AE. Racing Club
05 ธันวาคม 2024 03:18:02 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: แก้ปัญหารถสตาร์ทติดยาก พอติดแล้วเครื่องเดินไม่เรียบ  (อ่าน 23630 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 3 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Bangyai01
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 912


อย่ามาจี้ตรูดเขานะเด๋วกดไฟเบรคให้ทิ่มตาบอดซะเลยนิ


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 02 ธันวาคม 2008 14:16:46 »

สืบเนื่องจากเพื่อนมาจิบเบียร์ชมจันทร์ที่บ้านเมื่อวันก่อนและเอารถมาให้ดูอาการมันสตาร์ทติดยากมากๆลุ้นกันจนเยี่ยวเหนียว 4AFEรุ่นเดียวกับผมพอติดแล้วก็เหมือนเดินไม่เต็มสูบปุ๊กๆ จับสลับECUไม่หาย สลับสายหัวเที่ยน+หัวเทียนไม่หาย สลับจานจ่ายหายชึ่งเดียวติด
เลยรื้อจานจ่ายออกมาดูแม่เจ้าเน่ามากๆ ตอนรื้อออกให้มาร์คตำแหน่งของปากนกกระจอกด้วยนะครับไม่งั้นถ้าไม่ตรงตำแหน่งเดิมงานเข้าแน่

คอนเดนเซอร์ที่อยู่ข้างในก็เน่าซะมีน้ำยาเยิ้มออกมาด้วยครับ ลองดูเทียบกับตัวใหม่(คอนเดนเซอร์เคยซื้อมาสองตัวตัวละร้อย ยังมีเหลืออีก1จัดไปซะ) จัดการล้างซะให้เอี่ยมแล้วก็เปลี่ยนคอนเดนเซอร์ตัวใหม่เข้าไป

ประกอบกลับ สตาร์ทง่ายดายซะงั้นเครื่องก็เดินเรียบดีแล้วก็กลับไปนั่งจิบเบียร์ฟรีต่อ .....จากรูปสังเกตุดูว่าวางทำกันบนลังเบียร์เลยครับ..หุหุ


« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 02 ธันวาคม 2008 14:31:46 โดย nomia6610 » บันทึกการเข้า
hp_6365
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 587



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 02 ธันวาคม 2008 14:50:22 »

มากค์ไงอ่ะครับ
อยากลองรื้อบ้าง
บันทึกการเข้า

รัก.............................รัก
Bangyai01
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 912


อย่ามาจี้ตรูดเขานะเด๋วกดไฟเบรคให้ทิ่มตาบอดซะเลยนิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 02 ธันวาคม 2008 15:08:48 »

มากค์ไงอ่ะครับ
อยากลองรื้อบ้าง


เปิดฝาครอบจานจ่ายออกมาแล้วจะเจอปากนกกระจอกเป็นพลาสติกสีแดงและมีแท่งทองแดงอยู่ตรงกลาง ให้เอาปากกาเมจิกขีดทำเครื่องหมายก่อนจะถอดจานจ่ายออกเพื่อมาร์คตำแหน่ง เวลาใส่กลับก็จะต้องใส่ในตำแหน่งเดิมครับ มีเทคนิคเพิ่มเติมอย่าใช้ไขควงงัดนะครับแตกแน่ให้ใช้นิ้วมือหามุมดึงออกมันจะแน่นหน่อย
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 03 ธันวาคม 2008 13:53:00 โดย nomia6610 » บันทึกการเข้า
noomnan
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 128



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 03 ธันวาคม 2008 00:05:55 »

 ตรบมือ ตรบมือ
บันทึกการเข้า
hp_6365
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 587



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 04 ธันวาคม 2008 23:39:09 »

แล้วจะลองครับ
บันทึกการเข้า

รัก.............................รัก
NonG_<TPZ#02>_<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,478



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 05 ธันวาคม 2008 01:39:12 »

 ตรบมือ ตรบมือ
บันทึกการเข้า

Trang-Phattalung Zone / Nongchok Zone
SO DE MA COM
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 167



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 05 ธันวาคม 2008 18:11:53 »

แล้วคอนเดนเซอร์หาซื้อได้ที่ไหนครับ
บันทึกการเข้า
SO DE MA COM
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 167



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 05 ธันวาคม 2008 18:18:32 »

แล้วในตัวจานจ่ายนั้นมีตัวคอนเดนเซอร์ทั้งหมดกี่ตัวครับ แล้วต้องเปลี่ยนกี่ตัวทั้งหมดเลยไหม ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า
aon1120
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 128



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #8 เมื่อ: 06 ธันวาคม 2008 17:02:46 »

up
บันทึกการเข้า

ขอบคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชมครับ
080-5481516
http://www.vigothailand.com/board/index.php?topic=64670.0
jnarin
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 235



ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 08 ธันวาคม 2008 13:29:57 »

สุดยอดครับ แจ๋วจริง อัพๆ ^ ^
บันทึกการเข้า

Bangyai01
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 912


อย่ามาจี้ตรูดเขานะเด๋วกดไฟเบรคให้ทิ่มตาบอดซะเลยนิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 08 ธันวาคม 2008 14:07:58 »

แล้วคอนเดนเซอร์หาซื้อได้ที่ไหนครับ
หาซื้อตามร้านอะไหล่รถยนต์ทั่วไปหรือไปซื้อที่บางไผ่ก็ได้ครับตัวละประมาณ120บาท คอนเดนเซอร์ในจานจ่ายมีตัวเดียวครับ
บันทึกการเข้า
OAT_P.D.
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,172


เอ อี สี ฟ้า ... หลัง คา มี รู ... อยู่แถวรังสิต


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #11 เมื่อ: 10 ธันวาคม 2008 15:32:03 »

 สุดยอด
บันทึกการเข้า

ยาง แม็ก น๊อตแต่ง สเปอร์เซอร์ อะแดปเตอร์ ราคาถูก
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=130166.new
oleja
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 38



ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 10 ธันวาคม 2008 17:49:47 »

 สุดยอด
บันทึกการเข้า

ดังแต่ท่อ...ล้อบ่หมุน  คิคิ
Win racing shop.CBZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,750


081-8639911 wit


ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 10 ธันวาคม 2008 23:29:30 »

ต้องลองเพื่อจะแรงขึ้น
บันทึกการเข้า

[IMG]http://i306.photobucket.com/albums/nn243/wit-cub/21042011405.jpg[IMG]
PAtIPUT
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,057


AT190


ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 02 เมษายน 2009 13:40:26 »

 ตรบมือ เอ่อ..
บันทึกการเข้า

อดีตขับ AE ปัจจุบันขับ AT
escape
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 23



ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 06 เมษายน 2009 22:01:53 »

upp
บันทึกการเข้า

TrinityQD
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 221



ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 06 เมษายน 2009 22:49:19 »

โดนไปแล้วครับ ปากนกกระจอก แตกกระจายไปแล้ว จะไม่แตกได้ไงละครับ แค่จับดึงยังไม่ทันออกแรงดึงเลยครับ มันก็ปริแล้ว พอออกแรงดึงอีกหน่อย มันก็แตกกระจายคามือเลยครับ เลยวิ่งไปหาซื้อตัวใหม่ๆมาทั้งชุดเลยครับ ก่อนซื้อให้คนขายแกะออกมาดูสภาพยังใหม่อยู่เลยครับ เลยเอากลับมาใส่ ใช่งานได้ปกติ สตาร์ทง่ายขึ่นกว่าแต่ก่อนมากเลยครับ เมื่อก่อนต้อง 2-3 ครั้งกว่าจะติด แถมยังมีกลิ่นน้ำมันออกทางปลายท่อด้วยอะครับ
บันทึกการเข้า

         
pongpo
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #17 เมื่อ: 07 เมษายน 2009 14:28:04 »

ไอ้คอนเดนเชอร์มีหน้าที่การทำงานอย่างไรครับถึงเปลื่ยนแล้วดีขึ้น จากคนอยากรู้ อ่านหนังสือ อ่านหนังสือ
บันทึกการเข้า
AE80
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,427


2E-TE


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #18 เมื่อ: 09 เมษายน 2009 22:34:24 »

สืบเนื่องจากเพื่อนมาจิบเบียร์ชมจันทร์ที่บ้านเมื่อวันก่อนและเอารถมาให้ดูอาการมันสตาร์ทติดยากมากๆลุ้นกันจนเยี่ยวเหนียว 4AFEรุ่นเดียวกับผมพอติดแล้วก็เหมือนเดินไม่เต็มสูบปุ๊กๆ จับสลับECUไม่หาย สลับสายหัวเที่ยน+หัวเทียนไม่หาย สลับจานจ่ายหายชึ่งเดียวติด
เลยรื้อจานจ่ายออกมาดูแม่เจ้าเน่ามากๆ ตอนรื้อออกให้มาร์คตำแหน่งของปากนกกระจอกด้วยนะครับไม่งั้นถ้าไม่ตรงตำแหน่งเดิมงานเข้าแน่

คอนเดนเซอร์ที่อยู่ข้างในก็เน่าซะมีน้ำยาเยิ้มออกมาด้วยครับ ลองดูเทียบกับตัวใหม่(คอนเดนเซอร์เคยซื้อมาสองตัวตัวละร้อย ยังมีเหลืออีก1จัดไปซะ) จัดการล้างซะให้เอี่ยมแล้วก็เปลี่ยนคอนเดนเซอร์ตัวใหม่เข้าไป

ประกอบกลับ สตาร์ทง่ายดายซะงั้นเครื่องก็เดินเรียบดีแล้วก็กลับไปนั่งจิบเบียร์ฟรีต่อ .....จากรูปสังเกตุดูว่าวางทำกันบนลังเบียร์เลยครับ..หุหุ



ที่บอกว่าปากนกกระจอกไม่ตรงตำแหน่งเดิมงานเข้า อาการเป็นงัยครับ
เพราะผมเปลียนคอยเองครับใส่ไปแล้วไม่รู้มันตรงหรือป่าว อาการไม่เหมือนเดิม
บันทึกการเข้า

superchen
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 312


ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 22 เมษายน 2009 14:50:46 »

เปลี่ยนคอนเดนเซอร์ทั้งที เปลี่ยนซีลยางไปด้วยสิครับ  2 ตัวนะครับ จะได้ไม่เสียเวลาถอดเข้าถอดออก ผมคนนึงไม่กล้าถอด ยอมเสียตังค์ งานเข้าเดี๋ยวเสียหนักกว่าเดิม
บันทึกการเข้า
หน้า: [1] 2  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!