AE. Racing Club
04 ตุลาคม 2024 17:38:12 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: 20 v ต่อ คอล์ยแยก *** 1 คอล์ย / 1 สูบ *** ทำอย่างไร  (อ่าน 6291 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 17 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
ae-101 RED
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,159



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 19 ธันวาคม 2008 00:31:22 »

อุปกรณ์ที่ต้องเตรียมอะไรบ้าง
1. คอล์ยเป็นของอะไร
2. กล่องควบคุมต้องมีหรือเปล่า ( ถ้ามีกล่องอะไร )
3. ราคาประมาณเท่าไหร่

   วิธีการทำ  ทำอย่างไร  ***ที่ต้องถามเพราะผมอยู่ต่างจังหวัด  ไม่ต้องลงทุนไปทำถึง  กทม. อ่ะครับ***

โดยหวังว่า  พี่น้อง AE ทั้งหลายนำความรู้มาบอกกัน
    ครับ พี่น้องงงงงงงงงงง

\\\\\\\\\ THANK  YOU  //////////
บันทึกการเข้า

AE สำหรับเค้าคงไม่สำคัญ  แต่ AE สำหรับผมมันฝังใจ
                               
 - AE-101 RED
     
 - 3S-GTE NONAIR

 - E Manage Blue Tune By หน่อง

 - TURBO T04D A/R 60

 - 550 cc.

 - BoostPressure  Lo 0.8 - Hi 1.3

 - ORC single

 - AE บ้านบ้าน MO พอขำขำ
ae4348
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 200


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 19 ธันวาคม 2008 09:49:02 »

ถ้าต้องการใช้กล่องเดิมมีทำแบบทั้ง 2คอยล์และแบบ4คอยล์ ต้องใช้ชุดแปลงของยี่ห้อ fet ,urtar จะมีกล่องแปลงติดมาด้วย ถ้าเปลี่ยนเป็น f-con ก็จะดีมากเลยครับ ยิ่งถ้าเป็น20วาวล์แบบแอร์โฟว์ก็เอาแอร์โฟว์ออกไปเลย แล้วก็ทำเป็นไดเร็คคอยล์ได้เลยครับ
-ไดเร็คคอยล์แบบมีสายหัวเทียน เป็นแบบ คอยล์แยก 4 ตัวแล้วใช้สายหัวเทียนเหมือนเดิม
-ไดเร็คคอยล์แบบ  coil on plug ที่ไม่ต้องใช้สายหัวเทียนเหมือนเครื่องที่อยู่ใน vios,altis
บันทึกการเข้า
Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 19 ธันวาคม 2008 11:21:28 »

ถ้าต้องการใช้กล่องเดิมมีทำแบบทั้ง 2คอยล์และแบบ4คอยล์ ต้องใช้ชุดแปลงของยี่ห้อ fet ,urtar จะมีกล่องแปลงติดมาด้วย ถ้าเปลี่ยนเป็น f-con ก็จะดีมากเลยครับ ยิ่งถ้าเป็น20วาวล์แบบแอร์โฟว์ก็เอาแอร์โฟว์ออกไปเลย แล้วก็ทำเป็นไดเร็คคอยล์ได้เลยครับ
-ไดเร็คคอยล์แบบมีสายหัวเทียน เป็นแบบ คอยล์แยก 4 ตัวแล้วใช้สายหัวเทียนเหมือนเดิม
-ไดเร็คคอยล์แบบ  coil on plug ที่ไม่ต้องใช้สายหัวเทียนเหมือนเครื่องที่อยู่ใน vios,altis

ขยายควาามตรง ตัวฝาบรอน เอาแอร์โฟร์ ออก ทำไดเรกคอยได้เลยหน่อยครับ ว่าต้องเพิ่งอะไรเข้าไปบ้าง กล่องต้องมีเสริมหรือเปล่า

ขอบคุณมากครับ
บันทึกการเข้า

PUISHiCooL
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 708


ฝาลาย สายหมอบ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 19 ธันวาคม 2008 12:04:02 »

ถ้าต้องการใช้กล่องเดิมมีทำแบบทั้ง 2คอยล์และแบบ4คอยล์ ต้องใช้ชุดแปลงของยี่ห้อ fet ,urtar จะมีกล่องแปลงติดมาด้วย ถ้าเปลี่ยนเป็น f-con ก็จะดีมากเลยครับ ยิ่งถ้าเป็น20วาวล์แบบแอร์โฟว์ก็เอาแอร์โฟว์ออกไปเลย แล้วก็ทำเป็นไดเร็คคอยล์ได้เลยครับ
-ไดเร็คคอยล์แบบมีสายหัวเทียน เป็นแบบ คอยล์แยก 4 ตัวแล้วใช้สายหัวเทียนเหมือนเดิม
-ไดเร็คคอยล์แบบ  coil on plug ที่ไม่ต้องใช้สายหัวเทียนเหมือนเครื่องที่อยู่ใน vios,altis

ขยายควาามตรง ตัวฝาบรอน เอาแอร์โฟร์ ออก ทำไดเรกคอยได้เลยหน่อยครับ ว่าต้องเพิ่งอะไรเข้าไปบ้าง กล่องต้องมีเสริมหรือเปล่า

ขอบคุณมากครับ

ช่วยตอบเล็กน้อย ครับ
ฝาบรอนเอาแอรโฟล ด้วยวิธี
1 วายสายและกล่อง เป็นฝาดำ แต่ทำเป้นไดเรคไม่ได้โดยทันที
2 ใส่กล่องสแตนอโลน  แล้วทำเป็นไดเรคคอยล์ได้ ครับ
บันทึกการเข้า

แรงม้าน้อยนิด แต่แรงTeeN มหาศาล 
 4AGE 92 GTi เก่าๆ
Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 19 ธันวาคม 2008 12:10:35 »

ถ้าต้องการใช้กล่องเดิมมีทำแบบทั้ง 2คอยล์และแบบ4คอยล์ ต้องใช้ชุดแปลงของยี่ห้อ fet ,urtar จะมีกล่องแปลงติดมาด้วย ถ้าเปลี่ยนเป็น f-con ก็จะดีมากเลยครับ ยิ่งถ้าเป็น20วาวล์แบบแอร์โฟว์ก็เอาแอร์โฟว์ออกไปเลย แล้วก็ทำเป็นไดเร็คคอยล์ได้เลยครับ
-ไดเร็คคอยล์แบบมีสายหัวเทียน เป็นแบบ คอยล์แยก 4 ตัวแล้วใช้สายหัวเทียนเหมือนเดิม
-ไดเร็คคอยล์แบบ  coil on plug ที่ไม่ต้องใช้สายหัวเทียนเหมือนเครื่องที่อยู่ใน vios,altis

ขยายควาามตรง ตัวฝาบรอน เอาแอร์โฟร์ ออก ทำไดเรกคอยได้เลยหน่อยครับ ว่าต้องเพิ่งอะไรเข้าไปบ้าง กล่องต้องมีเสริมหรือเปล่า

ขอบคุณมากครับ

ช่วยตอบเล็กน้อย ครับ
ฝาบรอนเอาแอรโฟล ด้วยวิธี
1 วายสายและกล่อง เป็นฝาดำ แต่ทำเป้นไดเรคไม่ได้โดยทันที
2 ใส่กล่องสแตนอโลน  แล้วทำเป็นไดเรคคอยล์ได้ ครับ

นั้นคือ ต้องวายเป็นฝาดำแล้วพ่วงกล่องใช่ไหมครับ ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า

ae-101 RED
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,159



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 19 ธันวาคม 2008 13:37:46 »

ของผม " ฝาดำ "โดยใช้กล่องเดิม อยากทำแบบ 4 คอย

                       *****  แล้ว  *****

ชุดแปลงของยี่ห้อ fet ,urtar ที่มีกล่องแปลงติดมา

-----ราคาเท่าไหร่-----ซื้อได้ที่ไหน-----

 อ่านหนังสือ ซูม ซูม ทำงาน
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 19 ธันวาคม 2008 13:40:07 โดย ae-101 RED » บันทึกการเข้า

AE สำหรับเค้าคงไม่สำคัญ  แต่ AE สำหรับผมมันฝังใจ
                               
 - AE-101 RED
     
 - 3S-GTE NONAIR

 - E Manage Blue Tune By หน่อง

 - TURBO T04D A/R 60

 - 550 cc.

 - BoostPressure  Lo 0.8 - Hi 1.3

 - ORC single

 - AE บ้านบ้าน MO พอขำขำ
fabass_4a
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 272



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 19 ธันวาคม 2008 15:09:34 »

 รอ รอฟังด้วยคน
 แหะ.. แหะ.. ถามแบบคนโง่ๆนะ......ถ้าใส่คอล์ยแยกแล้วจะดีขึ้นอย่างไร
เผื่อเป็นแนว
บันทึกการเข้า
COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 19 ธันวาคม 2008 15:45:23 »

รอ รอฟังด้วยคน
 แหะ.. แหะ.. ถามแบบคนโง่ๆนะ......ถ้าใส่คอล์ยแยกแล้วจะดีขึ้นอย่างไร
เผื่อเป็นแนว

อาจได้การตอบสนองที่เร็วขึ้นครับและในรอบเครื่องสูงๆ(แบบสูงมากกว่ารอบเครื่องสูงสุดของมาตราฐาน)จะดีขึ้นแบบชัดเจนครับแต่ทั้งนี้และทั้งนั้นต้องขึ้นอยู่กับตัวแปลอื่นๆด้วยครับ
บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
ae-101 RED
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,159



ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 21 ธันวาคม 2008 01:25:02 »

อืมรอเช่นกัน
บันทึกการเข้า

AE สำหรับเค้าคงไม่สำคัญ  แต่ AE สำหรับผมมันฝังใจ
                               
 - AE-101 RED
     
 - 3S-GTE NONAIR

 - E Manage Blue Tune By หน่อง

 - TURBO T04D A/R 60

 - 550 cc.

 - BoostPressure  Lo 0.8 - Hi 1.3

 - ORC single

 - AE บ้านบ้าน MO พอขำขำ
Chanjaoka
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 572



ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 21 ธันวาคม 2008 10:44:20 »

 อ่านหนังสือ  ตรบมือ
บันทึกการเข้า


Thanks: ฝากรูป

"ไอ้น้อง ระยะทางเท่ากัน เครื่องยนต์แรงพอๆกัน แพ้ชนะมันวัดกันที่ใจ
    เป็นคำพูดที่หมูบินมักพูดอย
jen@171
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,966


Wanna be...!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 21 ธันวาคม 2008 12:30:00 »

รอๆๆๆ
บันทึกการเข้า

TunedByJen
พรชัย เฮดเดอร์
CORONA CLUB
Club JZ
Mercedes Mania
กะเรกะราด
aj dvd
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,121



ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 21 ธันวาคม 2008 18:18:12 »

มารออ่าน
บันทึกการเข้า
arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 21 ธันวาคม 2008 20:27:27 »

Originally posted by Tommy

อ้า กำลังจะไปเลยครับ พรุ่งนี้ออกเช้าตรู่ครับ

4AG ทำ direct coil ผมเคยเห็นอยู่สองสามคันครับ
มีทางเลือกอยู่ประมาณนี้ครับ

1. ใช้ชุดแปลงระบบจุดระเบิด
เคยเห็น Ultra มีผลิตออกมา สำหรับ Honda B16 นะครับ จำได้ว่าเคยเห็นมีลง magazine อยู่เล่มหนึ่ง ถ้าจำไม่ผิดเป็นผลงานของคุณลิ้ม tuned by lim ครับ ลองติดต่อสอบถามกับคุณลิ้มดูเลยครับ

2. แปลงชุดไฟ
หาชุดไฟของเครื่องยนต์ที่มี direct coil มาลงครับ สำหรับของคุณ 4AGE คงไปหาญาติใกล้เคียงที่สุด คือ 3SGTE ก็ย่อมได้ครับ แต่ว่าไป การจะได้ชุดไฟนี้มา คุณอาจจะต้อง "ฆ่าช้างเอางา" คือ เอาเครื่อง 3SGTE มาทั้ง่ตัว ดังนั้น วางมันลงไปเลยดีกว่ามั้ยครับ ถ้าเทียบกับ เอามันมาแปลง เพราะเมื่อแปลงชุดไฟลงแล้ว การปรับตั้งอื่นๆ ก็จะตามมา เช่น หัวฉีดไม่เท่ากับที่เครื่องยนต์ต้องการ โปรแกรมในกล่อง ecu ไม่ตรงกับความต้องการของเครื่อง ต่างๆ นาๆ โอย มึน [xx(]

3. ใช้ piggyback computer ที่มีความสามารถดังกล่าว
เคยศึกษาดู พบว่า e-manage ultimate ก็มีศักยภาพในการทำแบบนี้ครับ คือ ให้ e-manage ultimate ทำหน้าที่ในการจ่ายสัญญาณจุดระเบิดแบบแยกสูบ ออกไปให้กับชุด direct coil ที่คุณจะใช้เลย ผมไม่เคยทำนะครับ แต่ทราบมาว่า, เขาโฆษณามาว่า มันเป็นศักยภาพนึง ของ e-manage ultimate ครับ

4. ใส่กล่อง standalone
ก็มีหลายยี่ห้อ ที่สามารถทำแบบนี้ได้ กล่องพวกนี้จะเลือก ignition output ได้ ว่าจะให้ออกเป็น 2 coil แบบของ evo หรือจะให้ออกเป็น 4 coil สูบใครสูบมันไปเลย ขึ้นอยู่กับ จำนวนของ ignition output ที่มีนะครับ สำหรับกรณีของคุณ ต้องการเป็น direct coil ก็คงต้องหาที่มี 4 ignition output เป็นขั้นต่ำล่ะครับ

แล้วพอได้มาดังนี้ แล้วคุณก็เลือกเอาครับ
จะเอาแบบ coil on plug เลย หรือจะเอาแบบ direct fire คือ คอยล์แยก เสียบสายหัวเทียนตรงเข้าคอยล์เลยครับ

ถามว่าดีมั้ย ผมว่า พอได้น่า [Cheesy]

ชุด coil-on-plug ของ K20A ครับ


ในภาพนี้เป็นตอนที่ผมเอาชุดคอยล์นี้ มาลองใส่ในฝาสูบของ B16A ครับ แต่ต้องพักไว้ก่อน เพราะคอยล์ตัวขวาสุด มันจะติดมุมของฝาครอบวาล์วมันติดมุมขวาสุด ไอ้ครั้นจะไส ก็เสียดายฝาครอบวาล์ว ( คอยล์เขลอะเชียว )


อันนี้เป็นชุดคอยล์ของ evo ครับ เอามาใส่ไปพลางก่อน


สุดท้าย มีคนมาเอาหมาป่าผมไปก่อนแล้ว พอดีเขาต้องใช้แข่ง ผมเลย "คืนสู่สามัญ" ทำเดิมๆ ขับไปก่อนครับ เดี๋ยวรวบรวมกำลังได้ ทำใหม่ครับ ว่าจะทำฝาสูบดีๆ ทำที่ยึดคอยล์ K20A ให้มันอยู่ในที่ของมันครับ รอหยอดกระปุกด้วยล่ะ หุๆ

หรือจะเล่นเป็นแบบนี้ก็ได้นะครับ direct fire คือ คอยล์แยกไปเลย ตามจำนวนสูบ แล้วเสียบสายหัวเทียนตรงเลยครับ


ดิบกว่าครับ และสามารถเล่น CDI เพิ่มเติมได้ ในภายหลังด้วย

ว่ากันไป ตามถนัดครับ

MasterCRAFT

When Enough Is Not Enough



Ps.  เอามาจาก  www.clubrt.net ครับ
       http://www.clubrt.net/WB/topic.asp?TOPIC_ID=5355
บันทึกการเข้า
arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 21 ธันวาคม 2008 20:28:40 »

คิดอยากจะทำ แต่ เอาตังไปเที่ยว ปีใหม่ ก่อง อิอิ
บันทึกการเข้า
PUISHiCooL
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 708


ฝาลาย สายหมอบ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 21 ธันวาคม 2008 22:01:39 »

ของผม " ฝาดำ "โดยใช้กล่องเดิม อยากทำแบบ 4 คอย

                       *****  แล้ว  *****

ชุดแปลงของยี่ห้อ fet ,urtar ที่มีกล่องแปลงติดมา

-----ราคาเท่าไหร่-----ซื้อได้ที่ไหน-----

 อ่านหนังสือ ซูม ซูม ทำงาน


ลองหาหนังสือ Option  ของยุ่นมาดู เล่มเก่าๆ เคยเจออยู่ เห็นลงขายอยู่หลายตัว
จะมีอีเมลและที่อยู่ที่ ญี่ปุ่น ลองสอบถามเค้าดู ครับ
บันทึกการเข้า

แรงม้าน้อยนิด แต่แรงTeeN มหาศาล 
 4AGE 92 GTi เก่าๆ
t_13
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,924


AE พลัง เค อิอิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 21 ธันวาคม 2008 23:49:32 »

ของผม " ฝาดำ "โดยใช้กล่องเดิม อยากทำแบบ 4 คอย

                       *****  แล้ว  *****

ชุดแปลงของยี่ห้อ fet ,urtar ที่มีกล่องแปลงติดมา

-----ราคาเท่าไหร่-----ซื้อได้ที่ไหน-----

 อ่านหนังสือ ซูม ซูม ทำงาน


ลองหาหนังสือ Option  ของยุ่นมาดู เล่มเก่าๆ เคยเจออยู่ เห็นลงขายอยู่หลายตัว
จะมีอีเมลและที่อยู่ที่ ญี่ปุ่น ลองสอบถามเค้าดู ครับ

ฝาดำเมื่อไหล่เสร็จพี่  ....  จะไปขอนั่งมั่งอะพี่
บันทึกการเข้า

TOYO_DA Huh?
6.9
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,263



ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 22 ธันวาคม 2008 02:09:28 »

รอ รอฟังด้วยคน
 แหะ.. แหะ.. ถามแบบคนโง่ๆนะ......ถ้าใส่คอล์ยแยกแล้วจะดีขึ้นอย่างไร
เผื่อเป็นแนว

อาจได้การตอบสนองที่เร็วขึ้นครับและในรอบเครื่องสูงๆ(แบบสูงมากกว่ารอบเครื่องสูงสุดของมาตราฐาน)จะดีขึ้นแบบชัดเจนครับแต่ทั้งนี้และทั้งนั้นต้องขึ้นอยู่กับตัวแปลอื่นๆด้วยครับ

เท่าที่อ่านๆมาพอได้เค้าลางว่า เครื่องต้องทำเพิ่มทั้งน้ำมันอากาศและไฟใช้ไหมครับ เช่น na ก็ ต้องทำแคมและฝาเพื่อให้ได้อากาศมากกว่าเดิม น้ำมันก็ต้องปรับ เพื่อให้ได้น้ำมันเพิ่มจะเปลี่ยนหัวฉีดปรับเร็กกูเรเตอร์เพิ่มก็ต้องทำ ขั้นตอนสุดท้ายก็ทำไฟเพิ่มเพื่อให้จ่ายไฟเสถียร์ขึ้นและจ่ายได้ตรงในรอบที่ปรับสูงขึ้นกว่าสแตนดาร์ด และกล่องดีๆเพื่อคุมทุกอย่าง ถึงจะเห็นผลได้ชัดเจนที่ทำลงไป ดูๆแล้วงบน่าเพิ่มอีกหลายหมื่น ถ้าหาของได้ถูก แคมหมื่นกว่า ขัดพอทไอดีไอเสีย ไม่แน่ใจราคาแล้วแต่ช่าง หัวฉีด เร็กกูเรเตอร์ ไม่แน่ใจตีไป ไม่น่าเกินหกพัน คอยแยกหัวเทียน แล้วแต่แบบ เอาอีกหมื่นละกัน สุดท้ายกล่องดีๆ อีกสองหมื่น ที่เหลือค่าทำกับจูนนิ่งไม่แน่ใจในราคา ประเมินขั้นต่ำสุด สนิทกับช่างหาของเองได้ รู้จักจูนเนอร์ สี่หมื่นอัพ จะไหวไหมครับเนี่ย  เวียนหัว
บันทึกการเข้า

4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี
รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
NonG_<TPZ#02>_<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,478



ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 22 ธันวาคม 2008 05:53:59 »

มาแอบดู สุดยอด
บันทึกการเข้า

Trang-Phattalung Zone / Nongchok Zone
PUISHiCooL
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 708


ฝาลาย สายหมอบ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 22 ธันวาคม 2008 10:41:34 »

ของผม " ฝาดำ "โดยใช้กล่องเดิม อยากทำแบบ 4 คอย

                       *****  แล้ว  *****

ชุดแปลงของยี่ห้อ fet ,urtar ที่มีกล่องแปลงติดมา

-----ราคาเท่าไหร่-----ซื้อได้ที่ไหน-----

 อ่านหนังสือ ซูม ซูม ทำงาน


ลองหาหนังสือ Option  ของยุ่นมาดู เล่มเก่าๆ เคยเจออยู่ เห็นลงขายอยู่หลายตัว
จะมีอีเมลและที่อยู่ที่ ญี่ปุ่น ลองสอบถามเค้าดู ครับ

ฝาดำเมื่อไหล่เสร็จพี่  ....  จะไปขอนั่งมั่งอะพี่

เสร็จแล้วจ๊ะ มันส์ดีเหมือนกัน ลากรอบ เพลินๆกับสี่ลิ้นฟ้อดๆ
บันทึกการเข้า

แรงม้าน้อยนิด แต่แรงTeeN มหาศาล 
 4AGE 92 GTi เก่าๆ
AMELY
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 926


จง...ฉลาดพอที่จะรู้ว่าเราไม่ได้รู้ทุกสิ่ง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 22 ธันวาคม 2008 11:14:43 »

ของผม " ฝาดำ "โดยใช้กล่องเดิม อยากทำแบบ 4 คอย

                       *****  แล้ว  *****

ชุดแปลงของยี่ห้อ fet ,urtar ที่มีกล่องแปลงติดมา

-----ราคาเท่าไหร่-----ซื้อได้ที่ไหน-----

 อ่านหนังสือ ซูม ซูม ทำงาน


ลองหาหนังสือ Option  ของยุ่นมาดู เล่มเก่าๆ เคยเจออยู่ เห็นลงขายอยู่หลายตัว
จะมีอีเมลและที่อยู่ที่ ญี่ปุ่น ลองสอบถามเค้าดู ครับ

ฝาดำเมื่อไหล่เสร็จพี่  ....  จะไปขอนั่งมั่งอะพี่

เสร็จแล้วจ๊ะ มันส์ดีเหมือนกัน ลากรอบ เพลินๆกับสี่ลิ้นฟ้อดๆ


สนามแรก   เคลมไว้กี่วิจ๊ะ   พี่ปุ๊ย     ไม่เอาเลย  14 .1   ครั้งแลกนะพี่   เดี๋ยวคนอื่นตกใจ   
บันทึกการเข้า

A500photography :Fanpage.   www.a500.asia
หน้า: [1] 2  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!