AE. Racing Club
02 กุมภาพันธ์ 2568 13:53:35 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: >> EE90 อยากเปลี่ยน "ปั๊มติ๊ก" ที่อยู่ในถัง รบกวนขอคำแนะนำด้วยครับ.. <<  (อ่าน 2104 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 6 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Nick EE90->4A-GE
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 486


EE90 + 4A-GE 16v. ลายเสือดาว


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 06 ธันวาคม 2551 15:21:19 »

   >>  EE90 เครื่อง 4A GE อยากเปลี่ยน "ปั๊มติ๊ก" ที่อยู่ในถัง รบกวนขอคำแนะนำด้วยครับ..  <<

--  ตั้งแต่ ท่อน้ำมันแตก ก็มีปัญหาเลย น้ำมันไม่ค่อยมา เมื่อก่อนไม่ได้ตัดปั๊มติ๊กครับ พอท่อยางน้ำมันแตก มันก็ปั๊มอยู่อย่างนั่นล่ะ โดยที่ไม่มีน้ำมัน.
--  พอเปลี่ยนท่อยาง เติมน้ำมัน คราวนี้ น้ำมันไม่ค่อยมา มาช้าๆ ๆ  มากๆ สงสัยจะเสียเปล่าไม่รู้ครับ..

--  รบกวนขอคำแนะนำในการเปลี่ยน (เอง) และไปซื้อหาได้ที่ไหน  ราคาเท่าไหร่ครับ
--  พี่ๆ น้าๆ ท่านใดมีอยู่ บอกได้เลยนะครับ.. 

   ขอบคุณมากครับ.....
 
บันทึกการเข้า
PonD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,554


zc72s


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 06 ธันวาคม 2551 18:17:27 »

ของผม 101 ถอดเบาะหลังออกครับ จะเห็นฝาปิดถังน้ำมัน ถอดน็อตออก ดึงปั๊มออกมาเปลี่ยนเองได้ไม่ยากครับ
ผมใช้ของเจตัวเล็กครับ เซียงกงตัว 600 บาท
บันทึกการเข้า
azuma
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,401

0895944131


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 06 ธันวาคม 2551 19:11:44 »

ของผม 101 ถอดเบาะหลังออกครับ จะเห็นฝาปิดถังน้ำมัน ถอดน็อตออก ดึงปั๊มออกมาเปลี่ยนเองได้ไม่ยากครับ
ผมใช้ของเจตัวเล็กครับ เซียงกงตัว 600 บาท

90 มันต้องยกถังลงมาครับถึงจาเปลบี่ยนใด้
บันทึกการเข้า

4A-GE 20 VALVE SILVERTOP INSIDE

    
GTi
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 587


"รัศมีการเที่ยวไกล อำนาจการกินจุ"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 06 ธันวาคม 2551 19:15:14 »

ตาม น้าหนุ่ม ด้านบนครับ ของผมใช้ของ 2J ครับ ราคา 700-800บ. มากมายแถวเชียงกง

ผิดพลาดประการใดขออภัย ณ. ที่นี้

ด้วยจิตรคารวะ
บันทึกการเข้า

"ดินจะกลบ ลบกาย วายสังขาร"
"ไฟจะผลาญ ชีพให้ มลายสูญ"
"แต่ความดี ที่ทำไว้ ได้ค้ำคูณ"
"ย่อมเทิดทูน แทนซาก เมื่อจากไป"
Oat..20valve&G5
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 567


The Arsenal ...


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 06 ธันวาคม 2551 22:23:16 »

  ผมก็เปลี่ยนมาปั้มติ๊กราคา1200บาทแต่ค่าแรง1000บาท ต้องถอดถังน้ำมันลงมาครับและถ้าพวกสายท่อยางถอดออกมาแล้วเปลื่อยต้องเตรียมเสียเงินอีกครับ
บันทึกการเข้า

Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 06 ธันวาคม 2551 22:29:22 »

ถ้าจะเปลี่ยนเอง

ต้องเตรียม 3ขาไว้2อัน แม่แรงอีก1ตัวครับ

ตอนที่ถอดออกมาต้องถอดสายเบรคมือด้วยไม่งั้นลงไม่ได้ถ้าท่อเดิมไม่ต้องถอดท่อ

 ถอดสายน้ำมัน3เส้น และด้านหลัง จากท่อเติมอีก2

ถอดออกยังไม่ยากตอนใส่สิครับ เบอร์14ตัวT กับไขขวงยาวๆหัวแฉก 

ตอนใส่นี้ต้อง่เอาแม่แรงช่วยยกไม่งั้นถึงตายครับเพระาสายที่รัดมันจะงอๆหน่อยต้องดึงแรงๆด้วยไขน๊อตไปด้วย

ไม่ก็หาอะไรมาค้ำให้สายรัดมันชิดถังมากที่สุด

เพิ่งใส่ไปเมื่อวานนี้เอง แทบตาย
บันทึกการเข้า

PonD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,554


zc72s


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 07 ธันวาคม 2551 02:04:49 »

อูยยย.. ฟังแล้วเหนื่อยแทนเลย
เปลี่ยนยากกว่าเราเยอะ
บันทึกการเข้า
smilegames
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,978



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #7 เมื่อ: 07 ธันวาคม 2551 10:27:45 »

90 เปลี่ยนไม่ยากเลย ไปให้ที่ร้านเปลี่ยนให้สิครับ (อ่ะล้อเล่น)
บันทึกการเข้า

Nick EE90->4A-GE
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 486


EE90 + 4A-GE 16v. ลายเสือดาว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 07 ธันวาคม 2551 13:37:40 »

  ขอบคุณมากๆ ครับสำหรับคำแนะนำเพียบเลย ถ้าท่าดูๆ แล้วจะทำเองยากล่ะครับ... 

   ถ้าจะเอาอย่าง น้า ++PonD++  ว่าก็ดีนะ / ผมไม่รู้สิว่า ปั้มติ๊ก มันเสียหรือเปล่า เกรงว่าไปซื้อของมาแล้ว ไม่ได้ใช้อะสิครับ. 

   ช่วงนี้งบน้อยครับ.    ยักเงินไม่ค่อยได้ โดนยึดหมดเลยครับ..   

          ขอบคุณมากครับ น้ำใจงามจริงๆ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!