AE. Racing Club
30 กันยายน 2024 09:22:36 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ถามนิสัยของ 7A หน่อยครับ ...แล้วก็เรื่องเพาเวอร์เบา  (อ่าน 1491 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 3 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
sOrn_7A
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 573



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 10 ธันวาคม 2008 11:55:27 »

พอดีลงไว้หลายสิบเดือนละ ขับใกล้บ้าง ไกลบ้าง ( เกียร์ออโต้นะ )

อยากรู้นิสัยของเครื่อง 7A อื่นๆๆหน่อย เผื่อแปลกๆๆจะได้เช็คใหม่

ของผม เวลาขับคิกดาวหลังออกตัวแป๊ปนึง มันกระชากออกไปเลย คนนั่งหลังกระเด็นติดเบาะ

คือมันกระชากเกินไป ไม่รู้ว่าอยากให้มันค่อยๆขึ้นแบบคิกดาว ขึ้นเร็วแต่ไม่กระชาก ต้องเซท อะไรยังไงมั้ยครับ

หรือมันอยู่กะช่วงล่างไรด้วยมะเนี่ย ใช้tokiko กระบอกฟ้า สปริงหน้า trd หลัง levin

ปล. หรือเปลี่ยนเกียร์ ธรรมดา ดี  จุดประทัด
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 10 ธันวาคม 2008 15:37:47 โดย TK_1O1 » บันทึกการเข้า
balloon
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 216


.....หมดชีวิต(ฉันให้เธอ).....


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 10 ธันวาคม 2008 12:03:31 »

 แอบดู
บันทึกการเข้า

.....................uuii55..........................

               นู๋จะบินกับแก๊ซ โฮ๊ะๆๆๆ
sOrn_7A
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 573



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 10 ธันวาคม 2008 12:05:23 »

อ้อๆๆๆๆๆๆ

แล้วเพาเวอร์มันเบามากเลย ขับไม่มัน ยาง 195/55/15

อยากให้หนืดๆๆกว่านี้ ต้องทำไงครับ
บันทึกการเข้า
sOrn_7A
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 573



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 10 ธันวาคม 2008 23:26:01 »

Up หน่อยๆๆ ... อยากได้ คำตอบ //ฮาๆๆๆ
บันทึกการเข้า
Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 10 ธันวาคม 2008 23:31:15 »

แรงขนา่ดกระเดนติดเบาะเลย น่ากลัวชะมัด
บันทึกการเข้า

sOrn_7A
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 573



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 10 ธันวาคม 2008 23:35:33 »

คือมันประมาณๆๆนั้นอะครับ .. ความรู้สึกว่า มันกระชากออกไปแรงเกิน

บันทึกการเข้า
4d56
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,037


บินไปด้วยกัน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 11 ธันวาคม 2008 00:18:12 »

เป็นธรรมดาของเครื่องชักยาวคับ ถ้าขับแบบ1600เดิมผมก้อว่ามันกระชากคับ
ต้องลองเปลี่ยนวิธีเดินคันเร่งคับพอช่วยได้ ส่วเรื่องเพาเวอร์เบา คงต้องดูขนาดความยาว
ของสายคับ ความยาวสายท่อปั๊มเพาเวอร์มีผลต่อการควบคุมคับ ผมใช้ของตัว
1600(4afe)บ้านเรานี่แหละคับ
บันทึกการเข้า



กำลังบ้าดีเซลโบควายคับ
4D56 รหัสเทพ
4M40 อิมก้ออิมเถอะ...ยาว
ไหนๆใครว่าดีเซลไม่แรง
ต้องลอง...ต้องลอง
sOrn_7A
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 573



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 11 ธันวาคม 2008 00:54:42 »

เป็นธรรมดาของเครื่องชักยาวคับ ถ้าขับแบบ1600เดิมผมก้อว่ามันกระชากคับ
ต้องลองเปลี่ยนวิธีเดินคันเร่งคับพอช่วยได้ ส่วเรื่องเพาเวอร์เบา คงต้องดูขนาดความยาว
ของสายคับ ความยาวสายท่อปั๊มเพาเวอร์มีผลต่อการควบคุมคับ ผมใช้ของตัว
1600(4afe)บ้านเรานี่แหละคับ

ขอบคุณครับ ...  คำนับ

สายท่อปั้ม ใช้ร่วมกันได้ใช่มะครับ เปลี่ยนของตัว 1600 มาลงได้เลยใช่มะครับ หรือว่าตัดได้  แบบว่า

พยายามขับนุ่มๆๆละ แต่พอคิกดาวทีไรมันดึงไปทุกที จนปัญญาละครับ คงต้องค่อยๆๆเลีย  ยกธงขาว
บันทึกการเข้า
4d56
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,037


บินไปด้วยกัน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 11 ธันวาคม 2008 01:15:06 »

คือต้องดูคับว่าเค้าแปลงปั๊มเพวเวอร์หรือป่าวคับ ถ้าของเดิมติดเครื่องมามันก้อเหมือนของ
4afeเลยคับใช้สายของรุ่น1600ได้เลย ของผมเครื่องเดิมเป็น4efe1300ซึ่งตำแหน่งของปั๊ม
เพาเวอร์และกระปุกน้ำมันมันไม่เหมือนกัน ผมขี้เกียจตัดต่อ ก้อเลยใช้ของรุ่น1600มาใส่เลยคับ
ซึ่งมันจะเป็นลักษณะวนไป-กลับตามแร็คคับ ตามเซียงกงมีเส้นละ300-400บาทคับ ไขน๊อตอย่างเดียวคับ
ไม่มีการตัดสายแต่อย่างใดคับ
บันทึกการเข้า



กำลังบ้าดีเซลโบควายคับ
4D56 รหัสเทพ
4M40 อิมก้ออิมเถอะ...ยาว
ไหนๆใครว่าดีเซลไม่แรง
ต้องลอง...ต้องลอง
4d56
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,037


บินไปด้วยกัน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 11 ธันวาคม 2008 01:21:23 »

แรงขนา่ดกระเดนติดเบาะเลย น่ากลัวชะมัด

คงไม่ถึงขนาดนั้นอ่ะคับอิอิ เพียงแต่ว่ามันไม่นุ่มนวลเท่าไรอ่ะคับถ้าเหยียบแบบคิ๊กดาวน์อ่ะคับ
สงสัยท่านเจ้าของกระทู้คงเริ่มมีอายุแล้วล่ะคับอิอิ แต่ถ้าเป็น3sไอดีกลมเกียร์ออโต้มันกระชาก
ยิ่งกว่านี้อีกคับ
บันทึกการเข้า



กำลังบ้าดีเซลโบควายคับ
4D56 รหัสเทพ
4M40 อิมก้ออิมเถอะ...ยาว
ไหนๆใครว่าดีเซลไม่แรง
ต้องลอง...ต้องลอง
tum_kia
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,827



ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 11 ธันวาคม 2008 08:59:03 »

ผมว่ามันดีนะครับ กดออกตัวทีนะสุดยอดเลย  แล้วพอช่วงเกิน 120 ไปแล้วนะไหลๆจริงๆ
บันทึกการเข้า

ass111
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 168


ทางตรงไม่แรง แต่ทางโค้งก็ไม่เบา!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 11 ธันวาคม 2008 09:07:32 »

ของผมพาวเวอร์หนัก เมื่อก่อนเบาเปลี่ยนเครื่องปุ๊บหนักไปเลย ระบบพาวเวอร์ก็เอาของเดิมมาใส่ทุกอย่าง
บันทึกการเข้า

sOrn_7A
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 573



ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 11 ธันวาคม 2008 10:44:15 »

ขอบคุณทุก คคห ครับ ....

ว่างๆๆจะลองให้ช่างไล่เปลี่ยนตามเสต็ปดู

จริงๆๆ ก็ชอบนะตอนคิกดาวมันส์ดี ถ้าขับคนเดียว รอนิดๆๆแล้วพุ่งเนี่ย

แต่คนไปด้วย ลูกๆหลานๆ คนมีอายุ ไม่ค่อยถูกใจเท่าไหร่ ..... อายุอานาม 3ขึ้นครับ //ฮา
บันทึกการเข้า
hayata
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,679


ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 11 ธันวาคม 2008 14:23:33 »

ใช้วิธีเหยียบแล้ว ปล่อย เหยียบแล้วปล่อยสิครับ   อธิบายถูกใหมเนี้ย ผม
บันทึกการเข้า

////// ขายโช็คแต่ง H-Drive ใส่ AE ปรับแข็งอ่อน32 ระดับ สูงต่ำได้ไม่ยุ่งกับค่า K สปริง รุ่นใหม่ //////

http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=97427.0
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!