AE. Racing Club
09 เมษายน 2568 15:07:09 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 2 3 [4] 5 6 7  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: โปรเจคฝาดำในAE110(สรุปค่าใช้จ่าย)รบกวนท่านจอมยุทธทั้งหลายอีกเรื่องครับกล่องต่างๆ  (อ่าน 34363 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 3 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
DARKSTAR
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,369



ดูรายละเอียด
« ตอบ #60 เมื่อ: 22 ธันวาคม 2551 12:36:35 »

1.ค่าเครื่อง 4A GE 20V BLACK TOP A/T (2003) 20000 บาท

สอบถามนิดนึงครับ ในวงเล็บอ่ะ 2003 นี่คือปีเครื่องหรอครับ หรือว่าไรเอ่ย

สงสัยว่าฝาดำมีผลิตถึงปี 2003 เลยหรือนี่ สุดยอดๆ

บันทึกการเข้า

ngageko
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #61 เมื่อ: 22 ธันวาคม 2551 12:54:09 »

1.ค่าเครื่อง 4A GE 20V BLACK TOP A/T (2003) 20000 บาท

สอบถามนิดนึงครับ ในวงเล็บอ่ะ 2003 นี่คือปีเครื่องหรอครับ หรือว่าไรเอ่ย

สงสัยว่าฝาดำมีผลิตถึงปี 2003 เลยหรือนี่ สุดยอดๆ



ครับ พี่ม่อน ดูจากสายหัวเทียน และสติกเกอร์ บนตัวเครื่องที่พึ่งเปลี่ยนสายพาน timing แล้วฝาเครื่องไม่เคยแกะเลยครับ
บันทึกการเข้า
DARKSTAR
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,369



ดูรายละเอียด
« ตอบ #62 เมื่อ: 22 ธันวาคม 2551 15:16:56 »

1.ค่าเครื่อง 4A GE 20V BLACK TOP A/T (2003) 20000 บาท

สอบถามนิดนึงครับ ในวงเล็บอ่ะ 2003 นี่คือปีเครื่องหรอครับ หรือว่าไรเอ่ย

สงสัยว่าฝาดำมีผลิตถึงปี 2003 เลยหรือนี่ สุดยอดๆ



ครับ พี่ม่อน ดูจากสายหัวเทียน และสติกเกอร์ บนตัวเครื่องที่พึ่งเปลี่ยนสายพาน timing แล้วฝาเครื่องไม่เคยแกะเลยครับ


ไม่น่าใช่นะ สายหัวเทียนไม่ได้บ่งบอกถึงปีเครื่องอ่ะ
ลองดูเพลทตรงด้านท่อไอดี จะดีกว่ามั๊ย หรือว่าเครื่องต่อท้ายด้วยอะไรอ่ะ 4A เป็น L หรือ M อ่ะ
น่าจะพอบอกปีคร่าวๆได้อยู่เหมือนกัน
บันทึกการเข้า

ngageko
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #63 เมื่อ: 22 ธันวาคม 2551 15:50:21 »

1.ค่าเครื่อง 4A GE 20V BLACK TOP A/T (2003) 20000 บาท

สอบถามนิดนึงครับ ในวงเล็บอ่ะ 2003 นี่คือปีเครื่องหรอครับ หรือว่าไรเอ่ย

สงสัยว่าฝาดำมีผลิตถึงปี 2003 เลยหรือนี่ สุดยอดๆ



ครับ พี่ม่อน ดูจากสายหัวเทียน และสติกเกอร์ บนตัวเครื่องที่พึ่งเปลี่ยนสายพาน timing แล้วฝาเครื่องไม่เคยแกะเลยครับ


ไม่น่าใช่นะ สายหัวเทียนไม่ได้บ่งบอกถึงปีเครื่องอ่ะ
ลองดูเพลทตรงด้านท่อไอดี จะดีกว่ามั๊ย หรือว่าเครื่องต่อท้ายด้วยอะไรอ่ะ 4A เป็น L หรือ M อ่ะ
น่าจะพอบอกปีคร่าวๆได้อยู่เหมือนกัน


เป็น 4A-L ครับพี่
บันทึกการเข้า
odinser
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #64 เมื่อ: 22 ธันวาคม 2551 20:46:05 »

อยากวางด้วยจัง
บันทึกการเข้า
ho_oh
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 315



ดูรายละเอียด
« ตอบ #65 เมื่อ: 22 ธันวาคม 2551 20:51:36 »

ขอผมไม่ได้ต่อ pow manu มันจะต่างกับของคุณที่ต่อเยอะมั้ยหว่า
บันทึกการเข้า
ae-101 RED
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,159



ดูรายละเอียด
« ตอบ #66 เมื่อ: 23 ธันวาคม 2551 01:45:48 »

ปล.
นะครับ ผม อยากจะขอบคุณ ทุกท่านที่ให้คำปรึกษา ช่วยเหลือ ทุกอย่าง
1.   ตู่เเน็ต_TZ#048 ที่ให้คำปรึกษา และเป็นจุดเริ่ม ต้นในโปรเจคนี้ ในทุกๆอย่าง
2.   TaKong  ข้อมูลรายละเอียดเบื้องตน ในการตัดสินใจทุกอย่าง 
3.   AOD-T Z สำหรับคำปรึกษาทุกอย่าง เดี๋ยวผมจะส่งลิ้งค์โหลดหนังให้อีกนะพี่
4.   TAOTAO สำหรับกำลังใจดีๆ และช่วยเหลือเปรียบเทียบสมรรถะ ของรถถึงกระทั่งพลีกายยอมสละกระจกหน้าเพื่อการทดสอบ ซึ้งจริงๆพี่ 
5.   T_13 ผู้ที่ทำให้โปรเจคนี้สมบรูณ์แบบที่สุดและไร้ที่ติจริงๆ (มีแต่ตูเองแหละที่เรื่องมาก เอานู่นเอานี่)
6.   อาจารย์บอย ผู้ประสานงาน ที่ทำให้สมบรูณ์แบบ อีกหนึ่งท่าน
7.   HOHO พี่โฮ่ ผู้ช่วยเป็นธุระแบกโช็คมาให้ และทำให้สายคันเร่งสมบรูณ์แบบ
8.   เพียว@พระนคร พี่เพียว ขอบคุณครับ ที่เป็นธุระ หาสวิตซ์ POW MANU ให้ขอบคุณครับ 
9.   loก_จรัญฯ13 ช่างเครื่องเสียงโคตร ขี้เกรียจ เป็นธุระ ไปรับส่งดูรถ โดยไม่บ่นสักครับ (แต่ให้ตูรอตั้ง2 ช.ม. จะมีความสุขกับคนที่บ้านก่อนก็ไม่บอก จะได้ไม่โทรไป รบกวน บ่อยๆ)และ ทำให้ รถผมดูมีราคาขึ้นอีกเยอะ 
ขอบคุณพี่ๆ น้องๆ ทุกท่านที่ไม่ได้เอ๋ยนามในที่นี้ เพราะอาจจะมีตกหล่น นะครับ


และที่ลืมไม่ได้จริงๆ ครับ

ขอบคุณดังๆ AERACINGCLUB ที่ทำให้วันนี้มีจริงครับ ที่นี่ มิตรภาพ ไม่มีลืมเลือน และจางหายไป

อ้อ ขอบคุณ ภรรยา และลูก สาวที่คอยเป็นกำลังใจอันยิ่งใหญ่ ให้แก่ผม

ผมขอร่วมขอบคุณด้วยอีกแรง  ถ้าไม่ได้  ทั้ง  9  คนนี้คงจะไม่เสร็จ
 
บันทึกการเข้า

AE สำหรับเค้าคงไม่สำคัญ  แต่ AE สำหรับผมมันฝังใจ
                               
 - AE-101 RED
     
 - 3S-GTE NONAIR

 - E Manage Blue Tune By หน่อง

 - TURBO T04D A/R 60

 - 550 cc.

 - BoostPressure  Lo 0.8 - Hi 1.3

 - ORC single

 - AE บ้านบ้าน MO พอขำขำ
PUISHiCooL
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 708


ฝาลาย สายหมอบ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #67 เมื่อ: 23 ธันวาคม 2551 10:13:20 »

แบบว่า ขอนิดนึง สายหัวเทียน 20 V ผม มันปี 2008 อะ่
''งง''
บันทึกการเข้า

แรงม้าน้อยนิด แต่แรงTeeN มหาศาล 
 4AGE 92 GTi เก่าๆ
m@m_LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,951


ก้อแค่FE 6เกียร์


ดูรายละเอียด
« ตอบ #68 เมื่อ: 23 ธันวาคม 2551 11:07:09 »

น่าเอามั่งฮับบบบบบบ
บันทึกการเข้า
HipPO_kUnG
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 761


4efe turbo


ดูรายละเอียด
« ตอบ #69 เมื่อ: 23 ธันวาคม 2551 12:23:06 »

คนข้างบนถูกต้องนะครับ ้น้องเค้าสุดยอดจริงๆ ครับ ขอคาราวะ
ในที่สุด ความจิงเรื่องอู่ที่วางก็เปิดเผย 55   
งานเข้าแร้ว  พี่เก่ง
บันทึกการเข้า
ktp
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 152



ดูรายละเอียด
« ตอบ #70 เมื่อ: 23 ธันวาคม 2551 19:39:34 »

ผมเปลี่ยนฝาลาย ออโต สับเกียร์เดิม ค่าเครื่อง 18000  ค่าแรง +อุปกรณ์ประกอบ+วายริ่ง 7000 ค่าเปลี่ยนรายการในคู่มือจดทะเบียนรถ  105 บาทรวม 25105 บาท ครับ(AE 92 GTi)
บันทึกการเข้า
nat_15
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 553


มันจะกลับมา !!!!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #71 เมื่อ: 24 ธันวาคม 2551 12:19:30 »

 
บันทึกการเข้า

TMN_Rescue_ry
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,940



ดูรายละเอียด
« ตอบ #72 เมื่อ: 24 ธันวาคม 2551 15:02:42 »

 
บันทึกการเข้า
HipPO_kUnG
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 761


4efe turbo


ดูรายละเอียด
« ตอบ #73 เมื่อ: 26 ธันวาคม 2551 11:47:56 »

พี่เค   

มารายงาน ความรู้สึก หน่อยครับ   ขับมันส์รึป่าว
ต่างจาก 5A เดิมเยอะมั้ย  ประหยัดมั้ย
แนะนำด้วยๆๆ 

แต่ผมเทใจให้ 4e-fte แร้วนะ
บันทึกการเข้า
ngageko
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #74 เมื่อ: 26 ธันวาคม 2551 12:07:05 »

พี่เค  

มารายงาน ความรู้สึก หน่อยครับ   ขับมันส์รึป่าว
ต่างจาก 5A เดิมเยอะมั้ย  ประหยัดมั้ย
แนะนำด้วยๆๆ 

แต่ผมเทใจให้ 4e-fte แร้วนะ

สำหรับพี่นะ
1.พี่ไม่ชอบไอ้เจ้าตัว T เพราะ เผลอเมื่อไหร่ หรือบ้าเมื่อไหร่งานเข้าแน่
2.ข้อแตกต่างระหว่าง 5a และ ฝาดำ คือ รอบสูง โคตะ ระ มัน รอบต่ำๆ เหมือนสามล้อ แต่ไม่ถึงกับอืดเมื่อเทียบกับ 5a
บันทึกการเข้า
vitty@LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,891


เมื่อก่อนเคยเปนเจ้าของคันเน้..เว้ย!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #75 เมื่อ: 26 ธันวาคม 2551 13:03:41 »

20000 เนี่ย เครื่อง+เกียร์ ใช่ป่าวครับ
บันทึกการเข้า

ngageko
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #76 เมื่อ: 26 ธันวาคม 2551 13:11:51 »

20000 เนี่ย เครื่อง+เกียร์ ใช่ป่าวครับ


ครับ ถูกต้องครับ เครื่อง + เกียร์ ออโต้นะครับ มีแค่ยางรองแท่นแถมฝั่งขวา 1 ตัว เท่านั้นครับ
ไม่รวมเพลา + ค่าส่งนะครับ
บันทึกการเข้า
HipPO_kUnG
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 761


4efe turbo


ดูรายละเอียด
« ตอบ #77 เมื่อ: 26 ธันวาคม 2551 13:31:08 »

พี่เค  ว่างๆจะขอลองขับหน่อย

ป.ล.  ตอนนี้แอร์เย็นดีคับ  ผมฝากเงินไว้ที่พี่เก่งแร้วนะ
บันทึกการเข้า
ngageko
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #78 เมื่อ: 26 ธันวาคม 2551 14:25:42 »

พี่เค  ว่างๆจะขอลองขับหน่อย

ป.ล.  ตอนนี้แอร์เย็นดีคับ  ผมฝากเงินไว้ที่พี่เก่งแร้วนะ


ได้รับแล้วครับ ขอบคุณมากๆ นะครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 26 ธันวาคม 2551 16:03:50 โดย ngageko » บันทึกการเข้า
aod_ae
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #79 เมื่อ: 07 มกราคม 2552 12:10:29 »

ไม่มีอะไร เพิ่มเติมอีกหรอ..น้อง..ฮ่าๆๆๆ
บันทึกการเข้า
หน้า:  «  1 2 3 [4] 5 6 7  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!