AE. Racing Club
02 ธันวาคม 2024 17:37:47 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ตัวไหนเหมาะ  (อ่าน 3594 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 3 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
นัส@นิคมพัฒนา
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,269


(*-*) 089-6021132


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 07 มกราคม 2009 20:34:18 »

7a
4afe
4age
ช่วยแนะนำหน่อยครับว่าตัวไหนเหมาะ แหะ.. แหะ..  สำหรับการขับขี่แบบธรรมดา เดินทางไกลเดือนละครั้ง ไปกลับประมาณ 1200Km.
เน้นอึดและทน ดูแลรักษาง่าย มอไซด์
ตอนนี้ใช้4e โบอยู่ครับ พังแล้วด้วย ฉุน
บันทึกการเข้า
arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 07 มกราคม 2009 20:36:10 »

4aGE ครับ กระแสกำลังมาแรง อิอิ
บันทึกการเข้า
PonD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,554


zc72s


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 07 มกราคม 2009 20:38:14 »

ตามโจทย์ที่ว่า 7a เป็นคำตอบสุดท้าย คอนเฟิร์ม!!!!  ร้องเพลง
บันทึกการเข้า
นัส@นิคมพัฒนา
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,269


(*-*) 089-6021132


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 07 มกราคม 2009 20:42:02 »

4aGE ครับ กระแสกำลังมาแรง อิอิ
ขอบคุณครับ
ตามโจทย์ที่ว่า 7a เป็นคำตอบสุดท้าย คอนเฟิร์ม!!!!  ร้องเพลง
ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า
Oat..20valve&G5
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 567


The Arsenal ...


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 07 มกราคม 2009 21:00:13 »

น่าจะวาง 4AGE นะครับ
บันทึกการเข้า

boatham
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 947


4A-GE 20 Valve Blacktop M/T 5 Speed LSD + E-Manage


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 07 มกราคม 2009 21:07:42 »

ถ้าขับทางไกลผมว่า 7a-fe นะ แต่ 20v ก้อน่าคบนะวิ่งประหยัดกว่า 7a อีก
บันทึกการเข้า

HipPO_kUnG
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 761


4efe turbo


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 07 มกราคม 2009 21:27:31 »

ผมเชียร์ 20V ครับ
บันทึกการเข้า
carboys
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,571


ใช้สำหรับซิ่ง และ ซ่อม เท่านั้น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 07 มกราคม 2009 21:33:57 »

7A-GE สิครับ ฮ่า ฮ๋า
บันทึกการเข้า


Step Ahead with MasterCRAFT
Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 07 มกราคม 2009 21:34:08 »

4A FE ครับ ตามโจท "สำหรับการขับขี่แบบธรรมดา เดินทางไกลเดือนละครั้ง"

ได้ัทั้งประหยัดด้วย อึด ทนสมใจ ความเร็วไม่ขี้เหร่ 120-140สบายๆอยู่แล้ว

สำหรับGE หรือพวก20Vเหมาะกับรอบสูงๆ

7A FE ก็เป็นอีกตัวเลือกถ้าเดินทางไกลไปกันหลายคนเพราะว่า ได้CC สูงกว่าแต่ก็จะบริโภคมากขึ้นเป็นเงาตามตัวครับ
บันทึกการเข้า

yuky
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,462


Raceclub ศรีนครินทร์60 เครื่อง,แก๊ส,ช่วงล่าง 089-6616752คับ


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #9 เมื่อ: 07 มกราคม 2009 21:38:29 »

ส่วนตัวผมชอบ20vมากกว่าคับ วางทั้งที่เอาให้แหล่ม(เปิดฝากระโปรงทีไรมันหล่อดีจริงๆ)
7aก็ดีคับ แต่เท่าที่ลองมาเดินทางไกลใช้รอบพอๆกะ4aอยู่ดี ฉะนั้นอัตราสิ้นเปลืองเลยไม่หนีกันเท่าไร(7aจะดีช่วงออกตัวคับ เหมาะสำหรับคนที่
ชอบเกียร์ออโต้แต่กลัวอืด แรงบิดมีมากและมาที่รอบต่ำ แต่20vเหมาะกับเกียร์ธรรมดามากกว่า)
แต่ที่ลืมไม่ได้ก็คือ4a-feคับ อาจจะไม่เด่นเรื่องไหนเป็นพิเศษ(ยกเว้นทนเหมือนแรด)แต่ก็ครอบคุมการใช้งานทุกอย่าง
แต่ที่ไม่แนะนำเป็นอันดับต้นๆก็เพราะว่า ไหนๆวางทั้งที่ เพิ่มอีกนิดแต่ได้อะไรที่มันต่างไปเลยดีกว่า
7aแรงบิดดี เด่นออกตัว ได้ทั้งเกียร์ธรรมดาและออโต้ ส่วน20vเด่นที่แรงม้า ลากรอบได้สะใจ เหมาะกับเกียร์ธรรมดามากกว่า
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 07 มกราคม 2009 21:52:31 โดย yuky » บันทึกการเข้า



RN3 type RS/BB5 type Si
▓▒ น้องกะทิ ▒▓
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,817



ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 07 มกราคม 2009 21:39:16 »

7a-ge20 วาล์ว อิอิ เหอๆๆ เหอๆๆ
บันทึกการเข้า


พลังงานซากอ้อย
tumtls
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 667


" YAtt Cabon Kevlar "


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 07 มกราคม 2009 21:43:01 »

20v ครับอีกเสียง แซดได้ยาวๆ
บันทึกการเข้า

บูซซ..ชิ้ว !!!
ก็แค่ 3S-GTE เดิมๆ 400กว่าม้า !!!
Ouanny
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 403


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 07 มกราคม 2009 21:43:59 »

20 valve black top....
บันทึกการเข้า
ae-101 RED
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,159



ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 07 มกราคม 2009 21:55:56 »

ผมว่าคุณชอบขับแบบไหนดีกว่า  ขับแบบสั้นๆยก  หรือ  ลากกันเข้าไป   แล้ว คำตอบของคุณจะออกมาเอง  5555+
บันทึกการเข้า

AE สำหรับเค้าคงไม่สำคัญ  แต่ AE สำหรับผมมันฝังใจ
                               
 - AE-101 RED
     
 - 3S-GTE NONAIR

 - E Manage Blue Tune By หน่อง

 - TURBO T04D A/R 60

 - 550 cc.

 - BoostPressure  Lo 0.8 - Hi 1.3

 - ORC single

 - AE บ้านบ้าน MO พอขำขำ
arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 07 มกราคม 2009 22:08:34 »

3s-GTE
บันทึกการเข้า
aekarin26
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #15 เมื่อ: 07 มกราคม 2009 22:11:40 »

4a-fe ตำนาน 1600cc ที่ทนที่สุดในโลกครับ
บันทึกการเข้า
9QC
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 388


ความฝันของฉัน คือSunroof ++


ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 07 มกราคม 2009 22:16:30 »

4a-fe 1 เสียงคร้าบ ทนที่สุดแย้วว สุดยอด
บันทึกการเข้า

รถ-วิ่งไม่ได้(ดีกว่า)รถ-หยุดไม่ได้ (เชื่อเถอะคร้าบบ)
noom_ae101
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 472


อย่าไปคาดหวังอะไร จงทำด้วยความเต็มใจ และความจริงใจอยู่ที่การกระทำ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 07 มกราคม 2009 23:02:51 »

7A-FE TwinCoil เกียร์ธรรมดา ครับ เพราะผมออกตจวเกือบทุกเดือน ส่วนใหญ่จะไปป่าละอู (หัวหิน) วิ่งทนอึด ใช้ความเร็ว 140 ขึ้นไป เวลาจะแซงย้ำคันเร่งรอบขึ้นเร็วสบายใจไม่ต้องลุ้น ประหยัดน้ำมัน วิ่งไปกลับน้ำมัน 1 ถัง ครับ ถ้าอยากจี๊ดจ๊าดก็ 20V ครับ ^_^
บันทึกการเข้า

ราชวินิตบางเขน 07 // ครูปฏิบัติการถ่ายภาพ คณะนิเทศศาสตร์  มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ // เรียกขานได้ 144.600 MHz E23QVP
Facebook: Noom Racing
Line: noom736
AodSodality
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 86


ก็แค่1600NAฝาดำ เดิมๆ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 07 มกราคม 2009 23:29:35 »

ตอนนี้ราคาเครื่องฝาดำมันถูก ลงมาราคาพอๆกันกะ4เอ 7เอแล้ว
วางฝาดำโลด แรงกว่า มันส์กว่าครับ...
บันทึกการเข้า
arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 07 มกราคม 2009 23:39:20 »

น้ำมันเริ่มขึ้นราคาครับ น่าจะเอาจุดนี้มาร่วมตัดสินใจด้วยครับ

ผมเลย เอา ดีแม๊กมาใช้ 555
บันทึกการเข้า
หน้า: [1] 2  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!