AE. Racing Club
23 กุมภาพันธ์ 2568 00:07:34 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 ... 3 4 [5] 6 7  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ระหว่าง 3 s - ge กับ7 a - Fe (ตกลงปลงใจกับ 3S - GE แล้วครับ) รถเสร็จแล้วครับ!!!  (อ่าน 25068 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 4 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
JEAB_GZE
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,155


^^ ชิว ชิว ^^


ดูรายละเอียด
« ตอบ #80 เมื่อ: 27 ธันวาคม 2551 23:28:01 »

เดี๋ยวถ้าได้ลองเต็มๆแล้วมาเล่าให้ฟังมั่งเน้อ ............
เดี๋ยวนี่ใจมันไม่ค่อยไปแล้วครับ อิอิ  
เอาแค่ช่วงต้นๆก็พอครับ ช่วงลากเกียร์ 1,2,3 อ่ะครับ
บันทึกการเข้า

                                                                                  
boatham
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 947


4A-GE 20 Valve Blacktop M/T 5 Speed LSD + E-Manage


ดูรายละเอียด
« ตอบ #81 เมื่อ: 28 ธันวาคม 2551 00:47:54 »

ตัวแรงมากันเต็มถนนเลย สงสัยฝาดำต้องระวังตัวไว้บ้างแล้ว - -"
บันทึกการเข้า

Palmmy_CNX
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 771


85-1 Home Racing Shop Chiang Mai


ดูรายละเอียด
« ตอบ #82 เมื่อ: 28 ธันวาคม 2551 08:45:03 »

ดีจายด้วยครับ อิอิ 
บันทึกการเข้า

wasabi
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #83 เมื่อ: 28 ธันวาคม 2551 10:06:13 »

น่าจะ ใช้กรองเดิมๆ นะครับ   ห้องเครื่องจะได้ดู สมบูรณ์ และเรียบร้อย กว่านี้    ส่วนกรองเปลือยเอาไว้ สลับใช้     หรือว่า อู่เค๊าหากรองเดิมๆ ให้ ไม่ได้ ครับ??   เลย ยัดกรองเปลือย ซะเลย


ดูจากราคา ก็ โอเค เลย นะครับ  ไม่แพง    Smiley      มีโอกาสไปลองทางยาว ก็ มาเล่าให้ฟังบ้างนะครับ Smiley
บันทึกการเข้า
sss
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 294


Ae-101 / 3S-GE


ดูรายละเอียด
« ตอบ #84 เมื่อ: 28 ธันวาคม 2551 11:03:12 »

น่าจะ ใช้กรองเดิมๆ นะครับ   ห้องเครื่องจะได้ดู สมบูรณ์ และเรียบร้อย กว่านี้    ส่วนกรองเปลือยเอาไว้ สลับใช้     หรือว่า อู่เค๊าหากรองเดิมๆ ให้ ไม่ได้ ครับ??   เลย ยัดกรองเปลือย ซะเลย


ดูจากราคา ก็ โอเค เลย นะครับ  ไม่แพง    Smiley      มีโอกาสไปลองทางยาว ก็ มาเล่าให้ฟังบ้างนะครับ Smiley
กรองเดิมติดเครื่องก็ได้มาครับ ลองวางดูแล้วตรงท่อยางมันยาวไปวางแล้วมั้นแน่นๆไปครับ  ส่วนกรองเปลือยเดี๋ยวคงไปกั้นห้องอีกทีครับ 
บันทึกการเข้า

Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #85 เมื่อ: 28 ธันวาคม 2551 11:36:39 »

น่าจะ ใช้กรองเดิมๆ นะครับ   ห้องเครื่องจะได้ดู สมบูรณ์ และเรียบร้อย กว่านี้    ส่วนกรองเปลือยเอาไว้ สลับใช้     หรือว่า อู่เค๊าหากรองเดิมๆ ให้ ไม่ได้ ครับ??   เลย ยัดกรองเปลือย ซะเลย


ดูจากราคา ก็ โอเค เลย นะครับ  ไม่แพง    Smiley      มีโอกาสไปลองทางยาว ก็ มาเล่าให้ฟังบ้างนะครับ Smiley
กรองเดิมติดเครื่องก็ได้มาครับ ลองวางดูแล้วตรงท่อยางมันยาวไปวางแล้วมั้นแน่นๆไปครับ  ส่วนกรองเปลือยเดี๋ยวคงไปกั้นห้องอีกทีครับ 

ของผมติดแบต พื้นที่ใส่กรองเดิมไม่มีเลยอ่า
บันทึกการเข้า

wasabi
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #86 เมื่อ: 28 ธันวาคม 2551 13:41:43 »

น่าจะ ใช้กรองเดิมๆ นะครับ   ห้องเครื่องจะได้ดู สมบูรณ์ และเรียบร้อย กว่านี้    ส่วนกรองเปลือยเอาไว้ สลับใช้     หรือว่า อู่เค๊าหากรองเดิมๆ ให้ ไม่ได้ ครับ??   เลย ยัดกรองเปลือย ซะเลย


ดูจากราคา ก็ โอเค เลย นะครับ  ไม่แพง    Smiley      มีโอกาสไปลองทางยาว ก็ มาเล่าให้ฟังบ้างนะครับ Smiley
กรองเดิมติดเครื่องก็ได้มาครับ ลองวางดูแล้วตรงท่อยางมันยาวไปวางแล้วมั้นแน่นๆไปครับ  ส่วนกรองเปลือยเดี๋ยวคงไปกั้นห้องอีกทีครับ 

แสดงว่ามันคง แน่น จริงๆ  คือ ไม่ใช่ไรครับ อยากให้ สวยๆ แบบเดิมๆ น่ะครับ   

ว่าแต่ งานเชื่อม เค๊าโอเค นะ งานดี  ใส่แบบนี้ ก้ ไม่ต้องกลัว ท่อยางเปื่อยกรอบ ครับ  Smiley
บันทึกการเข้า
KONG-SE101
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 688


รถจ่ายกับข้าว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #87 เมื่อ: 29 ธันวาคม 2551 14:58:59 »

ดีใจด้วยครับ ว่าแต่ราคของเหลวอ่ะหมายถึงอะไรบ้างทำไมมันถูกจังอ่ะ น้ำมันเกียร์ใช้ของอะไรครับ  กลองเปลือยถ้ากั้นได้ก็กั้นซะนะครับ หรือเก็บกรองเดิมมาแปลงให้ลงตัวแบบที่โชว่าก็ดีนะผมว่าสวยดี
บันทึกการเข้า
BEN AE
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #88 เมื่อ: 29 ธันวาคม 2551 16:49:47 »

ผมเคยลองจะพยายามยัดลงไปแล้วครับ มันแน่นจริงอ่ะครับ ไม่มีช่องให้ทำอะไรเลยอ่ะครับ
บันทึกการเข้า
yoshio ae
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,654


4a-gze only


ดูรายละเอียด
« ตอบ #89 เมื่อ: 29 ธันวาคม 2551 17:25:23 »

ดีใจด้วยครับ ว่าแต่ราคของเหลวอ่ะหมายถึงอะไรบ้างทำไมมันถูกจังอ่ะ น้ำมันเกียร์ใช้ของอะไรครับ  กลองเปลือยถ้ากั้นได้ก็กั้นซะนะครับ หรือเก็บกรองเดิมมาแปลงให้ลงตัวแบบที่โชว่าก็ดีนะผมว่าสวยดี

จิงๆนะคับ น้ำมันเกียร์ ตอนผมวางมา อู่เขียมมา 300กว่า งงเลย

ออกมาเลยจัดการเปลี่ยนใหม่ทั้งหมด เพราะกลัวเกียร์มีปัญหาเพราะเป็นเกียร์เต็ด

เปลี่ยนไปเกือบ 4 ลิตร พันกว่าบาทได้อ่ะ

เพราะตอนวางไม่ได้ไปดูด้วยตัวเอง
บันทึกการเข้า

AE has brought us to MEET

sss
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 294


Ae-101 / 3S-GE


ดูรายละเอียด
« ตอบ #90 เมื่อ: 29 ธันวาคม 2551 19:59:49 »

ดีใจด้วยครับ ว่าแต่ราคของเหลวอ่ะหมายถึงอะไรบ้างทำไมมันถูกจังอ่ะ น้ำมันเกียร์ใช้ของอะไรครับ  กลองเปลือยถ้ากั้นได้ก็กั้นซะนะครับ หรือเก็บกรองเดิมมาแปลงให้ลงตัวแบบที่โชว่าก็ดีนะผมว่าสวยดี
ของเหลวก็มี น้ำมันเครื่อง   กรอง  น้ำมันครัชท์ น้ำยาหม้อน้ำ      แล้วก้น้ำมันเกียร์ ครับ
ส่วนน้ำมันเกียร์ช่างบอกใช้ของวาโวลีน กระป๋องสีทอง ครับ   660 บาท (3ลิตร)เห็นเค้าบอกว่าตัวสีทองสำหรับเกียร์เต็ดนะครับ แต่ตอนถ่ายก้ไม่ได้ดูเหมือนกัน ช่างเค้าจัดการไว้ให้แล้วครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 29 ธันวาคม 2551 20:43:39 โดย sss » บันทึกการเข้า

pro1-shop
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 122


ทุกโซน ทุกคลับ ทุกเวป ที่มี ae


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #91 เมื่อ: 29 ธันวาคม 2551 22:58:24 »

เสร็จแล้วเหรอครับคุณสิน   วางเครื่องสวยดีครับ    ได้ลองยังครับ  ถ้าจะใส่กรองเดิมผมว่าไม่สวยครับ ถึงจะใส่ได้ก้ออย่าใส่เลย ครับ  ........กรองเปลือยเนี่ยแหละแจ่มดี
บันทึกการเข้า

COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #92 เมื่อ: 29 ธันวาคม 2551 23:01:06 »

0-140 4A 7A เอาไป  140-200++ 3S เอาไป
บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #93 เมื่อ: 29 ธันวาคม 2551 23:04:47 »

น่าจะ ใช้กรองเดิมๆ นะครับ   ห้องเครื่องจะได้ดู สมบูรณ์ และเรียบร้อย กว่านี้    ส่วนกรองเปลือยเอาไว้ สลับใช้     หรือว่า อู่เค๊าหากรองเดิมๆ ให้ ไม่ได้ ครับ??   เลย ยัดกรองเปลือย ซะเลย


ดูจากราคา ก็ โอเค เลย นะครับ  ไม่แพง    Smiley      มีโอกาสไปลองทางยาว ก็ มาเล่าให้ฟังบ้างนะครับ Smiley
กรองเดิมติดเครื่องก็ได้มาครับ ลองวางดูแล้วตรงท่อยางมันยาวไปวางแล้วมั้นแน่นๆไปครับ  ส่วนกรองเปลือยเดี๋ยวคงไปกั้นห้องอีกทีครับ 


ดีจังของผม ไม่ได้ กรองเดิมมาครับ  ต้องจำใจใส่กรองเปลือย  รู้ทั้งรู้ว่า ถ้าไม่กั้นห้องให้มันมันจะไมดี 
อยากใส่กรองเดิมมากๆ  แต่พอจะเอามาใส่  โอว สายไฟเกะกะมากๆ วางไม่ได้เลย
เลยต้องจำใจใช้กรองเปลือย ต่อไปครับ
บันทึกการเข้า
Palmmy_CNX
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 771


85-1 Home Racing Shop Chiang Mai


ดูรายละเอียด
« ตอบ #94 เมื่อ: 29 ธันวาคม 2551 23:57:17 »

ของผม ก้อ ใส่กรองเปลือย อ่าแหละ แต่ ทำทำดักอากาศมาจากกันชนหน้า เพราะตอนแรก กะจะกั้นห้อง แต่มันยากลำบากเหลือเกิน 
บันทึกการเข้า

KONG-SE101
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 688


รถจ่ายกับข้าว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #95 เมื่อ: 30 ธันวาคม 2551 17:41:30 »

ท่านเจ้าของกระทู้เปลี่ยนครั้งหน้าลองเล่นน้ำมันเกียร์ เพนซอยหัวจรวดสีเทาดูซิครับ
บันทึกการเข้า
yoshio ae
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,654


4a-gze only


ดูรายละเอียด
« ตอบ #96 เมื่อ: 30 ธันวาคม 2551 17:49:31 »

อาการของเครื่องตัวนี้เป็นไงบ้างคับมาเล่าอาการให้ฟังหน่อยนะคับ
บันทึกการเข้า

AE has brought us to MEET

Palmmy_CNX
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 771


85-1 Home Racing Shop Chiang Mai


ดูรายละเอียด
« ตอบ #97 เมื่อ: 30 ธันวาคม 2551 23:28:09 »

ขอตอบ หน่อยนึง ตามความรู้สึกผม นะครับ

ผมว่ารอบกวาดไวดี รถผม เอี๊ยดได้ ถึงเกียร์สาม ถ้าออกเต็มๆอ่านะ

เสียงมันนุ่มๆหน่อย  แต่จะเปลี่ยน กลายเปน คำราม แผดๆ ตอน 4000rpm อ่า

คิดว่า ลิ้นมันคงเปิดหมด ไม่รู้ว่ามันคือ T-vis เหรอป่าว แต่หน้าตา มันคล้ายๆกับตัวที่อยู่ใน 7A กลมๆ มีคันชักไว้เปิดพอร์ทที่ไอดี แต่มันอันใหญ่กว่าของ 7A ครับ

เสียงเลยเปลี่ยน คล้ายๆ เทคเปิด (ว่าไปโน้นนน ห้าๆ)

แล้วจากนั้น ช่วงหลังจาก 4000rpm รอบจะกวาดไวมากเลย ช่วงที่พุ่งที่สุด จะเปน ช่วงรอบ 6000rpm ขึ้นไป รอบตัดที่ 7800 

มันได้ อารมณ์ ดีเหมือนกานครับ อิอิ 
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 31 ธันวาคม 2551 07:56:19 โดย Palmmy » บันทึกการเข้า

yoshio ae
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,654


4a-gze only


ดูรายละเอียด
« ตอบ #98 เมื่อ: 31 ธันวาคม 2551 09:19:29 »

ขอตอบ หน่อยนึง ตามความรู้สึกผม นะครับ

ผมว่ารอบกวาดไวดี รถผม เอี๊ยดได้ ถึงเกียร์สาม ถ้าออกเต็มๆอ่านะ

เสียงมันนุ่มๆหน่อย  แต่จะเปลี่ยน กลายเปน คำราม แผดๆ ตอน 4000rpm อ่า

คิดว่า ลิ้นมันคงเปิดหมด ไม่รู้ว่ามันคือ T-vis เหรอป่าว แต่หน้าตา มันคล้ายๆกับตัวที่อยู่ใน 7A กลมๆ มีคันชักไว้เปิดพอร์ทที่ไอดี แต่มันอันใหญ่กว่าของ 7A ครับ

เสียงเลยเปลี่ยน คล้ายๆ เทคเปิด (ว่าไปโน้นนน ห้าๆ)

แล้วจากนั้น ช่วงหลังจาก 4000rpm รอบจะกวาดไวมากเลย ช่วงที่พุ่งที่สุด จะเปน ช่วงรอบ 6000rpm ขึ้นไป รอบตัดที่ 7800 

มันได้ อารมณ์ ดีเหมือนกานครับ อิอิ 

ถามนิดนึงคับ ถ้าไปหวดกับ เท็ค พอไหวไหมคับ เอาแบบยาวๆ ซัดเต็มๆ

มีรุ่นพี่ผมวางไอดีกลมตัวนี้มาเหมือนกัน ผมขอลองด้วยเท่าไหร่เค้าก็ไม่ยอมลองด้วย

จริงๆผมไม่ได้ต้องการรู้ผลแพ้ชนะแค่ อยากรู้ว่าเครื่องรุ่นต่างๆ

มีการตอบสนอง แตกต่างกันอย่างไรในช่วง ต้น กลาง ปลาย แค่นั้นเองคับ

เผื่อผมจะหันเหไปคบ ไอดีกลมกับเค้าบ้างของแต่งเพียบเลย  และราคาไม่แรงด้วย ของแต่งก็หาง่ายมากๆ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 31 ธันวาคม 2551 09:24:28 โดย yoshio ae » บันทึกการเข้า

AE has brought us to MEET

BEN AE
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #99 เมื่อ: 31 ธันวาคม 2551 09:22:57 »

ขอตอบ หน่อยนึง ตามความรู้สึกผม นะครับ

ผมว่ารอบกวาดไวดี รถผม เอี๊ยดได้ ถึงเกียร์สาม ถ้าออกเต็มๆอ่านะ

เสียงมันนุ่มๆหน่อย  แต่จะเปลี่ยน กลายเปน คำราม แผดๆ ตอน 4000rpm อ่า

คิดว่า ลิ้นมันคงเปิดหมด ไม่รู้ว่ามันคือ T-vis เหรอป่าว แต่หน้าตา มันคล้ายๆกับตัวที่อยู่ใน 7A กลมๆ มีคันชักไว้เปิดพอร์ทที่ไอดี แต่มันอันใหญ่กว่าของ 7A ครับ

เสียงเลยเปลี่ยน คล้ายๆ เทคเปิด (ว่าไปโน้นนน ห้าๆ)

แล้วจากนั้น ช่วงหลังจาก 4000rpm รอบจะกวาดไวมากเลย ช่วงที่พุ่งที่สุด จะเปน ช่วงรอบ 6000rpm ขึ้นไป รอบตัดที่ 7800 

มันได้ อารมณ์ ดีเหมือนกานครับ อิอิ 

ถามนิดนึงคับ ถ้าไปหวดกับ เท็ค พอไหวไหมคับ เอาแบบยาวๆ ซัดเต็มๆ

เผื่อผมจะหันเหไปคบ ไอดีกลมกับเค้าบ้างของแต่งเพียบเลย  และราคาไม่แรงด้วย ของแต่งก็หาง่ายมากๆ
ผมว่าน่าจะพอได้มั้งครับ แต่ยังไม่เคยลองครับ

ใจยังไม่หาญพอครับ
บันทึกการเข้า
หน้า:  «  1 ... 3 4 [5] 6 7  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!