AE. Racing Club
04 ตุลาคม 2024 16:26:23 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 2 3 [4] 5 6 7  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: <"สมาคมอนุรักษ์คาร์บูเรเตอร์แห่งประเทศไทย">  (อ่าน 23905 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
New.
Web Administrator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,024


Love me, love my AE


ดูรายละเอียด
« ตอบ #60 เมื่อ: 29 มิถุนายน 2011 22:02:53 »

ไดอะเฟรม ในตัวแวคคั่มหรือเปล่าครับ

แวคคั่มจะไปดึงตัวไดอะเฟรม ให้เปิดโช้คเวลาเครื่องเย็นน่ะครับ
พอไดอะเฟรมรั่วเท่ากับเปิดโช้คไว้ตลอดเวลา ไม่ว่าเครื่องจะร้อนจะเย็น
ผลที่ได้ก็อัตราสิ้นเปลือง 5-6 กม./ลิตรครับ
บันทึกการเข้า

AE92 เดิมๆ เครื่องก็ไม่แรง เชิญแซงได้เลย...
natti_ae92_LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,222


Love is Fuck!!! Luck is Fake!!!!!!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #61 เมื่อ: 29 มิถุนายน 2011 22:37:08 »

ไม่แน่ใจเหมือนกัน เพราะหน้าตาไม่เหมือนของ 4A
แต่เดาว่าเป็นท่อแวคคั่มสำหรับโช้คเวลาเครื่องเย็น
ตัวนี้ถ้าไดอะเฟรมมันรั่วจะทำให้กินน้ำมันอย่างโหดเลยครับ
(รถผมหาไดอะเฟรมเปลี่ยนไม่ได้ก็อุดไว้เหมือนกัน)

เอาเป็นว่าถ้าใช้งานได้ปกติไม่มีปัญหา ไม่กินน้ำมัน ไม่สตาร์ทติดยาก
ก็ปล่อยไว้ได้ไม่น่าจะส่งผลแต่อย่างใดครับ


ไหนๆ ก็โพสท์แล้ว อัพเดทข้อมูลรถ ตอนนี้ก็ยังเป็น 4A-F คาร์บูเดิมๆ อยู่ครับ  อิอิ
น้านิว ถ่าบรูปที่อุดให้ดูแบบชัด ๆ หน่อยครับ ตอนนี้ มันจะไม่ถึง 10 โล ลิตรแล้วอะน้า เวียนหัว หลัง ๆ เหลือประมาณ น้านิวเลยอะ จอดยาวเลยอะช่วงนี้ ปิดปาก
บันทึกการเข้า

ปากดีในโลกออนไลน์ เก่งแต่แบบเนี้ยนะ
โปรดอย่าทำเหมือนกรูเป็นคนแปลกหน้า ทั้ง ๆที่เคย "แก้ผ้าต่อหน้ากรู"
natti_ae92_LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,222


Love is Fuck!!! Luck is Fake!!!!!!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #62 เมื่อ: 29 มิถุนายน 2011 22:39:02 »

ไหน ๆ ก้มีคนขุดขึ้นมา เอ้า ยังใช้อยู่ครับ แรงไม่น่าเชื่อ ขึ้นช้ากว่าหัวฉีด แต่ ปลายไม่อยากบอก ^ ^ หุหุ
บันทึกการเข้า

ปากดีในโลกออนไลน์ เก่งแต่แบบเนี้ยนะ
โปรดอย่าทำเหมือนกรูเป็นคนแปลกหน้า ทั้ง ๆที่เคย "แก้ผ้าต่อหน้ากรู"
New.
Web Administrator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,024


Love me, love my AE


ดูรายละเอียด
« ตอบ #63 เมื่อ: 29 มิถุนายน 2011 23:44:21 »

น้านิว ถ่าบรูปที่อุดให้ดูแบบชัด ๆ หน่อยครับ ตอนนี้ มันจะไม่ถึง 10 โล ลิตรแล้วอะน้า เวียนหัว หลัง ๆ เหลือประมาณ น้านิวเลยอะ จอดยาวเลยอะช่วงนี้ ปิดปาก

ท่อเส้นที่วงไว้นั่นแหละครับ รูปนี้ถ่ายตั้งแต่ยังไม่ได้อุด ตอนนี้ท่อนี้ไม่มีแล้วครับ


วิธีอุดก็หาท่อขนาดเท่ากันมาตัดแล้วพับทบกลับ
จากนั้นก็ใช้เคเบิ้ลไทล์มัดไว้ อุดทั้งสองฝั่งเลยนะครับ

อีกวิธีที่อู่ใช้คือตัดท่อขนาดเท่ากันมาแล้วเอาน๊อตขันอุดเลยก็ใช้ได้เหมือนกันครับ
บันทึกการเข้า

AE92 เดิมๆ เครื่องก็ไม่แรง เชิญแซงได้เลย...
ktiti
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6


ดูรายละเอียด
« ตอบ #64 เมื่อ: 30 มิถุนายน 2011 08:26:58 »

ไดอะเฟรม ในตัวแวคคั่มหรือเปล่าครับ

แวคคั่มจะไปดึงตัวไดอะเฟรม ให้เปิดโช้คเวลาเครื่องเย็นน่ะครับ
พอไดอะเฟรมรั่วเท่ากับเปิดโช้คไว้ตลอดเวลา ไม่ว่าเครื่องจะร้อนจะเย็น
ผลที่ได้ก็อัตราสิ้นเปลือง 5-6 กม./ลิตรครับ

ปกติในรถมันจะมีตัวดึงโช้ค มันเป็นตัวเดียวกันกับที่แวคคั่มจะไปดึงตัวไดอะเฟรม หรือเปล่าครับ เพราะตอนเช้าสตาร์ทแล้วดึงโช้คช่วยพอสักพักถึงกดลงครับ  ถ้าเป็นคนละตัวกันดูยังไงครับ ยกกรองอากาศมองในคาบูเห็นหรือเปล่าครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 30 มิถุนายน 2011 08:33:32 โดย ktiti » บันทึกการเข้า
ATEE90 <® Zone>
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 401



ดูรายละเอียด
« ตอบ #65 เมื่อ: 30 มิถุนายน 2011 08:59:18 »

ไดอะเฟรม ในตัวแวคคั่มหรือเปล่าครับ

แวคคั่มจะไปดึงตัวไดอะเฟรม ให้เปิดโช้คเวลาเครื่องเย็นน่ะครับ
พอไดอะเฟรมรั่วเท่ากับเปิดโช้คไว้ตลอดเวลา ไม่ว่าเครื่องจะร้อนจะเย็น
ผลที่ได้ก็อัตราสิ้นเปลือง 5-6 กม./ลิตรครับ

ปกติในรถมันจะมีตัวดึงโช้ค มันเป็นตัวเดียวกันกับที่แวคคั่มจะไปดึงตัวไดอะเฟรม หรือเปล่าครับ เพราะตอนเช้าสตาร์ทแล้วดึงโช้คช่วยพอสักพักถึงกดลงครับ  ถ้าเป็นคนละตัวกันดูยังไงครับ ยกกรองอากาศมองในคาบูเห็นหรือเปล่าครับ

ทำเหมือนกันเลย ตอนเช้าต้องดึงโช้ค ให้เครื่องเดินไปสักพักแล้วค่อยกดลง ไม่งั้นสตาร์ทที่แรกดับตลอด แต่ผมมันเครื่อง 3E คาร์บูไม่เหมือนแบบนี้
บันทึกการเข้า

EE90 เครื่องกากๆ
natti_ae92_LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,222


Love is Fuck!!! Luck is Fake!!!!!!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #66 เมื่อ: 30 มิถุนายน 2011 11:20:03 »

4a=f ไม่มีตัวดึงครับ
อุด ทั้งสองฝั่งเลยนะน้า เดี๋ยวลอง วันนี้ เติมไป 500 ลองดู ๆ
ตอนเปลี่ยนเกียร์มาใหม่ ๆ มันก้ยังไม่กินขนาดนี้เลย = =
บันทึกการเข้า

ปากดีในโลกออนไลน์ เก่งแต่แบบเนี้ยนะ
โปรดอย่าทำเหมือนกรูเป็นคนแปลกหน้า ทั้ง ๆที่เคย "แก้ผ้าต่อหน้ากรู"
benz190e
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 262


หากคนไทยไม่รักกัน แล้วใครเล่าจะรักเรา จริงไหม


ดูรายละเอียด
« ตอบ #67 เมื่อ: 30 มิถุนายน 2011 11:37:22 »

มีใครแอบแต่ง EE คาร์บูเป็น webber  บ้างหรือเปล่าหนอ อยากรู้จัง

 เมื่อก่อนที่บ้านเคยมีเต่า 1 คัน ตอนนี้ขายไปแล้วดูแลไม่ไหว ซ่อมบ่อย อะไหล่แพง น้ำมันแพง พอรัฐยกเลิกน้ำมัน 98 ไปก็ต้องตัดใจขายแล้ว
 พ่อผมก็ชอบเล่นรถเต่า ก็เลยจัด webber 45อะไรสักอย่างจำไม่ค่อยได้ และขยายความจุเป็น 3000 CC ประมาณ 280 - 300 ได้มั้งจำไม่ค่อยได้
หมดไปเกือบสองแสนในยุคนั้น เสียงเครื่องยนต์ดังยังกะรถปอร์ช เลย
ตอนนั้นน้ำมันเบนซิน 100 ลิตรละ 6 - 7 บาทเอง หลังแต่งมารถ วิ่งดีมากเลย เสียงก็สุดๆ เหมือนปอร์เช่เลย
แต่ก็กินมหาโหด 4 - 5 โลลิตรได้ ข้อเสียของเต่าคือเครื่องอยู่หลัง ทำให้เข้าโค้งไม่ค่อยดี มันเหวี่ยงแรงไปนิด หน้าเบามากๆ ทางตรงๆ พ่อเคยไล่กวดพวก หรูๆแรงได้สบายเลย ทางตรง 200++ จำได้ว่าเคย เล่นกับ mark2,ซอเร่อ,sky R30,M3 ทางตรงนี่ไล่ได้หมดทุกคัน ตามติดหมด พอโค้งนี่สิ โดนทิ้งเป็นกิโลเลย
อยากเห็นคน webber อีกสักครั้ง ต้องใจและปัจจัยพร้อมด้วย555
บันทึกการเข้า

อยากได้ หญิงที่ สวยสงบ เงียบสนิท ไม่ผิดประเพณี กุลสตรีเข้าครัว กราบผัววันละสามหน สาธุ
natti_ae92_LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,222


Love is Fuck!!! Luck is Fake!!!!!!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #68 เมื่อ: 30 มิถุนายน 2011 11:50:28 »

เวปเบอร์คู่ เปิดราคามา วางฝาดำดีกว่ามั้ง = =
เปิดมา 25k
บันทึกการเข้า

ปากดีในโลกออนไลน์ เก่งแต่แบบเนี้ยนะ
โปรดอย่าทำเหมือนกรูเป็นคนแปลกหน้า ทั้ง ๆที่เคย "แก้ผ้าต่อหน้ากรู"
มาณพ
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 155


ยินดีไม่มีปัญหา


ดูรายละเอียด
« ตอบ #69 เมื่อ: 30 มิถุนายน 2011 12:08:18 »

4a-f เดิมๆครับดมแก๊สไม่ปัญหาเลยวิ่งดี  ตรบมือ
บันทึกการเข้า
ATEE90 <® Zone>
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 401



ดูรายละเอียด
« ตอบ #70 เมื่อ: 30 มิถุนายน 2011 13:49:25 »

มีใครแอบแต่ง EE คาร์บูเป็น webber  บ้างหรือเปล่าหนอ อยากรู้จัง

 เมื่อก่อนที่บ้านเคยมีเต่า 1 คัน ตอนนี้ขายไปแล้วดูแลไม่ไหว ซ่อมบ่อย อะไหล่แพง น้ำมันแพง พอรัฐยกเลิกน้ำมัน 98 ไปก็ต้องตัดใจขายแล้ว
 พ่อผมก็ชอบเล่นรถเต่า ก็เลยจัด webber 45อะไรสักอย่างจำไม่ค่อยได้ และขยายความจุเป็น 3000 CC ประมาณ 280 - 300 ได้มั้งจำไม่ค่อยได้
หมดไปเกือบสองแสนในยุคนั้น เสียงเครื่องยนต์ดังยังกะรถปอร์ช เลย
ตอนนั้นน้ำมันเบนซิน 100 ลิตรละ 6 - 7 บาทเอง หลังแต่งมารถ วิ่งดีมากเลย เสียงก็สุดๆ เหมือนปอร์เช่เลย
แต่ก็กินมหาโหด 4 - 5 โลลิตรได้ ข้อเสียของเต่าคือเครื่องอยู่หลัง ทำให้เข้าโค้งไม่ค่อยดี มันเหวี่ยงแรงไปนิด หน้าเบามากๆ ทางตรงๆ พ่อเคยไล่กวดพวก หรูๆแรงได้สบายเลย ทางตรง 200++ จำได้ว่าเคย เล่นกับ mark2,ซอเร่อ,sky R30,M3 ทางตรงนี่ไล่ได้หมดทุกคัน ตามติดหมด พอโค้งนี่สิ โดนทิ้งเป็นกิโลเลย
อยากเห็นคน webber อีกสักครั้ง ต้องใจและปัจจัยพร้อมด้วย555


คาร์บูเดิมก็ไม่เงินเติมน้ำมันและ
บันทึกการเข้า

EE90 เครื่องกากๆ
Tum_ae92
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 37



ดูรายละเอียด
« ตอบ #71 เมื่อ: 02 กรกฎาคม 2011 08:36:40 »

up
บันทึกการเข้า
Tlen92.CBZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,963


เอวดีไม่ได้มาเพราะความฟลุ๊คแต่ได้มาเพราะประสบการณ์


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #72 เมื่อ: 03 กรกฎาคม 2011 11:38:42 »

คาร์บูเหมือนกันครับ มารายงานตัว อิอิ
บันทึกการเข้า

ถ้าคบคนอย่างผม ผมพา ไปนากาตะ
ถ้าคบบัณฑิต บัณฑิตพา ไปเที่ยวดริฟเฟอร์
ถ้าคบเรา ไม่หล่อไม่รวย แต่เล่นท่าแปลก
ถ้าท่าแปลกไม่พอ จะเล่นให้ครบ 108 ท่า 5555+

ATEE90 <® Zone>
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 401



ดูรายละเอียด
« ตอบ #73 เมื่อ: 03 กรกฎาคม 2011 18:34:35 »

มีปัญหาคาร์บู มาแชร์กันครับ
บันทึกการเข้า

EE90 เครื่องกากๆ
เอส เสนารักษ์ขุนศึกหริภุญชัย Lamphun warrior
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5



ดูรายละเอียด
« ตอบ #74 เมื่อ: 03 กรกฎาคม 2011 19:08:57 »

จัดไป เอส Lamphun warrior ใช้ 3E คาร์บูครับ
บันทึกการเข้า
natti_ae92_LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,222


Love is Fuck!!! Luck is Fake!!!!!!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #75 เมื่อ: 06 กรกฎาคม 2011 14:46:04 »

คาบู จงเจริญ
ใครเจอคาบูสภาพดีหน้าซื้อขายมาบอกกันมั่งนะ
น้านนิวของผมยังกินอยู่ 6 โลลิตร --
สิ้นเดือนนี้จะซ่อมคาบูแล้วจะมารายงานอีกทีครับ
บันทึกการเข้า

ปากดีในโลกออนไลน์ เก่งแต่แบบเนี้ยนะ
โปรดอย่าทำเหมือนกรูเป็นคนแปลกหน้า ทั้ง ๆที่เคย "แก้ผ้าต่อหน้ากรู"
ATEE90 <® Zone>
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 401



ดูรายละเอียด
« ตอบ #76 เมื่อ: 06 กรกฎาคม 2011 15:03:24 »

คาบู จงเจริญ
ใครเจอคาบูสภาพดีหน้าซื้อขายมาบอกกันมั่งนะ
น้านนิวของผมยังกินอยู่ 6 โลลิตร --
สิ้นเดือนนี้จะซ่อมคาบูแล้วจะมารายงานอีกทีครับ

อู่ที่รับวางเครื่อง พวกเครื่องเก่า 2E 3E 4A-Fไปอยู่ไหนอยากรู้ อะไหล่ดีๆ ทั้งน้าน น่าจะลองโทไปคุยกับร้านพวกนั้นนะ เพราะเห็นหน้าซื้อขายไม่ค่อยเจอเลย
บันทึกการเข้า

EE90 เครื่องกากๆ
THE TONG
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 466


na GE


ดูรายละเอียด
« ตอบ #77 เมื่อ: 06 กรกฎาคม 2011 15:15:36 »

เคยใช้ครับ พังคาเท้าเลยยก 7a ใส่ 92ครับ
บันทึกการเข้า

รถดี ๆ ที่เหมาะกับวัยรุ่น
Tum_ae92
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 37



ดูรายละเอียด
« ตอบ #78 เมื่อ: 02 สิงหาคม 2011 01:27:56 »

 ประกาศ ประกาศ
บันทึกการเข้า
Alpha
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,009


Doraemon 3S


ดูรายละเอียด
« ตอบ #79 เมื่อ: 02 สิงหาคม 2011 02:00:21 »

 ผมยังใช้อยู่เลยครับ 2E คาร์บูเรเตอร์
 ข้อเสียก็อย่างที่รู้กันครับ มันจะกินเชื้อเพลิงมากกว่าหัวฉีดเล็กน้อย
 แต่ข้อดีคือไม่ต้องง้อช่างครับ(ถ้าจูนเป็น)
 ผมจูนเองหมดทั้งแก๊สทั้งน้ำมัน

 ตอนนี้ถ้าใจจริงอยากได้เครื่อง 4A-F จังเลย ถอนหายใจ
บันทึกการเข้า

EE90 Chaser Edition
หน้า:  «  1 2 3 [4] 5 6 7  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!