AE. Racing Club
21 พฤศจิกายน 2024 01:05:40 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ฝาลายใน gtiใส่เฮดเดอร์แล้วอัตราเร่งดีกว่าเดิมเยอไหมครับ  (อ่าน 3170 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 4 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
AE 115
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,078



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« เมื่อ: 20 ธันวาคม 2008 10:37:56 »

แบบว่าคิดจะใส่เฮดเดอร์แล้วกลัวว่าถ้าอัตราการแร่งจะดีขึ้นมาไม่คุ้มกับเงินที่เสียไปจึงอยากถามผู้รู้ที่เคยใส่ว่าอัตรารอบต่ำจนถึงรอบสูงรอบกวาดขึ้นเร็วกว่าเดิมมากไหมและควรเดินท่ขนาดไหนเหมาะสมที่สุดแล้วอัตราการกินน้ำมันจะเพิ่มกว่าเดิมมากไหมครับเพราะตอนนี้ได้ประมาณ 11-12 กม/ลิตรความเร็วประมาณ 120-140ครับใช้ 91  ระดับนี้รถผมผิดปกติไหมครับขอโทษที่ถามมากไปหน่อยครับ
บันทึกการเข้า
wasabi
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #1 เมื่อ: 20 ธันวาคม 2008 10:51:46 »

ถ้าไม่ได้ ใช้ทั้งเส้น แบบที่เค๊าขายยกเซ็ท  ก็ ไม่เห็นผลอะไร มากมาย หรอกครับ

ผมลองมาหมดแล้ว ทั้ง  4-2-1   และ ก็  4-1   แต่ หลังเฮด ใช้ของเดิม เงียบกริบ  ก็ วิ่งไม่ต่างจากเดิม นะ

เพียงแต่ เปิดฝากระโปรง ดู ห้องเครื่องแล้ว มัน สวย เท่านั้น เอง  หุหุ     นอกจากว่า ยกมาทั้งเส้น ตรงรุ่น   แบบนั้น คงดีขึ้น ไม่ถึง 3% มั๊ง ครับ สำหรับ NA
บันทึกการเข้า
AE 115
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,078



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #2 เมื่อ: 20 ธันวาคม 2008 11:34:50 »

สรุปไม่คุ้มค่ากับเงินที่เสียไปใช่ไหมครับ
บันทึกการเข้า
6.9
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,263



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 20 ธันวาคม 2008 12:04:30 »

ความเห็น เหมือนคุณ โช วาซาบิ ครับ

ผมได้เปลี่ยนใส่ FGK 4-2-1 แบบสามท่อนตรงรุ่น 92 4AGE แต่หลังเฮดไม่ได้เปลี่ยน ผลออกมาไม่แตกต่าง หลังจากนั้น ได้เดินท่อใหม่ตั้งแต่หลังเฮด ตามสูตรที่คิดขึ้นมาเอง ผลที่ได้รอบปลายไหลขึ้นมาอีกนิดหน่อบครับ จากที่เคยได้ ร้อยแปดสิบกว่าๆ มาเป็นร้อยเก้าสิบกว่าๆ แต่ตอนนี้เครื่องมีปัญหาไปแล้ว

เติม 91 รถวิ่งไม่มีปัญหาหรือครับ ผมไม่กล้าเติม เติมแต่ 95 หรือผสม 95โซฮอล เป็นบางครั้ง
บันทึกการเข้า

4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี
รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
wasabi
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #4 เมื่อ: 20 ธันวาคม 2008 12:16:53 »

สรุปไม่คุ้มค่ากับเงินที่เสียไปใช่ไหมครับ

ความคุ้มค่า คุณวัดที่ตรงไหนล่ะ ?? คนเราคุ้มไม่เหมือนกัน ครับ

สำหรับผม  ผมคุ้มนะ เพราะ เมื่อไรก็ ตาม ที่ผม เปิดกระโปรงรถ  ผมรู้สึกว่า เฮดเครื่องผม สวยจัง  ภูมิใจทุกครั้งที่เห็น   แถม มันไม่เป็นสนิม ด้วย  55+
บันทึกการเข้า
S u r a n a y ™
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,111


...รามอินทรา พาเพลิน...


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #5 เมื่อ: 20 ธันวาคม 2008 12:27:49 »

--------------------------------------------------------------------------------
อ้างจาก: AE 115 ที่ วันนี้ เวลา 11:34:50 AM
สรุปไม่คุ้มค่ากับเงินที่เสียไปใช่ไหมครับ


ความคุ้มค่า คุณวัดที่ตรงไหนล่ะ ?? คนเราคุ้มไม่เหมือนกัน ครับ

สำหรับผม  ผมคุ้มนะ เพราะ เมื่อไรก็ ตาม ที่ผม เปิดกระโปรงรถ  ผมรู้สึกว่า เฮดเครื่องผม สวยจัง  ภูมิใจทุกครั้งที่เห็น   แถม มันไม่เป็นสนิม ด้วย  55+


เห็นด้วย ครับ
บันทึกการเข้า


แต่งรถสภาพ..ซิ่ง แต่ผมวิ่งแบบหวานเย็นนะคร๊าบ
แต่งไว้วิ่ง แต่งไว้ซิ่ง ... แต่งไว้คุย !!
AE 115
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,078



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #6 เมื่อ: 20 ธันวาคม 2008 12:30:37 »

สำหรับความคิดผมนะถ้าใส่เฮดที่มีราคา7000-8000แล้วแลกกับอัตราเร่งที่เกื่อบจะไม่แตกต่างกว่าเดิมแล้วอาจจะไม่คุ้มค่ากับเงินที่เสียไป แต่ถ้าเรื่องความสวยงามทางด้านจิตใจมันคงประเมินค่าไม่ได้จิงๆครับอย่างที่คุณโชบอกครับขอบคุณ สุดยอดครับสำหรับคำแนะนำ
บันทึกการเข้า
wasabi
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #7 เมื่อ: 20 ธันวาคม 2008 12:39:03 »

เนี่ย  สวยจะตาย  55+
บันทึกการเข้า
wasabi
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #8 เมื่อ: 20 ธันวาคม 2008 12:40:17 »

ต่อจากเฮด แล้วก็ แบบนี้ เลย แจ่ม 
บันทึกการเข้า
AE 115
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,078



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #9 เมื่อ: 20 ธันวาคม 2008 13:04:50 »

สวยจิงๆด้วยครับแล้วราคาแรงมากไหมครับท่าน แล้วขนาดท่อกี่นิ้วครับ
บันทึกการเข้า
nut_spoon.CZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,168


AE เสือเหลือง STYLE แรงไม่เท่า...เงาไว้ก่อน!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 20 ธันวาคม 2008 13:15:38 »

สวยดีคับ
บันทึกการเข้า

 
SETUP BY TORNTO
AE SUPERCARBON
6.9
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,263



ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 20 ธันวาคม 2008 13:17:31 »

สวยจิงๆด้วยครับแล้วราคาแรงมากไหมครับท่าน แล้วขนาดท่อกี่นิ้วครับ

เฮดแบบในรูปคุณโช ผมได้มา 7000 แต่สีไม่สวยเหมือนในรูป ต้องเอามาปัดเงาเพิ่มนิดหน่อย บางคนบอกแพง แต่ใจมันอยากได้ในตอนนั้น บวกกับตังยังพอมี ก็เลยเอามา ขนาดท่อไม่ได้วัดไว้ขอโทษทีครับ
ถ้าเปล่ยนแต่เฮดประโยชน์ที่ได้ตามความคิดผมนะ สวยงามขึ้น น้ำหนักในห้องเครื่องลดลงอกนิดหน่อย เพราะเฮดเหล็กหล่อท่ติดมากับเครื่องหนักพอสมควรเลย กับพวกท่ออ่อนของที่ติดมาเริ่มไม่ค่อยดีแล้ว ใส่ตัวนี้ไม่ต้องใช้ข้ออ่อนครับ แต่ต้องได้มาครบ ทั้งสามท่อนเลยนะ บวกกับน็อตสเตนเลสครบๆ แต่ของผมต้องตัดปะเกน ช่วง4-2 ใหม่เพราะของเก่ามันขาด

ปล ถ้าได้เครื่องฝาลายมาลองอกซักรอบ อยากจะลองแบบ 4-1 บ้าง คุณ โชจะให้ยืมไหมครับ อิอิ
บันทึกการเข้า

4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี
รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
GTi
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 587


"รัศมีการเที่ยวไกล อำนาจการกินจุ"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 20 ธันวาคม 2008 13:30:34 »

ถ้าอยากแรงแบบจริงจังก็เทอร์โบครับแรงลัดไปเลย ถ้าเครื่อง N/A เฮดเดอร์มันก็ช่วยระบายไอเสียและช่วยดึงไอดีเข้ามาบ้างแล้วแต่สูตรครับทำให้ต่อเนื่องขึ้นแต่ไม่ได้มากมายอะไร แนะนำให้ใส่แบบครบสูตรของเขาครับจะเห็นผลกว่า ตาม น้าโช และ น้าตุ้ย ว่าไว้ทุกอย่างมาจากการคำนวณ

ปล. ของผมวิ่งในเมือง 10-11 กม/ลิตร วิ่งนอกเมือง 13-14 กม/ลิตร (เฉลี่ย 120-130 กม/ชม) เติม 95 และ 91 เคยโซฮอลบ้างถ้าหาธรรมดาไม่ได้

ผิดพลาดประการใดขออภัย ณ. ที่นี้

ด้วยจิตรคารวะ
บันทึกการเข้า

"ดินจะกลบ ลบกาย วายสังขาร"
"ไฟจะผลาญ ชีพให้ มลายสูญ"
"แต่ความดี ที่ทำไว้ ได้ค้ำคูณ"
"ย่อมเทิดทูน แทนซาก เมื่อจากไป"
wasabi
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #13 เมื่อ: 20 ธันวาคม 2008 13:36:50 »

สวยจิงๆด้วยครับแล้วราคาแรงมากไหมครับท่าน แล้วขนาดท่อกี่นิ้วครับ

เฉพาะ เฮด    ของใหม่     47XXX เยน 
ชุดท่อ          ของใหม่     64XXX เยน

เบิกใหม่พร้อม นำเข้า ก็ ต้องเตรียมๆ ไว้ ซัก  45000 บาท ครับ
บันทึกการเข้า
wasabi
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #14 เมื่อ: 20 ธันวาคม 2008 13:37:47 »

สวยจิงๆด้วยครับแล้วราคาแรงมากไหมครับท่าน แล้วขนาดท่อกี่นิ้วครับ

เฮดแบบในรูปคุณโช ผมได้มา 7000 แต่สีไม่สวยเหมือนในรูป ต้องเอามาปัดเงาเพิ่มนิดหน่อย บางคนบอกแพง แต่ใจมันอยากได้ในตอนนั้น บวกกับตังยังพอมี ก็เลยเอามา ขนาดท่อไม่ได้วัดไว้ขอโทษทีครับ
ถ้าเปล่ยนแต่เฮดประโยชน์ที่ได้ตามความคิดผมนะ สวยงามขึ้น น้ำหนักในห้องเครื่องลดลงอกนิดหน่อย เพราะเฮดเหล็กหล่อท่ติดมากับเครื่องหนักพอสมควรเลย กับพวกท่ออ่อนของที่ติดมาเริ่มไม่ค่อยดีแล้ว ใส่ตัวนี้ไม่ต้องใช้ข้ออ่อนครับ แต่ต้องได้มาครบ ทั้งสามท่อนเลยนะ บวกกับน็อตสเตนเลสครบๆ แต่ของผมต้องตัดปะเกน ช่วง4-2 ใหม่เพราะของเก่ามันขาด

ปล ถ้าได้เครื่องฝาลายมาลองอกซักรอบ อยากจะลองแบบ 4-1 บ้าง คุณ โชจะให้ยืมไหมครับ อิอิ

ขายไปแล้วครับ 55+
บันทึกการเข้า
NonG_<TPZ#02>_<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,478



ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 20 ธันวาคม 2008 13:45:26 »

อย่าไปหวังความเเรงจากเฮดเหอะคับ เเค่เปิดฝากระโปรงมาเเล้วมีความสุขก็พอเเระ
บันทึกการเข้า

Trang-Phattalung Zone / Nongchok Zone
yoshio ae
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,654


4a-gze only


ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 20 ธันวาคม 2008 13:55:23 »

ส่วนตัวความรู้สึกคือมันลื่นขึ้นรอบกวาดเร็วขึ้นใส่ไปเหอะคับยังไงก้ดีขึ้นกว่าของเดิมๆแน่นอน
บันทึกการเข้า

AE has brought us to MEET

__Da__
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,849


ทีมงาน Brok-in


ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 20 ธันวาคม 2008 14:06:37 »

ถ้ามีเงินผมก็ใส่ครับ อยากน้อยมันต้องดีกว่าเก่าแน่นอน ไม่มากก็น้อย เสียเงินแล้วทั้งที เหมือนพวกสายหัวเทียนอะครับ ไม่แรงขึ้น แต่ได้ความเรียบของไฟที่เดินไหลดีกว่าเดิมก็แค่นั้น สรุปคือ ใส่เอามัน
บันทึกการเข้า

AE 115
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,078



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #18 เมื่อ: 20 ธันวาคม 2008 14:21:34 »

สวยจิงๆด้วยครับแล้วราคาแรงมากไหมครับท่าน แล้วขนาดท่อกี่นิ้วครับ

เฉพาะ เฮด    ของใหม่     47XXX เยน 
ชุดท่อ          ของใหม่     64XXX เยน

เบิกใหม่พร้อม นำเข้า ก็ ต้องเตรียมๆ ไว้ ซัก  45000 บาท ครับ

ราคาแรงมากๆพอๆกับวางเครื่องใหม่เลยครับเฮอๆๆ
บันทึกการเข้า
AE 115
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,078



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #19 เมื่อ: 20 ธันวาคม 2008 14:24:01 »

ถ้าอยากแรงแบบจริงจังก็เทอร์โบครับแรงลัดไปเลย ถ้าเครื่อง N/A เฮดเดอร์มันก็ช่วยระบายไอเสียและช่วยดึงไอดีเข้ามาบ้างแล้วแต่สูตรครับทำให้ต่อเนื่องขึ้นแต่ไม่ได้มากมายอะไร แนะนำให้ใส่แบบครบสูตรของเขาครับจะเห็นผลกว่า ตาม น้าโช และ น้าตุ้ย ว่าไว้ทุกอย่างมาจากการคำนวณ

ปล. ของผมวิ่งในเมือง 10-11 กม/ลิตร วิ่งนอกเมือง 13-14 กม/ลิตร (เฉลี่ย 120-130 กม/ชม) เติม 95 และ 91 เคยโซฮอลบ้างถ้าหาธรรมดาไม่ได้

ผิดพลาดประการใดขออภัย ณ. ที่นี้

ด้วยจิตรคารวะ

ใช้ 91 แล้วรอบเดินเบาปกติไหมครับ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1] 2  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!