ใช้เป็นเทอร์โบ ct12 ของ 1g ก็ได้นะครับ โข่งหลังใหญ่กว่า ct9 นิดหน่อย แต่ตำแหน่งหน้าแปลนเท่ากัน ใส่กันได้พอดี
พอได้แล้วก็กลึงคว้านโข่งหน้า ยัดใบ ct12a ของ 1j หรือไม่ก็ ct12b ของ 2j เข้าไปครับ 2 ตัวนี้ มีฐานใบ-ยอดใบใหญ่กว่า
ct9 ทำลมได้ดีกว่า จากนั้นก็แค่แก้ท่อจากปากเทอร์โบเข้าอินเตอร์นิดหน่อยครับ ถ้าลองสเต็ปนี้ แทบไม่ต้องทำอะไรเลย
ตำแหน่งโข่งหลัง ท่อน้ำมันอะไรต่างๆเท่ากับของเดิมหมด แต่โข่งหลัง-โข่งหน้า ใหญ่กว่าเดิมนิดหน่อย น่าจะดึงได้ยาวกว่าเดิมๆครับ
ลองไปหาดูตามร้านเทอร์โบครับ เค้าน่าจะจัดการให้ได้
..ถ้าเล่นแค่นี้ผมว่าพอไหวนะ กล่องเดิมๆของ 4ebo จ่ายน้ำมันหนาอยู่ ถ้าไม่บูสท์เยอะ ซัดกระจาย น่าจะใช้ได้ยาวๆครับ
เพิ่มเรกูเลตซักตัวก็น่าจะดี รอบปลายๆกันเหนียวไว้ก่อน ถ้าเล่นแค่นี้ไม่น่าจะใช้งบเยอะนะครับ ลองดูๆ
step นี้สวยครับ เสริมนิดนึงครับ ถ้าใส่ regulator ให้ดันไปที่ 3 บาร์ น้ำมันพอแน่ครับ
เดิม ๆ เคยวัดได้ ที่ 2.8 พวกกัน บอก 3 บาร์เลยเหลือ ๆ