6.9
|
|
« ตอบ #20 เมื่อ: 16 ธันวาคม 2551 07:01:46 » |
|
ท่อติดรถที่ถอดออกมา ผ่าศูนย์กลางรอบนอก ประมาณ2 นิ้ว ในประมาณ 1.8
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
|
|
|
6.9
|
|
« ตอบ #21 เมื่อ: 16 ธันวาคม 2551 07:03:16 » |
|
รูปสุดท้ายที่เห็น1.5 นั่นมันสนิมบานออกมานะ จริงๆ น่าจะ 1.8
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
|
|
|
ass111
มือเก่าหัดแข่ง
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 168
ทางตรงไม่แรง แต่ทางโค้งก็ไม่เบา!!!
|
|
« ตอบ #22 เมื่อ: 16 ธันวาคม 2551 09:55:27 » |
|
เมื่อเช้าแวะถามช่างช่างบอกว่า 1.7 กำลังดี แล้วถ้าอยากให้มันพุ่งๆก็เลือกปลายที่มันรูเล็กๆรีดๆหน่อย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
arTO-TRD
|
|
« ตอบ #23 เมื่อ: 16 ธันวาคม 2551 10:59:06 » |
|
แล้วแต่ง สูตร ของแต่ละช่างครับ 1.7.1.8 2.2
แต่ถ้าเป็นผม ทำให้เข้า สเป็ก เดิมๆ ของมันก่อน แล้ว ค่อยต่อยอดคับ
เรื่องของเรื่อง ตังไม่มี จะแต่ง ไม่ใช่ อะไร แหะๆๆ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Hunter_JIK.CZ48
|
|
« ตอบ #24 เมื่อ: 16 ธันวาคม 2551 11:47:59 » |
|
ซุปเปอแทรป ใส่แล้วมันวิ่งออกเหรอครับ
มอไซ ใส่กับสูบเดียว ถ้าใส่แทรปกับ2สูบวิ่งไม่ออกเลย แล้วมาใส่กับ4 (อันนี้ผมไม่ทราบว่าจะต่างกับมอไซไหมนะ)
แล้วมันไม่อั้นไปเหรอครับ ขอบคุณครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
6.9
|
|
« ตอบ #25 เมื่อ: 16 ธันวาคม 2551 13:24:42 » |
|
ซุปเปอแทรป ใส่แล้วมันวิ่งออกเหรอครับ
มอไซ ใส่กับสูบเดียว ถ้าใส่แทรปกับ2สูบวิ่งไม่ออกเลย แล้วมาใส่กับ4 (อันนี้ผมไม่ทราบว่าจะต่างกับมอไซไหมนะ)
แล้วมันไม่อั้นไปเหรอครับ ขอบคุณครับ
ผมก็ลองดูเห็นมันแปลกดี ที่ทำคราวนี้ ท่อเลสทั้งเส้น ขนาด 2.5 นิ้ว วัดนอก วัดในประมาณ 2.3 นิ้ว หม้อพักกลางแบบที่เห็นให้พี่ที่ร้านสร้างใหม่ยาวกว่าเดิม ตัวหม้อพักปลายทำใหม่ทรง trapp แล้วใช้ใบtrapp แท้ใส่ ใส้ในพักกลางและปลาย เป็นเลสเจาะรูพรุน ปลายทรงtrapp
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
|
|
|
6.9
|
|
« ตอบ #26 เมื่อ: 16 ธันวาคม 2551 13:35:09 » |
|
ปลายทรงtrapp เปิดปลายได้เผื่อใยหมดเร็วถอดมาอัดใยใหม่ได้ ความเร็วปลายเพิ่มมาอีกนิดหน่อย ใกล้200 ละ ความหน้าไปลองว่าจะถอด rack ที่หลังคาออกน่าจะได้ปลายถึง 200
รอบต้นๆมันก็มาดีนะตอนแรกผมก็กลัวมันอั้นเหมือนกัน แต่พอดีให้พี่ที่ร้านทำใบปลายปากแตรไปอีก ถ้าอั้นก็ใส่เป็นปากแตรเอา
ทั้งสองรอบที่ลอง ไม่ได้ออกตัวเอี้ยด ออกตัวธรรมดา แต่กดคันเร่งมิดหลังออกตัวครับ เปลี่ยนเกียร์ที่ประมาณ 7200 รอบที่ทุกเกียร์ ความเร็วปลายที่เกียร์5 คราวหน้าจะลองที่เกียร์6 ว่ามันจะไหลไปได้อีกเปล่า
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
|
|
|
6.9
|
|
« ตอบ #27 เมื่อ: 16 ธันวาคม 2551 13:41:09 » |
|
รถมอเตอร์ไซด์ ฮาลี่ย ของเพื่อนที่ใส่แทรป ต้องใส่สองใบครับ http://www.supertrapp.com/ลองดูในลิ้งกันนะครับมีของรถยนต์ด้วย ในอีเบย์ก็มีขายแต่ไม่มีตังซื้อเลยลองก็อปแบบกันเองกับที่ร้านทำกันแบบไทยๆ ช่าง ตจว แต่ฝีมือใช้ได้ราคาไม่แรงมากครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
|
|
|
vitty@LN.Z
|
|
« ตอบ #28 เมื่อ: 16 ธันวาคม 2551 13:45:36 » |
|
แน่นอนจริงคนนี้
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
arTO-TRD
|
|
« ตอบ #29 เมื่อ: 16 ธันวาคม 2551 13:50:54 » |
|
ค่าเดินเลสเท่าไรครับพี่ตุ้ย ทำร้านที่ศุภกิจ ป่ะ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
wasabi
บุคคลทั่วไป
|
|
« ตอบ #30 เมื่อ: 16 ธันวาคม 2551 18:06:02 » |
|
ถ้า คุณตุ้ยไม่ได้ ทำเครื่อง ปลายที่ เกียร์ 6 ความเร็วปลาย จะหดลงอีกนิด ครับ ต้องลาก 5 ให้ สุดๆ เลย จะได้ ประมาณ 210 ครับ แต่ตอนที่ผมลอง กล่องที่จูนมา มันจูน ตอนใช้ 5 เกียร์ ครับ พอเปลี่ยนเป็น 6 เกียร์ เครื่อง ดัน พังซะก่อน 55 ไว้ รอบนี้ จูนใหม่ กับเครื่อง สเต็ป ใหม่ ได้ ปลายเท่าไร เด๊วมาแชร์ ความรู้กันครับผม
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
arTO-TRD
|
|
« ตอบ #31 เมื่อ: 16 ธันวาคม 2551 19:01:29 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
arTO-TRD
|
|
« ตอบ #32 เมื่อ: 16 ธันวาคม 2551 19:02:15 » |
|
ท่อติดรถที่ถอดออกมา ผ่าศูนย์กลางรอบนอก ประมาณ2 นิ้ว ในประมาณ 1.8
ไม่ใช่อะไร จะบอกว่า เครื่องมือ ไฮโซ อิอิ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
6.9
|
|
« ตอบ #33 เมื่อ: 17 ธันวาคม 2551 10:54:46 » |
|
ถ้า คุณตุ้ยไม่ได้ ทำเครื่อง ปลายที่ เกียร์ 6 ความเร็วปลาย จะหดลงอีกนิด ครับ ต้องลาก 5 ให้ สุดๆ เลย จะได้ ประมาณ 210 ครับ แต่ตอนที่ผมลอง กล่องที่จูนมา มันจูน ตอนใช้ 5 เกียร์ ครับ พอเปลี่ยนเป็น 6 เกียร์ เครื่อง ดัน พังซะก่อน 55 ไว้ รอบนี้ จูนใหม่ กับเครื่อง สเต็ป ใหม่ ได้ ปลายเท่าไร เด๊วมาแชร์ ความรู้กันครับผม ตอนนี้ที่รู้สึกเหมือน เกียร์6 มันเหมือนเอาไว้วิ่งทางไกลกับประหยัดน้ำมันอย่างเดียว ตอนนี้ขับแถวบ้านตอนกลางคืนพยายามหัดขับประหยัดน้ำมัน เกียร์6 สองพันรอบ ขับชิวๆปิดแอร์แง้มกระจกรับลมหนาว เกียร์5 ไม่กล้าลากนานๆยาวๆ เดี๋ยวชาร์ปไปอีกรอบ ช่างก็ไม่ค่อยว่าง เหลือรถวางเครื่องอีกสองคันในอู่ ถ้ารถเราพังก็ปีหน้าถึงจะได้ซ่อมเดี๋ยวปีใหม่ไม่มีรถใช้ ตอนนี้ที่แปลนไว้ ปีหน้าตังพอจะลงกล่องเพิ่ม แล้วค่อยทำแคม ขยายวาวล์ ขัดพอทอีกรอบ ถ้าหาเต็ดได้จะอาจจะเอามาใส่กับเกียร์เดิมที่เค้าให้มาตอนซื้อรถ ได้คันนี้มายังไม่เคยขับห้าเกียร์เลย ห้าเกียร์มันอาจจะดีกว่าหกเกียร์ตามความรู้สึกตอนนี้ อาทิตย์ที่แล้วได้ลองขับ 3S beam รอบปลายไหลดีมาก เกียร์สี่ ตั้งแต่150 จนถึงตัด180 นี่แป๊ปเดียวเอง รอบก็ยังไม่หมด
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
|
|
|
arTO-TRD
|
|
« ตอบ #34 เมื่อ: 17 ธันวาคม 2551 11:00:39 » |
|
โขทัย มีคน วาง 3S บีมแล้วหรอ พี่ โอว รถ คราย อะ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
6.9
|
|
« ตอบ #35 เมื่อ: 17 ธันวาคม 2551 11:05:11 » |
|
ค่าเดินเลสเท่าไรครับพี่ตุ้ย ทำร้านที่ศุภกิจ ป่ะ
ท่อทำที่ร้าน AR1 อยู่ตรงข้ามกับวัดไทยชุมพล จากแยกโตโยต้าตรงมา อยู่ซ้ายมือ ก่อนถึงเทศบาล ร้านนี้ทำกันมานานตั้งแต่คันแดง110 แล้ว รอบนี้หมดไป 6800 รวมทุกอย่าง ค่าท่อสเตนเลสทั้งเส้นตั้งแต่หลังเฮดเดอร์ มีที่ไม่เลสก็คือหน้าแปลนเป็นเหล็ก ค่าหม้อพักกลางยาวพิเศษและปลายที่ให้ช่างทำใหม่ตามแบบที่คิดและคุยกัน รวมลูกยางหิ้วท่อใหม่ทั้งหมด และค่าติดตั้งครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
|
|
|
6.9
|
|
« ตอบ #36 เมื่อ: 17 ธันวาคม 2551 11:11:44 » |
|
โขทัย มีคน วาง 3S บีมแล้วหรอ พี่ โอว รถ คราย อะ
คันนี้รถโคโรน่า พี่ที่ร้านตั้งศุนย์ล้อแต่รถยังไม่เรียบร้อยดี รอแก้ปัญหากันอีกรอบ มีสามเอสไอดีกลมในวอลโว่อีกคันที่อู่แต่คงเสร็จปีหน้า สามเอสโบอีกคันในซิลิก้าแดงๆ น่าจะอยู่แถวเมืองเก่าแต่คันนั้นจอดมากกว่าวิ่ง อู่อื่นๆอาจจะมีอีกมั้ง โขทัยรถว่างเครื่องเยอะนะ แต่เค้าไม่ค่อยซัดกันเท่านั้นเอง
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
|
|
|
wasabi
บุคคลทั่วไป
|
|
« ตอบ #37 เมื่อ: 17 ธันวาคม 2551 13:57:55 » |
|
5 เกียร์ เดิมๆ ของฝาลาย ไม่ค่อย ดีเท่าไร ครับ เกียร์ 3 จะห้อยๆ แต่ถ้า 5 เกียร์ ฝาดำ เกียร์ 3 นี่ มันจะดัน ต่อไป เลย ไม่ห้อย
จริงๆ เพิ่ม กำลังเครื่อง อีกหน่อย ให้ สามารถ ดันเกียร์ 6 ไป แถวๆ 7000 รอบได้ เนี่ย ปลาย ก็ ประมาณ 240 ได้ แล้วครับ วิ่งกับ 3S-BEAM ได้ เลย ขนาด FE ของเบสท์ ดันเกียร์ 6 ได้ เนี่ย ปลาย ยังไปป้วนเปี้ยน แถว ๆ 220 เลย ครับ
ฝาลายเนี่ย ถ้า สมบูรณ์ๆ ช่วง 150 ไป 180 นี่ก็ แป๊ป เดียวเหมือนกันครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
arTO-TRD
|
|
« ตอบ #38 เมื่อ: 17 ธันวาคม 2551 14:13:10 » |
|
โขทัย มีคน วาง 3S บีมแล้วหรอ พี่ โอว รถ คราย อะ
คันนี้รถโคโรน่า พี่ที่ร้านตั้งศุนย์ล้อแต่รถยังไม่เรียบร้อยดี รอแก้ปัญหากันอีกรอบ มีสามเอสไอดีกลมในวอลโว่อีกคันที่อู่แต่คงเสร็จปีหน้า สามเอสโบอีกคันในซิลิก้าแดงๆ น่าจะอยู่แถวเมืองเก่าแต่คันนั้นจอดมากกว่าวิ่ง อู่อื่นๆอาจจะมีอีกมั้ง โขทัยรถว่างเครื่องเยอะนะ แต่เค้าไม่ค่อยซัดกันเท่านั้นเอง อ๋อ......ออ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
arTO-TRD
|
|
« ตอบ #39 เมื่อ: 17 ธันวาคม 2551 14:14:00 » |
|
5 เกียร์ เดิมๆ ของฝาลาย ไม่ค่อย ดีเท่าไร ครับ เกียร์ 3 จะห้อยๆ แต่ถ้า 5 เกียร์ ฝาดำ เกียร์ 3 นี่ มันจะดัน ต่อไป เลย ไม่ห้อย
จริงๆ เพิ่ม กำลังเครื่อง อีกหน่อย ให้ สามารถ ดันเกียร์ 6 ไป แถวๆ 7000 รอบได้ เนี่ย ปลาย ก็ ประมาณ 240 ได้ แล้วครับ วิ่งกับ 3S-BEAM ได้ เลย ขนาด FE ของเบสท์ ดันเกียร์ 6 ได้ เนี่ย ปลาย ยังไปป้วนเปี้ยน แถว ๆ 220 เลย ครับ
ฝาลายเนี่ย ถ้า สมบูรณ์ๆ ช่วง 150 ไป 180 นี่ก็ แป๊ป เดียวเหมือนกันครับ
ความรู้ๆๆๆๆ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|