AE. Racing Club
13 มกราคม 2025 14:53:46 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2 3  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: เบื่อแล้ว7เอ  (อ่าน 4029 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 10 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
kabuki ( first score)
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 156



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 02 ธันวาคม 2008 14:19:04 »

เดิมๆไม่เห็นวิ่งเลยครับอยากทำวิ่งแนะนำหน่อยครับอยากวิ่งกว่านี้อีกสักหน่อนครับ 7เอคอยร์คู่ครับ
บันทึกการเข้า
PaoDude22 ~Levin AEM POWER~
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,434



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 02 ธันวาคม 2008 14:23:35 »

เซ็ทโบ  ซุบซิบ
บันทึกการเข้า

DorAEmon Power
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 642


อยู่อย่างเพียงพอและพอเพียง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 02 ธันวาคม 2008 14:28:19 »

วางฝาดำ อิอิ

ประสบการณ์ส่วนตัวเลย
บันทึกการเข้า

Garage N1
Making it
DorAEmon Power
Fuel-Up "คลับโรคจิต"
Federation Of "K L O N G J E K"
"การบินไทย...รักคุณเท่าฟ้า"
ปิแอร์...แซ่บี้
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,425


Gonna BE Minor Change


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 02 ธันวาคม 2008 14:33:02 »

ไม่วิ่งนี่ คือ ยังไงเหรอครับ?

ของพี่เปน MT เหรอว่า AT อ่ะ

ของผมใช้แกสด้วย ก้อ วิ่ง ลื่นๆ นะครับ

บันทึกการเข้า


11 ปีแล้วจ้า AE RACING CLUB NORTHERN THAILAND
สมถวิล@ปทุมNO.9
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,670


ลำปางไม่หนาวเท่าลำพัง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 02 ธันวาคม 2008 15:07:35 »

ไฟน่าจะวายไม่ครบนะคับ
บันทึกการเข้า
Skyline R92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,567


เจ้าเส้นขอบฟ้าน้อยๆของฉัน.....?


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 02 ธันวาคม 2008 15:32:48 »

ของผมไป 2 ที่ ที่ว่าเจ๋ง ยังไม่เห็นจะวิ่งดีเลยอ่ะคับ จนปัญญา 7aเหมือนกัน
บันทึกการเข้า

ไมล์ยาว92 เบาะ levin92 ดิจิตอลJ เบาะหลัง92แดง ค้ำเสาบีae92 TAKATA ท่อrsr ไส้ตรง ตูดเป็ดe30 ตู้ซับ โมเดลAE86 Auto light 92 กระจัง levin92
 http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=77994.msg1059914#msg1059914
ToyoZa
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,155

Cheap, Fast, Reliable . . . you can only pick two!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 02 ธันวาคม 2008 15:43:28 »

1. เซ็ทโบ
2. เปลี่ยนไปเล่นเครื่องตระกูล GE
บันทึกการเข้า

tunatae
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #7 เมื่อ: 02 ธันวาคม 2008 15:49:08 »

ผมว่ามันก็ OK นะกับเครื่อง 7A  อัตราเร่งทั้งต้น เเละปลาย (ความรู้สึกผมเอง พอใจเท่านี้..)

เเต่ผมว่าเจ้าของกระทู้คาดหวังกับความเเรงของ 7A มากไป ทำให้คิดว่าไม่เเรงมั๊งครับ

ทางเเก้....ก็เปลี่ยนเครื่องใหม่เลยครับ ไปคบกับ ฝาดำ ฝาลาย ดีกว่าครับน่าจะเหมาะกับการขับขี่ของคุณเอง

บันทึกการเข้า
4d56
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,037


บินไปด้วยกัน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 02 ธันวาคม 2008 15:49:49 »

ไม่วิ่งนี่ คือ ยังไงเหรอครับ?

ของพี่เปน MT เหรอว่า AT อ่ะ

ของผมใช้แกสด้วย ก้อ วิ่ง ลื่นๆ นะครับ



ส่วนตัวนะคับอิอิ ผมว่าแต่ละบุคคลคงมองเรื่องความเร็วหรือความแรงที่แตกต่างกันคับ
น้องคนนึงที่ผมรู้จักขับ7เอที่180กม./ชม. เค้าก้อบอกว่าไม่แรงไม่เร็วเลย ผมบอกว่าก้อมัน
180แล้วจะเอายังไงกะมันอีกเนี่ยอิอิ ผมละยังเสียวเลยขับเร็วขนาดนั้น แต่ถ้าเจ้าของกระทู้
บอกว่ามันทำความเร็วไม่ได้เช่น160-180ทำไม่ได้เลยหรือว่ามันขึ้นช้ามากๆ ก้ออีกเรื่องนึงคับ
เพราะฝาสูบแบบfeไม่เหมาะที่จะทำรอบสูงคับมันก้อเลยขึ้นช้าเป็นธรรมดาคับ แต่ถ้าจะทำให้
มันแรงกว่านี้ก้อคงต้องเพิ่มกำลังอัดคับ จะเอาแบบใส่ลูกหัวนูน ปาดฝา หรือ อัดอากาศด้วยเทอร์โบ
ก้อว่ากันไปคับ ส่วนเรื่องที่จะทำแบบเล็กๆน้อยๆเช่น หัวเทียน สายหัวเทียน ท่อ กรองเปลือย ถ้าจะทำ
ส่วนต่างๆเหล่านี้ผมว่าเอาเงินไปหาฝาสูบมือสองมาทำเล่นยังคุ้มกว่าคับ เพราะสิ่งต่างๆที่กล่าวมาข้างต้น
จะเห็นผลชัดเจนก้อต่อเมื่อมีการปรับปรุงเครื่องกันแล้วคับ ฝาสูบเป็นตัวกำหนดปริมาณการเข้า-ออกของอากาศ
ค่าหัวเทียน สายหัวเทียน ท่อ กรองเปลือย รวมๆกันแล้ว หาฝาสูบมือสองราคา3-5พัน มาขัดพอร์ท ทำแคม
เล่นน่าจะเห็นผลมากกว่ากันเยอะคับ
บันทึกการเข้า



กำลังบ้าดีเซลโบควายคับ
4D56 รหัสเทพ
4M40 อิมก้ออิมเถอะ...ยาว
ไหนๆใครว่าดีเซลไม่แรง
ต้องลอง...ต้องลอง
pro1-shop
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 122


ทุกโซน ทุกคลับ ทุกเวป ที่มี ae


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #9 เมื่อ: 02 ธันวาคม 2008 15:51:10 »

เครื่องfe..................อืมนะ
บันทึกการเข้า

T o n t_[AE.]
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,232



ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 02 ธันวาคม 2008 15:51:22 »

หาเครื่องที่เหมาะสมกับการขับขึ่ของตัวเองเป็นดีที่สุดครับ
ค้นหาตัวเองว่าชอบอะไร อย่างไงครับ
บันทึกการเข้า

tunatae
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #11 เมื่อ: 02 ธันวาคม 2008 15:51:34 »

ไม่วิ่งนี่ คือ ยังไงเหรอครับ?

ของพี่เปน MT เหรอว่า AT อ่ะ

ของผมใช้แกสด้วย ก้อ วิ่ง ลื่นๆ นะครับ



ส่วนตัวนะคับอิอิ ผมว่าแต่ละบุคคลคงมองเรื่องความเร็วหรือความแรงที่แตกต่างกันคับ
น้องคนนึงที่ผมรู้จักขับ7เอที่180กม./ชม. เค้าก้อบอกว่าไม่แรงไม่เร็วเลย ผมบอกว่าก้อมัน
180แล้วจะเอายังไงกะมันอีกเนี่ยอิอิ ผมละยังเสียวเลยขับเร็วขนาดนั้น แต่ถ้าเจ้าของกระทู้
บอกว่ามันทำความเร็วไม่ได้เช่น160-180ทำไม่ได้เลยหรือว่ามันขึ้นช้ามากๆ ก้ออีกเรื่องนึงคับ
เพราะฝาสูบแบบfeไม่เหมาะที่จะทำรอบสูงคับมันก้อเลยขึ้นช้าเป็นธรรมดาคับ แต่ถ้าจะทำให้
มันแรงกว่านี้ก้อคงต้องเพิ่มกำลังอัดคับ จะเอาแบบใส่ลูกหัวนูน ปาดฝา หรือ อัดอากาศด้วยเทอร์โบ
ก้อว่ากันไปคับ ส่วนเรื่องที่จะทำแบบเล็กๆน้อยๆเช่น หัวเทียน สายหัวเทียน ท่อ กรองเปลือย ถ้าจะทำ
ส่วนต่างๆเหล่านี้ผมว่าเอาเงินไปหาฝาสูบมือสองมาทำเล่นยังคุ้มกว่าคับ เพราะสิ่งต่างๆที่กล่าวมาข้างต้น
จะเห็นผลชัดเจนก้อต่อเมื่อมีการปรับปรุงเครื่องกันแล้วคับ ฝาสูบเป็นตัวกำหนดปริมาณการเข้า-ออกของอากาศ
ค่าหัวเทียน สายหัวเทียน ท่อ กรองเปลือย รวมๆกันแล้ว หาฝาสูบมือสองราคา3-5พัน มาขัดพอร์ท ทำแคม
เล่นน่าจะเห็นผลมากกว่ากันเยอะคับ

น้องคนไหนท่านพี่ อิอิ
บันทึกการเข้า
TAOTAO-TZ#056-
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,805


ไอ๊หย่ะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 02 ธันวาคม 2008 16:02:34 »

ไม่วิ่งนี่ คือ ยังไงเหรอครับ?

ของพี่เปน MT เหรอว่า AT อ่ะ

ของผมใช้แกสด้วย ก้อ วิ่ง ลื่นๆ นะครับ



ส่วนตัวนะคับอิอิ ผมว่าแต่ละบุคคลคงมองเรื่องความเร็วหรือความแรงที่แตกต่างกันคับ
น้องคนนึงที่ผมรู้จักขับ7เอที่180กม./ชม. เค้าก้อบอกว่าไม่แรงไม่เร็วเลย ผมบอกว่าก้อมัน
180แล้วจะเอายังไงกะมันอีกเนี่ยอิอิ ผมละยังเสียวเลยขับเร็วขนาดนั้น แต่ถ้าเจ้าของกระทู้
บอกว่ามันทำความเร็วไม่ได้เช่น160-180ทำไม่ได้เลยหรือว่ามันขึ้นช้ามากๆ ก้ออีกเรื่องนึงคับ
เพราะฝาสูบแบบfeไม่เหมาะที่จะทำรอบสูงคับมันก้อเลยขึ้นช้าเป็นธรรมดาคับ แต่ถ้าจะทำให้
มันแรงกว่านี้ก้อคงต้องเพิ่มกำลังอัดคับ จะเอาแบบใส่ลูกหัวนูน ปาดฝา หรือ อัดอากาศด้วยเทอร์โบ
ก้อว่ากันไปคับ ส่วนเรื่องที่จะทำแบบเล็กๆน้อยๆเช่น หัวเทียน สายหัวเทียน ท่อ กรองเปลือย ถ้าจะทำ
ส่วนต่างๆเหล่านี้ผมว่าเอาเงินไปหาฝาสูบมือสองมาทำเล่นยังคุ้มกว่าคับ เพราะสิ่งต่างๆที่กล่าวมาข้างต้น
จะเห็นผลชัดเจนก้อต่อเมื่อมีการปรับปรุงเครื่องกันแล้วคับ ฝาสูบเป็นตัวกำหนดปริมาณการเข้า-ออกของอากาศ
ค่าหัวเทียน สายหัวเทียน ท่อ กรองเปลือย รวมๆกันแล้ว หาฝาสูบมือสองราคา3-5พัน มาขัดพอร์ท ทำแคม
เล่นน่าจะเห็นผลมากกว่ากันเยอะคับ

น้องคนไหนท่านพี่ อิอิ

ทำฟอร์ม...แกร หน่ะสิ
บันทึกการเข้า

ย่องเบา....นินจา..ผลุบ..โผล่KENG SERVICE & MODIFY อู่เล็กๆเด็กๆทำถิ่นพระประแดง-คู่สร้าง แว๊นนนน KYB SR 3,999 บาท http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=144724.msg3137300#msg3137300
wasabi
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #13 เมื่อ: 02 ธันวาคม 2008 16:29:54 »

 ก่อนวาง 7เอ  ใช้เครื่องอะไร มาก่อน หรือป่าว ครับ?
บันทึกการเข้า
yoshio ae
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,654


4a-gze only


ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 02 ธันวาคม 2008 16:39:15 »

เดิมๆไม่เห็นวิ่งเลยครับอยากทำวิ่งแนะนำหน่อยครับอยากวิ่งกว่านี้อีกสักหน่อนครับ 7เอคอยร์คู่ครับ

ส่วนตัวผมเองไม่เคยคิดว่าสำหรับ 7a เดิมๆแรงเลยเคยลองเอาเข้าจริงแทบจะไม่ต่างกับ4aเดิมๆเลย

พื้นฐานเครื่องมันเป็นแบบนี้คับ ถ้าไม่อยากเสียตังทำเยอะก็คงต้องเปลี่ยนเครื่องใหม่

แสดงว่าตัวคุณคาดหวังกับความแรงกับเม็ดเงินที่เสียไปมากอยู่...

แนะนำให้ไปเล่นเครื่องที่มีระบบอัดอากาศแล้วกันคับ...
บันทึกการเข้า

AE has brought us to MEET

DorAEmon Power
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 642


อยู่อย่างเพียงพอและพอเพียง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 02 ธันวาคม 2008 16:41:16 »

ก่อนวาง 7เอ  ใช้เครื่องอะไร มาก่อน หรือป่าว ครับ?

สงสัยซุปโบเหมือนผม
บันทึกการเข้า

Garage N1
Making it
DorAEmon Power
Fuel-Up "คลับโรคจิต"
Federation Of "K L O N G J E K"
"การบินไทย...รักคุณเท่าฟ้า"
ae-101 RED
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,159



ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 02 ธันวาคม 2008 17:09:46 »

+ bo  เข้าไปหน่อน
บันทึกการเข้า

AE สำหรับเค้าคงไม่สำคัญ  แต่ AE สำหรับผมมันฝังใจ
                               
 - AE-101 RED
     
 - 3S-GTE NONAIR

 - E Manage Blue Tune By หน่อง

 - TURBO T04D A/R 60

 - 550 cc.

 - BoostPressure  Lo 0.8 - Hi 1.3

 - ORC single

 - AE บ้านบ้าน MO พอขำขำ
JEAB_GZE
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,155


^^ ชิว ชิว ^^


ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 02 ธันวาคม 2008 21:02:13 »

7a-fe แรงม้ามันก็คือ 4a-fe เดิมๆแหละครับ เพียงแค่แรงบิดมากกว่านิดหน่อย
มันไม่ใช่เครื่องเน้นแรง เป็นเครื่องเน้นใช้งาน
ปลายได้ 180 แน่ๆ เพียงแต่ใช้เวลานานหน่อยเท่านั้นเอง
ถ้าอยากปรู้ดปร๊าด ก็ต้องเซ็ทโบสถานเดียว 
บันทึกการเข้า

เดิน           เดิน           เดิน           เดิน          เดิน          เดิน          เดิน          เดิน          เดิน
sOrn_7A
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 573



ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 02 ธันวาคม 2008 21:21:58 »

ผมว่าก็แรงแล้วนะ ..... เครื่องเดิม1300 เปลี่ยนมาเป็น 1800 แล้ว อื้มมมม แรงละ  ฮิฮิ
บันทึกการเข้า
<<nutt>>
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,661


<NC.Z> / ถึงจะพังก็ตังค์กรูเฟร้ย!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 02 ธันวาคม 2008 21:45:28 »

 อ่านหนังสือ อ่านหนังสือ
บันทึกการเข้า

บ่องตงเครื่องเดิ๊มเดิม+KKT+TD05h ไว้จ่ายกับข้าวจ๊ะ
084.652.4314
หน้า: [1] 2 3  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!