AE. Racing Club
14 พฤศจิกายน 2024 11:01:11 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 [2]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: แก้ปัญหารถสตาร์ทติดยาก พอติดแล้วเครื่องเดินไม่เรียบ  (อ่าน 23595 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
potter
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 148



ดูรายละเอียด
« ตอบ #20 เมื่อ: 23 เมษายน 2009 22:43:47 »

 อ่านหนังสือผมก็เปนครับแต่  4af-คาร์บู นี่ผมเหนหน้าตาคล้ายๆแบบนี้เลย แต่อยู่นอกจานจ่าย เลยอยากรู้ว่าใช่ตัวเดียวกะพี่ๆป่าว แหะ.. แหะ.. เหนมีสายออกมาเส้นเดียว ส่วนหัวก็ปล่อยห้อยไว้อะครับ ปิดปาก อยากรู้จิงๆนะ ได้โปรด.. คำนับ คำนับ คำนับ
บันทึกการเข้า
~ Funky_nu_NoO :
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,930


: ถ้าไม่รีบ ทำไมไม่ออกพรุ่งนี๊ !!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #21 เมื่อ: 13 พฤษภาคม 2009 11:24:37 »

โดนไปแล้วครับ ปากนกกระจอก แตกกระจายไปแล้ว จะไม่แตกได้ไงละครับ แค่จับดึงยังไม่ทันออกแรงดึงเลยครับ มันก็ปริแล้ว พอออกแรงดึงอีกหน่อย มันก็แตกกระจายคามือเลยครับ เลยวิ่งไปหาซื้อตัวใหม่ๆมาทั้งชุดเลยครับ ก่อนซื้อให้คนขายแกะออกมาดูสภาพยังใหม่อยู่เลยครับ เลยเอากลับมาใส่ ใช่งานได้ปกติ สตาร์ทง่ายขึ่นกว่าแต่ก่อนมากเลยครับ เมื่อก่อนต้อง 2-3 ครั้งกว่าจะติด แถมยังมีกลิ่นน้ำมันออกทางปลายท่อด้วยอะครับ

ได้มาราคาเท่าไหร่เอ่ย

ไอ้คอนเดนเชอร์มีหน้าที่การทำงานอย่างไรครับถึงเปลื่ยนแล้วดีขึ้น จากคนอยากรู้ อ่านหนังสือ อ่านหนังสือ

อยากรู้ด้วยคนคร๊าบ
บันทึกการเข้า

paiboon
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #22 เมื่อ: 14 กรกฎาคม 2009 20:16:17 »

อ่านหนังสือผมก็เปนครับแต่  4af-คาร์บู นี่ผมเหนหน้าตาคล้ายๆแบบนี้เลย แต่อยู่นอกจานจ่าย เลยอยากรู้ว่าใช่ตัวเดียวกะพี่ๆป่าว แหะ.. แหะ.. เหนมีสายออกมาเส้นเดียว ส่วนหัวก็ปล่อยห้อยไว้อะครับ ปิดปาก อยากรู้จิงๆนะ ได้โปรด.. คำนับ คำนับ คำนับ


ปกติคอนเดนเซอร์จะมีสองขั่วครับ คือ บวก กับ ลบ สายชี้เด่ออกมานั่นขั่วบวกครับ ส่วนขั่วลบก็คือ ตัวโครงของมันครับ ปกติตัวถังของมันจะต้องยึดติดกับโครงเครื่องหรือกราวด์ครับ ปล่อยห้อยอย่างนั้นไม่ดีแน่
บันทึกการเข้า
MaI771
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 459

รถไม่แรง...............แต่จะแซงอย่างเดียว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #23 เมื่อ: 27 กรกฎาคม 2009 13:39:24 »

เจ๋งไปเลย  ต้องถอดล้างมั้งแล้ว
บันทึกการเข้า

tonza9_9
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 117



ดูรายละเอียด
« ตอบ #24 เมื่อ: 28 กรกฎาคม 2009 07:11:27 »

 สุดยอด สุดยอด
บันทึกการเข้า
Bangyai01
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 912


อย่ามาจี้ตรูดเขานะเด๋วกดไฟเบรคให้ทิ่มตาบอดซะเลยนิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #25 เมื่อ: 19 สิงหาคม 2009 10:23:40 »

ไอ้คอนเดนเชอร์มีหน้าที่การทำงานอย่างไรครับถึงเปลื่ยนแล้วดีขึ้น จากคนอยากรู้ อ่านหนังสือ อ่านหนังสือ
มีหน้าที่เก็บประจุไฟฟ้าเมื่อหน้าทองขาวเปิด เพื่อให้การตัดวงจรในขดลวดปฐมภูมิอย่างทันทีทันใดและให้เกิดประกายไฟที่หน้าทองขาวน้อยที่สุด และเมื่อหน้าทองขาวปิดคอนเดนเซอร์ก็จะคายประจุไฟฟ้าให้กับวงจร ถ้าตัวนี้เสียหรือเสื่อมสภาพไฟก็จะกระชากเครื่องเดินไม่เรียบ ถ้าช๊อตรถสตาร์ทไม่ติดครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 19 สิงหาคม 2009 10:37:11 โดย เสก ณ.บางใหญ่ » บันทึกการเข้า
viboon
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2



ดูรายละเอียด
« ตอบ #26 เมื่อ: 19 สิงหาคม 2009 12:11:44 »

เยื่ยมม
บันทึกการเข้า
ลุงหนวด-(ZC72S)
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,801


จะเร็วจะช้า มันก็ต้องมีวันจาก


ดูรายละเอียด
« ตอบ #27 เมื่อ: 19 สิงหาคม 2009 20:32:23 »

เยี่ยมครับความรู้ทั้งนั้น... สุดยอด ตรบมือ
บันทึกการเข้า

ถึงเวลาต้องจากกันแล้ว  คงเหลือใว้แค่มิตรภาพ
bankee
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #28 เมื่อ: 23 สิงหาคม 2009 10:30:07 »

แจ่มครับ
บันทึกการเข้า
boil
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 32


ดูรายละเอียด
« ตอบ #29 เมื่อ: 16 ตุลาคม 2009 19:20:31 »

ความรู้อีกแล้วครับท่าน  ผมเคยเปลี่ยนเปลี่ยนแล้วแชะเดียวติดเลย
บันทึกการเข้า
bkkctb
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 14



ดูรายละเอียด
« ตอบ #30 เมื่อ: 05 สิงหาคม 2010 14:17:27 »

สอบถามผู้่รู้หน่อยครับ toyota ae110 เครื่อง 5a มันสตาร์ทติดยากมากๆ พอติดแล้วก็เหมือนเดินไม่เต็มสูบ ต้องดูที่
คอนเดนเซอร์หรือเปล่า ยังไงช่วยบอกหน่อยนะครับ เพราะสตาร์ทแล้วลุ้นแทบตายกว่าจะติด
บันทึกการเข้า
KSK
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 91


ดูรายละเอียด
« ตอบ #31 เมื่อ: 05 ตุลาคม 2010 18:32:18 »

ถอดนกกระจอกออก โดยไม่ดึงจานจ่ายจากเครื่อง ได้ไม๊
ทำไงครับ ช่วยอธิบายหน่อย เปิดฝากะลาจายจ่ายออกแล้ว ถอดนกกระจอกไม่ได้
บันทึกการเข้า
ton
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,101



ดูรายละเอียด
« ตอบ #32 เมื่อ: 24 กรกฎาคม 2013 23:50:04 »

สงสัยต้องเปลียนบ้างแล้ว เพิงเปลียนคอย แต่อาการเหมือน จขกท เลยสตาดหลายที่กว่าจะติด พอติดแล้วเหมือนเดินไม่เต็มสูบ สงสัยต้องรบกวนคุณ ปลิว ช่อยเปลียนให้อีกแล้ว
บันทึกการเข้า
banthad
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 25


ดูรายละเอียด
« ตอบ #33 เมื่อ: 25 กรกฎาคม 2013 20:47:07 »

ขอบคุณสำหรับความรู้ดีๆ ครับผม
บันทึกการเข้า
maycry
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 170


ดูรายละเอียด
« ตอบ #34 เมื่อ: 11 มกราคม 2014 07:18:29 »

 ตรบมือ สุดยอด
บันทึกการเข้า
หน้า:  «  1 [2]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!