SunBack
|
|
« ตอบ #60 เมื่อ: 01 มกราคม 2009 19:26:46 » |
|
ลองขับไปก่อน แต่อย่ากดแช่นะครับ ควันขาวจะตามมา งานเข้าแน่ๆ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
__Da__
|
|
« ตอบ #61 เมื่อ: 01 มกราคม 2009 20:52:09 » |
|
สเตปต่อไป กำลังจาเปลี่ยนโบ เซ็ทระบบอัดอากาศใหม่หมด
ไม่ทราบว่ามีใครเคยใช้ โบเครื่อง ca18 กับเครื่องนี้บ้างป่าว ตอนเครื่อง เดิมใช้อยุ่
ไม่รุ้ว่าเหมาะกับเครื่องตัวนี้มั้ย ใช้กับเครื่อง 1300 แล้วจาไหวมั้ย
ต่อจากนั้นก็พ่วงกล่อง ซักใบ แต่คงไม่ใช่ f -con สุ้ราคาไม่ไหว รองเวสเกส ขอบูส ประมาน .9-1.0 บาร์
ถ้าสเป นี้ยัง พอใจระดับ 80-85% อยุ่ก็อาจจะยกลงแล้วหันไปเล่น พวก 2000 cc ไปเลย
ไม่ว่าง 3s-gte ไปเลยอะครับ เครื่องมันก็บอกอยู่ว่า 1300cc ถ้าคิดว่าจะเอาไปไร่กับคนอื่นแบบทันใจเล่นได้ทุกรุ่น ต่อให้เป็น 3s-gte ก็โดน 4g63 ไปแบบสบายใจไทยแลน์ครับ คุณก็จะเซงกับมันอีก ผมว่าเล่นแบบเซฟๆ สนุกๆ ไม่กินน้ำมัน จะไม่ดีกว่าหรือครับ ส่วนโบนั้น รอกูรู้มาตอบแล้วกันครับ แต่ที่ผมรู้มาว่า ถ้างบน้อยโบที่ดีที่สุด คงหนีไม่ลอด TD04Lของอิมอะครับ ส่วนมีเงินเยอะพอสมควรก็เป้นโบอิมอีกอะครับ แต่เป้นรุ่นไหนนั้นผมจำไม่ได้แล้ว น่าจะเป้น vfh5 มั้งครับ เป็นแบบแบริ่ง จะเรียกบูสได้ดีกว่าแล้วก็ต่อเนื่องมากกว่า ตัวแรกที่ว่ามาครับ ยังไงก็โชคดีครับ แต่ให้ผมตอบโจทย์ที่คุณว่ามามั้น ผมคงแน่นำให้คุณ ยกลงแล้วว่าง 3s-gte ไปเลยครับ จบครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
bay_light
|
|
« ตอบ #62 เมื่อ: 02 มกราคม 2009 17:20:16 » |
|
ยินดีด้วยครับที่ได้เครื่องใหม่ ราคาจบที่ไม่แรง ว่าแต่ท่านด้านบน 3S-GTE โดน 4G-63 สวนเป็นไปได้หรอครับ สงสัยคนขับหลับตาขับแน่เลย ถึงได้โดน 3sโบ กับ 4g n/a ยังไง โบก็กิน ครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
PonD
|
|
« ตอบ #63 เมื่อ: 02 มกราคม 2009 18:23:30 » |
|
ความเร็ว 140 ไปแล้ว ขึ้นช้าไม่เหมือนรอบต้นๆ เทอร์โบเดิมลูกเล็ก มาไวหมดไว จิงๆ
วันแรกที่รับรถมา ไประยอง ก็ต้อนรับ รันอินเครื่อง ลองกดเล่นดู ได้ประมาน 180 ยังไม่หมด
140 แล้วขึ้นช้า... อินเตอร์ก็มีส่วนนะครับ เท่าที่เห็นในรูป น่าจะยังไม่ได้ทำสคูปดักลม ห้องเครื่องเทอร์โบร้อนอยู่แล้ว ถ้าไม่มีอะไรไประบายความร้อนให้อินเตอร์ อากาศที่อัดมาก็ร้อนเหมือนเดิมนะครับ ยังไงลองทำสคูปใส่ดู ดีกว่าเดิมแน่ๆ หรือจะให้ดียิ่งขึ้น ย้ายอินเตอร์เลยก็ได้ครับ รับลมเต็มๆ ไม่รอรอบกว่าเดิมเท่าไหร่
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
__Da__
|
|
« ตอบ #64 เมื่อ: 02 มกราคม 2009 19:36:30 » |
|
ยินดีด้วยครับที่ได้เครื่องใหม่ ราคาจบที่ไม่แรง ว่าแต่ท่านด้านบน 3S-GTE โดน 4G-63 สวนเป็นไปได้หรอครับ สงสัยคนขับหลับตาขับแน่เลย ถึงได้โดน 3sโบ กับ 4g n/a ยังไง โบก็กิน ครับ
ผมหมายถึง 4g63T ครับ ตัวโบ เพราะถ้าใช้ภาษาพูดคงไม่ค่อยมีใครบอกว่า4g63T หลอกครับ บอกแค่ 4g63 ก็รู้กันทั้งบ้านแล้วครับ ที่นี้ลองรับตาดูอีกทีนะครับจะได้รู้อะไรสวน
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ozzy_ae
|
|
« ตอบ #65 เมื่อ: 02 มกราคม 2009 21:39:39 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
Hunter_JIK.CZ48
|
|
« ตอบ #67 เมื่อ: 02 มกราคม 2009 22:49:33 » |
|
ยินดีด้วยครับที่ได้เครื่องใหม่ ราคาจบที่ไม่แรง ว่าแต่ท่านด้านบน 3S-GTE โดน 4G-63 สวนเป็นไปได้หรอครับ สงสัยคนขับหลับตาขับแน่เลย ถึงได้โดน 3sโบ กับ 4g n/a ยังไง โบก็กิน ครับ
ผมหมายถึง 4g63T ครับ ตัวโบ เพราะถ้าใช้ภาษาพูดคงไม่ค่อยมีใครบอกว่า4g63T หลอกครับ บอกแค่ 4g63 ก็รู้กันทั้งบ้านแล้วครับ ที่นี้ลองรับตาดูอีกทีนะครับจะได้รู้อะไรสวน ดูบอดี้ด้วยป่าวครับ AE เรามันก็ได้เบาในระดับหนึ่งนะครับ 3S-GTE ผมว่ามันก็ไม่ธรรมดานะครับ ผมเห็นงานแดร๊ก ซุปปร้า 2J โบคู่ ทำๆกันเห็น12อยู่คันนึงนอกนั้น 13-14 ส่วน 3S-GTE ในAE ก็เห็นมี 14กันไม่ใช่เหรอครับ ผมก็ไม่ค่อยจะรู้เรื่องนะแต่ผมว่า มันก็คงไม่หนีกันมากหรอกมั่งครับ คงไม่โดนทิ้งขนาดนั้นหรอกมั่งครับ
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 02 มกราคม 2009 22:54:33 โดย Hunter_JIK »
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
__Da__
|
|
« ตอบ #68 เมื่อ: 03 มกราคม 2009 00:03:13 » |
|
ยินดีด้วยครับที่ได้เครื่องใหม่ ราคาจบที่ไม่แรง ว่าแต่ท่านด้านบน 3S-GTE โดน 4G-63 สวนเป็นไปได้หรอครับ สงสัยคนขับหลับตาขับแน่เลย ถึงได้โดน 3sโบ กับ 4g n/a ยังไง โบก็กิน ครับ
ผมหมายถึง 4g63T ครับ ตัวโบ เพราะถ้าใช้ภาษาพูดคงไม่ค่อยมีใครบอกว่า4g63T หลอกครับ บอกแค่ 4g63 ก็รู้กันทั้งบ้านแล้วครับ ที่นี้ลองรับตาดูอีกทีนะครับจะได้รู้อะไรสวน ดูบอดี้ด้วยป่าวครับ AE เรามันก็ได้เบาในระดับหนึ่งนะครับ 3S-GTE ผมว่ามันก็ไม่ธรรมดานะครับ ผมเห็นงานแดร๊ก ซุปปร้า 2J โบคู่ ทำๆกันเห็น12อยู่คันนึงนอกนั้น 13-14 ส่วน 3S-GTE ในAE ก็เห็นมี 14กันไม่ใช่เหรอครับ ผมก็ไม่ค่อยจะรู้เรื่องนะแต่ผมว่า มันก็คงไม่หนีกันมากหรอกมั่งครับ คงไม่โดนทิ้งขนาดนั้นหรอกมั่งครับ ประมาณนั้นอะครับพี่ น่าจะได้ 14 อยู่ในae แต่ที่ผมเห็นไอตัว 4g63Tเนี้ย รู้สึกว่าเห็นยอดฮิตจะว่างกันยู่ใน Ecar อะครับ เพราะมันเบามากเลยในรุ่นอีโวเนี้ยอะครับ รู้สึกว่าจะเบากว่า ae เรามากเลยนะครับ เคยเห็นวิ่งในสนาม วิ่งกันอยู่ 12 เลยอะครับ หุหุ แต่ผมไม่รู้ว่า เดิมๆวิ่งกันเท่าไร แต่ว่า รหัส 4g63T เนี้ยมันมีรุ่นที่ออกมาหลายรุ่นอยู่นะครับ มีทั้ง rvr แล้วก็ vr4 แต่ละรุ่น โบก็คนละขนาดกันหมดเลย ยังไงรอคนที่เคยรองกับ 4g มาบอกดีกว่าครับ ผมก็งูๆปลาๆ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
arTO-TRD
|
|
« ตอบ #69 เมื่อ: 03 มกราคม 2009 00:18:16 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
bay_light
|
|
« ตอบ #70 เมื่อ: 03 มกราคม 2009 23:33:06 » |
|
ยินดีด้วยครับที่ได้เครื่องใหม่ ราคาจบที่ไม่แรง ว่าแต่ท่านด้านบน 3S-GTE โดน 4G-63 สวนเป็นไปได้หรอครับ สงสัยคนขับหลับตาขับแน่เลย ถึงได้โดน 3sโบ กับ 4g n/a ยังไง โบก็กิน ครับ
ผมหมายถึง 4g63T ครับ ตัวโบ เพราะถ้าใช้ภาษาพูดคงไม่ค่อยมีใครบอกว่า4g63T หลอกครับ บอกแค่ 4g63 ก็รู้กันทั้งบ้านแล้วครับ ที่นี้ลองรับตาดูอีกทีนะครับจะได้รู้อะไรสวน พึ่งรุว่า 4g63 ของคุนหมายถีง 4g63 โบ แล้ว 4g63t คงหมายถึง โบคุ่ละมั้ง ...............555 เครื่อง 2000 ด้วยกัน แรงบิดไม่ได้ต่างไรกันมาก เครื่อง 2 ตัวนี้มันแทบไม่ทิ้งกานเลย ท่าทางคุนจะยังไม่เคยลอง 3s โบ จิงๆ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
__Da__
|
|
« ตอบ #71 เมื่อ: 04 มกราคม 2009 03:31:47 » |
|
ยินดีด้วยครับที่ได้เครื่องใหม่ ราคาจบที่ไม่แรง ว่าแต่ท่านด้านบน 3S-GTE โดน 4G-63 สวนเป็นไปได้หรอครับ สงสัยคนขับหลับตาขับแน่เลย ถึงได้โดน 3sโบ กับ 4g n/a ยังไง โบก็กิน ครับ
ผมหมายถึง 4g63T ครับ ตัวโบ เพราะถ้าใช้ภาษาพูดคงไม่ค่อยมีใครบอกว่า4g63T หลอกครับ บอกแค่ 4g63 ก็รู้กันทั้งบ้านแล้วครับ ที่นี้ลองรับตาดูอีกทีนะครับจะได้รู้อะไรสวน พึ่งรุว่า 4g63 ของคุนหมายถีง 4g63 โบ แล้ว 4g63t คงหมายถึง โบคุ่ละมั้ง ...............555 เครื่อง 2000 ด้วยกัน แรงบิดไม่ได้ต่างไรกันมาก เครื่อง 2 ตัวนี้มันแทบไม่ทิ้งกานเลย ท่าทางคุนจะยังไม่เคยลอง 3s โบ จิงๆ คิดได้ไงโบคู่
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Oatmacher_cz*
|
|
« ตอบ #72 เมื่อ: 04 มกราคม 2009 20:05:43 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ae4e
|
|
« ตอบ #73 เมื่อ: 05 มกราคม 2009 12:46:26 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ChilD 1300 รัก ในหลวง
|
|
« ตอบ #74 เมื่อ: 05 มกราคม 2009 16:05:41 » |
|
โบเดิมลูกเล็กหมดไว ต้องเพื่อใจไว้หน่อย ลองหาเทอร์โบลูกใหญ่ขึ้น ติดบูสประมาณที่2500-3000รอบ
ที่เกียร์5จะได้ไม่หมดไว 180ไปไวขึ้น แถมวิ่งความเร็ว100อมแว๊คไปเรื่อยๆ ประหยัดขึ้นอีก
ส่วนเทอร์โบไม่รู้จะแนะนำตัวไหน เพราะก็อาศัยเก็บของเก่าที่อู่มาใช้ อิอิ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
----a----
มือใหม่หัดซิ่ง
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 73
รถเขียว จกชา มีท่อ ล้อ pro1
|
|
« ตอบ #75 เมื่อ: 05 มกราคม 2009 17:15:19 » |
|
แล้วจะติดใจครับ จิงๆน้า
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
รถเขียว จกชา มีท่อ ล้อ pro1
|
|
|
----a----
มือใหม่หัดซิ่ง
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 73
รถเขียว จกชา มีท่อ ล้อ pro1
|
|
« ตอบ #76 เมื่อ: 05 มกราคม 2009 17:27:55 » |
|
เครื่องเดิมโบ เดิม บูสมาไวมากๆ กดนิดเดียวมาเต็มๆ มาเร็วแบบนี้ น่าจำกินน้ำมันเอาเรื่องอยุ่
ความเร็ว 140+ แล้วขึ้นช้าอยุ่พอสำควร เล่นกะเครื่อง d16y ที่ความเร็ว นี้ ขึ้นไม่ต่างกานเท่าไหร่เลย อาจจะเป็นเพราะ ท่อด้วยเพราะของเดิม พักกลาง พักปลาย เป็นไส้ เยื้องหมดเลย ตอนนี้เปลี่ยนใหม่ พักางใส้ตรง พักปลายใส่ตรง
ไม่กินมากมายเท่าไหร่ครับ แต่ถ้าบูสท์บ่อยๆ ลากยาวๆ ก็ซดเหมือนกัน ผมยังเคยทำได้ตั้ง 9 โลลิตรแน่ะ เหอๆๆ ..แต่ใช้งานปกติก็ 10-11 โลลิตรครับ ทางไกลๆก็ประหยัดดี .. 2 วันมานี่ผมไปกลับชลบุรี-กาญจน์ รวมเที่ยวนู่นนี่ด้วย ใช้ระยะทาง 680 โล หมดโซฮอลล์ไป 800 บาท พอดีๆ ตอนนี้เติมอะไรอยู่ครับ ถ้าเติมโซฮอลล์อยู่ มันก็จะหนืดๆหน่อย ลองเติม 95 ดูบ้างครับ วิ่งดีกว่าเดิมแบบรู้สึกได้เลย บูสท์มาพุ่งจู๊ดๆ ยังไงขอให้สนุกกับเครื่องตัวใหม่นะคร้าบบ ไปเมื่อไหร่เนี่ย...ผมไปมาก็ 800 บาท เหมือนกัน
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
รถเขียว จกชา มีท่อ ล้อ pro1
|
|
|
,,A@[E]~* รักในหลวง
|
|
« ตอบ #77 เมื่อ: 05 มกราคม 2009 20:47:44 » |
|
โบเดิมลูกเล็กหมดไว ต้องเพื่อใจไว้หน่อย ลองหาเทอร์โบลูกใหญ่ขึ้น ติดบูสประมาณที่2500-3000รอบ
ที่เกียร์5จะได้ไม่หมดไว 180ไปไวขึ้น แถมวิ่งความเร็ว100อมแว๊คไปเรื่อยๆ ประหยัดขึ้นอีก
ส่วนเทอร์โบไม่รู้จะแนะนำตัวไหน เพราะก็อาศัยเก็บของเก่าที่อู่มาใช้ อิอิ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
I'm Sorry Free Style Running Since 1996 [ Sir-Drag-A-Lot ] Tune by Child1300
ไ ม่ เ ห ม า ะ ส ำ ห รั บ ผู้ ดี !!
[/b]
|
|
|
|
yamapee66
|
|
« ตอบ #79 เมื่อ: 05 มกราคม 2009 22:49:52 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|