AE. Racing Club
01 มีนาคม 2568 14:18:34 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ถ้าผมวางฝาดำจะเจอปัญหาอะไรบ้างครับเช่นน้ำมัน อะไหล่ และ อื่นๆๆๆๆ  (อ่าน 2950 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 7 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Yoshiro
บุคคลทั่วไป
« เมื่อ: 22 ธันวาคม 2551 16:03:20 »

 
บันทึกการเข้า
AT35 TZ#054
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,473


หล่อว่ะ................


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 22 ธันวาคม 2551 16:07:40 »

ปัญหาคือขับมันมาก
บันทึกการเข้า

Yoshiro
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #2 เมื่อ: 22 ธันวาคม 2551 16:09:55 »

ปัญหาคือขับมันมาก


กะแว้วววววววววววววววววว       
บันทึกการเข้า
yongbboy
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #3 เมื่อ: 22 ธันวาคม 2551 16:25:14 »

ขอความรูด้วยคับ


ยากยังงัยอ่าคับ


ขอบคุณคับ
บันทึกการเข้า
boatham
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 947


4A-GE 20 Valve Blacktop M/T 5 Speed LSD + E-Manage


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 22 ธันวาคม 2551 20:24:07 »

เท่าที่เพิ่งวางเสร็จมา 1 อาทิตย์เจอปัญหาเกี่ยวกับน้ำมันครับ

แบบว่าน้ำมันหมดไวมาก เพราะว่าซัดตลอดทางไม่เคยขับช้าๆเลยสักวัน อิอิ
บันทึกการเข้า

tor20valve
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 784



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 22 ธันวาคม 2551 20:52:06 »

นั่นดิจะขับยังไงให้มันประหยัดน้ำมันล่ะ เล่นรอบสูงตลอด...
บันทึกการเข้า



Uploaded with ImageShack.us
vitty@LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,891


เมื่อก่อนเคยเปนเจ้าของคันเน้..เว้ย!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 22 ธันวาคม 2551 21:14:28 »

มันขนาดนั้นเลย.....
บันทึกการเข้า

tor20valve
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 784



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 22 ธันวาคม 2551 21:21:12 »

มันขนาดนั้นเลย.....

รอบต่ำแรงน้อย
บันทึกการเข้า



Uploaded with ImageShack.us
arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 22 ธันวาคม 2551 21:30:37 »

จากที่ผมวาง ยี่สิบวาวไป

ก็ระวัง อย่างไปเติม 91 เท่านั้น

ที่เหลือ ก็ ดูแบบ รถปกติครับ  น้ำ  น้ำมันเครื่อง อย่า ขาด

ที่บอก แบบนี้ก็เพราะว่า  ยี่สิบวาว มันไม่ใช่เครื่อง เทพเจ้ามาจากไหน  มันก็เครื่องที่มันวางในตัวนอกเท่านั้นแหละครับ

บันทึกการเข้า
ae-101 RED
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,159



ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 23 ธันวาคม 2551 01:38:49 »

หลายๆอย่าง เดี่ยวมีคนบอกตามมา
บันทึกการเข้า

AE สำหรับเค้าคงไม่สำคัญ  แต่ AE สำหรับผมมันฝังใจ
                               
 - AE-101 RED
     
 - 3S-GTE NONAIR

 - E Manage Blue Tune By หน่อง

 - TURBO T04D A/R 60

 - 550 cc.

 - BoostPressure  Lo 0.8 - Hi 1.3

 - ORC single

 - AE บ้านบ้าน MO พอขำขำ
noomtp
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 694



ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 27 ธันวาคม 2551 17:22:00 »

ตอนนี้่กำลังวาง20ฝาดำอยู่ อยากหาช่าง wiring แนะนำหน่อยครับ
บันทึกการเข้า

ขายผ้าเบรคN SPORTS,N BRAKE,PROJECT MU ราคาพิเศษ
081-649-1275,083-222-7368(หนุ่ม)
boatham
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 947


4A-GE 20 Valve Blacktop M/T 5 Speed LSD + E-Manage


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 27 ธันวาคม 2551 21:08:31 »

มีช่างของร้านพี่หนึ่งการไฟฟ้าอ่ะคับ อยากได้เบอร์ PM มาละกัน ของผม Wiring มาครบๆวิ่งได้เกิน 200+ แน่นอนคับ (แต่ยังไม่ได้กดสุดว่าได้เท่าไหร่ไมล์มันมีแค่นี้)
บันทึกการเข้า

arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 27 ธันวาคม 2551 22:11:57 »

มีช่างของร้านพี่หนึ่งการไฟฟ้าอ่ะคับ อยากได้เบอร์ PM มาละกัน ของผม Wiring มาครบๆวิ่งได้เกิน 200+ แน่นอนคับ (แต่ยังไม่ได้กดสุดว่าได้เท่าไหร่ไมล์มันมีแค่นี้)


ขอมั่งดิ อิอิ
บันทึกการเข้า
6.9
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,263



ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 28 ธันวาคม 2551 00:56:06 »

มีช่างของร้านพี่หนึ่งการไฟฟ้าอ่ะคับ อยากได้เบอร์ PM มาละกัน ของผม Wiring มาครบๆวิ่งได้เกิน 200+ แน่นอนคับ (แต่ยังไม่ได้กดสุดว่าได้เท่าไหร่ไมล์มันมีแค่นี้)

wiring ครบ นี่มันไม่ตัดร้อยแปดสิบหรือครับ
เรื่องตามเข็มไมล์สำหรับโตโยต้าผมว่ามันอ่อนไปนะ อาจจะได้ถึงสองร้อย เท่าที่เคยลองรถว่างเครื่องช่างบอกวายสายครบมันก็ตัดแต่ ไมล์มันเกิน180 ไปแล้ว
บันทึกการเข้า

4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี
รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
dear black top
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #14 เมื่อ: 28 ธันวาคม 2551 07:33:41 »

ก้ห่วงเรื่องวายริ่งเนี่ยแหละครับ
ที่เหลือก้
-ช่วงล่าง (เบรก+โช้ค+สปริง)
-ท่อ ไอเสีย + header
-ครัช+หวี (เพิ่ม feeling ได้ดีระดับหนึ่งเลย)
-กรองอากาศ
-หม้อน้ำ
-เกจวัดที่จำเป็น เผื่อซัดเพลินๆจะได้สบายใจ
เพราะลากยาวๆ จะสะใจมาเวลาดูดรถใหญ่พวก camry ที่ ร้อยหกร้อยเจ็ด 

อ้อ แล้วถ้าติดแก๊สก้หัวฉีดนะครับ มันเป็นเนื้อคู่กัน 
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 28 ธันวาคม 2551 07:37:54 โดย dear101 » บันทึกการเข้า
DorAEmon Power
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 642


อยู่อย่างเพียงพอและพอเพียง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 28 ธันวาคม 2551 07:48:00 »

ได้ข่าวว่าลูกลอกตัวดันสายพานทามมิ่งหายาก

ไม่รู้จิงป่าวยังไม่ได้เปลี่ยนเลยอ่ะ
บันทึกการเข้า

Garage N1
Making it
DorAEmon Power
Fuel-Up "คลับโรคจิต"
Federation Of "K L O N G J E K"
"การบินไทย...รักคุณเท่าฟ้า"
dear black top
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #16 เมื่อ: 28 ธันวาคม 2551 08:50:23 »

ได้ข่าวว่าลูกลอกตัวดันสายพานทามมิ่งหายาก

ไม่รู้จิงป่าวยังไม่ได้เปลี่ยนเลยอ่ะ

จิงคับ ตอนผมเปลี่ยนสายพาน ทามมิ่ง
อู่หาเทียบไม่ได้เลย ต้องใช้ของเก่า(ไม่ได้เปลี่ยน)
ถ้าจะสั่งสายพานทามมิ่งก้สั่ง ลูกลอก กับ ตัวตั้งด้วยเลยครับ มันเป้นฮายโดหริก งับ
บันทึกการเข้า
EVE29
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #17 เมื่อ: 28 ธันวาคม 2551 18:02:21 »

ได้ข่าวว่าลูกลอกตัวดันสายพานทามมิ่งหายาก

ไม่รู้จิงป่าวยังไม่ได้เปลี่ยนเลยอ่ะ

จิงคับ ตอนผมเปลี่ยนสายพาน ทามมิ่ง
อู่หาเทียบไม่ได้เลย ต้องใช้ของเก่า(ไม่ได้เปลี่ยน)
ถ้าจะสั่งสายพานทามมิ่งก้สั่ง ลูกลอก กับ ตัวตั้งด้วยเลยครับ มันเป้นฮายโดหริก งับ

ฝาดำกับฝาบรอน ลูกรอกตัวเดียวกันป่าวครับ
แบบว่าอู่ตอนเปลี่ยน สายพาน ไทม์มิ่ง ก็หาลูกรอกใส่โดยปกตินะครับ
บันทึกการเข้า
arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 28 ธันวาคม 2551 20:00:25 »

 
บันทึกการเข้า
DARKSTAR
Moderator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,369



ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 29 ธันวาคม 2551 11:09:09 »

ได้ข่าวว่าลูกลอกตัวดันสายพานทามมิ่งหายาก

ไม่รู้จิงป่าวยังไม่ได้เปลี่ยนเลยอ่ะ

จิงคับ ตอนผมเปลี่ยนสายพาน ทามมิ่ง
อู่หาเทียบไม่ได้เลย ต้องใช้ของเก่า(ไม่ได้เปลี่ยน)
ถ้าจะสั่งสายพานทามมิ่งก้สั่ง ลูกลอก กับ ตัวตั้งด้วยเลยครับ มันเป้นฮายโดหริก งับ


ไม่น่าหายากนะครับ ลองดูร้านอะไหล่ใหญ่ๆซักนิดนึง น่าจะมีอยู่

ก่อนจะวางเครื่องใหม่ ถ้าหาช่างที่มีประสบการ์ณหน่อย เค้าจะตรวจเช็คให้เราก่อนครับ

ผมก็เปลี่ยนตั้งแต่แรกเลยเหมือนกัน จะได้ไม่ต้องมารื้อกันหลายรอบ

บันทึกการเข้า

หน้า: [1] 2  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!