arTO-TRD
|
|
« เมื่อ: 02 มกราคม 2009 21:56:13 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
arTO-TRD
|
|
« ตอบ #1 เมื่อ: 02 มกราคม 2009 21:58:39 » |
|
เกียร์ 130 เหมือนผมเลย แฮะ เพิ่งจะมาสังเกตุ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
▓▒ น้องกะทิ ▒▓
|
|
« ตอบ #2 เมื่อ: 02 มกราคม 2009 22:03:30 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
พลังงานซากอ้อย
|
|
|
Hunter_JIK.CZ48
|
|
« ตอบ #3 เมื่อ: 02 มกราคม 2009 22:25:07 » |
|
ถ่ายจากมือถือ แฮะๆ พอดี รื้อมอไซโบราณเปลี่ยนลูกเห็นมันนูนจัดเลยถ่ายไว้ เป้นลูกรถยนต์นี้ละแต่ไม่รุ้ว่ารถอะไร จำไมไ่ด้
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
arTO-TRD
|
|
« ตอบ #4 เมื่อ: 02 มกราคม 2009 22:27:51 » |
|
โหนก นูน มากๆๆ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ble-DP
|
|
« ตอบ #5 เมื่อ: 02 มกราคม 2009 23:29:57 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
++ ก้อแค่..ผบ. พัน ++ ++Para Millitary 4th Division++ +www.doraemon-project.com+
|
|
|
arTO-TRD
|
|
« ตอบ #6 เมื่อ: 02 มกราคม 2009 23:45:38 » |
|
ก้านสูบ สองอันแรกเครื่อง อารายอ่าครับ 4a-FE กับ 4aGE ป่าว
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
AE80
|
|
« ตอบ #7 เมื่อ: 02 มกราคม 2009 23:51:23 » |
|
ขอบคุณ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
6.9
|
|
« ตอบ #8 เมื่อ: 02 มกราคม 2009 23:53:32 » |
|
เข้ามาดูดรูป เห็นแล้วอยากลองขับพวกรถสนามทำใส้ในเต็มๆบ้างจัง
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
|
|
|
6.9
|
|
« ตอบ #9 เมื่อ: 02 มกราคม 2009 23:58:47 » |
|
ก้านสูบ สองอันแรกเครื่อง อารายอ่าครับ 4a-FE กับ 4aGE ป่าว
อันแรกน่าจะ 4AGEU ขับหลังที่ ทาคูมิ ขับพังคาตรีน อันถัดมาถ้าจำไม่ผิดเป็นฝาลาย ใหญ่กว่าเค้าเพื่อน แต่อันล่างอันแรกซิน่าลอง H beam แข็งแรงแต่เบากว่า อิอิ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
|
|
|
arTO-TRD
|
|
« ตอบ #10 เมื่อ: 03 มกราคม 2009 00:02:58 » |
|
ก้านสูบ สองอันแรกเครื่อง อารายอ่าครับ 4a-FE กับ 4aGE ป่าว
อันแรกน่าจะ 4AGEU ขับหลังที่ ทาคูมิ ขับพังคาตรีน อันถัดมาถ้าจำไม่ผิดเป็นฝาลาย ใหญ่กว่าเค้าเพื่อน แต่อันล่างอันแรกซิน่าลอง H beam แข็งแรงแต่เบากว่า อิอิ อันนี้ผมไม่มีความรู้นะพี่ ถ้าเอาก้าน ยี่สิบวาวฝาดำมาใส่ สิบหกวาว ได้ป่าวพี่ ผมเห็นในรูป ก้าน ยี่สิบวาว มีร่องน้ำมันด้วย อ่าครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
boatham
|
|
« ตอบ #11 เมื่อ: 03 มกราคม 2009 00:05:59 » |
|
เกียร์ 130 เหมือนผมเลย แฮะ เพิ่งจะมาสังเกตุ
ของผม 140 อ่า มันต่างกันยังงายหว่า
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
arTO-TRD
|
|
« ตอบ #12 เมื่อ: 03 มกราคม 2009 00:12:27 » |
|
เกียร์ 130 เหมือนผมเลย แฮะ เพิ่งจะมาสังเกตุ
ของผม 140 อ่า มันต่างกันยังงายหว่า 130 จะเป็นปี 95 ครับปีเก่าแว้ว 140 ปีใหม่กว่าครับ แต่ไม่รู้ว่าปี อารายอ่าครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
<<nutt>>
|
|
« ตอบ #13 เมื่อ: 03 มกราคม 2009 00:12:53 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
บ่องตงเครื่องเดิ๊มเดิม+KKT+TD05h ไว้จ่ายกับข้าวจ๊ะ 084.652.4314
|
|
|
6.9
|
|
« ตอบ #14 เมื่อ: 03 มกราคม 2009 00:17:11 » |
|
ก้านสูบ สองอันแรกเครื่อง อารายอ่าครับ 4a-FE กับ 4aGE ป่าว
อันแรกน่าจะ 4AGEU ขับหลังที่ ทาคูมิ ขับพังคาตรีน อันถัดมาถ้าจำไม่ผิดเป็นฝาลาย ใหญ่กว่าเค้าเพื่อน แต่อันล่างอันแรกซิน่าลอง H beam แข็งแรงแต่เบากว่า อิอิ อันนี้ผมไม่มีความรู้นะพี่ ถ้าเอาก้าน ยี่สิบวาวฝาดำมาใส่ สิบหกวาว ได้ป่าวพี่ ผมเห็นในรูป ก้าน ยี่สิบวาว มีร่องน้ำมันด้วย อ่าครับ น่าจะได้นะขนาดมันใกล้เคียงกัน ยังไม่เคยถามช่างเหมือนกัน แต่ชาร์ฟของ20v นี่สิ ใครหาได้บ้าง ถ้ารูน้ำมันมันไม่ตรงกับ 16v ทางที่ดียกท่อนล่างเลยดีกว่า
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
|
|
|
TAOTAO-TZ#056-
|
|
« ตอบ #15 เมื่อ: 03 มกราคม 2009 00:23:58 » |
|
เป็นพระคุณอย่างสูง...โต้เอ๊ย...
"ป๋า[[Badd]]!!!!...สักพักเอาไปเก็บที่กระทู้ความรู้ด้วยนะ.........เจ้านาย!!!!!"
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
arTO-TRD
|
|
« ตอบ #16 เมื่อ: 03 มกราคม 2009 07:38:48 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
arTO-TRD
|
|
« ตอบ #17 เมื่อ: 05 มกราคม 2009 10:39:13 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
dendepapepe
|
|
« ตอบ #19 เมื่อ: 05 มกราคม 2009 13:57:45 » |
|
ความรู้แจ่มๆๆ มาแร้วคร้าบบบบบบบพี่น้องงงงงงงงงงงง
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|