Hunter_JIK.CZ48
|
|
« เมื่อ: 27 พฤศจิกายน 2008 00:37:47 » |
|
2E / 4E-FE / 4E-FTE 4A-GE 16v / 4A-GE20v บรอน / 4A-GE ฝาดำ 3S-FE / 3S-GE / 3S บีม / 3S-FTE อยากทราบน้ำหนักเครื่องแต่ละตัวว่าเท่าไรห่กันบ้าง ขอบคุณสำหรับข้อมูลครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Bank_PT
|
|
« ตอบ #1 เมื่อ: 27 พฤศจิกายน 2008 09:24:54 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
T [EE-101]
|
|
« ตอบ #2 เมื่อ: 27 พฤศจิกายน 2008 09:27:09 » |
|
กำลังอยากรู้พอดีเลย....UP UP
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
อย่ารังแก 1300 ถึงต้นไม่ได้ แต่ปลายก็ห้อย
|
|
|
pkandtom@van wagon
|
|
« ตอบ #3 เมื่อ: 27 พฤศจิกายน 2008 11:19:00 » |
|
อยากรู้ด้วยคนครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
จำหน่ายครอบคาลิปเปอร์เบรคราคาคู่ละ 370 บาท ครับมี 3 สีและ 3 ยี่ห้อมาให้เลือกกันครับ แดง น้ำเงิน เหลือง โลโก้ SPOON BREMBO TRD ส่วนทรงใหม่ 450 บาท ติดตั้งเองได้ครับ ใช้ซิลิโคนยึดและมีคิ้วJAZZ หงุดหงิด ราคา 550 ต่อ1ชุดครับ + ค่าส่ง EMS 100 ครับ โทรมาสอบถามกันได้ราคาเออีครับ 080-430-5288 เค ตลอดเวลา
|
|
|
arTO-TRD
|
|
« ตอบ #4 เมื่อ: 27 พฤศจิกายน 2008 11:31:57 » |
|
รู้แค่ว่า 2E เบาสุดครับ แต่พอวาง 20 วาว ลงไป ผมว่า มันก็ หนักขึ้น นิดเดียวนะครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
AE80
|
|
« ตอบ #5 เมื่อ: 27 พฤศจิกายน 2008 12:50:42 » |
|
รอดู
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
<Art @ cz>
|
|
« ตอบ #6 เมื่อ: 27 พฤศจิกายน 2008 12:55:37 » |
|
แล้วเอ็งลองชั่ง 3s ดูยังว่าหนักเท่าไหร่ ถ้าชั่งแล้ว ก็เอาเทอร์โบ กะ inter มาชั่ง แล้วบวกไปจะได้น้ำหนัก 3sbo คริคริ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
BEN AE
บุคคลทั่วไป
|
|
« ตอบ #7 เมื่อ: 27 พฤศจิกายน 2008 13:07:07 » |
|
ประมาณนี้ครับ จริงหรือป่าว 1ZZ-FE 1999- 102 kg 639x586x632 Alumiinilohko, Corolla 1ZZ-FE 2002 126 kg 639x586x632 Alumiinilohko, RAV4, man. 2ZZ-GE 1999- 115 kg 652x608x659 Alumiinilohko 3S-GE 1986.8-1989.9 136 kg Manuaali 3S-GE 1986.8-1989.9 143 kg Manuaali 3S-GE 1986.8-1989.9 128 kg 670x615x655 Automaatti 3S-GE 1989.9-1994.1 153 kg 670x615x672 Celica ST182 3S-GE 156 kg 670x615x655 Carina E Gti 3S-GE 156 kg 670x695x640 MR2 euro, SW20 3S-GE 1989.10-1993.10 148 kg MR2, Manuaali 3S-GE 1989.10-1993.10 141 kg MR2, Automaatti 3S-GE 1993.10-1999.9 700x700x640 MR2 3S-GE 1993.10-1999.9 153 kg Celica, Man. 3S-GE 1993.10-1999.9 146 kg 700x690x650 Celica, Aut. 3S-GTE 1986.10-1989.9 169 kg 3S-GTE 1989.10-1993.10 172 kg MR2 3S-GTE 1989.9-1994.1 178 kg 681x687x658 Celica ST185 3S-GTE 1993.10-1996.6 172 kg 705x700x660 MR2 3S-GTE 1996.6-1999.10 670x700x665 MR2 3S-GTE 1994.2-1999.9 178/185 kg 700x690x675 Celica ST205 4A-GE 1983.5-1987.5 123 kg 4A-GE 1983.5-1987.5 116 kg Automaatti (MR2) 4A-GE 1987.5-1991.6 126 kg 575x630x635 4A-GE 20V 1991.6-1995.5 128 kg 650x635x625 Silvertop man. 4A-GE 20V 1991.6-1995.5 121 kg 650x635x625 Silvertop man. 4A-GZE 1986.8-1989.9 136 kg 575x630x635 AW11, Automaatti 4A-GZE 1986.8-1989.9 143 kg 650x635x625 AW11, Manuaali 4A-GZE 1987.5-1991.6 154 kg AE92, Manuaali 4A-GZE 1991.6-1995.5 149 kg 621x632x650 AE101, Manuaali
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
tum_kia
|
|
« ตอบ #8 เมื่อ: 27 พฤศจิกายน 2008 16:27:47 » |
|
7a อะ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
T [EE-101]
|
|
« ตอบ #9 เมื่อ: 27 พฤศจิกายน 2008 16:34:21 » |
|
เครื่อง Z เบาจังวุ้ยยย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
อย่ารังแก 1300 ถึงต้นไม่ได้ แต่ปลายก็ห้อย
|
|
|
tum_kia
|
|
« ตอบ #10 เมื่อ: 27 พฤศจิกายน 2008 16:51:15 » |
|
เครื่อง Z เบาจังวุ้ยยย
มันเป็นมิเนียมมั้ง
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Moon_night
|
|
« ตอบ #11 เมื่อ: 27 พฤศจิกายน 2008 16:59:18 » |
|
เครื่อง Z เบาจังวุ้ยยย
มันเป็นมิเนียมมั้ง ใช่ครับ เสื้อสูบเป็นอลูมิเนียม เบา แต่อย่าฮีทละกัน ฝาโกงแน่
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
T [EE-101]
|
|
« ตอบ #12 เมื่อ: 27 พฤศจิกายน 2008 17:05:50 » |
|
เครื่อง Z เบาจังวุ้ยยย
มันเป็นมิเนียมมั้ง ใช่ครับ เสื้อสูบเป็นอลูมิเนียม เบา แต่อย่าฮีทละกัน ฝาโกงแน่ วะห้าห้า...อึดสู้ตระกูล A มะด้าย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
อย่ารังแก 1300 ถึงต้นไม่ได้ แต่ปลายก็ห้อย
|
|
|
yoshio ae
|
|
« ตอบ #13 เมื่อ: 27 พฤศจิกายน 2008 17:31:18 » |
|
4A-GZE 1991.6-1995.5 149 kg 621x632x650 AE101, Manuaali เพิ่งได้รุ้นะเนี่ยะ ขอบคุณมากๆคับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
AE has brought us to MEET
|
|
|
Hunter_JIK.CZ48
|
|
« ตอบ #14 เมื่อ: 27 พฤศจิกายน 2008 18:14:00 » |
|
อ้าว แล้วเห้นมีคนบอกว่า 3Sหนัก น้ำหนักมันจะเทมาข้างหน้า ที่ดูหนักใกล้เคียงกับ ซุปมากๆ
ูหนักกว่า 20v ประมาณ20โล นี้ก็ไม่มากเท่าไหร่
อยากถามว่า หนักต่างกัน20โลนี้มีผลมากขนาดไหนคับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
AE สี กะปิ
|
|
« ตอบ #15 เมื่อ: 27 พฤศจิกายน 2008 18:23:56 » |
|
เครื่อง Z เบาจังวุ้ยยย
มันเป็นมิเนียมมั้ง ใช่ครับ เสื้อสูบเป็นอลูมิเนียม เบา แต่อย่าฮีทละกัน ฝาโกงแน่ ฝาไม่ว่า เสื้อด้วยอ่ะดิ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
katawutc
|
|
« ตอบ #16 เมื่อ: 27 พฤศจิกายน 2008 20:34:44 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ไม่มีมิตรแท้ ไม่มีศัตรูถาวร
|
|
|
Pencom.CZ 49
|
|
« ตอบ #17 เมื่อ: 27 พฤศจิกายน 2008 20:36:17 » |
|
อ้าว แล้วเห้นมีคนบอกว่า 3Sหนัก น้ำหนักมันจะเทมาข้างหน้า ที่ดูหนักใกล้เคียงกับ ซุปมากๆ
ูหนักกว่า 20v ประมาณ20โล นี้ก็ไม่มากเท่าไหร่
อยากถามว่า หนักต่างกัน20โลนี้มีผลมากขนาดไหนคับ
เริ่มคำนวนน้ำหนักแล้วหรือน้อง ฮา จาว่างแผนทำช่วงล่างแล้วจิเนี้ย อืม
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
** 35ํ vol. ** ** 4ทุ่มท่าพระ **
|
|
|
Bank_PT
|
|
« ตอบ #18 เมื่อ: 27 พฤศจิกายน 2008 22:42:08 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
[[Badd]]
|
|
« ตอบ #19 เมื่อ: 27 พฤศจิกายน 2008 23:03:59 » |
|
อ้าว แล้วเห้นมีคนบอกว่า 3Sหนัก น้ำหนักมันจะเทมาข้างหน้า ที่ดูหนักใกล้เคียงกับ ซุปมากๆ
ูหนักกว่า 20v ประมาณ20โล นี้ก็ไม่มากเท่าไหร่
อยากถามว่า หนักต่างกัน20โลนี้มีผลมากขนาดไหนคับ
น้ำหนักต่างกัน 20 โลมีผลนะครับ ถ้าเป็นรถแข่งแล้ว บอกได้ว่าเป็นวิ ไม่งั้นไม่มีการต่อแต้มด้วยการถ่วงตะกั่ว
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|