AE. Racing Club
24 กุมภาพันธ์ 2568 04:00:46 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: AE 4A-FE ปลายไม่มา อยากให้ไหลได้ซัก 180 ต้องทำงัยได้บ้างคับผม  (อ่าน 3581 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 4 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
OAT_P.D.
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,172


เอ อี สี ฟ้า ... หลัง คา มี รู ... อยู่แถวรังสิต


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« เมื่อ: 27 พฤศจิกายน 2551 10:26:47 »

  คือผมใช้ AE เครื่อง 4A-FE คับปลายมาช้ามาก แค่ 150 เองก็ลากกันหลายโลแล้วก็สุดแค่นั้น อยากปลายไหลซัก 180 ต้องทำรัยกับมันบ้างอะคับ
บันทึกการเข้า

ยาง แม็ก น๊อตแต่ง สเปอร์เซอร์ อะแดปเตอร์ ราคาถูก
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=130166.new
aod_ae
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #1 เมื่อ: 27 พฤศจิกายน 2551 10:35:26 »

ขอรายละเอียด เพิ่มเติมครับ

ใช้แก๊ส
ใช้น้ำมัน
เกียร์อะไร
ทำอะไรไปบ้าง
แต่งอะไรไปบ้าง...

ต่อจากนั่น...


รอผู้รู้ ข้างล่าง ครับ....^^" แหะๆๆๆ
บันทึกการเข้า
OAT_P.D.
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,172


เอ อี สี ฟ้า ... หลัง คา มี รู ... อยู่แถวรังสิต


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #2 เมื่อ: 27 พฤศจิกายน 2551 10:58:28 »

ขอรายละเอียด เพิ่มเติมครับ

ใช้แก๊ส
ใช้น้ำมัน
เกียร์อะไร
ทำอะไรไปบ้าง
แต่งอะไรไปบ้าง...

ต่อจากนั่น...


รอผู้รู้ ข้างล่าง ครับ....^^" แหะๆๆๆ

ใช้แก๊ส หัวฉีดคับ เกียร์ธรรมดา
ไม่ได้แต่งรัยแค่เฮดเดอร์ 4-2-1 ท่อพักกลางตรงลูกยาว ท่อพักปลายตรง ท่อเหล็ก 2" คับผม
ที่เหลือเดิมสนิท
ขอบคุณคับ ที่ช่วยชี้แนะ
บันทึกการเข้า

ยาง แม็ก น๊อตแต่ง สเปอร์เซอร์ อะแดปเตอร์ ราคาถูก
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=130166.new
aod_ae
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #3 เมื่อ: 27 พฤศจิกายน 2551 11:10:21 »

ตามความคิด อันน้อยนิด..ของผม

อย่างแรก เลย..

ผม เสนอให้ ไปใช้ ท่อขนาดเดิมครับ..เท่าเดิมครับ..(ส่วน พักกลาง และ พักหลัง ค่อยๆ เปลี่ยนทิละอย่างก็ได้ ถ้าอยากเปลี่ยน)
ที่สำคัญ....
ช่างจูนแก๊ส คร้าบบบบบบ....พี่น้อง....อิอิ

ปล. ถ้า ล้อ 14 จะดีมาก..อิอิ...195/60/14 ยิ่งมาไว...แหะๆ
บันทึกการเข้า
เคลิ้มสมาคม ™
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6,671


หล่อไม่จริง ก็เลยหยิ่งไม่เป็น...


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 27 พฤศจิกายน 2551 11:23:15 »

แกสติดนานยังครับ

หัวเทียนและกรองอากาศเปลี่ยนครั้งสุดท้ายเมื่อไร ใช้ของอะไร

ล้อขอบเท่าไร

ของผมเดิมสนิทยังได้ 17 เลย
บันทึกการเข้า





" ~ หาเรื่องเที่ยว ~ "
arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 27 พฤศจิกายน 2551 11:30:28 »

ลอง เอาแก๊ซ ออก แล้วลองใช้น้ำมันดู ซิครับ อิอิ

ถึง แน่ๆ  เอิ๊กๆๆๆ
บันทึกการเข้า
yoshio ae
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,654


4a-gze only


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 27 พฤศจิกายน 2551 11:30:44 »

ขนาดล้อและยาง 195/55/15

ตอนของผมเครื่อง4เอเอฟอี เกียร์ออโต้ด้วยซ้ำ น้ำมัน95

ใส้ไม่ได้แตะทำบ้างนิดหน่อยภายนอก ปลายไปแตะ 200 ได้แบบชิวๆ

ไฟแดงเกษตรนวมินทร์แยกนึงทำความเร็วได้สูงสุด 170 เพราะสุดทางแล้ว

แต่วิ่ง 180 นี่สบายๆจริงๆ ช่วง180-200 อาจขึ้นช้าหน่อยนึงคับแต่ยังไงก็ถึงคับ ขับแบบover drive off ด้วย

เครื่องปัจจุบันเคยไปลองบนทางด่วน 220 ยังไม่หมด...
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 27 พฤศจิกายน 2551 11:34:20 โดย yoshio ae » บันทึกการเข้า

AE has brought us to MEET

tuey
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 192


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 27 พฤศจิกายน 2551 11:35:35 »

ของ4afe เกียร์ธรรมดา เฮดเดิมท่อ2นิ้วยันปลายไส้ตรง แก๊สระบบมิก วิ่งได้180ขึ้น(ยังไม่หมด กลัวมันพัง)      ลองเอาเฮดเดิมมาใส่แล้วลองวิ่งดูก่อนนะ(อยู่รังสิตเหมือนกัน)
บันทึกการเข้า

ผมก็ขับ AE
noncook
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 649



ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 27 พฤศจิกายน 2551 11:44:07 »

ลอง เอาแก๊ซ ออก แล้วลองใช้น้ำมันดู ซิครับ อิอิ

ถึง แน่ๆ  เอิ๊กๆๆๆ
เห็นด้วยจ้าาาาาาา
ผม4a-feเดิมๆมีพักปลายของไทยแค่นั้น ล้อ16
วิ่งแก๊ช 150 วิ่งน้ำมัน(โซฮอล95)ได้ 180 สุดแล้ว
บันทึกการเข้า
aekarin26
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #9 เมื่อ: 27 พฤศจิกายน 2551 11:49:22 »

ขนาดล้อและยาง 195/55/15

ตอนของผมเครื่อง4เอเอฟอี เกียร์ออโต้ด้วยซ้ำ น้ำมัน95

ใส้ไม่ได้แตะทำบ้างนิดหน่อยภายนอก ปลายไปแตะ 200 ได้แบบชิวๆ

ไฟแดงเกษตรนวมินทร์แยกนึงทำความเร็วได้สูงสุด 170 เพราะสุดทางแล้ว

แต่วิ่ง 180 นี่สบายๆจริงๆ ช่วง180-200 อาจขึ้นช้าหน่อยนึงคับแต่ยังไงก็ถึงคับ ขับแบบover drive off ด้วย

เครื่องปัจจุบันเคยไปลองบนทางด่วน 220 ยังไม่หมด...

โอโฮ ขนาดนั้นเลยเหรอครับ อ่านแล้วหนาวเลย
บันทึกการเข้า
aod_ae
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #10 เมื่อ: 27 พฤศจิกายน 2551 11:51:02 »

ขนาดล้อและยาง 195/55/15

ตอนของผมเครื่อง4เอเอฟอี เกียร์ออโต้ด้วยซ้ำ น้ำมัน95

ใส้ไม่ได้แตะทำบ้างนิดหน่อยภายนอก ปลายไปแตะ 200 ได้แบบชิวๆ

ไฟแดงเกษตรนวมินทร์แยกนึงทำความเร็วได้สูงสุด 170 เพราะสุดทางแล้ว

แต่วิ่ง 180 นี่สบายๆจริงๆ ช่วง180-200 อาจขึ้นช้าหน่อยนึงคับแต่ยังไงก็ถึงคับ ขับแบบover drive off ด้วย

เครื่องปัจจุบันเคยไปลองบนทางด่วน 220 ยังไม่หมด...

โอโฮ ขนาดนั้นเลยเหรอครับ อ่านแล้วหนาวเลย
บันทึกการเข้า
TON-ผู้ชายอบอุ่น
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,701


"เบื่อก็เปลี่ยนสนใจอะไรเงินเรา"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 27 พฤศจิกายน 2551 12:39:19 »

 ของผมสภาพเดิมล้อเดิมเครื่อง 4AFE A/T พักปลายใส้ตรงยังวิ่งได้180เลยอะคับ///ลองจูนแก๊สใหม่สิคับ
บันทึกการเข้า

>>ผู้ชายอบอุ่น<<
086-901-2493
AE92 AE101 EE101 M2 NEWVIOS NEWALTIS2014
I LOVE AE
aekarin26
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #12 เมื่อ: 27 พฤศจิกายน 2551 14:00:23 »

จะแรงกันใหญ่แล้ว ผมก็ทำท่อมาหลายทีแล้วครับ มันก็ขึนอยู่กับปัจจุยด้วยเรื่อง เกียร์ ออโต้ หรือธรรมดา ผมทำมาหลายสูตรละ สูดรูเตี๋ยวก็ทำมาแล้ว 555 ไม่รู้นะ ถ้าจะให้ดีจิง ชุดท่อเดิมติดรถอ่ะวิ่งดีสุดแล้ว ถ้าอยากหล่อก็ต้องทำใจ ถ้าเครื่องเดิม ทำท่อยังไงก็ไม่ได้แรงขึ้นครับ การตั้งไฟให้แก่ขึ้นก็เป็นปัจจัยหนึ่ง น้ำ อากาศ ความสมบูรณ์ของเครื่องมากน้อยแค่ไหน ท่อที่หามาใส่ใส้แน่นหรือไม่ ใช้แบบของใส้ถูกต้องกับเกียร์หรือไม่ ใส้ย้อนก็เหมาะกะออโต้ ส่วนเกียร์ ธรรดาก็ใส่ได้ทุกใส้ แต่ยังไงก็อย่าไปเดินท่อให้เกิน 2 นิ้วละกันมันจะใหญ่เกิน หม้อพักหลังก็อย่าให้เกิน 2.2 ได้ 2 นิ้วยิ่งดี ก็ต้องเลือกดูดีๆครับ วิ่งจิงๆในเมืองมันหาที่เหยียบยากครับช่วงปลายอ่ะ ขึ้นไปร้อยกว่าสองร้อยไรเนี่ย มันก็นะ นานาจิตตัง รถรุ่นเรามันก็เก่าแว้ว บางทีกดไป 160 กว่า โดนพวงป้ายแดงสวนไปฟิ๊ว ไอ้เรามองดูไมล์ตัวเองได้ 160 กว่าๆ ยังโดนสวนไปฟิ๊ว ก็เลยทำใจตั้งแต่นั้นมา 555+ ปัจจุบันขับชิวๆล่ะครับ ไม่รู้จะแรงไปไหน 555
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 27 พฤศจิกายน 2551 14:05:19 โดย ~ D r i f t H e a r t ~ » บันทึกการเข้า
ไม่จูน ไม่โม ไม่โบ ไม่แรง
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 403


เออี ไม่จูน ไม่โม ไม่โบ ไม่แรง ไม่มีเธอ เศร้าว่ะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 27 พฤศจิกายน 2551 14:05:37 »

แกสติดนานยังครับ

หัวเทียนและกรองอากาศเปลี่ยนครั้งสุดท้ายเมื่อไร ใช้ของอะไร

ล้อขอบเท่าไร

ของผมเดิมสนิทยังได้ 17 เลย


  ตามไม่ทันเร ยย ย ย  ย
บันทึกการเข้า
เคลิ้มสมาคม ™
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6,671


หล่อไม่จริง ก็เลยหยิ่งไม่เป็น...


ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 27 พฤศจิกายน 2551 14:33:00 »

แกสติดนานยังครับ

หัวเทียนและกรองอากาศเปลี่ยนครั้งสุดท้ายเมื่อไร ใช้ของอะไร

ล้อขอบเท่าไร

ของผมเดิมสนิทยังได้ 17 เลย


  ตามไม่ทันเร ยย ย ย  ย

เอ็งไปดูชาวบ้านเค้ามั่ง น้องฟัก เค้ามีแต่ 180 อัพทั้งนั้น ของพี่น่ะ เด็กๆ Grin
บันทึกการเข้า





" ~ หาเรื่องเที่ยว ~ "
Nathapon
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #15 เมื่อ: 27 พฤศจิกายน 2551 15:10:40 »

ไม่ต้องทำไรเลย ก็มีแล้วล่ะครับ 180 AEเป็นรถที่ดีทีเดียว
บันทึกการเข้า
卐 Vampire101 卐 <RZ>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,275


ยังงัยต่อหละ?


ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 27 พฤศจิกายน 2551 16:16:26 »

แก๊ซหัวฉีด จูนดีๆ 180 ไม่ยากนะครับ
ท่อก็น่าจาลดลงนิส
บันทึกการเข้า

KENTENS@I <J>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,296


>< " ชอบง่า


ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 27 พฤศจิกายน 2551 16:25:15 »

น่าจะใช้ขนาดท่อ เท่าเดิมนะ

ตามตาราง ที่มีท่านนึง เอามาลง  น่าจะ 1.6 - 1.8 นิ้ว

เพราะ 4AGE ตามสูตร ก็ไม่ถึง 2นิ้ว นะ...

ต้องลอง

เรื่องแก๊ส

ติดตั้ง แรมด้าคอนโทร  ก็ดีนะ อิอิ (มีคนแนะนำมา)
บันทึกการเข้า
cliff
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #18 เมื่อ: 27 พฤศจิกายน 2551 16:29:14 »

ใส่เฮด เดิม + จูนแก๊สซะใหม่

น่าจะดีขึ้นบ้างนะครับ
บันทึกการเข้า
hp_6365
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 587



ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 27 พฤศจิกายน 2551 16:53:07 »

มีแต่แรงๆกันทั้งนั้นครับ
เลยไม่กล้าออกความเห็นเลย
บันทึกการเข้า

รัก.............................รัก
หน้า: [1] 2  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!