AE. Racing Club
28 พฤศจิกายน 2024 12:39:21 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ตัว บิดองศา แคม ถ้าเป็น.......  (อ่าน 2001 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
ae-101 RED
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,159



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 27 พฤศจิกายน 2008 23:34:49 »

ตัว บิดองศา แคม ถ้าเป็น....... แคมเดิมเอามาใส่ใช้ได้หรือเปล่า
โดยมีกล่อง emanage พ่วงเข้าไปสักใบ
แล้วถ้าเป็น กล่องเดิม ล่ะ
ขอบคุณครับ.....
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 28 พฤศจิกายน 2008 22:46:15 โดย ae-101 RED » บันทึกการเข้า

AE สำหรับเค้าคงไม่สำคัญ  แต่ AE สำหรับผมมันฝังใจ
                               
 - AE-101 RED
     
 - 3S-GTE NONAIR

 - E Manage Blue Tune By หน่อง

 - TURBO T04D A/R 60

 - 550 cc.

 - BoostPressure  Lo 0.8 - Hi 1.3

 - ORC single

 - AE บ้านบ้าน MO พอขำขำ
NUI101
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,913



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #1 เมื่อ: 27 พฤศจิกายน 2008 23:57:41 »

 ประกาศ ได้ครับไปกลึงใหม่เอาให้ปรับได้
บันทึกการเข้า
richdad
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #2 เมื่อ: 28 พฤศจิกายน 2008 11:22:11 »

ได้ครับ

แต่ไม่ได้ทำให้กำลังเพิ่มขึ้นเลย

เพียงแต่ ย้าย Power Bland ไปเท่านั้น
บันทึกการเข้า
KENTENS@I <J>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,296


>< " ชอบง่า


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 28 พฤศจิกายน 2008 12:05:01 »

หมายถึง มู่เล่ ใช่ป่ะ

ได้ ครับ  ขยับ แคมเดิม ก็พุ่งขึ้น ครับ  ขับสนุก 

ไม่งั้น ผม ไม่จ่าย เกือบ 5000 ของ TODA

แล้ววิ่งเท่าเดิม จิงมั้ย  อิอิ

แล้วค่อย หาทุน หา แคมต่อไป   เฮ่อ...
สุดยอด
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 28 พฤศจิกายน 2008 12:08:31 โดย KENTENS@I » บันทึกการเข้า
t_13
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,924


AE พลัง เค อิอิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 28 พฤศจิกายน 2008 12:58:29 »

อยากใส่บ้างจัง....
บันทึกการเข้า

TOYO_DA Huh?
arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 28 พฤศจิกายน 2008 13:03:49 »

ได้ครับ

แต่ไม่ได้ทำให้กำลังเพิ่มขึ้นเลย

เพียงแต่ ย้าย Power Bland ไปเท่านั้น


เช่น   จาก พาวเวอร์ อยู่ 8000   ย้าย มันมาอยู่ 4500  ใช่ป่ะครับ
บันทึกการเข้า
Chanjaoka
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 572



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 28 พฤศจิกายน 2008 13:23:33 »

ตัว บิดองศา แคม ถ้าเป็น....... แคมเดิมเอามาใส่ใช้ได้หรือเปล่า
โดยมีกล่อง emanage พ่วงเข้าไปสักใบ
ขอบคุณครับ.....
       
หมายถึง มู่เล่ ใช่ป่ะ

ได้ ครับ  ขยับ แคมเดิม ก็พุ่งขึ้น ครับ  ขับสนุก 

ไม่งั้น ผม ไม่จ่าย เกือบ 5000 ของ TODA

แล้ววิ่งเท่าเดิม จิงมั้ย  อิอิ

แล้วค่อย หาทุน หา แคมต่อไป   เฮ่อ...
สุดยอด

ได้ครับ แต่ผลที่ได้ไม่มากครับ

                                     
บันทึกการเข้า


Thanks: ฝากรูป

"ไอ้น้อง ระยะทางเท่ากัน เครื่องยนต์แรงพอๆกัน แพ้ชนะมันวัดกันที่ใจ
    เป็นคำพูดที่หมูบินมักพูดอย
ToyoZa
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,155

Cheap, Fast, Reliable . . . you can only pick two!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 28 พฤศจิกายน 2008 14:25:16 »

เอาของเดิมไปทำก็ได้ครับ ถ้าอยากประหยัด แต่มันจะไม่มีตัวเลขกับขีดบอกเหมือนของแต่งพวก hks แต่ก็ไม่ใช่ปัญหาอะไรสำหรับช่างที่ชำนาญ แต่ถ้าเจอช่างปรับให้ไม่ดีพอก็จบชีวิต วิ่งแย่กว่าเดิม
บันทึกการเข้า

ae-101 RED
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,159



ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 28 พฤศจิกายน 2008 22:47:16 »

อืมขอข้อมูลอีหน่อยน่ะ  จะได้ตัดสินใจกัน  ขอบคุณ
บันทึกการเข้า

AE สำหรับเค้าคงไม่สำคัญ  แต่ AE สำหรับผมมันฝังใจ
                               
 - AE-101 RED
     
 - 3S-GTE NONAIR

 - E Manage Blue Tune By หน่อง

 - TURBO T04D A/R 60

 - 550 cc.

 - BoostPressure  Lo 0.8 - Hi 1.3

 - ORC single

 - AE บ้านบ้าน MO พอขำขำ
ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #9 เมื่อ: 29 พฤศจิกายน 2008 02:32:14 »

เอาของเดิมไปทำก็ได้ครับ ถ้าอยากประหยัด แต่มันจะไม่มีตัวเลขกับขีดบอกเหมือนของแต่งพวก hks แต่ก็ไม่ใช่ปัญหาอะไรสำหรับช่างที่ชำนาญ แต่ถ้าเจอช่างปรับให้ไม่ดีพอก็จบชีวิต วิ่งแย่กว่าเดิม

ผมเห็นเอาของเดิมไปทำชิบหายมาหลายคนแล้วละครับ เดียววันหลังจะเอาของเดิมจากสำนักไทยมาให้ชมครับ
บันทึกการเข้า

ToyoZa
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,155

Cheap, Fast, Reliable . . . you can only pick two!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 29 พฤศจิกายน 2008 06:37:44 »

เอาของเดิมไปทำก็ได้ครับ ถ้าอยากประหยัด แต่มันจะไม่มีตัวเลขกับขีดบอกเหมือนของแต่งพวก hks แต่ก็ไม่ใช่ปัญหาอะไรสำหรับช่างที่ชำนาญ แต่ถ้าเจอช่างปรับให้ไม่ดีพอก็จบชีวิต วิ่งแย่กว่าเดิม

ผมเห็นเอาของเดิมไปทำชิบหายมาหลายคนแล้วละครับ เดียววันหลังจะเอาของเดิมจากสำนักไทยมาให้ชมครับ


เครื่องอื่นผมไม่รู้นะ แต่ถ้าเป็นเครื่องซุปเนี่ย ผมทำใช้มา 3-4 ปี ได้แล้วมั้งครับ ไม่เห็นจะเป็นอะไรเลย ใช้ได้ดีจนถึงทุกวันนี้ ยังไงก็จะรอชมรูปนะครับ
บันทึกการเข้า

...nui@110...
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 515


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 30 พฤศจิกายน 2008 17:48:09 »

เข้ามาศึกษา 
บันทึกการเข้า
NonG_<TPZ#02>_<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,478



ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 30 พฤศจิกายน 2008 19:25:57 »

มาแอบดูด้วย อิอิ
บันทึกการเข้า

Trang-Phattalung Zone / Nongchok Zone
panaejorn
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,309


_~=*_ พ เ น จ ร_*=~_


ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 01 ธันวาคม 2008 01:51:57 »

ไม่เห็นจะเป็นไร

พอตัวอยู่
บันทึกการเข้า

AE Racing Club
Panaejorn @ AE Racing Club.Net
No More Game-Friend Indeed
All Zone
ปากขมก็อมยา ปากหมาก็อมตีน
ae-101 RED
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,159



ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 01 ธันวาคม 2008 13:13:49 »

อยากดูรปจัง
บันทึกการเข้า

AE สำหรับเค้าคงไม่สำคัญ  แต่ AE สำหรับผมมันฝังใจ
                               
 - AE-101 RED
     
 - 3S-GTE NONAIR

 - E Manage Blue Tune By หน่อง

 - TURBO T04D A/R 60

 - 550 cc.

 - BoostPressure  Lo 0.8 - Hi 1.3

 - ORC single

 - AE บ้านบ้าน MO พอขำขำ
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!