AE. Racing Club
01 ธันวาคม 2024 13:46:53 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ชาร์ปละลาย  (อ่าน 4246 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
baddog
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 122



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 11 มกราคม 2009 13:39:17 »

ใช้ 4a GE 16v ฝาลาย พอดีขับแบบไม่ระวัง ลากนานไปหน่อย ละลายเลย
ถ้าจะซ่อมกับเปลี่ยนใหม่อันไหนคุมกว่ากันครับ
บันทึกการเข้า

สวัสดี นย.
carboys
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,571


ใช้สำหรับซิ่ง และ ซ่อม เท่านั้น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 11 มกราคม 2009 13:59:59 »

ต้องดูจากตัวข้อเหวี่ยงเป็นหลักครับ ว่ามันเป็นรอยหรือไม่ เพราะถ้าเป็นรอยขัดมาก
ก็ไม่ได้แล้ว สมควรเปลี่ยนอันใหม่ครับ อีกอย่างควรตรวจเรื่องคดด้วยครับ
บันทึกการเข้า


Step Ahead with MasterCRAFT
Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 11 มกราคม 2009 14:56:30 »

ฝาลายทำไมชาฟละลายกันบ่อยจังเลยครับ
บันทึกการเข้า

Nan Trueno
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,292


AE ช่างมัน บ้า Wagon R ดีกว่า


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 11 มกราคม 2009 14:59:38 »

เครื่องมันก้หลายปีแล้ว

ถ้าไม่ดูแลมัน

ปล่อยตามมีตามเกิด

แล้วไปซัดมันมา

ก้เหมือนเอาคนแก่ไปวิ่งที่ฟิตเนตอ่ะคับ
บันทึกการเข้า




http://www.facebook.com/NanWagonR

ถ้าคุณชอบ K-Car กดเลยครับ
ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #4 เมื่อ: 11 มกราคม 2009 15:13:18 »

เครื่องมันก้หลายปีแล้ว

ถ้าไม่ดูแลมัน

ปล่อยตามมีตามเกิด

แล้วไปซัดมันมา

ก้เหมือนเอาคนแก่ไปวิ่งที่ฟิตเนตอ่ะคับ

55 เมื่อนใครบางคนนั้นละน้า
บันทึกการเข้า

Nan Trueno
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,292


AE ช่างมัน บ้า Wagon R ดีกว่า


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 11 มกราคม 2009 15:18:31 »

เครื่องมันก้หลายปีแล้ว

ถ้าไม่ดูแลมัน

ปล่อยตามมีตามเกิด

แล้วไปซัดมันมา

ก้เหมือนเอาคนแก่ไปวิ่งที่ฟิตเนตอ่ะคับ

55 เมื่อนใครบางคนนั้นละน้า

ใครเหรอ

ไม่เห็นรู้เรื่องเลย
บันทึกการเข้า




http://www.facebook.com/NanWagonR

ถ้าคุณชอบ K-Car กดเลยครับ
baddog
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 122



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 11 มกราคม 2009 15:28:42 »

เปลื่ยนใหม่นี้หมายถึงเปลี่ยนเครื่องใหม่อะครับโทรทีบอกไม่ครบ

ปล. หน้าจะคดเพราะมีเสียดังกราวเลยเหมือนเสียไปสูบนึง

รบกวนคุณ fair ถ้าวาง 7a ประมาณเท่าไรครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 11 มกราคม 2009 15:32:28 โดย boy4136 » บันทึกการเข้า

สวัสดี นย.
Envi
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 117



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 11 มกราคม 2009 16:02:04 »

ลากนาน นิลากไปกี่พันรอบครับ แล้วนานแค่ไหนครับ ถามเป็นความรู้หน่อยครับ
บันทึกการเข้า
jen@171
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,966


Wanna be...!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 11 มกราคม 2009 16:45:48 »

7A-GEไปเลยครับ  อิอิ
บันทึกการเข้า

TunedByJen
พรชัย เฮดเดอร์
CORONA CLUB
Club JZ
Mercedes Mania
กะเรกะราด
▓▒ น้องกะทิ ▒▓
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,817



ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 11 มกราคม 2009 17:48:27 »

7A-GEไปเลยครับ  อิอิ
เหวอ เหวอ เหวอ
บันทึกการเข้า


พลังงานซากอ้อย
carboys
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,571


ใช้สำหรับซิ่ง และ ซ่อม เท่านั้น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 11 มกราคม 2009 21:52:43 »

1. มันอยู่กับน้ำมันเครื่อง (จำเป็นต้องใช้ของแท้ เจอของปลอมแป๊บเดียวไปเลย)
2. มันขึ้นอยู่กับปั๊มน้ำมันเครื่อง (ก็ต้องเล่นของแต่งเพิ่ม เดิมๆ ก็ไปเกิดใหม่อีก)
3. ขึ้นกับการประกอบเครื่องถ้าเอามาใส่ shaft ใหม่ เพราะถ้าไม่วัด clearance ให้ถูกต้องเกิดใหม่อีก
บันทึกการเข้า


Step Ahead with MasterCRAFT
<<nutt>>
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,661


<NC.Z> / ถึงจะพังก็ตังค์กรูเฟร้ย!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 11 มกราคม 2009 23:13:02 »

สงสัยต้องระวังมั่งแระ  เหวอ
บันทึกการเข้า

บ่องตงเครื่องเดิ๊มเดิม+KKT+TD05h ไว้จ่ายกับข้าวจ๊ะ
084.652.4314
6.9
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,263



ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 12 มกราคม 2009 01:35:40 »

เปลี่ยนเลยครับ จะท่อนล่างหรือเครื่องก็แล้วแต่ ซ่อมไม่ค่อยคุ้ม ถ้าไม่เจอช่างฝีมือถึง บวกกับหาชาร์ฟ เบอร์ที่เหมาะสม ไหนจะ อะไหล่ส่วนอื่นอีก บวกๆ ไปค่าซ่อมน่าจะหาเครื่องได้อีกตัวครับ
บันทึกการเข้า

4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี
รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
carboys
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,571


ใช้สำหรับซิ่ง และ ซ่อม เท่านั้น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 12 มกราคม 2009 08:20:12 »

มาม๊ะ ผมมีท่อนล่าง 7a ไว้แปะกับฝา 4a-g ได้เอาเป่า ^_^
ลูกก้านข้อพร้อม ^_^
บันทึกการเข้า


Step Ahead with MasterCRAFT
baddog
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 122



ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 16 มกราคม 2009 12:49:15 »

ขอบคุณมาก แต่ครับผมก็มี 4a-ge อีกตัวซึ่งเอาไว้ทำอะไหล่อยู่
แต่กำลังชั่งใจอยู่ 
บันทึกการเข้า

สวัสดี นย.
A'_Chai
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 217



ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 16 มกราคม 2009 19:54:57 »

มาม๊ะ ผมมีท่อนล่าง 7a ไว้แปะกับฝา 4a-g ได้เอาเป่า ^_^
ลูกก้านข้อพร้อม ^_^
เท่าไหร่ครับ สนๆ
บันทึกการเข้า
carboys
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,571


ใช้สำหรับซิ่ง และ ซ่อม เท่านั้น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 17 มกราคม 2009 10:50:07 »

มาม๊ะ ผมมีท่อนล่าง 7a ไว้แปะกับฝา 4a-g ได้เอาเป่า ^_^
ลูกก้านข้อพร้อม ^_^
เท่าไหร่ครับ สนๆ

PM มาคุยกันก่อนละกันครับ
บันทึกการเข้า


Step Ahead with MasterCRAFT
AE 115
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,078



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #17 เมื่อ: 17 มกราคม 2009 15:22:47 »

 อ่านหนังสือ ใช้น้ำมันเครื่องอะไรครับ
บันทึกการเข้า
baddog
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 122



ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 18 มกราคม 2009 14:47:48 »

pttพันกว่าบาทไม่รู้เรียกว่าอะไร
สีทองๆ
บันทึกการเข้า

สวัสดี นย.
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!