AE. Racing Club
21 กุมภาพันธ์ 2568 21:47:59 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 [2] 3  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: วันนี้ไปเปลี่ยนหัวเทียนกับกรองเบนซิลมาแต่กลายเป็นงานเข้าซะงั้น++(หายแล้ว)++  (อ่าน 5451 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Num_up
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 525

เริ่มนับ -1 ใหม่อีกครั้ง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #20 เมื่อ: 26 พฤศจิกายน 2551 09:05:35 »

เจ็ดเอ ผมก็เป็น ใช้หัวเทียน สองเขียวเท่านั้นนะ  ลอง ดู หายไหม นะผม ใส่ ไอริเดียมไป  ออก ตัว สะอึก ระวังอย่าคิกดาวแรงๆ นะ  แบ๊คไฟล์เลยนะ

แต่ของคุณเป็น ที่ น้ำมัน  ไม่รู้เกียวไหมอะอิอิ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 26 พฤศจิกายน 2551 09:07:41 โดย Num_up » บันทึกการเข้า
ball_124
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 145



ดูรายละเอียด
« ตอบ #21 เมื่อ: 26 พฤศจิกายน 2551 10:22:31 »

ให้ช่างเช็คแล้วปัมติ๊กยังทำงานดี เดินครบทุกสูบ แต่หัวฉีดตันเพราะว่าใช้แก็ซครับ เค้าบอกรถแก็ซนานๆเข้าก็จะเป็นถ้าจะซ่อมต้องเปลี่ยนรางหัวฉีด 1000 บาท เก่าเซียงกง ค่าแรงต่างหาก แพงไปมั๊ยครับ 
แล้วถ้าถอดขั้วแบตนานค่าที่เซ็ทในแลมด้าจะหายมั๊ยครับ

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 26 พฤศจิกายน 2551 10:42:48 โดย ball_124 » บันทึกการเข้า
surachat_pea
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 881


อู่เล็กๆเด็กๆทำ.


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #22 เมื่อ: 26 พฤศจิกายน 2551 10:53:08 »

ตามอ่านเช่นกันครับ  กลับมาใช้น้ำมันแล้วแปลกๆ เหมือนกันครับ
บันทึกการเข้า

  Provincial Electricity Authority
hp_6365
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 587



ดูรายละเอียด
« ตอบ #23 เมื่อ: 26 พฤศจิกายน 2551 11:00:08 »

ขอถามด้วยครับ
ของผมเวลาใช้น้ำมันเร่งออกตัวขีบไปมันเหมือนรู้สึกดึงๆอ่ะครับ
เป็นที่กรองเบนซิลหรือหัวฉีดอ่ะครับ
แล้วกรองเบนซิลเนี้ยเปลี่ยนยากป่าว
บันทึกการเข้า

รัก.............................รัก
hamoo ae
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 104


4e fte แรงนิดๆ แต่ตามติดตูด....


ดูรายละเอียด
« ตอบ #24 เมื่อ: 26 พฤศจิกายน 2551 11:05:33 »

ของผมก็ใช้หัวเทียนเข็มเหมือนกัน แต่ตอนช่างใส่หัวเทียนให้เข้าวอมหัวเทียนให้หรือป่าวคับ คือเข้าจะเร่งเครื่องให้สุดเลยประมาณ4-5
ครั้งแล้วก็ปล่อยเดินเครื่ออีกสลับกันไปเพื่อวอมหัวเทียน ของผมก็เคยเปนอาการนี้เหมือนกันแต่ตอนนี้หายแล้วคับ(พยายามใช้แก๊สสลับ
กับนำมันบ่อยๆคับผมว่างั้นนะ)
บันทึกการเข้า
ball_124
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 145



ดูรายละเอียด
« ตอบ #25 เมื่อ: 26 พฤศจิกายน 2551 11:35:19 »

ของผมก็ใช้หัวเทียนเข็มเหมือนกัน แต่ตอนช่างใส่หัวเทียนให้เข้าวอมหัวเทียนให้หรือป่าวคับ คือเข้าจะเร่งเครื่องให้สุดเลยประมาณ4-5
ครั้งแล้วก็ปล่อยเดินเครื่ออีกสลับกันไปเพื่อวอมหัวเทียน ของผมก็เคยเปนอาการนี้เหมือนกันแต่ตอนนี้หายแล้วคับ(พยายามใช้แก๊สสลับ
กับนำมันบ่อยๆคับผมว่างั้นนะ)

ไม่ได้วอมครับ วันนี้จะลองวิ่งยาวๆสลับเป็นแก็ซตอนรถติดดูครับ
บันทึกการเข้า
AE 115
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,078



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #26 เมื่อ: 26 พฤศจิกายน 2551 12:53:17 »

ขอให้หานไวๆครับ
บันทึกการเข้า
ball_124
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 145



ดูรายละเอียด
« ตอบ #27 เมื่อ: 26 พฤศจิกายน 2551 19:59:55 »

วันนี้ใช้น้ำมันวิ่งยาวๆดูเร่งดีเหมือนเดิมครับแต่อาการที่รอบเดินเบาและออกตัวรอบสวิงยังไม่หายครับมีเสียงเขกนิดๆ ล่าสุดใช้แก็สปิดแอร์รอบตก+ดับ เยียบเบรกตอนรถใกล้จะหยุดมีอาการสั่นและชดเชยรอบช้า เด๋ววันอาทิตย์คงต้องซ่อมใหญ่ ถ้าหายอย่างไรจะมาเล่าให้ฟังครับ
บันทึกการเข้า
NonG_<TPZ#02>_<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,479



ดูรายละเอียด
« ตอบ #28 เมื่อ: 26 พฤศจิกายน 2551 20:07:41 »

หายไวไวนะค้าบ
บันทึกการเข้า

Trang-Phattalung Zone / Nongchok Zone
BirdZ_ZestUp
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,066


SR20DET!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #29 เมื่อ: 28 พฤศจิกายน 2551 20:39:00 »

เอ้า เป็นกันใหญ่เลยพี่น้อง ว่าแล้วทำไมไม่มาจอดแถวหอเลย เอิ๊กๆ

หายไวๆนะครับ
บันทึกการเข้า


TOCOBU
aekarin26
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #30 เมื่อ: 29 พฤศจิกายน 2551 09:20:25 »

ผมว่าเป็นที่หัวฉีดมันสกปรกอ่ะครับใช้แก๊สมานาน ของผมก็เป็น ผมว่าเป็นเหมือนกันหมดอ่ะ เติมน้ำยาล้างหัวฉีดผสมลงถังน้ำมัน หายครับ หัวฉีดมันจะสะอาดขึ้น
บันทึกการเข้า
ball_124
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 145



ดูรายละเอียด
« ตอบ #31 เมื่อ: 29 พฤศจิกายน 2551 19:46:03 »

เอ้า เป็นกันใหญ่เลยพี่น้อง ว่าแล้วทำไมไม่มาจอดแถวหอเลย เอิ๊กๆ

หายไวๆนะครับ

ไปจอดทุกวันนะตอนเช้าๆกับตอนเย็น บางวันก็ไม่กลับ อิอิ 

ถ้าผ่านมาแล้วเจอแวะมาดูรถให้มั้งนะ

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 29 พฤศจิกายน 2551 19:51:32 โดย ball_124 » บันทึกการเข้า
ball_124
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 145



ดูรายละเอียด
« ตอบ #32 เมื่อ: 29 พฤศจิกายน 2551 19:50:11 »

ผมว่าเป็นที่หัวฉีดมันสกปรกอ่ะครับใช้แก๊สมานาน ของผมก็เป็น ผมว่าเป็นเหมือนกันหมดอ่ะ เติมน้ำยาล้างหัวฉีดผสมลงถังน้ำมัน หายครับ หัวฉีดมันจะสะอาดขึ้น


ต้องเติมน้ำมันแค่ไหน? แล้วใช้น้ำมันอะไรดี น้ำยาล้างหัวฉีดโตต้าขวดดำๆใช่มั๊ยครับ วันนี้ไปตั้งไฟตั้งคันเร่งมาก็ยังเป็นอยู่เลย
บันทึกการเข้า
BirdZ_ZestUp
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,066


SR20DET!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #33 เมื่อ: 29 พฤศจิกายน 2551 22:04:44 »

เอ้า เป็นกันใหญ่เลยพี่น้อง ว่าแล้วทำไมไม่มาจอดแถวหอเลย เอิ๊กๆ

หายไวๆนะครับ

ไปจอดทุกวันนะตอนเช้าๆกับตอนเย็น บางวันก็ไม่กลับ อิอิ 

ถ้าผ่านมาแล้วเจอแวะมาดูรถให้มั้งนะ




เมื่อเช้าก็เห็นรถจอดออยู่นะแต่ไม่เห็นคนอ่ะ ถ้าเจอกันเดี๋ยวดูให้นะรถอ่ะ แต่ซ่อมได้ไม่ได้ก็ไม่รู้นะ เอิ๊กๆ
บันทึกการเข้า


TOCOBU
aekarin26
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #34 เมื่อ: 01 ธันวาคม 2551 08:55:36 »

ก็รอใกล้หมดถังแล้วเติมน้ำยาล้างทั้งขวดเลยลงไป แล้วเติทน้ำมันเต็มถัง
บันทึกการเข้า
t_13
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,924


AE พลัง เค อิอิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #35 เมื่อ: 01 ธันวาคม 2551 09:16:06 »

เอาใจช่วย.......
บันทึกการเข้า

TOYO_DA Huh?
ball_124
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 145



ดูรายละเอียด
« ตอบ #36 เมื่อ: 01 ธันวาคม 2551 22:49:42 »

วันนี้ไปเช็ควาว์ลกับล้างหัวฉีดมาครับ วาว์ลไม่มีปัญหา หัวฉีดๆน้ำมันแปลกๆอยู่หัวนึง ล้างเสร็จใส่กลับเข้าไปอาการเหมือนเดิม ไล่อยู่นานสรุปว่าปลั๊กหัวฉีด หัว2กับ3มันสลับกันครับ ลองสลับดูก็หายครับ แต่พอเครื่องเย็นแล้วมาสตาส์รถใหม่อาการอบสวิงกระตุกๆก็กลับมาอีกครับ ลองเช็คโค้ดดูแล้ว ได้โค้ด 33ครับ ลองหาๆดูมันเกี่ยวกับISCV อะคับสงสัยว่าจะต้องล้างดู

ปล มีใครเคยซ่อมรถจนรู้สึกท้อมั๊ยครับ
บันทึกการเข้า
ball_124
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 145



ดูรายละเอียด
« ตอบ #37 เมื่อ: 01 ธันวาคม 2551 22:50:21 »

ก็รอใกล้หมดถังแล้วเติมน้ำยาล้างทั้งขวดเลยลงไป แล้วเติทน้ำมันเต็มถัง

ขอบคุณครับ
เอาใจช่วย.......

ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า
JAKE
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 671


อยากกลับไปเป็นหนุ่มอีกสักครั้ง งุงิงุงิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #38 เมื่อ: 02 ธันวาคม 2551 13:23:10 »

วันนี้ไปเช็ควาว์ลกับล้างหัวฉีดมาครับ วาว์ลไม่มีปัญหา หัวฉีดๆน้ำมันแปลกๆอยู่หัวนึง ล้างเสร็จใส่กลับเข้าไปอาการเหมือนเดิม ไล่อยู่นานสรุปว่าปลั๊กหัวฉีด หัว2กับ3มันสลับกันครับ ลองสลับดูก็หายครับ แต่พอเครื่องเย็นแล้วมาสตาส์รถใหม่อาการอบสวิงกระตุกๆก็กลับมาอีกครับ ลองเช็คโค้ดดูแล้ว ได้โค้ด 33ครับ ลองหาๆดูมันเกี่ยวกับISCV อะคับสงสัยว่าจะต้องล้างดู

ปล มีใครเคยซ่อมรถจนรู้สึกท้อมั๊ยครับ

เคยครับ หมดไปเยอะมาก จนคิดว่าจะไม่ตามทำมันแร้ว ขับได้ก็ขับไป  แต่พอมีตังค์เมื่อไหร่ก็เอาไปทำทุกที 555 แบบว่าอยากให้มัน

สมบูรณ์ น่ะครับ   ยังไงก็สู้ต่อไปครับ
บันทึกการเข้า

BirdZ_ZestUp
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,066


SR20DET!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #39 เมื่อ: 02 ธันวาคม 2551 16:35:56 »

หายหรือยังครับบอล มีปัญหาไรให้ช่วยโทรเรียกเราได้นะ ห้อง4233

อย่าท้อๆ รถเราก็ซ่อมเกือบทุกอาทิตย์ เอิ๊กๆ
บันทึกการเข้า


TOCOBU
หน้า:  «  1 [2] 3  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!