AE. Racing Club
06 พฤศจิกายน 2024 07:04:26 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: AE -90 โดเรมอน อยากแรงต้องทำงัยคับ รู้สึกเครื่องมันอืด ๆ เหยียบได้แค่ 120 เองคับ  (อ่าน 5036 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 8 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Sakultap
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 154


รถรับส่ง(ลูก)สาว


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 02 มกราคม 2009 11:38:36 »

กาดึ๊บ.. กาดึ๊บ.. ฉลอง..   คืออยากแรงคับต้องทำงัยดีอะ แล้วถ้าอยากได้สัก 300 ม้าเนี่ย ต้องใช้งบประมาณเท่าไร แล้วมีอู่แนะนำหรือป่าวคับ ตอนนี้ผมเปลี่ยนเครื่องเป็น 4afe 1600 cc ที่เหลือเดิม ๆ เลยคับ        อยากแรงอะ เป็นฟืนเป็นไฟ
บันทึกการเข้า

S!!7AFE!!
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 388



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 02 มกราคม 2009 12:03:30 »

300 ม้า ลงพื้นเหรอครับ เหรอ ที่ฟลายวีล เหอๆๆ แรงกันจิงๆๆ
บันทึกการเข้า

nut_spoon.CZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,168


AE เสือเหลือง STYLE แรงไม่เท่า...เงาไว้ก่อน!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 02 มกราคม 2009 12:51:54 »

ว้าว 300 เลย งบประมาณสูงแน่ๆคับ
บันทึกการเข้า

 
SETUP BY TORNTO
AE SUPERCARBON
__Da__
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,849


ทีมงาน Brok-in


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 02 มกราคม 2009 12:54:54 »

แค่เครื่องก็เหนื่อยแล้ว วาง 3s จะดีกว่าครับ
บันทึกการเข้า

yoshio ae
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,654


4a-gze only


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 02 มกราคม 2009 12:55:34 »

กาดึ๊บ.. กาดึ๊บ.. ฉลอง..   คืออยากแรงคับต้องทำงัยดีอะ แล้วถ้าอยากได้สัก 300 ม้าเนี่ย ต้องใช้งบประมาณเท่าไร แล้วมีอู่แนะนำหรือป่าวคับ ตอนนี้ผมเปลี่ยนเครื่องเป็น 4afe 1600 cc ที่เหลือเดิม ๆ เลยคับ        อยากแรงอะ เป็นฟืนเป็นไฟ

ไม่ต้อง 300 ม้าหรอกคับ เอาแค่ ทำเครื่องที่มีอยู่ตอนนี้ให้วิ่งได้ ถึง 200 ก็พอคับ

เครื่องตัวเก่าของผม 4a-fe ทำนิดๆหน่อยๆ ใส้ไม่แตะ เกียร์ ออโต้ด้วยซ้ำ 200 สบายๆคับ





« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 02 มกราคม 2009 13:06:00 โดย yoshio ae » บันทึกการเข้า

AE has brought us to MEET

ae_speed110
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #5 เมื่อ: 02 มกราคม 2009 14:43:15 »

ทำยังไงบ้างครับ
ช่วยบอกหน่อย
แบบว่าอยากทำบ้าง เอาเเบบเครื่องเดิมๆให้แรงได้ 200
ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า
yoshio ae
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,654


4a-gze only


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 02 มกราคม 2009 17:15:19 »

ทำยังไงบ้างครับ
ช่วยบอกหน่อย
แบบว่าอยากทำบ้าง เอาเเบบเครื่องเดิมๆให้แรงได้ 200
ขอบคุณครับ

จริงๆตอนเดิมสนิท เคยลองวิ่งดู จะได้ประมาณ 180 นิดๆ

หลังจากนั้นลองผิดลองถูกไปเยอะกับระบบกรองอากาศ และท่อไอเสีย

จริงๆที่ทำไปมันแค่ทำให้ขับได้มันส์ขึ้น ความเร็วขึ้นเร็วกว่าเก่าและรอบปลายๆมาดีกว่าเดิมๆมาก

ที่ทำถ้าอ่านดูจะคิดว่าแทบไม่ได้ทำไรเลยด้วยซ้ำ เพราะมันเป็นของที่แค่ใส่ภายนอกเท่านั้น

1.สายหัวเทียน max speed triple core เบิกใหม่+หัวเทียน ngk เบอร์6

 (อันนี้บางคนอาจคิดว่าอาจไม่เกี่ยว สำหรับผม มีอุปกรณ์จับ เวลาในรถ และเกจวัดโวล์

ค่าแสดงผลออกมา ดีกว่าของเดิมทุกประการ)

2.กรองอากาศ แบบแผ่นและแบบกรองเปลือย

กรองแต่งแบบแผ่นใส่แทนกรองเดิม ต้นๆแรงบิดดีกว่ากรองเปลือย แต่ปลายๆสู้กรองเปลือยไม่ได้

แต่สำหรับกรองเปลือย ดีมากๆในรอบสูงๆ 3พันรอบขึ้นไป (ทำดักอากาศเย็นและกั้นอากาศร้อน)

3.เฮดเดอร์เลส สูตร4/2/1 พันผ้า มาดีกว่าเดิมในรอบกลางและรอบสูงๆ

4.เส้นเมนทั้งเส้นเดินเลส ขนาด 2 นิ้วทั้งราว

5.ท่อใบหลังใส้ย้อนขนาดใส้ 2.2 นิ้ว(ลองมาหมดทุกใส้เกือบทุกแบบแล้ว ใส้ย้อนดีที่สุดสำหรับเกียร์ออโต้)

6.เลือกใช้น้ำมันเครื่อง+น้ำมันเกียร์เกรดอย่างดี(ถ่ายตรงตามระยะทางทุกครั้ง)

7.การปรับจูน ระบบไฟต่างๆ ลิ้นปีก สายเกียร์ ตั้งรอบต่างๆ ยกความดีให้กับช่างไปคับอันนี้

ทั้งหมดนี้เป็นแนวทางสำหรับ เครื่องเดิมๆ จริงๆที่ แทบจะไม่ได้ทำอะไรเลย

แต่ทำให้รถวิ่งขึ้น ได้แบบไม่ได้คิดไปเอง

(ควรมีอุปกรณ์ วัด 0-100/0-200/0-300/0-400 เพื่อตรวจแรงบิด และเวลา ทดสอบว่า ของที่เราใส่ไปแล้วดีช่วยได้จริง

เพราะบอกตรงๆ บางอบ่างใส่ไป ทำให้แย่ลง ทั้งๆที่ราคาแพงก็จริง แต่พอลองทดสอบแล้วเสียความรู้สึกกันไป

หรือ หารถเพื่อน สนิทๆ มาเอาไว้ลองด้วย ว่า ใส่ไปดีจิงป่าว อันนี้จะได้ลองกันยาวๆ ซัดเต้มเหนี่ยวกันไป)
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 02 มกราคม 2009 17:21:15 โดย yoshio ae » บันทึกการเข้า

AE has brought us to MEET

6.9
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,263



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 02 มกราคม 2009 17:23:31 »

ทำยังไงบ้างครับ
ช่วยบอกหน่อย
แบบว่าอยากทำบ้าง เอาเเบบเครื่องเดิมๆให้แรงได้ 200
ขอบคุณครับ

จริงๆตอนเดิมสนิท เคยลองวิ่งดู จะได้ประมาณ 180 นิดๆ

หลังจากนั้นลองผิดลองถูกไปเยอะกับระบบกรองอากาศ และท่อไอเสีย

จริงๆที่ทำไปมันแค่ทำให้ขับได้มันส์ขึ้น ความเร็วขึ้นเร็วกว่าเก่าและรอบปลายๆมาดีกว่าเดิมๆมาก

ที่ทำถ้าอ่านดูจะคิดว่าแทบไม่ได้ทำไรเลยด้วยซ้ำ เพราะมันเป็นของที่แค่ใส่ภายนอกเท่านั้น

1.สายหัวเทียน max speed triple core เบิกใหม่+หัวเทียน ngk เบอร์6

 (อันนี้บางคนอาจคิดว่าอาจไม่เกี่ยว สำหรับผม มีอุปกรณ์จับ เวลาในรถ และเกจวัดโวล์

ค่าแสดงผลออกมา ดีกว่าของเดิมทุกประการ)

2.กรองอากาศ แบบแผ่นและแบบกรองเปลือย

กรองแต่งแบบแผ่นใส่แทนกรองเดิม ต้นๆแรงบิดดีกว่ากรองเปลือย แต่ปลายๆสู้กรองเปลือยไม่ได้

แต่สำหรับกรองเปลือย ดีมากๆในรอบสูงๆ 3พันรอบขึ้นไป (ทำดักอากาศเย็นและกั้นอากาศร้อน)

3.เฮดเดอร์เลส สูตร4/2/1 พันผ้า มาดีกว่าเดิมในรอบกลางและรอบสูงๆ

4.เส้นเมนทั้งเส้นเดินเลส ขนาด 2 นิ้วทั้งราว

5.ท่อใบหลังใส้ย้อนขนาดใส้ 2.2 นิ้ว(ลองมาหมดทุกใส้เกือบทุกแบบแล้ว ใส้ย้อนดีที่สุดสำหรับเกียร์ออโต้)

6.เลือกใช้น้ำมันเครื่อง+น้ำมันเกียร์เกรดอย่างดี(ถ่ายตรงตามระยะทางทุกครั้ง)

7.การปรับจูน ระบบไฟต่างๆ ลิ้นปีก สายเกียร์ ตั้งรอบต่างๆ ยกความดีให้กับช่างไปคับอันนี้

ทั้งหมดนี้เป็นแนวทางสำหรับ เครื่องเดิมๆ จริงๆที่ แทบจะไม่ได้ทำอะไรเลย

แต่ทำให้รถวิ่งขึ้น ได้แบบไม่ได้คิดไปเอง

(ควรมีอุปกรณ์ วัด 0-100/0-200/0-300/0-400 เพื่อตรวจแรงบิด และเวลา ทดสอบว่า ของที่เราใส่ไปแล้วดีช่วยได้จริง

เพราะบอกตรงๆ บางอบ่างใส่ไป ทำให้แย่ลง ทั้งๆที่ราคาแพงก็จริง แต่พอลองทดสอบแล้วเสียความรู้สึกกันไป

หรือ หารถเพื่อน สนิทๆ มาเอาไว้ลองด้วย ว่า ใส่ไปดีจิงป่าว อันนี้จะได้ลองกันยาวๆ ซัดเต้มเหนี่ยวกันไป)

ชอบคำตอบครับมีเหตุผลและหลักการ  ตรบมือ

ปล.กั้นกรองเปลื่อยได้ใจมาก สีสะใจ
บันทึกการเข้า

4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี
รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 02 มกราคม 2009 20:27:42 »

มาอีกแล้ว กับกระทู้ 300 ม้า  อิอิ
บันทึกการเข้า
ae_speed110
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #9 เมื่อ: 02 มกราคม 2009 22:50:08 »

ขอถามเพิ่มเติมครับ
ตามที่ระบุมาข้างบนเนี่ยครับ
ใช้งบประมาณเท่าไหร่ จะได้วางแผนเก็บเงินถูก
และทำที่อู่ไหนดีครับ
ปล อู่ lee ที่เพื่อนๆแนะนำ ที่เดียวได้ครบเลยหรือเปล่าครับ
ขอบคุณมากครับ
บันทึกการเข้า
AE80
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,427


2E-TE


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #10 เมื่อ: 02 มกราคม 2009 23:59:03 »

3s-gte ไปเลย...
บันทึกการเข้า

ruckpue
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 197



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #11 เมื่อ: 03 มกราคม 2009 00:25:00 »

....อ่านดู พี่ yoshio ae แล้ว รู้สึกได้เลย
ว่ารถจะแรง และ เสถียร ต้องอยู่ที่ การดูแล ใส่ใจตั้งแต่เรื่องพื้นฐาน
เครื่อง + เงิน + ของ ต่างๆ ไม่พอ ต้องคนด้วย สุดยอด

ปล.ผมเครื่องเดิม ทุกอย่างเดิม 120 ตื้อ เหมือนกัน เอ่อ..
แต่มันไม่ งอแง ก็เลย ไม่อยากทำอะไรมัน แค่ดูแลตาม ระยะที่ควรเปลี่ยน
เดี๋ยวเงินเก็บเพื่อ วางแผนหาที่จอดดีๆ หรือเรียกว่า บ้านเนี่ย แหละ
จะหายไป ละลายกับความอยากด้าน 4 ล้อ แหะ.. แหะ..
บันทึกการเข้า
Sakultap
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 154


รถรับส่ง(ลูก)สาว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 03 มกราคม 2009 13:19:19 »

  ขอบคุณ คุณ yoshio ae มากคับ ให้ความรู้ดีมาก แล้วพอมีอู่แนะนำมั้ยคับ เพราะว่าไม่อยากโดนหลอก เพราะบอกตรง ๆ ว่าไม่ค่อยไว้ใจถ้าหากเราลองอู่นั้นอู่นี้เองคับ  แล้วผมจะลงรูป มันลงไม่ได้อะ  แล้วก็ขอบคุณทุกความคิดเห็นด้วยคับ ยังงัยก็ขอเป็นสมาชิกด้วยอีกคัน แล้วกันคับผม 
บันทึกการเข้า

Sakultap
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 154


รถรับส่ง(ลูก)สาว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 03 มกราคม 2009 13:54:07 »

อ้อ  ลืมบอกด้วยว่าผมติดแก๊ส lpg  ด้วยนะคับ
บันทึกการเข้า

Sakultap
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 154


รถรับส่ง(ลูก)สาว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 03 มกราคม 2009 14:05:44 »

คุณ yoshio ae  คับ แล้วเบ็ดเสร็จประมาณเท่ารัยหรอคับ จะได้คำนวณถูกว่าต้องทำอะรัยก่อนดี
บันทึกการเข้า

yoshio ae
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,654


4a-gze only


ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 03 มกราคม 2009 14:53:38 »

อ้อ  ลืมบอกด้วยว่าผมติดแก๊ส lpg  ด้วยนะคับ
คุณ yoshio ae  คับ แล้วเบ็ดเสร็จประมาณเท่ารัยหรอคับ จะได้คำนวณถูกว่าต้องทำอะรัยก่อนดี

ส่วนตัวผมว่า ที่วิ่งได้แค่ 120 อาจเป้นไปได้มาจาก แก๊สหรือเปล่าไม่แน่ใจนะคับ

เพราะอะไรต่างๆ อุปกรณ์ ของแก๊สอ่ะเท่าที่เคยดูมามันทำให้อากาศเข้าน้อยลง

ผมว่าลองไปให้เค้าจูนให้ใหม่ดิคับ

แล้ว ลอง ปรับตั้ง อะไรๆ ให้สมบูรณ์ ก่อนที่จะเริ่ม อย่างอื่น

ขั้นแรกผมแนะนำ ซื้อพวก สปีทมิเตอร์ ที่สามารถจับ เวลาได้ แสดงความเร็วสูงสุดที่เวลาเท่าไหร่

และแสดงรอบสูงสุด มีเมนโมรี่ และสามารเรียกดูได้ ราคาประมาณ 1800-2500 บาท แล้วแต่รุปแบบ

แล้วมาเริ่มกันที่ กรองอากาศ กันก่อน ให้ลองใช้แบบ แผ่นแต่ง ใส่แทนที่ ของเดิม

แนะนำ hks ราคาประมาณ 1000 บาท อันนี้ล้างไม่ได้ใช้แล้วทิ้งเลย

หรือ ของ k and n ราคาประมาณ 1850-2000  บาท อันนี้ต้องซื้อน้ำยาล้าง เอาใช้ได้หลายครั้ง

ข้อนี้จะหลีกเลี่ยง อากาศร้อน จากการเปลี่ยนไปใช้กรองเปลือยได้จะได้ไม่ปวดหัว

แล้งลองวิ่งจับเวลาดู หลายๆลีลา แล้วลองจดบันทึกเวลาไว้

ต่อมา ท่อไอเสีย เลือกให้ เหมาะ สม ทั้งขนาด วัสดุ และการใช้งาน

เกียร์ออโต้ เลือกใส้ย้อน
หรือเกียร์ ธรรมดา เลือกใส้ตรงหรือ เยื้อง (ใส้เกลียว18ตลบไม่ต้องไปสนใจ ของนอกเค้ายังไม่มีเลยอ่ะ)

ลองเปลี่ยนแค่พักใบหลังก่อน เสต็บ2 ราคา ประมาณ 3000-4000 บาท (ขึ้นอยุ่กับรุปแบบและยี้ห้อ)

ถ้าหาทั้งเส้นได้ก็จะโอเคมากๆ ราคาประมาณ 5000-7500 บาทได้ทั้งเส้นเลย(จะได้ไม่ต้องมาปวดหัวไล่สูตรต่างๆอีก)

แล้วลองเอาไปวิ่งดูเหมือนเดิม จดบันทึกเอา

มันต้องดีขึ้นถ้าไปถูกทาง

แต่ถ้าแย่ลง ลองนึ่งๆซักพักแล้ว กลับมาลุยใหม่

มาปรับกันที่ลองหาเพาเว่อร์ ของเครื่องแทน ที่จะดันทุรัง ทำอย่างอื่นไปต่อ

ฝึกออกตัว ฝึกเปลี่ยนเกียร์ ในรอบต่างๆ ลองจับอาการดู ว่าตำแหน่งไหนดี

(เพราะผมเองก้ปรึกษาพวกรุ่นพี่มาเหมือนกันและชอบแลกเปลี่ยนความเห็นกันกับเพื่อนๆต่างค่ายลองดูนะได้เพื่อนเพิ่มขึ้นอีก)

ลองที่ความดันลมยางหลายๆแบบ หาเพื่อนทำไปพร้อมกันก็ดี จะได้เปรียบเทียบความแตกต่างกันแชร์

ความคิดเห็นกันดู.....

แล้วค่อยมาไล่ที่ สิ่งต่างๆต่อไปตามที่ต้องการ

แต่สำหรับผม เริ่มแรก ผมไปไล่ทำช่วงล่างกับเบรคก่อนเป็นอันดับแรก(จะมั่นใจเวลาขับขี่)

อีกอย่างเกือบลืมไป  ต้องมั่นใจในสิ่งที่จะทำหรือสิ่งที่ทำลงไปว่ามันเป็นไปได้ และกล้าที่จะทำมัน เพราะทุกคนทำอะไรต้องลองผิดลองถูกทั้งนั้น

นั่นหล่ะเสน่ห์ของมัน...ขอให้สนุกไปกับการทำรถคับ

โชคดีคับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 03 มกราคม 2009 15:00:42 โดย yoshio ae » บันทึกการเข้า

AE has brought us to MEET

Sakultap
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 154


รถรับส่ง(ลูก)สาว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 03 มกราคม 2009 15:42:18 »

ขอบคุณมากเลยคับ พอดีผมเพิ่งเข้ามาเป็นสมาชิกใหม่ในเว็บนี้คับ แล้วลืมบอกไปว่า รถผมเป็นเกียร์ออโต้ แล้วที่ตรงฐานเกียร์ มีปุ่ม menul  และปุ่ม  auto ด้วยคับ แล้วที่หัวเกียร์มีปุ่ม  over drive  ผมลองปรึกษาพี่ ๆ เขา บางคนบอกว่าเอาไว้เวลาแซง บางคนบอกว่าเอาไว้เวลาความเร็วเกิน 100 ให้ใช้เพื่อจะได้ประหยัดน้ำมัน  ผมลองใช้ดู ก็ได้ผลคือ ใช้ตอน 100 km  รอบเครื่องตกลงมา ( ทำให้เสียงเบาเครื่องเบาลงไปเยอะ ) แต่ความเร็วเพิ่มขึ้น มันรู้สึกพุ่งขึ้นมาเลย เลยไม่แน่ใจที่รอบต่ำลงมันจะทำให้ประหยัดน้ำมันจิงป่าว เพราะพี่เขาบอกว่าเครื่องมันทำงานน้อยลงอะ  ช่ายป่าวคับ  ไม่ใช่นะ...  แล้วอย่างที่คุณ yoshio ae  บอกว่าได้เพื่อนเพิ่ม ผมก็รู้สึกได้เลย จากเว็บนี้ มีเพื่อน ๆ พี่ ๆ ที่ใจดี แลกเปลี่ยนประสบการณ์กัน ต้องขอบคุณมากเลยคับ ae racing club เนี่ย
บันทึกการเข้า

ae-101 RED
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,159



ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 03 มกราคม 2009 17:08:25 »

ม้า 300 ยังไม่จบ  < 1ถุง  กับ  อีก 1/2 ถุง > 300 แล้ว ครับ
บันทึกการเข้า

AE สำหรับเค้าคงไม่สำคัญ  แต่ AE สำหรับผมมันฝังใจ
                               
 - AE-101 RED
     
 - 3S-GTE NONAIR

 - E Manage Blue Tune By หน่อง

 - TURBO T04D A/R 60

 - 550 cc.

 - BoostPressure  Lo 0.8 - Hi 1.3

 - ORC single

 - AE บ้านบ้าน MO พอขำขำ
S u r a n a y ™
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,111


...รามอินทรา พาเพลิน...


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #18 เมื่อ: 03 มกราคม 2009 19:59:43 »

อืมม...นะ
บันทึกการเข้า


แต่งรถสภาพ..ซิ่ง แต่ผมวิ่งแบบหวานเย็นนะคร๊าบ
แต่งไว้วิ่ง แต่งไว้ซิ่ง ... แต่งไว้คุย !!
เอ อิงตัน
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,498


เอ อิงตันครับ EE100 4E FTE [Bo เล็กๆ RHF5H]


ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 03 มกราคม 2009 20:11:30 »

ยินดีต้อนรับนะครับ


ลอง Test Drive น้ำมันดูก่อน  ว่าความเร็วมันมาเป็นอย่างไร
วิ่งสุดได้เท่าไหร่ มีเสียงแปลกๆ มาจากห้องเครื่องหรือเปล่า  เราขับรถเราทุกวันต้องฟังและสังเกตุนะครับ


จากนั้นเอามาเทียบกับการขับแก๊สครับ  ว่ามันต่างกันหรือเปล่า
แล้วมาวิเคราะห์หาสาเหตุอีกครั้งครับ

ปัญหาอื่นตอบไม่ได้ เพราะไม่ชำนาญเกียร์ Auto เลย

โชคดีครับ
บันทึกการเข้า


=====================

ไม่ใช่ช่างทำได้ก้อทำ ทำไม่ได้ก็เข้าอู่
Doraemon-Project
AYT AYUTTHAYA TEAM
สราญรมย์ เซอร์วิส
พิริยาลัยแพร่'36
ไม่สนิทอย่าล้อเล่นนะครับ

www.4efteclub.com
หน้า: [1] 2  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!