AE. Racing Club
08 กุมภาพันธ์ 2568 13:03:21 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ถามหน่อย ถามหน่อย....  (อ่าน 2133 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 5 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
yoshio ae
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,654


4a-gze only


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 30 ธันวาคม 2551 14:23:32 »

--------------------------------------------------------------------------------

ECU SHOP REV LIMITTER เป็นอุปกรณ์ใช้สำหรับ Lock รอบเครื่องยนต์ ขณะออกตัว โดยสามารถกดคันเร่งสุดเมื่อจะออกตัว
โดยรอบเครื่องยนต์จะค้างรออยู่ที่รอบที่ตั้งไว้
คุณสมบัติพิเศษ
มีความถี่ในการ Lock รอบที่สูง ทำให้รอบที่Lockไว้คงที่ จึงทำให้เวลาออกตัวได้รอบที่แน่นอน และทำให้หัวเทียนไม่บอดง่าย
มีหลายรุ่นสำหรับเครื่องยนต์ทุกยี่ห้อ
ตั้งค่า Lock รอบง่ายโดยหมุนปุ่มตั้งค่า
ปรับตั้งค่าได้ละเอียด โดยมีรายละเอียดที่ STEP ละ 100 รอบ

FLAT SHIFT SWITCH

เป็นอุปกรณ์ที่ทำให้สามารถเปลี่ยนเกียร์โดยไม่ต้องยก คันเร่ง สามารถตั้งค่า Retard ไฟได้ละเอียด 1 องศา โดยตั้งค่าได้สูงสุด 99 องศา
หลักการทำงาน
โดยปกติเมื่อเราจะเปลี่ยนเกียร์ต้องยกคันเร่งรถเมื่อ เหยียบครัชเพื่อเปลี่ยนเกียร์ เพื่อให้รอบเครื่องยนต์ไม่โดด แต่ FLAT SHIFT SWITCH
จะลดองศาไฟจุดระเบิดเมื่อเราเหยียบครัช ทำให้รอบไม่โดดไป เช่น เราต้องการเปลี่บยเกียร์ที่ 7000 รอบ เมื่อเหยียบครัชโดยไม่ต้องยกคันเร่ง
FLAT SHIFT SWITCH จะทำให้รอบเครื่องอยู่ที่ 7000 รอบ ทำให้เราสามารถเปลี่ยนเกียร์ได้ และเมื่อเราเปลี่ยนเกียร์โดยไม่ยกคันเร่ง
จะทำให้ลิ้นปีกผีเสื้อเปิดตลอด ไม่ต้องรอสร้างอากาศใหม่ ทำให้รถแข่งมีเวลาที่ดีขึ้น


******เมื่อใช้ร่วมกับ ECU SHOP REV LIMITTER จะทำให้เป็นระบบ Miss Fire
เมื่อ Lock รอบออกตัว จะทำให้มีไฟออกท่อ ไม่ว่าจะเป็นรถ TURBO หรือ N/A และ รถที่ใช้เครื่องแบบมี TURBO จะมีบูสมารอตอนออกตัว

******ระบบ FLAT SHIFT SWITCH นี้ จะมีอยู่ใน กล่อง STAND ALONE ราคาสูง

เวริคป่าวอ่ะ
บันทึกการเข้า

AE has brought us to MEET

Moon_night
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,215


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 30 ธันวาคม 2551 17:31:50 »

ก็เหมาะเอาไว้แข่งนะครับ
ใช้ในชีวิตประจำวันคงไม่จำเป็น ถ้าเกิดเสียไม่รู้ตัวก็แย่เหมือนกัน
บันทึกการเข้า
NUI101
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,913



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #2 เมื่อ: 31 ธันวาคม 2551 02:55:14 »

  เพื่อนใช้อยู่ครับแน๊ตมันเหมาะกับรถทำมาพอสมควรครับ ขับหน้าอย่างเราล็อครอบออกตัวขนาดนั้นเพลากระจุยก่อนซิ
บันทึกการเข้า
yoshio ae
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,654


4a-gze only


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 31 ธันวาคม 2551 09:14:02 »

เพื่อนใช้อยู่ครับแน๊ตมันเหมาะกับรถทำมาพอสมควรครับ ขับหน้าอย่างเราล็อครอบออกตัวขนาดนั้นเพลากระจุยก่อนซิ

ไม่ใช่ไรหรอกพี่ nui  ผมเห็นคนลงขาย หลังจากติดไปแล้วพอสมควร ในrcweb เลย สับสนเล็กน้อยว่ามันเกิดอ่ะไรขึ้น

ส่วนตัวผมเท่าที่อ่านอยากลองใช้ดูแต่  ค่าลองแพงเกินไป ตัวละ 3700 หน่ะพี่

ก็เลยมาลงสอบถามความคิดเห็น ก่อนที่ผมจะด่วนตัดสินใจอะไรไปแล้ว พลาด อ่ะพี่

ขอบคุณคับพี่ อิ อิ
บันทึกการเข้า

AE has brought us to MEET

ฟี่ ณ บรรลัยยนต์
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 617


LPG Stan Alone


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 06 มกราคม 2552 23:18:07 »

อยากลองเหมืนกัน เพื่อนไส่fconมันmissโชเท่ดี
บันทึกการเข้า

รวมช่างบรรลัยยนต์
  ยาวตัด สั้นต่อ ไม่พอจะเอาที่ไหน
 
  
carboys
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,571


ใช้สำหรับซิ่ง และ ซ่อม เท่านั้น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 06 มกราคม 2552 23:41:21 »

ใส่ได้แต่ได้ประโยชน์ไหม ต้องลองดุว่า เราต้องการทำอย่างที่มันถุกออกแบบมาหรือเปล่า

เพราะวิธีการขับขี่ที่เหมาะสม กินอายุเครื่องยนต์ใช้ได้เลย
บันทึกการเข้า


Step Ahead with MasterCRAFT
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!