AE. Racing Club
04 ตุลาคม 2024 20:15:56 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 ... 3 4 [5] 6 7  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: <"สมาคมอนุรักษ์คาร์บูเรเตอร์แห่งประเทศไทย">  (อ่าน 23922 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Alpha
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,009


Doraemon 3S


ดูรายละเอียด
« ตอบ #80 เมื่อ: 02 สิงหาคม 2011 18:50:08 »

 มีใครรู้บ้างครับว่าผมจะไปหาเครื่อง 4A-F ได้ที่ไหน? ได้โปรด..
บันทึกการเข้า

EE90 Chaser Edition
BUT_AE101 ~Lx~
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,796



ดูรายละเอียด
« ตอบ #81 เมื่อ: 02 สิงหาคม 2011 18:57:43 »

มีใครรู้บ้างครับว่าผมจะไปหาเครื่อง 4A-F ได้ที่ไหน? ได้โปรด..
ผมเคยเหนที่เซียงคง บางพลีอะครับ น้า ร้านด้านหน้าเข้าจากทางบางนา-ตราดครับ   เคยไปขอซื้อแต่คาร์บูอยู่ทีนึง
บันทึกการเข้า

ไปทุกที่.. ที่อยากจะไป
Alpha
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,009


Doraemon 3S


ดูรายละเอียด
« ตอบ #82 เมื่อ: 02 สิงหาคม 2011 20:55:11 »

มีใครรู้บ้างครับว่าผมจะไปหาเครื่อง 4A-F ได้ที่ไหน? ได้โปรด..
ผมเคยเหนที่เซียงคง บางพลีอะครับ น้า ร้านด้านหน้าเข้าจากทางบางนา-ตราดครับ   เคยไปขอซื้อแต่คาร์บูอยู่ทีนึง
ขอบคุณสำหรับข้อมูลครับ คำนับ

ปล. ว่าแต่มันนานหรือยังครับเนี่ย? แหะ.. แหะ..
บันทึกการเข้า

EE90 Chaser Edition
Tum_ae92
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 37



ดูรายละเอียด
« ตอบ #83 เมื่อ: 31 สิงหาคม 2011 19:45:40 »

อัพไป เครื่อง 4a-f ทนจิงๆ
บันทึกการเข้า
ATEE90 <® Zone>
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 401



ดูรายละเอียด
« ตอบ #84 เมื่อ: 01 กันยายน 2011 14:34:08 »

ลากไปแค่เกือบๆ 5000 รอบ ทำเป็นพัง
ออกอากร มีเสียงเขก เหมือนไฟแก่ เรี่ยวแรงไม่มี
ตั้งไฟใหม่เท่าไหร่ก็ไม่หาย ดึงสายหัวเทียน สูบ 1 กับ 2 เครื่องไม่วูบ
เลยไปอู่ เปิดฝา ปรากฏว่า ปะเก็บฝาสูบมา ระหว่างสูบ 1 กับ 2 มันขาด ถึงกัน
จัดการเปลี่ยนซะเลย
กลับมากระชุ่มกระชวยเหมือนเดิม
บันทึกการเข้า

EE90 เครื่องกากๆ
dennish
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,517



ดูรายละเอียด
« ตอบ #85 เมื่อ: 01 กันยายน 2011 14:40:25 »

ลากไปแค่เกือบๆ 5000 รอบ ทำเป็นพัง
ออกอากร มีเสียงเขก เหมือนไฟแก่ เรี่ยวแรงไม่มี
ตั้งไฟใหม่เท่าไหร่ก็ไม่หาย ดึงสายหัวเทียน สูบ 1 กับ 2 เครื่องไม่วูบ
เลยไปอู่ เปิดฝา ปรากฏว่า ปะเก็บฝาสูบมา ระหว่างสูบ 1 กับ 2 มันขาด ถึงกัน
จัดการเปลี่ยนซะเลย
กลับมากระชุ่มกระชวยเหมือนเดิม
เหมือนให้คนอายุซัก 60-70 วิ่งร้อยเมตรอ่ะ เหอๆๆ
บันทึกการเข้า
Alpha
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,009


Doraemon 3S


ดูรายละเอียด
« ตอบ #86 เมื่อ: 01 กันยายน 2011 17:02:42 »

 เครื่อง 2E ผมเคยลากมากสุด 6,000 รอบ เกียร์ 1
 คันหน้ามันจอดถามราคากะหรี่อยู่ได้ รำคาญมากๆ
 เลยกดแซงมันเสียเลย...
บันทึกการเข้า

EE90 Chaser Edition
AE92 4EFTE
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 473



ดูรายละเอียด
« ตอบ #87 เมื่อ: 02 กันยายน 2011 01:25:21 »

เครื่องคาบูผมยังอยู่ครับยกลงมาพักและไม่ได้พังแต่ไม่ทันใจตอนรอบต้น
เลยมาคบกะ4 อีโบ  จานจ่ายใหม่พึงเปลื่ยนสายหัวเที่ยนก็ใหม่บังเสียดายอยู่เลย
บันทึกการเข้า
HP
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 141


ของแท้น่ะเว่ย !!!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #88 เมื่อ: 02 กันยายน 2011 12:25:06 »

4af คาบู คับ ออโต้  คับ

บันทึกการเข้า

หิว ๆ ๆ
Red devil tr
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 791


ดูรายละเอียด
« ตอบ #89 เมื่อ: 02 กันยายน 2011 13:41:26 »

2E รอบเดินเบาเริ่มไม่นิ้งแล้วครับ
บันทึกการเข้า
Tlen92.CBZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,963


เอวดีไม่ได้มาเพราะความฟลุ๊คแต่ได้มาเพราะประสบการณ์


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #90 เมื่อ: 02 กันยายน 2011 15:54:12 »

ตอนนี้รอบต้องวิ่งอืดมากๆครับ ใช้แก๊ส มีทางไหนที่ทำให้จักขึ้นกว่านี้ไหมครับ
บันทึกการเข้า

ถ้าคบคนอย่างผม ผมพา ไปนากาตะ
ถ้าคบบัณฑิต บัณฑิตพา ไปเที่ยวดริฟเฟอร์
ถ้าคบเรา ไม่หล่อไม่รวย แต่เล่นท่าแปลก
ถ้าท่าแปลกไม่พอ จะเล่นให้ครบ 108 ท่า 5555+

Alpha
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,009


Doraemon 3S


ดูรายละเอียด
« ตอบ #91 เมื่อ: 02 กันยายน 2011 19:18:05 »

2E รอบเดินเบาเริ่มไม่นิ้งแล้วครับ
ตั้งวาวล์บ้างหรือยังครับ?
บันทึกการเข้า

EE90 Chaser Edition
Alpha
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,009


Doraemon 3S


ดูรายละเอียด
« ตอบ #92 เมื่อ: 02 กันยายน 2011 19:18:40 »

ตอนนี้รอบต้องวิ่งอืดมากๆครับ ใช้แก๊ส มีทางไหนที่ทำให้จักขึ้นกว่านี้ไหมครับ
่จูนแก๊สให้หนาๆหน่อยครับ
บันทึกการเข้า

EE90 Chaser Edition
ATEE90 <® Zone>
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 401



ดูรายละเอียด
« ตอบ #93 เมื่อ: 02 กันยายน 2011 21:12:09 »

รอบเดินเบาผมก็ไม่นิ่งนะ
บันทึกการเข้า

EE90 เครื่องกากๆ
natti_ae92_LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,222


Love is Fuck!!! Luck is Fake!!!!!!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #94 เมื่อ: 03 กันยายน 2011 00:43:25 »

เครื่องคาบูผมยังอยู่ครับยกลงมาพักและไม่ได้พังแต่ไม่ทันใจตอนรอบต้น
เลยมาคบกะ4 อีโบ  จานจ่ายใหม่พึงเปลื่ยนสายหัวเที่ยนก็ใหม่บังเสียดายอยู่เลย


เครื่องน้ายังอยุ่ไหม อยากได้ ชุกคาบุอะ
เครื่อง 4a หรือปล่า
บันทึกการเข้า

ปากดีในโลกออนไลน์ เก่งแต่แบบเนี้ยนะ
โปรดอย่าทำเหมือนกรูเป็นคนแปลกหน้า ทั้ง ๆที่เคย "แก้ผ้าต่อหน้ากรู"
natti_ae92_LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,222


Love is Fuck!!! Luck is Fake!!!!!!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #95 เมื่อ: 03 กันยายน 2011 00:53:06 »

น้านิว หรือใคร รู้จักตัวนี้ไหม ผมแตกหัก ไม่รู้ตัวเป็น ๆ มันเป็นยังไงอะ เป็นตั้งกะรับรถต่อมาแล้ว เมื่อก่อนไม่เป็น เพิ่งนึกได้ว่ามันแตกมานาน เลยไปถ่ายรูปมาถาม
มันต่ออยู่กะพวกสายแวคคั่มอะครับ
ยังพอหาได้มะเนี่ย


Uploaded with ImageShack.us
บันทึกการเข้า

ปากดีในโลกออนไลน์ เก่งแต่แบบเนี้ยนะ
โปรดอย่าทำเหมือนกรูเป็นคนแปลกหน้า ทั้ง ๆที่เคย "แก้ผ้าต่อหน้ากรู"
New.
Web Administrator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,024


Love me, love my AE


ดูรายละเอียด
« ตอบ #96 เมื่อ: 03 กันยายน 2011 01:19:14 »

เป็นวาล์วที่เปิดปิดตามอุณหภูมิ คือจะเปิดปิดแวคคั่มตามอุณหภูมิที่กำหนด
เช่นตอนเครื่องเย็นจะเปิดให้แวคคั่มดึงโช้ค พอเครื่องร้อนก็จะปิดแวคคั่มโช้คก็จะปิดครับ

การทำงานดูตามลิงค์ด้านล่างได้เลยครับ
http://www.tercel4wd.com/viewtopic.php?f=4&t=2420
บันทึกการเข้า

AE92 เดิมๆ เครื่องก็ไม่แรง เชิญแซงได้เลย...
monee90
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 48


ดูรายละเอียด
« ตอบ #97 เมื่อ: 20 กันยายน 2011 09:08:28 »

2E รอบเดินเบาเริ่มไม่นิ้งแล้วครับ
ตั้งวาวล์บ้างหรือยังครับ?
2Eรอบนิ่งแต่สั่นครับ มีที่แนะนำไหมครับ อยู่แถวศรีนครินทร์
บันทึกการเข้า
ATEE90 <® Zone>
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 401



ดูรายละเอียด
« ตอบ #98 เมื่อ: 20 กันยายน 2011 09:16:31 »

2E รอบเดินเบาเริ่มไม่นิ้งแล้วครับ
ตั้งวาวล์บ้างหรือยังครับ?
2Eรอบนิ่งแต่สั่นครับ มีที่แนะนำไหมครับ อยู่แถวศรีนครินทร์

รอบนิ่งแต่สั่น เป็นที่ยางแท่นเครื่องหรือเปล่า

มาซอยเฉลิมพระเกียรติ 9 ซอย 1 
มีอู่ชื่อ ศรีนครินเซอร์วิส ลองถามอู่เล่นๆ ก็ได้
บันทึกการเข้า

EE90 เครื่องกากๆ
monee90
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 48


ดูรายละเอียด
« ตอบ #99 เมื่อ: 20 กันยายน 2011 10:19:06 »

2E รอบเดินเบาเริ่มไม่นิ้งแล้วครับ
ตั้งวาวล์บ้างหรือยังครับ?
2Eรอบนิ่งแต่สั่นครับ มีที่แนะนำไหมครับ อยู่แถวศรีนครินทร์

รอบนิ่งแต่สั่น เป็นที่ยางแท่นเครื่องหรือเปล่า

มาซอยเฉลิมพระเกียรติ 9 ซอย 1 
มีอู่ชื่อ ศรีนครินเซอร์วิส ลองถามอู่เล่นๆ ก็ได้
ขอเบอร์โทรร้านครับ
บันทึกการเข้า
หน้า:  «  1 ... 3 4 [5] 6 7  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!