ว่าแต่ ขับมือเดียวหรอคับ
มือเดียวครับ
เครื่องโรงงาน 4a-fe ไม่เกิน 6500 ก็ตัดแล้ว นี้ 8-9พัน ก็คิดเอาแล้วกันครับ ผมว่าไมล์พัง คุณจะมาเอาหัวเทียนเดิมมาใส่ก็ใช้ว่าไมล์จะหายพัง หุหุ คิดได้ไง ลองไปหาเพื่อนที่ใช้ ae เหมือนกัน สับดูก่อนครับ แล้วค่อยมาว่ากันอีกที
คุณดา ถ้าว่างมาดูให้หน่อยสิครับ PM มาหาก็ได้นะครับ
มันผิดปกติตั้งแต่ยังไม่ออกตัวแล้วอ่ะคับ
ไม่มีทางเป็นไปได้ที่รอบต่ำขนาดนั้นแล้วไม่ดับอ่ะ
เดินเบาจริงๆ 850-900ผมก้ว่าต่ำแล้วอ่ะ แต่ในรูปนี่ล่ะ 300รอบได้
วันไหนพี่ว่างบ้างมั้ยครับช่วยดูให้หน่อยครับน้องๆใน ม. ดูแล้วบอกไม่รู้ครับ
ผมเคยเป็นนะครับแบบนี้ 4a-fe ออโต้ 2พันรอบนี่ ปรกติความเร็วจะประมาณ90 พอนานวันเข้า ความเร็ว90 แต่รอบเครื่องเริ่ม ต่ำลงเรื่อยๆ
ไอ้เราก็นึกว่าประหยัดดีจัง อิอิ หรือเพราะว่าเติมลมยางให้แข็งเลยทำให้รอบต่ำลง แต่ความเร็วเท่าเดิม อิอิ จนกระทั่งมันต่ำลงไป(ก็ยังใช้ต่อไป) อิอิ
จนเหลือ 1500 รอบ แต่ความเร็ว 90 ชักงงแระว่ารถตรูทำไมประหยัดจัง 55 ก็เลยเข้าอู่ซะ ช่างก็เอา วัดรอบอีกตัวมาต่อพ่วงกับวัดรอบใน
รถเราด้วย แล้วก็เร่งเครื่อง สรุปวัดรอบในรถ 1500 แต่อีกตัวที่เอามาพ่วง เกือบ 4000 ก็สรุปได้ว่าวัดรอบเสียครับ ก็จัดาการเปลี่ยนซะ
ทั้งเรือนไมล์ แต่ในกรณีของคุณ ถ้าเปลี่ยนกลับมาใช้หัวเทียน Ik20 แล้วปกติ อันนี้จนปัญญาที่จะช่วยสันนิษฐานแล้วอ่ะครับ อิอิ
ยังไงลองสับเรือนไมล์ดูก่องนะครับ หรือไม่ก็ทำแบบผมอ่ะครับ พ่วงอีกตัว คราวนี้รู้ความแต่งต่างเลยครับ
ยังไงขอให้หายเร็วๆนะครับ
วันนี้ไปให้ศูนย์ โตโยต้าตรง รามอินทรา กม.9 เค้าเอาอะไรไม่รู้มาเสียบไฟกระพริบๆมีเสียงด้วยอ่ะครับ เค้าบอกว่าเครื่องมีปัญหาที่วาวล์ หัวเทียนระบบไฟไม่ได้มีปัญหาอะไร หน้าปัดเค้าบอกว่าเซ็นเซอร์......(อะไรนี่แหละเป็นภาษาช่าง)เสื่อมเกี่ยวกะไฟเตือนแต่รอบกะความเร็วปกติครับ เบิกใหม่ราคา ประมาณ 3500 เค้ายังไม่ระบุราคาแน่นอนแต่บอกว่าราคาประมาณนี้