AE. Racing Club
05 ธันวาคม 2024 03:08:34 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: 7เออีกแล้ว  (อ่าน 2687 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
kabuki ( first score)
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 156



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 24 พฤศจิกายน 2008 09:36:14 »

7เอ ของใครติดแอวพีจีระรบหัวฉีดบ้างครับตอนใช่นำมัน  ยกธงขาว คำนับ คำนับ คำนับแล้ววิ่งสดุดเหมือน7 เอ มิคเซอร์ บอกด้วยครับจะได้เก็บตังไปเปลี่ยนบ้างเบื่อจริงเลยตอนใช่นำมันสดุดมาก   แล้วใช่หม้อต้มยี้ห่อไรบอกด้วยก็ดีเลยครับขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า
aod_ae
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #1 เมื่อ: 24 พฤศจิกายน 2008 09:40:26 »

วิ่งน้ำมันสะดุด ไม่ได้เกี่ยวกับ หม้อต้มแก๊ส นะครับ....

ต้องเกี่ยวกับ ระบบ หัวฉีด หรือระบบ จ่ายเชื้อเพลิงน้ำมันซิครับ...

ลองไปถามช่างที่ติดดูนะครับว่า ตัดระบบ หัวฉีดแบบไหน มา....

ถ้าตัดหมด โปรดระวัง ครับ...เข้าไปดูใน link ที่ให้ครับ

http://www.gasthai.com/article/html/59.html

โชดดีครับ..
บันทึกการเข้า
Num_up
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 525

เริ่มนับ -1 ใหม่อีกครั้ง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 24 พฤศจิกายน 2008 10:12:31 »

ลอง เปลื่ยนปั๊มติ๊ก รึยัง
บันทึกการเข้า
kabuki ( first score)
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 156



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 24 พฤศจิกายน 2008 11:55:23 »

เปลี่ยนปั้มติ๊กมาแล้วครับ990บาทก็ยังไม่หาย   ผมไม่ได้เปลี่ยนหม้อต้มครับแต่ที่ถามคือยี่ห่อระรบหัวฉีดครับ
บันทึกการเข้า
aod_ae
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #4 เมื่อ: 24 พฤศจิกายน 2008 11:56:49 »

เปลี่ยนปั้มติ๊กมาแล้วครับ990บาทก็ยังไม่หาย   ผมไม่ได้เปลี่ยนหม้อต้มครับแต่ที่ถามคือยี่ห่อระรบหัวฉีดครับ
ตัดหัวฉีดแบบไหนละ..
หัวฉีดเสีย แล้วมั้ง..หรือไม่ก็ตัน หรือเปล่า..ลองล้าง ดูก่อนซิ..
บันทึกการเข้า
kabuki ( first score)
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 156



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 24 พฤศจิกายน 2008 12:02:27 »

ล้างแล้วครับก500ก็ยังไม่หาย
บันทึกการเข้า
kabuki ( first score)
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 156



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 24 พฤศจิกายน 2008 12:04:08 »

ผมไม่ได้เป็นอาการนั้นครับคุณอ๊อดแต่เอามาให้ดูก็ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า
aod_ae
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #7 เมื่อ: 24 พฤศจิกายน 2008 12:06:52 »

ผมไม่ได้เป็นอาการนั้นครับคุณอ๊อดแต่เอามาให้ดูก็ขอบคุณครับ

อ้าวหรอ

ใช้น้ำมัน แล้วสดุด...

ยังไง หรอ อธิบาย อีกหน่อยได้ไหมอ่า...(งั้นก็หัวฉีดเสียไปแล้วมั้ง จากความร้อน..เพราะไม่มีน้ำมันไป หล่อเลี้ยง พวกซีล ต่างๆ อะ)
บันทึกการเข้า
ae27
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 187


ใจยังรัก ae อยู่นะจ๊ะ.....^^


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 24 พฤศจิกายน 2008 12:15:54 »

ลองเช็คน้ำมันในถังดูรึยังคับ  ลองเปิดดู แกะช่องปั๊มติ๊กออก แค่สี กะ กลิ่นก็รู้แล้ว (ลองดูไม่เสียหาย)
บันทึกการเข้า

kabuki ( first score)
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 156



ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 24 พฤศจิกายน 2008 12:31:21 »

คือตอนนี้ผมใช่แอวพีจีระรบดูดตอนใช่แกสวิ่งดีปกติแต่แกสหมดมาเป็นนำมันรถสดุดตรอจแต่ไม่ดับแต่วิ่งได้ไม่เกิน60 กม.ตกใจแต่เติมแกสใช่แกสไม่เป็นไร  ใช่นำมันรถวิ่งไม่ได้นะครับ
บันทึกการเข้า
aod_ae
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #10 เมื่อ: 24 พฤศจิกายน 2008 12:40:40 »

คือตอนนี้ผมใช่แอวพีจีระรบดูดตอนใช่แกสวิ่งดีปกติแต่แกสหมดมาเป็นนำมันรถสดุดตรอจแต่ไม่ดับแต่วิ่งได้ไม่เกิน60 กม.ตกใจแต่เติมแกสใช่แกสไม่เป็นไร  ใช่นำมันรถวิ่งไม่ได้นะครับ

ก็นั่นไง...
เป็นที่ระบบ น้ำมันไง..
คุณลองไปไล่ ตั้งแต่ ปั๊มติ๊ก..ท่อน้ำมัน ..กรองเบนซิน..ขึ้นมาจนถึง รางหัวฉีด และ หัวฉีด ดูซิ..
เพราะช่างสมัยนี้ เค้าตัดระบบหัวฉีด ไม่เหมือนกัน ซักที่ไง..
ส่วนของชัยหมากกระจาย ที่ผม ส่ง link ไปให้คุณดูอะ..เค้า หมายถึงสาเหตุ ที่ ตัดระบบหัวฉีด ไม่ดี หรือไม่ถูกต้องไง.. เลยทำให้ ท่อน้ำมันแห้ง แตก ไง

รวมไปถึง หัวฉีด และ ซีลยางหัวฉีด แห้งแตกไง..รวมถึงรางหัวฉีดด้วย...

ผมใช้ระบบดูด มา สาม ปีละ ยังไม่มี อะไรเกี่ยวกับหัวฉีดเลย...เพราะ ไม่ได้ตัดระบบหัวฉีดครับ..แต่ใส่กล่องหลอกหัวฉี่ดครับ..ทำให้ ไฟเอนจิ้น ในหน้าปัด ไม่โชว์ ด้วยนะครับ..(ไม่มีใช่ว่า เอาหลอดไฟ ตรงไฟเอนจิ้น ออก แล้วก็บอกว่า ไฟไม่ใชว์ นะครับ..อิอิ)
บันทึกการเข้า
kabuki ( first score)
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 156



ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 24 พฤศจิกายน 2008 12:59:33 »

เมื่อกี้ถามช่างเขาบอกให้มาเช็กกล่อง ถึงอาจจะต้องวายสายไฟใหม่เลยครับ
บันทึกการเข้า
aod_ae
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #12 เมื่อ: 24 พฤศจิกายน 2008 14:03:44 »

เมื่อกี้ถามช่างเขาบอกให้มาเช็กกล่อง ถึงอาจจะต้องวายสายไฟใหม่เลยครับ
ช่าง เค้า เช็คโค๊ต ได้แล้วหรอ ถึงต้องวายไฟใหม่...
บันทึกการเข้า
t_13
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,924


AE พลัง เค อิอิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 24 พฤศจิกายน 2008 14:43:27 »

แอบมาดู   หาความรู้ .....
บันทึกการเข้า

TOYO_DA Huh?
แบงค์คัฟ
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 417


Bank 086-843-7297


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #14 เมื่อ: 24 พฤศจิกายน 2008 15:09:47 »

ตั้งแต่ติดแก้สมาเนี่ยคับ
ใช้น้ำมันบ้างรึป่าวอ่ะคับ
ถ้าใช้น้อยมากกกกก
ก้อต้องไล่แบบ
น้าอ๊อดบอกเรยง่ะ
ยาว ๆ ๆ
เพราะว่าถ้าใช้บ้าง
ใช้น้ำยาล้างหัวฉีดก้อคงหาย
 รอ รอ
บันทึกการเข้า


^ " Moderate In All Thing " ^

 @@ Banky Computer @@
ขายอุปกรณ์คอม โน้ตบุ๊ค พ็อคเก็ตพีซี ประกอบเครื่อง
...บางคน ไม่มีเงินแม้แต่จะกินข้าว...
kabuki ( first score)
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 156



ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 25 พฤศจิกายน 2008 13:50:40 »

วันนี้ไปเช็คไฟเอนจิ้งมาครับ แตะรูปเครื่องขึ้นเป็นระยะๆปกติครับ แต่รถก็วิ่งนำมันสดุดเหมือนเดิม  ก็เลยเช็กกล่องดูก็ปกติเฮอ....แล้วมันเป็นอะไรนี้เช่งจริงเลย.....
บันทึกการเข้า
aod_ae
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #16 เมื่อ: 25 พฤศจิกายน 2008 14:17:56 »

วันนี้ไปเช็คไฟเอนจิ้งมาครับ แตะรูปเครื่องขึ้นเป็นระยะๆปกติครับ แต่รถก็วิ่งนำมันสดุดเหมือนเดิม  ก็เลยเช็กกล่องดูก็ปกติเฮอ....แล้วมันเป็นอะไรนี้เช่งจริงเลย.....
เค้าเช็ค ยังไง หรอ ครับ ถึงว่ามันปกติ.....วิธีที่ เค้าเช็ค อะ
บันทึกการเข้า
arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 25 พฤศจิกายน 2008 14:40:18 »

 แอบดู
บันทึกการเข้า
kabuki ( first score)
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 156



ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 25 พฤศจิกายน 2008 14:41:52 »

เอาสายไฟมาไล่ใหรูปเครืองขึ้นแล้วนำสายไฟมาแตะกับหัวน๊อตแล้วไฟกระฟริบตามจังหวะปกติครับ
บันทึกการเข้า
aod_ae
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #19 เมื่อ: 25 พฤศจิกายน 2008 14:52:35 »

เอาสายไฟมาไล่ใหรูปเครืองขึ้นแล้วนำสายไฟมาแตะกับหัวน๊อตแล้วไฟกระฟริบตามจังหวะปกติครับ(เช็คแบบนี้ ตัวใครตัวมันครับ..ไม่เคยเช็คครับ..)
เพิ่งรู้ว่า เค้าเช็คโค๊ต กันแบบนั้นนะนั่น...

ผมเคยเช็ค แต่ที่ กล่อง ไดโอ๊ต เครื่อง ครับ..ตรง ใกล้ๆ กับ ท่อกรองอากาศ ใกล้ๆ กับ เบ้าโช๊ค ด้านคนนั่ง นะครับ..

ต้องใช้ สายไฟ ไปคร่อม ปลั๊ก ก่อน นะครับ....โค๊ต ถึงจะขึ้น....

แบบที่คุณว่า .....เค้าเช็ค กันยังไง ยังไม่เคยได้ยินครับ....

ท่านอื่นๆ ทราบบ้างไหมครับ ว่า เป็นวิธี เช็คโค๊ต แบบไหน อะ..ผมเคยแต่เช็ค แบบที่ผมเล่ามาอะครับ.....
บันทึกการเข้า
หน้า: [1] 2  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!