New.
|
|
« ตอบ #60 เมื่อ: 29 มิถุนายน 2011 22:02:53 » |
|
ไดอะเฟรม ในตัวแวคคั่มหรือเปล่าครับ
แวคคั่มจะไปดึงตัวไดอะเฟรม ให้เปิดโช้คเวลาเครื่องเย็นน่ะครับ พอไดอะเฟรมรั่วเท่ากับเปิดโช้คไว้ตลอดเวลา ไม่ว่าเครื่องจะร้อนจะเย็น ผลที่ได้ก็อัตราสิ้นเปลือง 5-6 กม./ลิตรครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
AE92 เดิมๆ เครื่องก็ไม่แรง เชิญแซงได้เลย...
|
|
|
natti_ae92_LN.Z
|
|
« ตอบ #61 เมื่อ: 29 มิถุนายน 2011 22:37:08 » |
|
ไม่แน่ใจเหมือนกัน เพราะหน้าตาไม่เหมือนของ 4A แต่เดาว่าเป็นท่อแวคคั่มสำหรับโช้คเวลาเครื่องเย็น ตัวนี้ถ้าไดอะเฟรมมันรั่วจะทำให้กินน้ำมันอย่างโหดเลยครับ (รถผมหาไดอะเฟรมเปลี่ยนไม่ได้ก็อุดไว้เหมือนกัน) เอาเป็นว่าถ้าใช้งานได้ปกติไม่มีปัญหา ไม่กินน้ำมัน ไม่สตาร์ทติดยาก ก็ปล่อยไว้ได้ไม่น่าจะส่งผลแต่อย่างใดครับ ไหนๆ ก็โพสท์แล้ว อัพเดทข้อมูลรถ ตอนนี้ก็ยังเป็น 4A-F คาร์บูเดิมๆ อยู่ครับ น้านิว ถ่าบรูปที่อุดให้ดูแบบชัด ๆ หน่อยครับ ตอนนี้ มันจะไม่ถึง 10 โล ลิตรแล้วอะน้า หลัง ๆ เหลือประมาณ น้านิวเลยอะ จอดยาวเลยอะช่วงนี้
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ปากดีในโลกออนไลน์ เก่งแต่แบบเนี้ยนะโปรดอย่าทำเหมือนกรูเป็นคนแปลกหน้า ทั้ง ๆที่เคย "แก้ผ้าต่อหน้ากรู"
|
|
|
natti_ae92_LN.Z
|
|
« ตอบ #62 เมื่อ: 29 มิถุนายน 2011 22:39:02 » |
|
ไหน ๆ ก้มีคนขุดขึ้นมา เอ้า ยังใช้อยู่ครับ แรงไม่น่าเชื่อ ขึ้นช้ากว่าหัวฉีด แต่ ปลายไม่อยากบอก ^ ^ หุหุ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ปากดีในโลกออนไลน์ เก่งแต่แบบเนี้ยนะโปรดอย่าทำเหมือนกรูเป็นคนแปลกหน้า ทั้ง ๆที่เคย "แก้ผ้าต่อหน้ากรู"
|
|
|
New.
|
|
« ตอบ #63 เมื่อ: 29 มิถุนายน 2011 23:44:21 » |
|
น้านิว ถ่าบรูปที่อุดให้ดูแบบชัด ๆ หน่อยครับ ตอนนี้ มันจะไม่ถึง 10 โล ลิตรแล้วอะน้า หลัง ๆ เหลือประมาณ น้านิวเลยอะ จอดยาวเลยอะช่วงนี้ ท่อเส้นที่วงไว้นั่นแหละครับ รูปนี้ถ่ายตั้งแต่ยังไม่ได้อุด ตอนนี้ท่อนี้ไม่มีแล้วครับ วิธีอุดก็หาท่อขนาดเท่ากันมาตัดแล้วพับทบกลับ จากนั้นก็ใช้เคเบิ้ลไทล์มัดไว้ อุดทั้งสองฝั่งเลยนะครับ อีกวิธีที่อู่ใช้คือตัดท่อขนาดเท่ากันมาแล้วเอาน๊อตขันอุดเลยก็ใช้ได้เหมือนกันครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
AE92 เดิมๆ เครื่องก็ไม่แรง เชิญแซงได้เลย...
|
|
|
ktiti
มือใหม่หัดขับ
ออฟไลน์
กระทู้: 6
|
|
« ตอบ #64 เมื่อ: 30 มิถุนายน 2011 08:26:58 » |
|
ไดอะเฟรม ในตัวแวคคั่มหรือเปล่าครับ
แวคคั่มจะไปดึงตัวไดอะเฟรม ให้เปิดโช้คเวลาเครื่องเย็นน่ะครับ พอไดอะเฟรมรั่วเท่ากับเปิดโช้คไว้ตลอดเวลา ไม่ว่าเครื่องจะร้อนจะเย็น ผลที่ได้ก็อัตราสิ้นเปลือง 5-6 กม./ลิตรครับ ปกติในรถมันจะมีตัวดึงโช้ค มันเป็นตัวเดียวกันกับที่แวคคั่มจะไปดึงตัวไดอะเฟรม หรือเปล่าครับ เพราะตอนเช้าสตาร์ทแล้วดึงโช้คช่วยพอสักพักถึงกดลงครับ ถ้าเป็นคนละตัวกันดูยังไงครับ ยกกรองอากาศมองในคาบูเห็นหรือเปล่าครับ
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 30 มิถุนายน 2011 08:33:32 โดย ktiti »
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ATEE90 <® Zone>
|
|
« ตอบ #65 เมื่อ: 30 มิถุนายน 2011 08:59:18 » |
|
ไดอะเฟรม ในตัวแวคคั่มหรือเปล่าครับ
แวคคั่มจะไปดึงตัวไดอะเฟรม ให้เปิดโช้คเวลาเครื่องเย็นน่ะครับ พอไดอะเฟรมรั่วเท่ากับเปิดโช้คไว้ตลอดเวลา ไม่ว่าเครื่องจะร้อนจะเย็น ผลที่ได้ก็อัตราสิ้นเปลือง 5-6 กม./ลิตรครับ ปกติในรถมันจะมีตัวดึงโช้ค มันเป็นตัวเดียวกันกับที่แวคคั่มจะไปดึงตัวไดอะเฟรม หรือเปล่าครับ เพราะตอนเช้าสตาร์ทแล้วดึงโช้คช่วยพอสักพักถึงกดลงครับ ถ้าเป็นคนละตัวกันดูยังไงครับ ยกกรองอากาศมองในคาบูเห็นหรือเปล่าครับ ทำเหมือนกันเลย ตอนเช้าต้องดึงโช้ค ให้เครื่องเดินไปสักพักแล้วค่อยกดลง ไม่งั้นสตาร์ทที่แรกดับตลอด แต่ผมมันเครื่อง 3E คาร์บูไม่เหมือนแบบนี้
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
EE90 เครื่องกากๆ
|
|
|
natti_ae92_LN.Z
|
|
« ตอบ #66 เมื่อ: 30 มิถุนายน 2011 11:20:03 » |
|
4a=f ไม่มีตัวดึงครับ อุด ทั้งสองฝั่งเลยนะน้า เดี๋ยวลอง วันนี้ เติมไป 500 ลองดู ๆ ตอนเปลี่ยนเกียร์มาใหม่ ๆ มันก้ยังไม่กินขนาดนี้เลย = =
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ปากดีในโลกออนไลน์ เก่งแต่แบบเนี้ยนะโปรดอย่าทำเหมือนกรูเป็นคนแปลกหน้า ทั้ง ๆที่เคย "แก้ผ้าต่อหน้ากรู"
|
|
|
benz190e
|
|
« ตอบ #67 เมื่อ: 30 มิถุนายน 2011 11:37:22 » |
|
มีใครแอบแต่ง EE คาร์บูเป็น webber บ้างหรือเปล่าหนอ อยากรู้จัง
เมื่อก่อนที่บ้านเคยมีเต่า 1 คัน ตอนนี้ขายไปแล้วดูแลไม่ไหว ซ่อมบ่อย อะไหล่แพง น้ำมันแพง พอรัฐยกเลิกน้ำมัน 98 ไปก็ต้องตัดใจขายแล้ว พ่อผมก็ชอบเล่นรถเต่า ก็เลยจัด webber 45อะไรสักอย่างจำไม่ค่อยได้ และขยายความจุเป็น 3000 CC ประมาณ 280 - 300 ได้มั้งจำไม่ค่อยได้ หมดไปเกือบสองแสนในยุคนั้น เสียงเครื่องยนต์ดังยังกะรถปอร์ช เลย ตอนนั้นน้ำมันเบนซิน 100 ลิตรละ 6 - 7 บาทเอง หลังแต่งมารถ วิ่งดีมากเลย เสียงก็สุดๆ เหมือนปอร์เช่เลย แต่ก็กินมหาโหด 4 - 5 โลลิตรได้ ข้อเสียของเต่าคือเครื่องอยู่หลัง ทำให้เข้าโค้งไม่ค่อยดี มันเหวี่ยงแรงไปนิด หน้าเบามากๆ ทางตรงๆ พ่อเคยไล่กวดพวก หรูๆแรงได้สบายเลย ทางตรง 200++ จำได้ว่าเคย เล่นกับ mark2,ซอเร่อ,sky R30,M3 ทางตรงนี่ไล่ได้หมดทุกคัน ตามติดหมด พอโค้งนี่สิ โดนทิ้งเป็นกิโลเลย อยากเห็นคน webber อีกสักครั้ง ต้องใจและปัจจัยพร้อมด้วย555
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
อยากได้ หญิงที่ สวยสงบ เงียบสนิท ไม่ผิดประเพณี กุลสตรีเข้าครัว กราบผัววันละสามหน สาธุ
|
|
|
natti_ae92_LN.Z
|
|
« ตอบ #68 เมื่อ: 30 มิถุนายน 2011 11:50:28 » |
|
เวปเบอร์คู่ เปิดราคามา วางฝาดำดีกว่ามั้ง = = เปิดมา 25k
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ปากดีในโลกออนไลน์ เก่งแต่แบบเนี้ยนะโปรดอย่าทำเหมือนกรูเป็นคนแปลกหน้า ทั้ง ๆที่เคย "แก้ผ้าต่อหน้ากรู"
|
|
|
|
ATEE90 <® Zone>
|
|
« ตอบ #70 เมื่อ: 30 มิถุนายน 2011 13:49:25 » |
|
มีใครแอบแต่ง EE คาร์บูเป็น webber บ้างหรือเปล่าหนอ อยากรู้จัง
เมื่อก่อนที่บ้านเคยมีเต่า 1 คัน ตอนนี้ขายไปแล้วดูแลไม่ไหว ซ่อมบ่อย อะไหล่แพง น้ำมันแพง พอรัฐยกเลิกน้ำมัน 98 ไปก็ต้องตัดใจขายแล้ว พ่อผมก็ชอบเล่นรถเต่า ก็เลยจัด webber 45อะไรสักอย่างจำไม่ค่อยได้ และขยายความจุเป็น 3000 CC ประมาณ 280 - 300 ได้มั้งจำไม่ค่อยได้ หมดไปเกือบสองแสนในยุคนั้น เสียงเครื่องยนต์ดังยังกะรถปอร์ช เลย ตอนนั้นน้ำมันเบนซิน 100 ลิตรละ 6 - 7 บาทเอง หลังแต่งมารถ วิ่งดีมากเลย เสียงก็สุดๆ เหมือนปอร์เช่เลย แต่ก็กินมหาโหด 4 - 5 โลลิตรได้ ข้อเสียของเต่าคือเครื่องอยู่หลัง ทำให้เข้าโค้งไม่ค่อยดี มันเหวี่ยงแรงไปนิด หน้าเบามากๆ ทางตรงๆ พ่อเคยไล่กวดพวก หรูๆแรงได้สบายเลย ทางตรง 200++ จำได้ว่าเคย เล่นกับ mark2,ซอเร่อ,sky R30,M3 ทางตรงนี่ไล่ได้หมดทุกคัน ตามติดหมด พอโค้งนี่สิ โดนทิ้งเป็นกิโลเลย อยากเห็นคน webber อีกสักครั้ง ต้องใจและปัจจัยพร้อมด้วย555
คาร์บูเดิมก็ไม่เงินเติมน้ำมันและ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
EE90 เครื่องกากๆ
|
|
|
Tum_ae92
มือใหม่หัดขับ
ออฟไลน์
กระทู้: 37
|
|
« ตอบ #71 เมื่อ: 02 กรกฎาคม 2011 08:36:40 » |
|
up
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Tlen92.CBZ
|
|
« ตอบ #72 เมื่อ: 03 กรกฎาคม 2011 11:38:42 » |
|
คาร์บูเหมือนกันครับ มารายงานตัว อิอิ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ถ้าคบคนอย่างผม ผมพา ไปนากาตะ ถ้าคบบัณฑิต บัณฑิตพา ไปเที่ยวดริฟเฟอร์ ถ้าคบเรา ไม่หล่อไม่รวย แต่เล่นท่าแปลก ถ้าท่าแปลกไม่พอ จะเล่นให้ครบ 108 ท่า 5555+
|
|
|
ATEE90 <® Zone>
|
|
« ตอบ #73 เมื่อ: 03 กรกฎาคม 2011 18:34:35 » |
|
มีปัญหาคาร์บู มาแชร์กันครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
EE90 เครื่องกากๆ
|
|
|
|
natti_ae92_LN.Z
|
|
« ตอบ #75 เมื่อ: 06 กรกฎาคม 2011 14:46:04 » |
|
คาบู จงเจริญ ใครเจอคาบูสภาพดีหน้าซื้อขายมาบอกกันมั่งนะ น้านนิวของผมยังกินอยู่ 6 โลลิตร -- สิ้นเดือนนี้จะซ่อมคาบูแล้วจะมารายงานอีกทีครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ปากดีในโลกออนไลน์ เก่งแต่แบบเนี้ยนะโปรดอย่าทำเหมือนกรูเป็นคนแปลกหน้า ทั้ง ๆที่เคย "แก้ผ้าต่อหน้ากรู"
|
|
|
ATEE90 <® Zone>
|
|
« ตอบ #76 เมื่อ: 06 กรกฎาคม 2011 15:03:24 » |
|
คาบู จงเจริญ ใครเจอคาบูสภาพดีหน้าซื้อขายมาบอกกันมั่งนะ น้านนิวของผมยังกินอยู่ 6 โลลิตร -- สิ้นเดือนนี้จะซ่อมคาบูแล้วจะมารายงานอีกทีครับ
อู่ที่รับวางเครื่อง พวกเครื่องเก่า 2E 3E 4A-Fไปอยู่ไหนอยากรู้ อะไหล่ดีๆ ทั้งน้าน น่าจะลองโทไปคุยกับร้านพวกนั้นนะ เพราะเห็นหน้าซื้อขายไม่ค่อยเจอเลย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
EE90 เครื่องกากๆ
|
|
|
THE TONG
|
|
« ตอบ #77 เมื่อ: 06 กรกฎาคม 2011 15:15:36 » |
|
เคยใช้ครับ พังคาเท้าเลยยก 7a ใส่ 92ครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
รถดี ๆ ที่เหมาะกับวัยรุ่น
|
|
|
|
Alpha
|
|
« ตอบ #79 เมื่อ: 02 สิงหาคม 2011 02:00:21 » |
|
ผมยังใช้อยู่เลยครับ 2E คาร์บูเรเตอร์ ข้อเสียก็อย่างที่รู้กันครับ มันจะกินเชื้อเพลิงมากกว่าหัวฉีดเล็กน้อย แต่ข้อดีคือไม่ต้องง้อช่างครับ(ถ้าจูนเป็น) ผมจูนเองหมดทั้งแก๊สทั้งน้ำมัน ตอนนี้ถ้าใจจริงอยากได้เครื่อง 4A-F จังเลย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
EE90 Chaser Edition
|
|
|
|