AE. Racing Club
15 พฤศจิกายน 2024 01:57:54 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 2 [3] 4 5 ... 7  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: >>>>>>>วางเครื่อง 4e-fte เสร็จแล้วครับ<<<<<<<  (อ่าน 26184 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
PonD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,554


zc72s


ดูรายละเอียด
« ตอบ #40 เมื่อ: 27 ธันวาคม 2008 01:42:39 »


  ลงรูปให้ดูกานแล้วนะครับ
ตรบมือ ตรบมือ ตรบมือ สุดยอด
บันทึกการเข้า
UN_ZeeM
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,202



ดูรายละเอียด
« ตอบ #41 เมื่อ: 28 ธันวาคม 2008 21:54:18 »


      รถเสร็วแล้วรับรถมาแล้วครับ

 แต่มีปัญหาเรื่อง ระบบจ่ายน้ำมัน ยังไม่ได้เปลี่ยน ปั้มติ๊ก

         กดไปหนัก น้ำมันจ่ายไม่ทันเครื่อง สะดุดอยุ่เหมือนกัน

          อยากถามว่า ถ้าจะเปลี่ยนติ๊กเป็นของเจ   เอาแบบไหนดีครับ เจโบ กับเจ ธรรมดา
บันทึกการเข้า

PonD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,554


zc72s


ดูรายละเอียด
« ตอบ #42 เมื่อ: 28 ธันวาคม 2008 22:04:02 »


      รถเสร็วแล้วรับรถมาแล้วครับ

 แต่มีปัญหาเรื่อง ระบบจ่ายน้ำมัน ยังไม่ได้เปลี่ยน ปั้มติ๊ก

         กดไปหนัก น้ำมันจ่ายไม่ทันเครื่อง สะดุดอยุ่เหมือนกัน

          อยากถามว่า ถ้าจะเปลี่ยนติ๊กเป็นของเจ   เอาแบบไหนดีครับ เจโบ กับเจ ธรรมดา

ผมเพิ่งเปลี่ยนมาแปปๆเลย ของ 2j ตัวเล็ก(สีดำ) 600 ครับ
บันทึกการเข้า
BirdZ_ZestUp
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,066


SR20DET!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #43 เมื่อ: 28 ธันวาคม 2008 23:17:34 »

อ่ะแหล่มเลย เสียดายเราวาง5aไปก่อนละ อยากได้บ้างจัง
บันทึกการเข้า


TOCOBU
yamapee66
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 260


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #44 เมื่อ: 29 ธันวาคม 2008 00:19:52 »

ลง 5a เหมือนกันอยากได้บ้าง!
บันทึกการเข้า

Server Dreambox:: True / DTV / VTC_HD / K+ / Astro / พม่า CBAND คุณภาพสูง เพียง 150/เดือน เร็ว แรง ลื่น Tel.085-1489347

http://www.facebook.com/Datasky66

http://www.facebook.com/girlspattaya
AE 115
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,078



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #45 เมื่อ: 29 ธันวาคม 2008 09:16:55 »

 สุดยอด
บันทึกการเข้า
NonG_<TPZ#02>_<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,478



ดูรายละเอียด
« ตอบ #46 เมื่อ: 29 ธันวาคม 2008 09:38:37 »

ดีใจด้วยคร้าบบ
บันทึกการเข้า

Trang-Phattalung Zone / Nongchok Zone
__Da__
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,849


ทีมงาน Brok-in


ดูรายละเอียด
« ตอบ #47 เมื่อ: 29 ธันวาคม 2008 14:24:35 »

ถูกใจ 80% แล้วอีก 20% อะครับ ขัดใจเรื่องไรครับเอามาแชร์ความรู้สึกกันครับ เพื่อนๆในนี้ จะได้มีการตัดสินใจในการว่างด้วครับ เอาทั้งเรื่องที่ชอบด้วยนะครับ 80%
บันทึกการเข้า

jo/jo
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 831


---- 1300 cc จ้า ----


ดูรายละเอียด
« ตอบ #48 เมื่อ: 29 ธันวาคม 2008 22:06:57 »

ถูกใจ 80% แล้วอีก 20% อะครับ ขัดใจเรื่องไรครับเอามาแชร์ความรู้สึกกันครับ เพื่อนๆในนี้ จะได้มีการตัดสินใจในการว่างด้วครับ เอาทั้งเรื่องที่ชอบด้วยนะครับ 80%

จริงครับ...
บันทึกการเข้า

คำนับ - ทรงพระเจริญ -  คำนับ

http://www.4efteclub.com/www/index.php
UN_ZeeM
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,202



ดูรายละเอียด
« ตอบ #49 เมื่อ: 30 ธันวาคม 2008 21:44:30 »

ถูกใจ 80% แล้วอีก 20% อะครับ ขัดใจเรื่องไรครับเอามาแชร์ความรู้สึกกันครับ เพื่อนๆในนี้ จะได้มีการตัดสินใจในการว่างด้วครับ เอาทั้งเรื่องที่ชอบด้วยนะครับ 80%

    เครื่องเดิมโบ เดิม บูสมาไวมากๆ กดนิดเดียวมาเต็มๆ มาเร็วแบบนี้ น่าจำกินน้ำมันเอาเรื่องอยุ่

              ความเร็ว 140+ แล้วขึ้นช้าอยุ่พอสำควร เล่นกะเครื่อง d16y ที่ความเร็ว นี้ ขึ้นไม่ต่างกานเท่าไหร่เลย
                                     
       อาจจะเป็นเพราะ ท่อด้วยเพราะของเดิม พักกลาง พักปลาย เป็นไส้ เยื้องหมดเลย
                               ตอนนี้เปลี่ยนใหม่ พักางใส้ตรง พักปลายใส่ตรง
                   
บันทึกการเข้า

yamapee66
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 260


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #50 เมื่อ: 30 ธันวาคม 2008 22:55:25 »

เข้ามาเก็บข้อมูล...
บันทึกการเข้า

Server Dreambox:: True / DTV / VTC_HD / K+ / Astro / พม่า CBAND คุณภาพสูง เพียง 150/เดือน เร็ว แรง ลื่น Tel.085-1489347

http://www.facebook.com/Datasky66

http://www.facebook.com/girlspattaya
__Da__
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,849


ทีมงาน Brok-in


ดูรายละเอียด
« ตอบ #51 เมื่อ: 31 ธันวาคม 2008 00:00:36 »

ถูกใจ 80% แล้วอีก 20% อะครับ ขัดใจเรื่องไรครับเอามาแชร์ความรู้สึกกันครับ เพื่อนๆในนี้ จะได้มีการตัดสินใจในการว่างด้วครับ เอาทั้งเรื่องที่ชอบด้วยนะครับ 80%

    เครื่องเดิมโบ เดิม บูสมาไวมากๆ กดนิดเดียวมาเต็มๆ มาเร็วแบบนี้ น่าจำกินน้ำมันเอาเรื่องอยุ่

              ความเร็ว 140+ แล้วขึ้นช้าอยุ่พอสำควร เล่นกะเครื่อง d16y ที่ความเร็ว นี้ ขึ้นไม่ต่างกานเท่าไหร่เลย
                                    
       อาจจะเป็นเพราะ ท่อด้วยเพราะของเดิม พักกลาง พักปลาย เป็นไส้ เยื้องหมดเลย
                               ตอนนี้เปลี่ยนใหม่ พักางใส้ตรง พักปลายใส่ตรง
                  
ตอนนี้เดินท่อมากี่นิ้วอะครับ แล้วเปลี่ยนปายกับพักหายยังครับ จากที่ผมเล่นมา 140นี้ผมมาแป๊บเดียวครับ 3 เกียร์ ต่อจากนั้น ไฟแดงสะและ บวกกับตอนนั้นเครื่องเริ่มไม่ไหวแล้วครับ คิดว่า 180 คงไม่อยากนะครับ แต่ผมโบ TD04 อะสิ บูส0.5-0.6
บันทึกการเข้า

NUI101
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,913



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #52 เมื่อ: 31 ธันวาคม 2008 02:51:22 »

 ประกาศ  ทำใจครับ 3 เกียร์ก็ดีแล้วครับกับโบเล็กน่ะครับแค่นี้ก็สนุกแล้วครับ ส่วนน้ำมันก็กินไม่เยอะหรอกครับ ซูม ซูม
บันทึกการเข้า
__Da__
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,849


ทีมงาน Brok-in


ดูรายละเอียด
« ตอบ #53 เมื่อ: 31 ธันวาคม 2008 03:12:30 »

ประกาศ  ทำใจครับ 3 เกียร์ก็ดีแล้วครับกับโบเล็กน่ะครับแค่นี้ก็สนุกแล้วครับ ส่วนน้ำมันก็กินไม่เยอะหรอกครับ ซูม ซูม
ใช้ครับ ตามนี้ครับโบเดิม 3 เกียร์ก็ได้แค่นี้อะครับ แต่ถ้าเปลี่ยนเป็น 04 คงรากแบบผมได้ 5 เกียร์ จบที่ 180 แบบแป๊ปเดี๋ยวสบายๆครับ
ปล.แต่เจ้าของกะทู้เค้าบอกว่าความเร็ว 140 มันเกียร์ที่เท่าไรอะครับ ผมไม่เข้าใจ แต่ของผมใส่เกียร์3 สักพัก140 บูส อยู่ที่0.3 อะครับ
บันทึกการเข้า

arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #54 เมื่อ: 31 ธันวาคม 2008 06:09:51 »

ก่อนอื่นขอแสดงว่ายินดีกับ จขกท. ด้วยครับ

บูส..ชิ่ว...
บันทึกการเข้า
UN_ZeeM
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,202



ดูรายละเอียด
« ตอบ #55 เมื่อ: 31 ธันวาคม 2008 07:12:28 »

เดินต่อตอนนี้ จากเฮดถึงพักกลาง เป็น 1.8 ใส่พักกลางแบบใส่ตรงพึ่งเปลี่ยนมา<ของเก่ารั่ว>
          จากพักกลางถึงพักปลายเป็น 2 นิ้ว ปลายเป็นใส่ตรง

       ความเร็ว 140 ไปแล้ว ขึ้นช้าไม่เหมือนรอบต้นๆ เทอร์โบเดิมลูกเล็ก มาไวหมดไว จิงๆ

         วันแรกที่รับรถมา ไประยอง ก็ต้อนรับ รันอินเครื่อง ลองกดเล่นดู ได้ประมาน 180 ยังไม่หมด


        มีข้อสังเกตุอีกข้อเหมือนโบ จาเริ่มไปแระ ตอนเชนเกียร์ลงช่วงเกียร์ 4 กลับมา 3

                           เพื่อนที่ขับ ตามหลังมาบอก จังหวะเชนเกียร์ ควันขาวออกเป็นลูกๆ เลย
บันทึกการเข้า

__Da__
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,849


ทีมงาน Brok-in


ดูรายละเอียด
« ตอบ #56 เมื่อ: 31 ธันวาคม 2008 11:51:13 »

1.8 มันเล็กมากเลยครับ สำหรับ 4e-fte เดิมๆมันถ้าผมจำไม่ผิดนะ 2.2 อะครับ ทั้งเส้น แต่ถ้าเกิดเป็นผมนะ ผมจะเดินใหม่ 2.5นิ้วทั้งเส้น หาพักกลางใส้ตรงมาใส่กันโล่งจนเกินไป จะได้มีช่วงพักของไอเสีย แล้วหาปลายยุ่นมาใส่ ใส่ตรงอีกที ส่วนพักกลางหาของยุ่นเลยยิ่งดีครับ ผมว่ามันต่างกันเยอะกับบ้านเรา ส่วนโบ CT9 ราคาไม่แรงครับ เห็นขายกันอยู่ ไม่เกิน 1 พันบาทไทย อีกนิดครับ ยังไงก็หาวัตบูสมาใส่ด้วยนะครับ จะได้รู้ว่าบูสเท่าไรครับ
บันทึกการเข้า

arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #57 เมื่อ: 31 ธันวาคม 2008 21:19:48 »

ใจเยนๆๆๆ  วางเครื่องใหม่ ยังมีอะไรอีกเยอะที่ยังไม่รู้ครับ

ค่อยๆขับก่อนครับ  เครือง FE  กับ FTE การขับไม่เหมือนกัน  ค่อยๆปรับตัวครับ

บันทึกการเข้า
PonD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,554


zc72s


ดูรายละเอียด
« ตอบ #58 เมื่อ: 01 มกราคม 2009 18:20:34 »


    เครื่องเดิมโบ เดิม บูสมาไวมากๆ กดนิดเดียวมาเต็มๆ มาเร็วแบบนี้ น่าจำกินน้ำมันเอาเรื่องอยุ่

              ความเร็ว 140+ แล้วขึ้นช้าอยุ่พอสำควร เล่นกะเครื่อง d16y ที่ความเร็ว นี้ ขึ้นไม่ต่างกานเท่าไหร่เลย
                                    
       อาจจะเป็นเพราะ ท่อด้วยเพราะของเดิม พักกลาง พักปลาย เป็นไส้ เยื้องหมดเลย
                               ตอนนี้เปลี่ยนใหม่ พักางใส้ตรง พักปลายใส่ตรง
                  
ไม่กินมากมายเท่าไหร่ครับ แต่ถ้าบูสท์บ่อยๆ ลากยาวๆ ก็ซดเหมือนกัน ผมยังเคยทำได้ตั้ง 9 โลลิตรแน่ะ เหอๆๆ ..แต่ใช้งานปกติก็ 10-11 โลลิตรครับ
ทางไกลๆก็ประหยัดดี .. 2 วันมานี่ผมไปกลับชลบุรี-กาญจน์ รวมเที่ยวนู่นนี่ด้วย ใช้ระยะทาง 680 โล หมดโซฮอลล์ไป 800 บาท พอดีๆ
 ซุบซิบ ตอนนี้เติมอะไรอยู่ครับ ถ้าเติมโซฮอลล์อยู่ มันก็จะหนืดๆหน่อย ลองเติม 95 ดูบ้างครับ วิ่งดีกว่าเดิมแบบรู้สึกได้เลย บูสท์มาพุ่งจู๊ดๆ
ยังไงขอให้สนุกกับเครื่องตัวใหม่นะคร้าบบ  สุดยอด
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 01 มกราคม 2009 18:32:15 โดย ++PonD++ » บันทึกการเข้า
UN_ZeeM
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,202



ดูรายละเอียด
« ตอบ #59 เมื่อ: 01 มกราคม 2009 19:05:15 »


   สเตปต่อไป กำลังจาเปลี่ยนโบ เซ็ทระบบอัดอากาศใหม่หมด

     ไม่ทราบว่ามีใครเคยใช้ โบเครื่อง ca18 กับเครื่องนี้บ้างป่าว ตอนเครื่อง เดิมใช้อยุ่

         ไม่รุ้ว่าเหมาะกับเครื่องตัวนี้มั้ย  ใช้กับเครื่อง 1300 แล้วจาไหวมั้ย

           ต่อจากนั้นก็พ่วงกล่อง ซักใบ แต่คงไม่ใช่ f -con สุ้ราคาไม่ไหว รองเวสเกส ขอบูส ประมาน  .9-1.0 บาร์

               ถ้าสเป นี้ยัง พอใจระดับ 80-85% อยุ่ก็อาจจะยกลงแล้วหันไปเล่น พวก 2000 cc ไปเลย

               
บันทึกการเข้า

หน้า:  «  1 2 [3] 4 5 ... 7  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!