AE. Racing Club
04 ตุลาคม 2024 18:36:36 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [«5]  «  1 ... 4 5 [6] 7  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: <"สมาคมอนุรักษ์คาร์บูเรเตอร์แห่งประเทศไทย">  (อ่าน 23918 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 8 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Alpha
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,009


Doraemon 3S


ดูรายละเอียด
« ตอบ #100 เมื่อ: 20 กันยายน 2011 12:51:46 »

 มีใครยกลง 2E
 แล้วฝาสูบยังไม่เคยปาดบ้างครับ?
 ผมขอโละต่อหน่อย แหะ.. แหะ..
บันทึกการเข้า

EE90 Chaser Edition
Alpha
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,009


Doraemon 3S


ดูรายละเอียด
« ตอบ #101 เมื่อ: 24 กันยายน 2011 08:52:26 »

ไม่ทราบว่าที่เชียงกง ตัวไหนหาได้ง่ายๆมั้งครับ?

 1. 4A-F

 2. 5A-F

 หมายถึงเครื่องพร้อมใบวอยด์เลยนะครับ ได้โปรด..
บันทึกการเข้า

EE90 Chaser Edition
AE92 4EFTE
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 473



ดูรายละเอียด
« ตอบ #102 เมื่อ: 24 กันยายน 2011 22:08:34 »

ไม่ทราบว่าที่เชียงกง ตัวไหนหาได้ง่ายๆมั้งครับ?

 1. 4A-F

 2. 5A-F

 หมายถึงเครื่องพร้อมใบวอยด์เลยนะครับ ได้โปรด..
น้าผมมีเครื่อง4A คาบูทั้งตัวเลย แต่เกียร์โดนพวกสอยไปแล้วสน
ไหมครับซื้อรถมาปีกว่าไม่มีปันหาแต่อยากซิ่งเลยไปวางใหม่
อยู่ฉะเชิงเทรานะครับ

บันทึกการเข้า
natti_ae92_LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,222


Love is Fuck!!! Luck is Fake!!!!!!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #103 เมื่อ: 24 กันยายน 2011 23:09:11 »

ไม่ทราบว่าที่เชียงกง ตัวไหนหาได้ง่ายๆมั้งครับ?

 1. 4A-F

 2. 5A-F

 หมายถึงเครื่องพร้อมใบวอยด์เลยนะครับ ได้โปรด..
น้าผมมีเครื่อง4A คาบูทั้งตัวเลย แต่เกียร์โดนพวกสอยไปแล้วสน
ไหมครับซื้อรถมาปีกว่าไม่มีปันหาแต่อยากซิ่งเลยไปวางใหม่
อยู่ฉะเชิงเทรานะครับ


ขายเท่าไร แยกของไหม อยากได้ คาบูครับ ^ ^
บันทึกการเข้า

ปากดีในโลกออนไลน์ เก่งแต่แบบเนี้ยนะ
โปรดอย่าทำเหมือนกรูเป็นคนแปลกหน้า ทั้ง ๆที่เคย "แก้ผ้าต่อหน้ากรู"
AE92 4EFTE
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 473



ดูรายละเอียด
« ตอบ #104 เมื่อ: 24 กันยายน 2011 23:15:31 »

ตอนนี้เคื่องยังประกอบทั้งตัวยังไม่ได้แยกอยากได้ชินไหนหรอครับ
บันทึกการเข้า
Alpha
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,009


Doraemon 3S


ดูรายละเอียด
« ตอบ #105 เมื่อ: 06 ธันวาคม 2011 21:41:21 »

 มันต้องมีวอยด์น่ะสิครับ เพราะผมต้องเอาไปแจ้งขนส่ง เพื่อเปลี่ยนเครื่อง ถอนหายใจ

 ตอนนี้กำลังคิดอยู่ 2 โปรเจค ไม่แน่ใจเอาอันไหนดีหว่า?
 ต้องการใช้งานปกติได้ แรดได้บ้างบางเวลา
 1. 2E โมฯ เปลี่ยนคาบูฯ

 ได้ยินว่ามีคนไปเอาของ 4K มาใส่แทน แรงขึ้นมากทีเดียว (กินขึ้นบ้างเรื่องปกติ ทำใจได้ครับ)
 แต่จะไปหาหม้อกรองอากาศกับกรองอากาศมาจากไหนหว่า?

 2. เปลี่ยนเครื่องเป็น 4A-F

 แต่ก็ต้องมานั่งสะสมอะไหล่กันใหม่
 และยังไม่รวมเรื่องดวงซวย ไปได้เครื่องสภาพไม่นิ้งมา ต้องมาโอเวอร์ฮอล์กันอีกรอบ (เจอสองเด้งกันเลยทีเดียว)
 แต่ความจุมากกว่า 2E ทำให้โมฯให้แรงกว่าได้ง่าย
บันทึกการเข้า

EE90 Chaser Edition
ATEE90 <® Zone>
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 401



ดูรายละเอียด
« ตอบ #106 เมื่อ: 07 ธันวาคม 2011 18:23:09 »

มันต้องมีวอยด์น่ะสิครับ เพราะผมต้องเอาไปแจ้งขนส่ง เพื่อเปลี่ยนเครื่อง ถอนหายใจ

 ตอนนี้กำลังคิดอยู่ 2 โปรเจค ไม่แน่ใจเอาอันไหนดีหว่า?
 ต้องการใช้งานปกติได้ แรดได้บ้างบางเวลา
 1. 2E โมฯ เปลี่ยนคาบูฯ

 ได้ยินว่ามีคนไปเอาของ 4K มาใส่แทน แรงขึ้นมากทีเดียว (กินขึ้นบ้างเรื่องปกติ ทำใจได้ครับ)
 แต่จะไปหาหม้อกรองอากาศกับกรองอากาศมาจากไหนหว่า?

 2. เปลี่ยนเครื่องเป็น 4A-F

 แต่ก็ต้องมานั่งสะสมอะไหล่กันใหม่
 และยังไม่รวมเรื่องดวงซวย ไปได้เครื่องสภาพไม่นิ้งมา ต้องมาโอเวอร์ฮอล์กันอีกรอบ (เจอสองเด้งกันเลยทีเดียว)
 แต่ความจุมากกว่า 2E ทำให้โมฯให้แรงกว่าได้ง่าย

ไม่ต้องแจ้งก็ได้ไม่ใช่หรอครับ ถ้าเราไม่ได้ขายรถต่อใคร (ได้ยินมา)
บันทึกการเข้า

EE90 เครื่องกากๆ
Alpha
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,009


Doraemon 3S


ดูรายละเอียด
« ตอบ #107 เมื่อ: 07 ธันวาคม 2011 22:10:14 »

มันต้องมีวอยด์น่ะสิครับ เพราะผมต้องเอาไปแจ้งขนส่ง เพื่อเปลี่ยนเครื่อง ถอนหายใจ

 ตอนนี้กำลังคิดอยู่ 2 โปรเจค ไม่แน่ใจเอาอันไหนดีหว่า?
 ต้องการใช้งานปกติได้ แรดได้บ้างบางเวลา
 1. 2E โมฯ เปลี่ยนคาบูฯ

 ได้ยินว่ามีคนไปเอาของ 4K มาใส่แทน แรงขึ้นมากทีเดียว (กินขึ้นบ้างเรื่องปกติ ทำใจได้ครับ)
 แต่จะไปหาหม้อกรองอากาศกับกรองอากาศมาจากไหนหว่า?

 2. เปลี่ยนเครื่องเป็น 4A-F

 แต่ก็ต้องมานั่งสะสมอะไหล่กันใหม่
 และยังไม่รวมเรื่องดวงซวย ไปได้เครื่องสภาพไม่นิ้งมา ต้องมาโอเวอร์ฮอล์กันอีกรอบ (เจอสองเด้งกันเลยทีเดียว)
 แต่ความจุมากกว่า 2E ทำให้โมฯให้แรงกว่าได้ง่าย

ไม่ต้องแจ้งก็ได้ไม่ใช่หรอครับ ถ้าเราไม่ได้ขายรถต่อใคร (ได้ยินมา)
กรรม มันลงสมุดทะเบียนรถเลยนะครับ หมายเลขเครื่องเนี่ย
 ลงประกันด้วยหรือเปล่าผมไม่แน่ใจ
 ว่าง่ายๆก็เหมือนขับรถเืถื่อน รถผิดกฎหมายนั่นแหละ

 ไอ้ที่ซื้อขายเครื่องยกลงกันในเว็บนั่น คือเปลี่ยนจากเครื่องตัวเดิมเป็นเครื่องตัวเดิมครับ
 แล้วก็จ้าง.....ตอกหมายเลขเครื่องใหม่ (ผมได้ยินมาอย่างนั้น)
 ถ้าไม่คิดจะขายใคร ทำไมต้องไปจ้าง เสียเงินสองพันตอกหมายเลขเครื่องล่ะครับ? จริงไหม? งง

 ที่ว่าไม่ขายรถต่อนั่น คงหมายถึงการดัดแปลงสภาพรถกลับ เช่น...
 ติดแก๊สไม่ลงเล่ม พอจะขายรถก็ถอดอุปกรณ์แก๊สออก
 แต่อันนี้ไปถอดเครื่องออกคงไม่ใช่เรื่องง่ายครับ ยกเว้นอู่ ยกธงขาว
บันทึกการเข้า

EE90 Chaser Edition
Alpha
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,009


Doraemon 3S


ดูรายละเอียด
« ตอบ #108 เมื่อ: 07 ธันวาคม 2011 22:13:02 »

 ตอนผมทำประกัน
 ตอนผมแจ้งเปลี่ยนสีรถ

 ผมใช้ทั้งหมายเลขเครื่อง และหมายเลขตัวถังครับ
 รวมทั้งสมุดทะเบียนของรถด้วย

 จะเกิดอะไรขึ้นถ้าหมายเลขเครื่องขูดออกมาไม่ตรงกับสมุดทะเบียน
 โอย...ไม่อยากจะคิด ไม่ไหวแล้ว...
บันทึกการเข้า

EE90 Chaser Edition
New.
Web Administrator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,024


Love me, love my AE


ดูรายละเอียด
« ตอบ #109 เมื่อ: 07 ธันวาคม 2011 22:54:37 »

เห็นกระทู้อัพแล้ว มาอัพเดทหน่อย

ตอนนี้ก็ยังคาร์บูอยู่เหมือนเดิมครับ  ฮิฮิ


บันทึกการเข้า

AE92 เดิมๆ เครื่องก็ไม่แรง เชิญแซงได้เลย...
yotsky
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 274



ดูรายละเอียด
« ตอบ #110 เมื่อ: 08 ธันวาคม 2011 00:44:44 »

ของเราใช้การประกอบเครื่องใหม่ โดยพื้นฐานยังคาบู แต่ใช่ฝาหัวฉีดมาประกอบและวายสายเข้าไปใหม่ จึงเป็น 4AF(F)E  อิอิ
บันทึกการเข้า
dennish
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,517



ดูรายละเอียด
« ตอบ #111 เมื่อ: 08 ธันวาคม 2011 08:58:01 »

เห็นกระทู้อัพแล้ว มาอัพเดทหน่อย

ตอนนี้ก็ยังคาร์บูอยู่เหมือนเดิมครับ  ฮิฮิ



เป็นเครื่องคาร์บูที่สวย + สะอาดมาก ๆ เลยครับน้านิว
บันทึกการเข้า
Alpha
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,009


Doraemon 3S


ดูรายละเอียด
« ตอบ #112 เมื่อ: 08 ธันวาคม 2011 10:50:14 »

เห็นกระทู้อัพแล้ว มาอัพเดทหน่อย

ตอนนี้ก็ยังคาร์บูอยู่เหมือนเดิมครับ  ฮิฮิ



ตัวนี้แหละครับน่าเล่นมากๆ
 แต่ดูเหมือนจะหาสภาพดีตามเชียงกงเอามาทำยาได้ยาก ถอนหายใจ

 ตอนนี้ผมมีแนวโน้มสูงว่าจะใช้ 2E ต่อไปแล้วล่ะครับ (ใครจะว่าโบราณก็ช่างเขา)
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 08 ธันวาคม 2011 11:08:50 โดย Alpha » บันทึกการเข้า

EE90 Chaser Edition
TOYOTA AT-171
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 37



ดูรายละเอียด
« ตอบ #113 เมื่อ: 08 ธันวาคม 2011 15:02:14 »

ของผม AT-171 เครื่อง 4A-F หัวใจดวงเดียวกันกับ AE92 ครับ ยังฟิตเปรี้ยะ
บันทึกการเข้า
Rung_Chang
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 453



ดูรายละเอียด
« ตอบ #114 เมื่อ: 08 ธันวาคม 2011 15:33:05 »

เห็นกระทู้อัพแล้ว มาอัพเดทหน่อย

ตอนนี้ก็ยังคาร์บูอยู่เหมือนเดิมครับ  ฮิฮิ



ตัวนี้แหละครับน่าเล่นมากๆ
 แต่ดูเหมือนจะหาสภาพดีตามเชียงกงเอามาทำยาได้ยาก ถอนหายใจ

 ตอนนี้ผมมีแนวโน้มสูงว่าจะใช้ 2E ต่อไปแล้วล่ะครับ (ใครจะว่าโบราณก็ช่างเขา)

ยังมีเพื่อนไม่ต้องกลัวครับผมก็ยัง 2E ต่อไปอีกครับ (retro)
บันทึกการเข้า

-www.doraemon-Project.com-
"ใจยังรัก AE และคิดถึงน้องม่อน"
"แบ่งปันให้มากที่สุด"
****************************************
Alpha
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,009


Doraemon 3S


ดูรายละเอียด
« ตอบ #115 เมื่อ: 08 ธันวาคม 2011 15:40:58 »

เห็นกระทู้อัพแล้ว มาอัพเดทหน่อย

ตอนนี้ก็ยังคาร์บูอยู่เหมือนเดิมครับ  ฮิฮิ



ตัวนี้แหละครับน่าเล่นมากๆ
 แต่ดูเหมือนจะหาสภาพดีตามเชียงกงเอามาทำยาได้ยาก ถอนหายใจ

 ตอนนี้ผมมีแนวโน้มสูงว่าจะใช้ 2E ต่อไปแล้วล่ะครับ (ใครจะว่าโบราณก็ช่างเขา)

ยังมีเพื่อนไม่ต้องกลัวครับผมก็ยัง 2E ต่อไปอีกครับ (retro)
ตรบมือ ตรบมือ ตรบมือ
บันทึกการเข้า

EE90 Chaser Edition
Rung_Chang
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 453



ดูรายละเอียด
« ตอบ #116 เมื่อ: 09 ธันวาคม 2011 14:49:52 »

2e ขอโชว์บ้างไรบ้างครับ อายจังห้องเครื่องไม่สะอาด
บันทึกการเข้า

-www.doraemon-Project.com-
"ใจยังรัก AE และคิดถึงน้องม่อน"
"แบ่งปันให้มากที่สุด"
****************************************
Alpha
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,009


Doraemon 3S


ดูรายละเอียด
« ตอบ #117 เมื่อ: 09 ธันวาคม 2011 15:43:39 »

2e ขอโชว์บ้างไรบ้างครับ อายจังห้องเครื่องไม่สะอาด
ว้าววว ใช้กรองเปลือยเสียด้วย (ผมก็ว่าจะทำอยู่) ลิงจั๊กๆ
 ตอนนี้แค่เปลี่ยนเป็นจานจ่ายแม็กนีโตเองครับ แหะ.. แหะ..
บันทึกการเข้า

EE90 Chaser Edition
Rung_Chang
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 453



ดูรายละเอียด
« ตอบ #118 เมื่อ: 09 ธันวาคม 2011 17:17:56 »

2e ขอโชว์บ้างไรบ้างครับ อายจังห้องเครื่องไม่สะอาด
ว้าววว ใช้กรองเปลือยเสียด้วย (ผมก็ว่าจะทำอยู่) ลิงจั๊กๆ
 ตอนนี้แค่เปลี่ยนเป็นจานจ่ายแม็กนีโตเองครับ แหะ.. แหะ..
จัดเลยครับท่าน เขาเรียกกรองอพอลโลใช้สองอันประกบ มิกซ์เซอร์ก็เป็นเหมือนที่พวกเครื่องหัวฉีดใช้อะครับครอบไอดีแบบเดียวกันของเดิมสำหรับรถคาร์บูจะเป็นแบบมิกซ์เซอร์เตาแก๊สที่เขาเรียกกันนะครับ ปล.เคยใส่กรองแต่งด้วยแต่อันนี้มันถูกดีครับ
บันทึกการเข้า

-www.doraemon-Project.com-
"ใจยังรัก AE และคิดถึงน้องม่อน"
"แบ่งปันให้มากที่สุด"
****************************************
yotsky
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 274



ดูรายละเอียด
« ตอบ #119 เมื่อ: 14 ธันวาคม 2011 14:00:36 »

ต้องขออภัยด้วยนะครับ พอดีผมมีฝาสูบ 4af (จนน้ำ) ต้องการขายให้ราคาถูกๆ ก่อนประกอบเป็นหัวฉีดฝาตัวนี้ ผมเองได้ทำการลบเหลี่ยม ขัดลื่นมา ใช้งานได้ปกติครับ แต่ผมต้องการทำหัวฉีดจึงยกออกครับแล้วมาประกอบใหม่
ส่วนฝาที่จมน้ำคงต้องถอดล้างและปัดใหม่ทั้งหมดครับ เพราะมันมีสนิมเกาะนะครับ ถ้าสนใจก็ติดต่อมาที่ 084-425-5151 ยศ ครับ ผมจะแถมฝาครอบสายพานสามชิ้น พูเลหน้าเครื่อง 2 อัน พูเลทามมิ่งตัวล่าง เพราะตัวบนอยู่ที่แคมฯ ราคา 1,500 บาท แพงไปไหม
ขออภัยอีกครั้งนะครับที่มาประกาศขายในนี้ แต่เห็นว่าเป็นกลุ่มคนเล่นคาบูฯเลยมาขออาศัยประกาศขายเท่านั้นนะครับ ส่วนอะไหล่ถ้ายังมีผมให้หมดเลยครับ เสียดายถังน้ำมันผมเอาไปชั่งกิโลแล้วไม่งั้นให้หมดครับ
บันทึกการเข้า
หน้า: [«5]  «  1 ... 4 5 [6] 7  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!