AE. Racing Club
15 ตุลาคม 2024 18:29:19 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: text  (อ่าน 1389 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 11 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
chelsea6
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 427



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 12 ธันวาคม 2008 09:36:17 »

คือสองวันมานี้มีอาการขับอยู่ที่ความ  เร็วร้อยสิบกว่าๆ   พอวิ่งขึ้นสะ  พานที่สร้าง  ใหม่ตรงพระ  นั่ง  เกล้า กำ  ลัง  ไต่ระ  ดับ รอบมันกวาดขึ้น  แต่  แรงตก   เลย  เหยียบคัน  เร่ง  เพิ่มมัน  ไป  แต่รอบครับ พอลงมาพื้นราบลองซัดดู  ใหม่  ไม่  เป็นครับ มันจะ   เป็น  เวลาขับ  เร็วๆ   แต่ต้องขึ้นทางชันครับ   แต่  ไม่  เป็นทุกครั้ง   เป็นส่วนน้อย อย่างนี้ครัชลื่น  ใช่ป่าวครับ   แต่ผมพึ่ง  เปลี่ยนมา  ได้  เมื่อต้นปีนี้  เอง 4a fe m/t ครับ
-มัน  เกิดจากอะ   ไร  ได้บ้างครับ
-  ใช้ต่อ  ไปก่อนซักสี่พัน  โลพอ  ไหวมั๊ยครับ ต้อง  ไปทำ  งานต่างจังหวัด
-ทำ   ไงดีครับ  แหะ.. แหะ..
 คำนับ

 เอา เข้าศูนย์ ที่มหาสารคาม ช่างก็จะ ให้ยกครัชบอกครัชลื่น 5,652 บ. แต่พอบอกพึ่ง เปลี่ยน เมื่อต้นปี เอง ช่าง เลยลองตั้งครัช ให้ ใหม่ ช่างบอกว่าตั้งต่ำ สุดๆ เลย ผลออกมาหายครับ  ไม่ เสีย เงินด้วย
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 13 ธันวาคม 2008 13:54:35 โดย chelsea6 » บันทึกการเข้า
EVE29
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #1 เมื่อ: 12 ธันวาคม 2008 09:50:24 »

อาการนี้ใช่เลยครับของผมเร่งแล้วรอบกวาดแต่ความเร็วไม่ขึ้น " ครัชหมดครับ "

4000 โลไม่ไหวแน่นอนครับ พอเกิดอาการนั้นแล้ว ผมวิ่งได้อีกสักพักเดียวครับ ต้องเปลี่ยนไม่งั้นกลายเป็นครัชหมดจนไม่สามารถขับเร็วได้เลยครับ มีแต่เสียงรอบ บรื้นๆๆๆๆ
บันทึกการเข้า
Nick EE90->4A-GE
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 486


EE90 + 4A-GE 16v. ลายเสือดาว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 12 ธันวาคม 2008 10:21:06 »

>>>  ขอบคุณครับ ความรู้อีกแล้ว ครับพี่น้อง...................
บันทึกการเข้า
jnarin
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 235



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 12 ธันวาคม 2008 15:33:31 »

แล้ว AUTO เป็นเหมือนกันไหมครับ
บันทึกการเข้า

TAOTAO-TZ#056-
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,805


ไอ๊หย่ะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 12 ธันวาคม 2008 16:05:47 »

ทอร์คคอนเวอร์ทเตอร์ (ลูกฟักทอง) หมดสภาพครับ ผมผ่านช่วงเวลานั้นมาแล้น...

เคยเห็นป่าว ลาก 5000 รอบ แข่งกะ ตุ๊กๆ 3 ล้อ อ่ะ... ฮาโคตร..
  ฮิฮิ


ยกลูกใหม่ครับ ง่ายสุด
บันทึกการเข้า

ย่องเบา....นินจา..ผลุบ..โผล่KENG SERVICE & MODIFY อู่เล็กๆเด็กๆทำถิ่นพระประแดง-คู่สร้าง แว๊นนนน KYB SR 3,999 บาท http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=144724.msg3137300#msg3137300
offkung
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 228



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 12 ธันวาคม 2008 19:08:04 »

แล้วพวกพี่เปลี่ยนครัชกันเท่าไรครับ
ของผมกำลังทำอยู่ยังไม่รู้ราคาเลย
บันทึกการเข้า

New.
Web Administrator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,024


Love me, love my AE


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 12 ธันวาคม 2008 19:11:25 »

ราคาเปลี่ยนคลัทช์อยู่ประมาณ 4 พันครับ  (บวกลบนิดหน่อย ขึ้นกับค่าแรง ค่าของที่ได้)

ที่ควรเปลี่ยนพร้อมกันไปเลยก็ได้แก่
- ผ้าคลัทช์
- หวีคลัทช์
- ลูกปืนคลัทช์
ไม่งั้นเวลาใช้ๆ ไปเกิดอันใดอันหนึ่งเสียก็จะต้องเสียค่าแรงยกออกมาเปลี่ยนอีกน่ะครับ
บันทึกการเข้า

AE92 เดิมๆ เครื่องก็ไม่แรง เชิญแซงได้เลย...
DARKSTAR
Moderator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,369



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 12 ธันวาคม 2008 19:38:04 »

มองหาของใส่อยู่เหมือนกัน  ถอนหายใจ
บันทึกการเข้า

chelsea6
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 427



ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 12 ธันวาคม 2008 21:22:49 »

ทอร์ คคอน เวอร์ ท เตอร์  (ลูกฟักทอง) หมดสภาพครับ ผมผ่านช่วง เวลานั้นมา แล้น...

 เคย เห็นป่าว ลาก 5000 รอบ  แข่งกะ  ตุ๊กๆ  3 ล้อ อ่ะ ... ฮา โคตร..
  ฮิฮิ


ยกลูก ใหม่ครับ ง่ายสุด

มันคืออะไรครับ ขอเป็นความรู้หน่อย แล้วราคาเท่าไหร่ครับ วันนี้ฝืนขับมาถึงขอนแก่นแล้ว ลื่นเป็นบางจังหวะ แต่บ่อยขึ้น ผ่านลำตะคองลุ้นสุดๆ
ขอบคุณทุกท่านครับ
บันทึกการเข้า
TAOTAO-TZ#056-
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,805


ไอ๊หย่ะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 12 ธันวาคม 2008 22:17:33 »

ราคาเปลี่ยนคลัทช์อยู่ประมาณ 4 พันครับ  (บวกลบนิดหน่อย ขึ้นกับค่าแรง ค่าของที่ได้)

ที่ควรเปลี่ยนพร้อมกันไปเลยก็ได้แก่
- ผ้าคลัทช์
- หวีคลัทช์
- ลูกปืนคลัทช์
ไม่งั้นเวลาใช้ๆ ไปเกิดอันใดอันหนึ่งเสียก็จะต้องเสียค่าแรงยกออกมาเปลี่ยนอีกน่ะครับ

ถูกดีจัง อยากเปลี่ยนเป็นเกียร์ธรรมดา อีกแล้วอ่ะ แหะ.. แหะ..
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 12 ธันวาคม 2008 22:20:04 โดย TAOTAO » บันทึกการเข้า

ย่องเบา....นินจา..ผลุบ..โผล่KENG SERVICE & MODIFY อู่เล็กๆเด็กๆทำถิ่นพระประแดง-คู่สร้าง แว๊นนนน KYB SR 3,999 บาท http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=144724.msg3137300#msg3137300
yoshio ae
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,654


4a-gze only


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 15 ธันวาคม 2008 19:44:03 »

 สุดยอด
บันทึกการเข้า

AE has brought us to MEET

หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!