--------------------------------------------------------------------------------
ECU SHOP REV LIMITTER เป็นอุปกรณ์ใช้สำหรับ Lock รอบเครื่องยนต์ ขณะออกตัว โดยสามารถกดคันเร่งสุดเมื่อจะออกตัว
โดยรอบเครื่องยนต์จะค้างรออยู่ที่รอบที่ตั้งไว้
คุณสมบัติพิเศษ
มีความถี่ในการ Lock รอบที่สูง ทำให้รอบที่Lockไว้คงที่ จึงทำให้เวลาออกตัวได้รอบที่แน่นอน และทำให้หัวเทียนไม่บอดง่าย
มีหลายรุ่นสำหรับเครื่องยนต์ทุกยี่ห้อ
ตั้งค่า Lock รอบง่ายโดยหมุนปุ่มตั้งค่า
ปรับตั้งค่าได้ละเอียด โดยมีรายละเอียดที่ STEP ละ 100 รอบ
FLAT SHIFT SWITCH
เป็นอุปกรณ์ที่ทำให้สามารถเปลี่ยนเกียร์โดยไม่ต้องยก คันเร่ง สามารถตั้งค่า Retard ไฟได้ละเอียด 1 องศา โดยตั้งค่าได้สูงสุด 99 องศา
หลักการทำงาน
โดยปกติเมื่อเราจะเปลี่ยนเกียร์ต้องยกคันเร่งรถเมื่อ เหยียบครัชเพื่อเปลี่ยนเกียร์ เพื่อให้รอบเครื่องยนต์ไม่โดด แต่ FLAT SHIFT SWITCH
จะลดองศาไฟจุดระเบิดเมื่อเราเหยียบครัช ทำให้รอบไม่โดดไป เช่น เราต้องการเปลี่บยเกียร์ที่ 7000 รอบ เมื่อเหยียบครัชโดยไม่ต้องยกคันเร่ง
FLAT SHIFT SWITCH จะทำให้รอบเครื่องอยู่ที่ 7000 รอบ ทำให้เราสามารถเปลี่ยนเกียร์ได้ และเมื่อเราเปลี่ยนเกียร์โดยไม่ยกคันเร่ง
จะทำให้ลิ้นปีกผีเสื้อเปิดตลอด ไม่ต้องรอสร้างอากาศใหม่ ทำให้รถแข่งมีเวลาที่ดีขึ้น
******เมื่อใช้ร่วมกับ ECU SHOP REV LIMITTER จะทำให้เป็นระบบ Miss Fire
เมื่อ Lock รอบออกตัว จะทำให้มีไฟออกท่อ ไม่ว่าจะเป็นรถ TURBO หรือ N/A และ รถที่ใช้เครื่องแบบมี TURBO จะมีบูสมารอตอนออกตัว
******ระบบ FLAT SHIFT SWITCH นี้ จะมีอยู่ใน กล่อง STAND ALONE ราคาสูง
เวริคป่าวอ่ะ