AE. Racing Club
07 กุมภาพันธ์ 2568 19:59:13 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: มีเรื่องรบกวน ถามหน่อยครับเกี่ยวกับรอบเครื่องยนต์  (อ่าน 985 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 4 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Oat..20valve&G5
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 567


The Arsenal ...


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 22 ธันวาคม 2551 20:46:27 »

   1.อาการผ้าครัชหมดเป็นยังไง
             2.อาการเกียร์ใกล้จะกลับบ้านเก่าเป็นยังไง
             3.อาการน้ำมันเชื้อเพลิงจ่ายไม่ทันเป็นยังไง
    ที่กล่าวมาข้างต้นทั้ง3ข้อคือ  รถมีอาการเร่งเครื่องแล้วสะดุด เป็นทุกครั้งที่เปลี่ยนเกียร์เหยีบเร่งไปสักพักเครื่องมันจะวืดแต่รอบเครื่องขึ้นไปเรื่อยๆ ต้องยกคันเร่งขึ้นแล้วกดใหม่ ถ้าจะเร่งเครื่องแบบกระชากรถเหมือนมีอะไรมาฉุดคล้ายๆเปิดแอร์อะครับ ตอนนี้วิ่งได้อยู่แต่ขับเรื่อยๆ
  รบกวนคนที่รู้ช่วยตอบหน่อยครับ หลังๆนี้รถผมเดี๋ยวเป็นโน่นเป็นนี่ตลอดเลย 
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 23 ธันวาคม 2551 20:13:25 โดย 4AG20valve » บันทึกการเข้า

watcharapong
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #1 เมื่อ: 22 ธันวาคม 2551 20:52:04 »

จองเก้าอี้ รอฟัง 
บันทึกการเข้า
New.
Web Administrator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,024


Love me, love my AE


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 22 ธันวาคม 2551 20:57:24 »

จากอาการที่ว่ามาก็เหมือนคลัทช์จะหมดนะครับ
บันทึกการเข้า

AE92 เดิมๆ เครื่องก็ไม่แรง เชิญแซงได้เลย...
Oat..20valve&G5
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 567


The Arsenal ...


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 23 ธันวาคม 2551 12:27:05 »

รอฟังอยู่ครับ
บันทึกการเข้า

AE 115
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,078



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #4 เมื่อ: 23 ธันวาคม 2551 12:40:32 »

รอผู้รู้ครับ
บันทึกการเข้า
ae-101 RED
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,159



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 23 ธันวาคม 2551 12:44:57 »

รอบเครื่องสูง แต่รถไม่ค่อยวิ่ง   เวลากดไปจะรู้เลยว่าหมด เพราะรอบมาเร็วมากแต่รถไม่เดินตามคันเร่งที่กด
 
ละเอียดกว่านี้  รอไปครับ  เดี่ยวมี " กูรู " มาตอบ  ผมแค่  " กูรู้ "   อิอิอิ
บันทึกการเข้า

AE สำหรับเค้าคงไม่สำคัญ  แต่ AE สำหรับผมมันฝังใจ
                               
 - AE-101 RED
     
 - 3S-GTE NONAIR

 - E Manage Blue Tune By หน่อง

 - TURBO T04D A/R 60

 - 550 cc.

 - BoostPressure  Lo 0.8 - Hi 1.3

 - ORC single

 - AE บ้านบ้าน MO พอขำขำ
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!