AE. Racing Club
02 กุมภาพันธ์ 2568 12:50:51 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ช่วยเลือกสปริงโหลดหน่อยคับ  (อ่าน 2112 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 5 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
fLexA
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 320


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 08 ธันวาคม 2551 15:14:51 »

สปริงโหลด H&R
สปริงโหลด RSR
อันไหนแข็งกว่า
อันไหนเตี้ยกว่า

กำลังตัดสินใจเปลี่ยนอยู่คับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 09 ธันวาคม 2551 17:23:50 โดย fLexA » บันทึกการเข้า
PonD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,554


zc72s


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 08 ธันวาคม 2551 17:43:20 »

rsr ที่เคยใช้นะครับ รุ่น down sus จะเตี้ยและนุ่มไปหน่อยครับ
แต่ถ้าเป็นรุ่น ti2000 จะไม่เตี้ยมาก จะหนึบกว่าและแพงกว่าตัวแรก
h&r เดี๋ยวรอคนที่ใช้อยู่มาตอบนะครับ
บันทึกการเข้า
fLexA
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 320


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 09 ธันวาคม 2551 00:07:17 »

อยากใส่เห็นมีคนขายอยู่
rsr 6500
h&r 7000
บันทึกการเข้า
fLexA
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 320


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 11 ธันวาคม 2551 16:58:19 »

ช่วยบอกนิสัยมันหน่อยนะ นะ นะ
บันทึกการเข้า
sittipong
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 125


20v ฝาบรอนท์ นครพนม


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 12 ธันวาคม 2551 06:26:55 »

ช่วยบอกร้าน เบอร์โทรด้วยอยู่ ตจว.อยากได้สปริงโหลดแบบหนึบไม่เตี้ยมากae92
บันทึกการเข้า

fLexA
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 320


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 12 ธันวาคม 2551 09:24:36 »

ในหน้าซื้อขายคับ
ลองไปหาดู
บันทึกการเข้า
sOrn_7A
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 573



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 12 ธันวาคม 2551 10:19:42 »

เคย ti2000 เตี้ยกำลังดี เข้าโค้งดี แต่รถผมนั่งหลังไม่ได้ ลงหลุมติดบังโคลงซ้ายหลัง เลยถอดออก

มาใช้เลวินหลังแทน เข้าโค้งแรงไม่ได้ ต้องจิ้มก่อนเข้า นี่พับขอบละ ว่าจะใช้2000หลังเหมือนเดิม

อยากลองมอนโลกะเอชอาร์บ้าง เห็นว่าดี
บันทึกการเข้า
arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 12 ธันวาคม 2551 11:39:36 »

ใช้ ti2000  อยู่ครับ นิ้มหรือ นุ่ม มันอยู่ที่โช้ค ด้วยอ่ะครับ



บันทึกการเข้า
pkandtom@van wagon
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 588


ความสวยและความแรงต้องมาคู่กับความแพงและความบ้าบิ่น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 12 ธันวาคม 2551 13:46:42 »

อยากลองนั่งดูบ้างจัง เคยนั่งแต่สปริงเดิม กับสปริงตัด แล้วถ้าสปริงโหลดทั้ง2ค่ายนี้จับคู่กับเลวินแกนใหญ่นี่เอาอยู่มั้ยหรือว่าต้องอัดเพิ่มอีก
บันทึกการเข้า

จำหน่ายครอบคาลิปเปอร์เบรคราคาคู่ละ 370 บาท ครับมี 3 สีและ 3 ยี่ห้อมาให้เลือกกันครับ แดง น้ำเงิน เหลือง โลโก้ SPOON BREMBO TRD ส่วนทรงใหม่ 450 บาท ติดตั้งเองได้ครับ ใช้ซิลิโคนยึดและมีคิ้วJAZZ หงุดหงิด ราคา 550 ต่อ1ชุดครับ + ค่าส่ง EMS 100 ครับ
โทรมาสอบถามกันได้ราคาเออีครับ 080-430-5288 เค ตลอดเวลา
gia
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 754


มันไม่แรงหร่อกครับ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 12 ธันวาคม 2551 14:44:24 »

อยากรู้ด้วยครับ
บันทึกการเข้า
kikapoo
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 100



ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 12 ธันวาคม 2551 18:02:39 »

ผมใช้ H&R สีเขียวครับ นุ่มแบบ Racing หรือเค้าเรียกว่านุ่มหนึบ หรือเปล่าบอกไม่ถูกครับ แต่เคยนั่ง RSR Down กับ RSR Ti2000 แล้วใส่กับโช๊ค KYB SR Spacial ลองนั่งดูแบบทั้งสอง สปริงแล้ว

(ส่วนตัวนะครับ ผมว่ามันนิ่มไปครับ แต่ถ้านั่งสัก 4 คน ถึงจะหนึบดีครับ)
บันทึกการเข้า
New.
Web Administrator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,024


Love me, love my AE


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 12 ธันวาคม 2551 18:48:01 »

ใช้แต่ H&R ยังไม่เคยใช้ RSR เลยบอกความแตกต่างไม่ถูกครับ 
บันทึกการเข้า

AE92 เดิมๆ เครื่องก็ไม่แรง เชิญแซงได้เลย...
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!