AE. Racing Club
07 กุมภาพันธ์ 2568 05:30:06 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: **ความเห็นเกี่ยวกับบูชยูลิเทนครับ **  (อ่าน 4724 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 9 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Pruch_101
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 115


ลูกผู้ชาย หัวใจหมีคอมมันโด


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 09 มกราคม 2552 06:17:27 »

อยากทราบครับว่า สมรรถนะ พอเปลี่ยนบูชยูลิเทนแล้ว
- แตกต่างของเดิมอย่างไร
- กระด้างมากน้อยกว่าเดิมมากหรือเปล่า
- ยึดเกาะดีกว่าเดิมหรือไม่
- ราคาประมาณเท่าไร
- ช่วงล้างสึกหรอ มากก่าเดิมหรือเปล่า
- ที่สำคัญ อายุการใช้งานมากกว่าของเดิมหรือเปล่า

ขอบคุณครับ 
บันทึกการเข้า
dear black top
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #1 เมื่อ: 09 มกราคม 2552 07:23:29 »

ปูเสื่อรอ ว่าใครจาตอบ
บันทึกการเข้า
Ae-RaNgSiT1o1
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #2 เมื่อ: 09 มกราคม 2552 08:53:04 »

ตอบในทุกคำถามว่าดีกว่าของเดิมทุกประการ..ครับ

ตอบในคำถาม..ข้อเสียคือราคาสูงกว่าบูท ยางธรรมดา ครับผม
บันทึกการเข้า
DorAEmon Power
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 642


อยู่อย่างเพียงพอและพอเพียง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 09 มกราคม 2552 09:09:24 »

สะเทือนกว่าเดิมนิดนึงไม่มาก แพงและทน

ยิ่งมีค้ำล่าง+โช๊คตื้บๆ ขับมันโค ตร
บันทึกการเข้า

Garage N1
Making it
DorAEmon Power
Fuel-Up "คลับโรคจิต"
Federation Of "K L O N G J E K"
"การบินไทย...รักคุณเท่าฟ้า"
pepee [RZ]
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,512


~ พิเรณทีม ก้าวต่อไป ~


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 09 มกราคม 2552 10:58:30 »

มันอยู่ตรงส่วนไหนของรถอ่ะครับ  จะได้ซื้อมาใส่บ้าง

แล้วของยี่ห้อไหนถึงจะดี คุ้มราคามันอ่ะครับ
บันทึกการเข้า

มิตรภาพ เหลือล้น
Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 09 มกราคม 2552 11:27:00 »

แท่นเครื่อง ยูลิเทน จะทนกว่า แบบทั่วไปเยอะไหมครับ แล้ว ราคาต่อตัวเท่าไหร่ครับ มีใครทราบมั่ง
บันทึกการเข้า

arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 09 มกราคม 2552 11:43:21 »

สะเทือน ไปทั้งคัน อุอุ
บันทึกการเข้า
Pruch_101
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 115


ลูกผู้ชาย หัวใจหมีคอมมันโด


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 09 มกราคม 2552 12:26:29 »

ตอบในทุกคำถามว่าดีกว่าของเดิมทุกประการ..ครับ

ตอบในคำถาม..ข้อเสียคือราคาสูงกว่าบูท ยางธรรมดา ครับผม


แจ่มเลยอะ
บันทึกการเข้า
6.9
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,263



ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 09 มกราคม 2552 13:04:53 »

ใส่อยู่ครับ แบบสีแดงๆ ทั้งชุด 6000 ประมาณนี้ ใส่แล้วกระด้างกว่าเดิมนิดหน่อย เวลาวิ่งช้าๆถนนไม่เรียบ ความรู้สึกตอนกับโช๊คเดิมนะ แต่ตอนนี้เปลี่ยนโช๊คแข็งกว่าเดิมเลยไม่รู้สึกแบบนั้นแล้ว แข็งตลอดทาง อิอิ

ลองหาดูใน rcw นะ

ถ้าหาลิ้งเจอจะเอามากฝาก
บันทึกการเข้า

4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี
รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
nut_spoon.CZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,168


AE เสือเหลือง STYLE แรงไม่เท่า...เงาไว้ก่อน!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 09 มกราคม 2552 13:31:53 »

แจ่มเลยคับ ผมก็สนใจอยู่เหมือนกัน
บันทึกการเข้า

 
SETUP BY TORNTO
AE SUPERCARBON
COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 09 มกราคม 2552 16:30:37 »

ผมใฃ้มาก็ดีนะครับ 3 ปีและ

ช่วงล่างคมขึ้นมากครับ แต่ไม่เกี่ยวกับเรื่องเกาะถนนนะครับอันนั้นมันอยู่ที่ยาง อายุการใช้งานนานกว่ายางแน่นอนครับ มีข้อเสียคือโดนน้ำมันจะเกิดเสียงดังนิดหน่อยครับ


« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 09 มกราคม 2552 16:36:56 โดย COROLLA BOY » บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
yoshio ae
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,654


4a-gze only


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 09 มกราคม 2552 17:18:08 »

ผมใฃ้มาก็ดีนะครับ 3 ปีและ

ช่วงล่างคมขึ้นมากครับ แต่ไม่เกี่ยวกับเรื่องเกาะถนนนะครับอันนั้นมันอยู่ที่ยาง อายุการใช้งานนานกว่ายางแน่นอนครับ มีข้อเสียคือโดนน้ำมันจะเกิดเสียงดังนิดหน่อยครับ




เบสมีอะไรแนะนำบ้างไหมคับคิดจะใส่เหมือนกันแต่ช่างบอกว่าปัจจุบันก็กระด้างพอแล้ว

ช่างจึงถามว่าจะไหวหรอมันกระด้างนะ

ผมเองจึงเบรคๆไว้ก่อนไม่รุ้ว่าเอาไงดี

ช่วยแนะนำด้วยคับ
บันทึกการเข้า

AE has brought us to MEET

nut_spoon.CZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,168


AE เสือเหลือง STYLE แรงไม่เท่า...เงาไว้ก่อน!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 09 มกราคม 2552 18:11:08 »

up up พี่เบส แนะนำมาอีกเลยคับ

ผมกำลังหาใส่แล้วคับ บูสยางมันเน่าๆๆแล้ว

แล้วราคาครบทั้งชุดเท่าไรคับ แล้วหาซื้อได้จากที่ไหนได้
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 09 มกราคม 2552 20:01:48 โดย nut_spoon » บันทึกการเข้า

 
SETUP BY TORNTO
AE SUPERCARBON
Pruch_101
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 115


ลูกผู้ชาย หัวใจหมีคอมมันโด


ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 09 มกราคม 2552 19:51:10 »

รอฟังด้วยคนครับผม
บันทึกการเข้า
@ke
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 100



ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 09 มกราคม 2552 20:11:06 »

ถ้ารถยังไม่ได้ทำอะไรเลย
เปลี่ยน โช๊ค+สปริง เห็นผลกว่าครับ

พวกบูชยูริเทน จะช่วยเรื่องความคมในการบังคับรถ
บันทึกการเข้า
COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 09 มกราคม 2552 20:39:58 »


เบสมีอะไรแนะนำบ้างไหมคับคิดจะใส่เหมือนกันแต่ช่างบอกว่าปัจจุบันก็กระด้างพอแล้ว

ช่างจึงถามว่าจะไหวหรอมันกระด้างนะ

ผมเองจึงเบรคๆไว้ก่อนไม่รุ้ว่าเอาไงดี

ช่วยแนะนำด้วยคับ

จริงๆแล้วมันก็ไม่ถึงกับกระด้างมากครับ พอรับได้ ความรู้สึกจะคลายๆกับว่าช่วงล่างเราตอนสนองเร็วขึ้น แต่ที่ทำให้ขัดใจคือเสียงครับเวลาหลังจากลุยน้ำมาแล้วพอน้ำแห้งมันจะมีเสียง แอ็ดๆๆๆๆ แต่ก็ไม่ดังมากครับเปิดเพลงกลบได้
บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #16 เมื่อ: 09 มกราคม 2552 20:44:37 »

ถ้ารถยังไม่ได้ทำอะไรเลย
เปลี่ยน โช๊ค+สปริง เห็นผลกว่าครับ

พวกบูชยูริเทน จะช่วยเรื่องความคมในการบังคับรถ

มองง่ายๆมันให้ตัวได้น้อยลง มันก้จะมีความกระด่างมากขึ้น  ก็เหมื่อนเราเอาเหล็กเชื่อมติดกันเลยนะครับ

แต่สิ่งที่ได้มาคือเมื่อมันให้ตัวได้น้อย การโครง การทรงตัวก็จะดีขึ้นครับ

ได้อย่างเสียอย่าง บูชพวกนี้นะมันมีไว้ช่วยซับแรงที่มากระทำให้เบาลงครับ คือสะเทื่อนน้อยลง และถ้าเราทำให้มันแข็งขึ้นมันก็จะทำให้การซับแรงน้อยละ ครับ

ส่วนตัวรถบ้าน อย่าไปทำเลยครับเสียเงิน เปล่าๆ ได้แค่เวลาคุยกับคนอื่นแล้วดูดีเท่านั้นเองครับ
บันทึกการเข้า

COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 09 มกราคม 2552 20:49:17 »

ถ้ารถยังไม่ได้ทำอะไรเลย
เปลี่ยน โช๊ค+สปริง เห็นผลกว่าครับ

พวกบูชยูริเทน จะช่วยเรื่องความคมในการบังคับรถ

มองง่ายๆมันให้ตัวได้น้อยลง มันก้จะมีความกระด่างมากขึ้น  ก็เหมื่อนเราเอาเหล็กเชื่อมติดกันเลยนะครับ

แต่สิ่งที่ได้มาคือเมื่อมันให้ตัวได้น้อย การโครง การทรงตัวก็จะดีขึ้นครับ

ได้อย่างเสียอย่าง บูชพวกนี้นะมันมีไว้ช่วยซับแรงที่มากระทำให้เบาลงครับ คือสะเทื่อนน้อยลง และถ้าเราทำให้มันแข็งขึ้นมันก็จะทำให้การซับแรงน้อยละ ครับ

ส่วนตัวรถบ้าน อย่าไปทำเลยครับเสียเงิน เปล่าๆ ได้แค่เวลาคุยกับคนอื่นแล้วดูดีเท่านั้นเองครับ

พี่ๆ ไอ้เอกมันเป็นศิษย์อาจารย์ที่ทำรถแข่ง(รถแข่งในสนามนะครับพวกเด็กแว้นข้างถนนไม่ทำ)เรื่องพวกนี้มันรู้มากครับ ไครมีอะไรถามมันได้ ทั้งการขับและการ setting ครับ
บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 09 มกราคม 2552 20:54:43 »

อืมๆๆ
บันทึกการเข้า
ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #19 เมื่อ: 09 มกราคม 2552 23:02:39 »

ถ้ารถยังไม่ได้ทำอะไรเลย
เปลี่ยน โช๊ค+สปริง เห็นผลกว่าครับ

พวกบูชยูริเทน จะช่วยเรื่องความคมในการบังคับรถ

มองง่ายๆมันให้ตัวได้น้อยลง มันก้จะมีความกระด่างมากขึ้น  ก็เหมื่อนเราเอาเหล็กเชื่อมติดกันเลยนะครับ

แต่สิ่งที่ได้มาคือเมื่อมันให้ตัวได้น้อย การโครง การทรงตัวก็จะดีขึ้นครับ

ได้อย่างเสียอย่าง บูชพวกนี้นะมันมีไว้ช่วยซับแรงที่มากระทำให้เบาลงครับ คือสะเทื่อนน้อยลง และถ้าเราทำให้มันแข็งขึ้นมันก็จะทำให้การซับแรงน้อยละ ครับ

ส่วนตัวรถบ้าน อย่าไปทำเลยครับเสียเงิน เปล่าๆ ได้แค่เวลาคุยกับคนอื่นแล้วดูดีเท่านั้นเองครับ

พี่ๆ ไอ้เอกมันเป็นศิษย์อาจารย์ที่ทำรถแข่ง(รถแข่งในสนามนะครับพวกเด็กแว้นข้างถนนไม่ทำ)เรื่องพวกนี้มันรู้มากครับ ไครมีอะไรถามมันได้ ทั้งการขับและการ setting ครับ

ไม่ได้สอนเอกหรอก รู้อยู่นะ ระดับมืออาชีพแล้วละ ความรู้พวกนี้คงขี้เล็บแล้วละ แต่ตอบโดยภาพรวมๆเท่านั้นเองละ
บันทึกการเข้า

หน้า: [1] 2  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!