครับพี่ดา

 ประกาศ เครื่อง 18000-22000 ค่าวาง มาตรฐาน 8000-10000 บวก ลบ
บันทึกการเข้า
__Da__
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,849


ทีมงาน Brok-in


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 25 พฤศจิกายน 2008 15:58:40 »

เซทไปหรือยังครับ หรือว่ารออยู่ ขอถามนิดนึงครับ
ยังครับ พี่จะแนะนำให้วางเครื่อง fte ไปเลยใช่มั้ยครับ ควรจะกำเงินไว้เท่าไรดี
ขอบคุณนะครับพี่ดา
อันนี้ก็แล้วแต่นะครับ แต่ถ้าเป้นผมก็เล่น 4e-fe ให้มันสุดๆไปก่อน แล้วพอถึงเวลาอันสมควรที่เครื่องจะลาโลก ก็ว่างใหม่ แล้วเอาชุดโบ หรือที่ทำมา มาใส่กับ 4e-fte ได้เลยครับ สำหรับเซทโบ 4e-fe ไม่ให้พัง แนะนำให้เปลี่ยนปะเก็นฝาสูบก่อนเลยครับ สิงที่ผมลืมก็ตรงนี้นี้และ เลยทำให้เครื่องผมไปไว ถ้าได้เสริมประเก็น คงใช้ได้กันยาวๆ อีกอยาก บูส 0.5 ก็พอครับ ทางทีดี ถ้าเงินถึง เล่นกล่องพวงอีมะเห๊กเลยครับ หรือไม่ก็ จอฟ้า หรือ 5 ปุ่ม เพื่อให้น้ำมันจ่ายพอ แค่นี้ก็ ทิ้ง 4a-fe เป็นทุ่งแบบม้วนเดียวจบครับ อันตราทตเกียร์ 4e-fe กับ 4e-fte เท่ากันนะครับ แตกต่างแค่ ขนาดของเกียรืที่ใหญ่กว่าเพื่อลองรับบูสได้ดีกว่าไม่พังไว
บันทึกการเข้า

<Art @ cz>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,535



ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 25 พฤศจิกายน 2008 16:09:46 »

เซทไปหรือยังครับ หรือว่ารออยู่ ขอถามนิดนึงครับ
ยังครับ พี่จะแนะนำให้วางเครื่อง fte ไปเลยใช่มั้ยครับ ควรจะกำเงินไว้เท่าไรดี
ขอบคุณนะครับพี่ดา
อันนี้ก็แล้วแต่นะครับ แต่ถ้าเป้นผมก็เล่น 4e-fe ให้มันสุดๆไปก่อน แล้วพอถึงเวลาอันสมควรที่เครื่องจะลาโลก ก็ว่างใหม่ แล้วเอาชุดโบ หรือที่ทำมา มาใส่กับ 4e-fte ได้เลยครับ สำหรับเซทโบ 4e-fe ไม่ให้พัง แนะนำให้เปลี่ยนปะเก็นฝาสูบก่อนเลยครับ สิงที่ผมลืมก็ตรงนี้นี้และ เลยทำให้เครื่องผมไปไว ถ้าได้เสริมประเก็น คงใช้ได้กันยาวๆ อีกอยาก บูส 0.5 ก็พอครับ ทางทีดี ถ้าเงินถึง เล่นกล่องพวงอีมะเห๊กเลยครับ หรือไม่ก็ จอฟ้า หรือ 5 ปุ่ม เพื่อให้น้ำมันจ่ายพอ แค่นี้ก็ ทิ้ง 4a-fe เป็นทุ่งแบบม้วนเดียวจบครับ อันตราทตเกียร์ 4e-fe กับ 4e-fte เท่ากันนะครับ แตกต่างแค่ ขนาดของเกียรืที่ใหญ่กว่าเพื่อลองรับบูสได้ดีกว่าไม่พังไว
  ซุบซิบ เซียนเทอร์โบ มาเอง สุดยอด
บันทึกการเข้า
NUI101
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,913



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #12 เมื่อ: 25 พฤศจิกายน 2008 18:29:51 »

 ประกาศ อยากรู้จังมันจะแซง 4AFE  ได้ไกลไหม...อิอิ ไม่รู้ไม่ชี้
บันทึกการเข้า
ChilD 1300 รัก ในหลวง
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,160


เพื่อนคบกันด้วยใจ ไม่ใจจะคบเป็นเพื่อนทำเกลืออะไร..


ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 25 พฤศจิกายน 2008 18:51:28 »

เซทไปหรือยังครับ หรือว่ารออยู่ ขอถามนิดนึงครับ
ยังครับ พี่จะแนะนำให้วางเครื่อง fte ไปเลยใช่มั้ยครับ ควรจะกำเงินไว้เท่าไรดี
ขอบคุณนะครับพี่ดา
อันนี้ก็แล้วแต่นะครับ แต่ถ้าเป้นผมก็เล่น 4e-fe ให้มันสุดๆไปก่อน แล้วพอถึงเวลาอันสมควรที่เครื่องจะลาโลก ก็ว่างใหม่ แล้วเอาชุดโบ หรือที่ทำมา มาใส่กับ 4e-fte ได้เลยครับ สำหรับเซทโบ 4e-fe ไม่ให้พัง แนะนำให้เปลี่ยนปะเก็นฝาสูบก่อนเลยครับ สิงที่ผมลืมก็ตรงนี้นี้และ เลยทำให้เครื่องผมไปไว ถ้าได้เสริมประเก็น คงใช้ได้กันยาวๆ อีกอยาก บูส 0.5 ก็พอครับ ทางทีดี ถ้าเงินถึง เล่นกล่องพวงอีมะเห๊กเลยครับ หรือไม่ก็ จอฟ้า หรือ 5 ปุ่ม เพื่อให้น้ำมันจ่ายพอ แค่นี้ก็ ทิ้ง 4a-fe เป็นทุ่งแบบม้วนเดียวจบครับ อันตราทตเกียร์ 4e-fe กับ 4e-fte เท่ากันนะครับ แตกต่างแค่ ขนาดของเกียรืที่ใหญ่กว่าเพื่อลองรับบูสได้ดีกว่าไม่พังไว

ขอเพิ่มเติมนะคับ อัตราทดเกียร์1 ไม่เท่ากันคับ 3.5 กับ 3.1 นอกนั้นเท่ากันหมด
บันทึกการเข้า

__Da__
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,849


ทีมงาน Brok-in


ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 25 พฤศจิกายน 2008 19:38:47 »

เซทไปหรือยังครับ หรือว่ารออยู่ ขอถามนิดนึงครับ
ยังครับ พี่จะแนะนำให้วางเครื่อง fte ไปเลยใช่มั้ยครับ ควรจะกำเงินไว้เท่าไรดี
ขอบคุณนะครับพี่ดา
อันนี้ก็แล้วแต่นะครับ แต่ถ้าเป้นผมก็เล่น 4e-fe ให้มันสุดๆไปก่อน แล้วพอถึงเวลาอันสมควรที่เครื่องจะลาโลก ก็ว่างใหม่ แล้วเอาชุดโบ หรือที่ทำมา มาใส่กับ 4e-fte ได้เลยครับ สำหรับเซทโบ 4e-fe ไม่ให้พัง แนะนำให้เปลี่ยนปะเก็นฝาสูบก่อนเลยครับ สิงที่ผมลืมก็ตรงนี้นี้และ เลยทำให้เครื่องผมไปไว ถ้าได้เสริมประเก็น คงใช้ได้กันยาวๆ อีกอยาก บูส 0.5 ก็พอครับ ทางทีดี ถ้าเงินถึง เล่นกล่องพวงอีมะเห๊กเลยครับ หรือไม่ก็ จอฟ้า หรือ 5 ปุ่ม เพื่อให้น้ำมันจ่ายพอ แค่นี้ก็ ทิ้ง 4a-fe เป็นทุ่งแบบม้วนเดียวจบครับ อันตราทตเกียร์ 4e-fe กับ 4e-fte เท่ากันนะครับ แตกต่างแค่ ขนาดของเกียรืที่ใหญ่กว่าเพื่อลองรับบูสได้ดีกว่าไม่พังไว

ขอเพิ่มเติมนะคับ อัตราทดเกียร์1 ไม่เท่ากันคับ 3.5 กับ 3.1 นอกนั้นเท่ากันหมด
ผมนึกว่าเท่ากันหมด แตกต่างแค่เกียร์  1 ยังไงก็ขอโทษด้วยนะครับที่ให้ข้อมูลผิดไปนิดนึง
บันทึกการเข้า

BaNTooN
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 342


BaNTooN_HaLORe


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #15 เมื่อ: 25 พฤศจิกายน 2008 22:22:59 »

 สุดยอด
บันทึกการเข้า

PonD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,554


zc72s


ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 25 พฤศจิกายน 2008 22:24:56 »

เซทไปหรือยังครับ หรือว่ารออยู่ ขอถามนิดนึงครับ
ยังครับ พี่จะแนะนำให้วางเครื่อง fte ไปเลยใช่มั้ยครับ ควรจะกำเงินไว้เท่าไรดี
ขอบคุณนะครับพี่ดา
อันนี้ก็แล้วแต่นะครับ แต่ถ้าเป้นผมก็เล่น 4e-fe ให้มันสุดๆไปก่อน แล้วพอถึงเวลาอันสมควรที่เครื่องจะลาโลก ก็ว่างใหม่ แล้วเอาชุดโบ หรือที่ทำมา มาใส่กับ 4e-fte ได้เลยครับ สำหรับเซทโบ 4e-fe ไม่ให้พัง แนะนำให้เปลี่ยนปะเก็นฝาสูบก่อนเลยครับ สิงที่ผมลืมก็ตรงนี้นี้และ เลยทำให้เครื่องผมไปไว ถ้าได้เสริมประเก็น คงใช้ได้กันยาวๆ อีกอยาก บูส 0.5 ก็พอครับ ทางทีดี ถ้าเงินถึง เล่นกล่องพวงอีมะเห๊กเลยครับ หรือไม่ก็ จอฟ้า หรือ 5 ปุ่ม เพื่อให้น้ำมันจ่ายพอ แค่นี้ก็ ทิ้ง 4a-fe เป็นทุ่งแบบม้วนเดียวจบครับ อันตราทตเกียร์ 4e-fe กับ 4e-fte เท่ากันนะครับ แตกต่างแค่ ขนาดของเกียรืที่ใหญ่กว่าเพื่อลองรับบูสได้ดีกว่าไม่พังไว

ขอเพิ่มเติมนะคับ อัตราทดเกียร์1 ไม่เท่ากันคับ 3.5 กับ 3.1 นอกนั้นเท่ากันหมด
เกียร์ 1 4e-fte มันสั้นกว่าใช่มั๊ยชาย ผมรู้สึกงั้นอ่ะ..
บันทึกการเข้า
ToyoZa
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,155

Cheap, Fast, Reliable . . . you can only pick two!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 26 พฤศจิกายน 2008 04:45:30 »

จะเซ็ทโบกับ 4e-fe ผมว่าข้ามไปวาง 4e-fte เลยดีกว่าครับ พื้นฐานเครื่องดีกว่า ขับแล้วก็สบายใจกว่ากันเยอะ
บันทึกการเข้า

ChilD 1300 รัก ในหลวง
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,160


เพื่อนคบกันด้วยใจ ไม่ใจจะคบเป็นเพื่อนทำเกลืออะไร..


ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 26 พฤศจิกายน 2008 10:16:52 »

เซทไปหรือยังครับ หรือว่ารออยู่ ขอถามนิดนึงครับ
ยังครับ พี่จะแนะนำให้วางเครื่อง fte ไปเลยใช่มั้ยครับ ควรจะกำเงินไว้เท่าไรดี
ขอบคุณนะครับพี่ดา
อันนี้ก็แล้วแต่นะครับ แต่ถ้าเป้นผมก็เล่น 4e-fe ให้มันสุดๆไปก่อน แล้วพอถึงเวลาอันสมควรที่เครื่องจะลาโลก ก็ว่างใหม่ แล้วเอาชุดโบ หรือที่ทำมา มาใส่กับ 4e-fte ได้เลยครับ สำหรับเซทโบ 4e-fe ไม่ให้พัง แนะนำให้เปลี่ยนปะเก็นฝาสูบก่อนเลยครับ สิงที่ผมลืมก็ตรงนี้นี้และ เลยทำให้เครื่องผมไปไว ถ้าได้เสริมประเก็น คงใช้ได้กันยาวๆ อีกอยาก บูส 0.5 ก็พอครับ ทางทีดี ถ้าเงินถึง เล่นกล่องพวงอีมะเห๊กเลยครับ หรือไม่ก็ จอฟ้า หรือ 5 ปุ่ม เพื่อให้น้ำมันจ่ายพอ แค่นี้ก็ ทิ้ง 4a-fe เป็นทุ่งแบบม้วนเดียวจบครับ อันตราทตเกียร์ 4e-fe กับ 4e-fte เท่ากันนะครับ แตกต่างแค่ ขนาดของเกียรืที่ใหญ่กว่าเพื่อลองรับบูสได้ดีกว่าไม่พังไว

ขอเพิ่มเติมนะคับ อัตราทดเกียร์1 ไม่เท่ากันคับ 3.5 กับ 3.1 นอกนั้นเท่ากันหมด
เกียร์ 1 4e-fte มันสั้นกว่าใช่มั๊ยชาย ผมรู้สึกงั้นอ่ะ..

เกียร์เครื่องโบมัน3.1 ที่รู้สึกว่ามันสั้นเพราะเป็นเครื่องโบกดทีรอบกวาดหมดเกียร์เลยรู้สึกว่าสั้นหมดเร็วคับ
บันทึกการเข้า

Petee101
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 340



ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 26 พฤศจิกายน 2008 15:27:15 »

แล้วเฟืองท้ายหละครับ เห็นเหมือน เฟืองท้าย fte มันมากกว่า
อย่างนี้ เวลาเกียร์ 5 ที่ สามพันรอบ ความเร็วเท่ากันหรอครับ ผมนึกว่าเกียร์ของ fte จะทดกว่าซะอีก จะได้ประหยัดกว่า ขอบคุณพี่ๆที่ให้ความสนใจ อิอิ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1] 2  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!