AE. Racing Club
04 ตุลาคม 2024 22:21:09 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 2 [3] 4 5 ... 7  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: <"สมาคมอนุรักษ์คาร์บูเรเตอร์แห่งประเทศไทย">  (อ่าน 23953 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
reset
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 369


ดูรายละเอียด
« ตอบ #40 เมื่อ: 21 มกราคม 2009 10:04:40 »

ผมก็ใช้ 4A คาร์บูอยู่ครับ  จับไปดมแก๊สก็ยังใช้ดีไม่มีปัญหา (  สุดยอด ทนสุด ๆ )
บันทึกการเข้า
ass111
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 168


ทางตรงไม่แรง แต่ทางโค้งก็ไม่เบา!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #41 เมื่อ: 21 มกราคม 2009 10:52:03 »

ตอนเด็กๆเป็นคาบู ตอนนี้โตขึ้นเลยเป็นหัวฉีด
บันทึกการเข้า

<"เป็นคนเลวซํกพักนะ">
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,722


<"เหตุผลของเราใครจะเข้าใจ ไม่ลืมครับคำว่าบุญคุญ">


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #42 เมื่อ: 21 มกราคม 2009 12:59:52 »

ตอนเด็กๆเป็นคาบู ตอนนี้โตขึ้นเลยเป็นหัวฉีด
มันยังไม่อยากจากผมไปน่ะครับ
บันทึกการเข้า

ROMEo@MAN_u
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,728



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #43 เมื่อ: 21 มกราคม 2009 13:08:56 »

ที่ผมไม่เปลี่ยนเป็นหัวฉีดเพราะว่ามันยังไม่เสียอะครับ "ของเค้าทนจริงๆ"
บันทึกการเข้า

BaNTooN
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 342


BaNTooN_HaLORe


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #44 เมื่อ: 21 มกราคม 2009 22:13:23 »

ของเค้าดีจิงครับ
บันทึกการเข้า

<"เป็นคนเลวซํกพักนะ">
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,722


<"เหตุผลของเราใครจะเข้าใจ ไม่ลืมครับคำว่าบุญคุญ">


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #45 เมื่อ: 22 มกราคม 2009 07:49:05 »

 แหะ.. แหะ..เวลาโหวตว่าเครื่องตัวใหนทน(แต่ไม่แรง)อย่าลืม4AFนะครับพี่น้องครับ ลิงจั๊กๆ
บันทึกการเข้า

<"เป็นคนเลวซํกพักนะ">
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,722


<"เหตุผลของเราใครจะเข้าใจ ไม่ลืมครับคำว่าบุญคุญ">


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #46 เมื่อ: 23 มกราคม 2009 07:48:00 »

 อ้อน
บันทึกการเข้า

<"เป็นคนเลวซํกพักนะ">
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,722


<"เหตุผลของเราใครจะเข้าใจ ไม่ลืมครับคำว่าบุญคุญ">


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #47 เมื่อ: 27 มกราคม 2009 07:50:15 »

 ประกาศ
บันทึกการเข้า

<"เป็นคนเลวซํกพักนะ">
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,722


<"เหตุผลของเราใครจะเข้าใจ ไม่ลืมครับคำว่าบุญคุญ">


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #48 เมื่อ: 30 มกราคม 2009 08:48:28 »

 ประกาศ
บันทึกการเข้า

rungtawee
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 67


ดูรายละเอียด
« ตอบ #49 เมื่อ: 21 เมษายน 2011 07:01:55 »

ผม 4A-F คาร์บู ติดแก๊สหัวฉีดแล้ว
บันทึกการเข้า
Hanuy90@LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,930


ไม่ได้เป็นกลาง...อยู่ข้าง"ในหลวง"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #50 เมื่อ: 21 เมษายน 2011 07:21:33 »

 สุดยอด
บันทึกการเข้า

dutchchun
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 213


ดูรายละเอียด
« ตอบ #51 เมื่อ: 21 เมษายน 2011 08:31:14 »

ผม 4AF คาบู คันเร่งแข็งครับ เช็คสายแล้วปกติ ไม่รู้มันมีปัญหาตรงไหน
บันทึกการเข้า
rungtawee
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 67


ดูรายละเอียด
« ตอบ #52 เมื่อ: 21 เมษายน 2011 09:11:06 »

ผม 4AF คาบู คันเร่งแข็งครับ เช็คสายแล้วปกติ ไม่รู้มันมีปัญหาตรงไหน
ผมคิดว่าเป็นสายคันเร่งนะครับ ผมเพิ่งถอดมาเปลี่ยน แล้วลองดึงสายข้างในไปมาอย่างฝืดเลย ของใหม่นี่อย่างคล่อง
บันทึกการเข้า
smilegames
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,978



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #53 เมื่อ: 21 เมษายน 2011 09:23:56 »

2E 3E แต่เป็นอดูด ไปแล้วครับ
บันทึกการเข้า

ATEE90 <® Zone>
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 401



ดูรายละเอียด
« ตอบ #54 เมื่อ: 21 เมษายน 2011 10:10:30 »

3E คาร์บู เดิมๆ แห้งๆ เพิ่งฮอลมาต้นปีที่แล้ว
บันทึกการเข้า

EE90 เครื่องกากๆ
ajmoo
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #55 เมื่อ: 21 เมษายน 2011 10:22:50 »

ประกาศ

จัดหาคาร์บู จากรุ่น Sporty ใส่รับรองมันแน่นอนครับ อิ อิ อิ

ผมได้คุยกับน้านิว ซึ่งน้านิวก้อกำลังมองหาเหมือนกัน อิ อิ อิ คาร์บูตัวแรง รอบไม่ตัด
บันทึกการเข้า
Tlen92.CBZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,963


เอวดีไม่ได้มาเพราะความฟลุ๊คแต่ได้มาเพราะประสบการณ์


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #56 เมื่อ: 21 เมษายน 2011 10:29:22 »

4a คาร์บูเหมือนกันครับ ยังแรงเหมือนเดิมครับแต่ รอบขึ้นช้าหน่อยเพราะไปใส่เกียร์ออโต้มา วันนั้นเจออีโว 8 ลองขับตามไล่ดูจนไมค์เราขาด เซงมากๆ
บันทึกการเข้า

ถ้าคบคนอย่างผม ผมพา ไปนากาตะ
ถ้าคบบัณฑิต บัณฑิตพา ไปเที่ยวดริฟเฟอร์
ถ้าคบเรา ไม่หล่อไม่รวย แต่เล่นท่าแปลก
ถ้าท่าแปลกไม่พอ จะเล่นให้ครบ 108 ท่า 5555+

ktiti
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6


ดูรายละเอียด
« ตอบ #57 เมื่อ: 29 มิถุนายน 2011 10:23:30 »

รบกวนด้วยนะครับ คาร์บูมันมีท่อข้างหลังครับ ตอนนี้อุดไว้ มันจำเป็นหรือเปล่า ตามหัวข้อเลยนะครับ "ท่อหลังคาร์บู 2e มีไว้ทำไรครับ ต้องต่อหรือเปล่า ถ้าต่อต้องต่อจากไหนไปไหนครับ" ใครยังใช้เครื่อง 2e คาร์บูช่วยด้วยนะครับ ถ้ามีรูปลงให้ก็ดีครับด้านหลังสายลมต่างๆ มันต่อตรงไหนกันบ้างครับ

ขอบคุณมากครับ  คำนับ
บันทึกการเข้า
New.
Web Administrator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,024


Love me, love my AE


ดูรายละเอียด
« ตอบ #58 เมื่อ: 29 มิถุนายน 2011 21:05:40 »

ไม่แน่ใจเหมือนกัน เพราะหน้าตาไม่เหมือนของ 4A
แต่เดาว่าเป็นท่อแวคคั่มสำหรับโช้คเวลาเครื่องเย็น
ตัวนี้ถ้าไดอะเฟรมมันรั่วจะทำให้กินน้ำมันอย่างโหดเลยครับ
(รถผมหาไดอะเฟรมเปลี่ยนไม่ได้ก็อุดไว้เหมือนกัน)

เอาเป็นว่าถ้าใช้งานได้ปกติไม่มีปัญหา ไม่กินน้ำมัน ไม่สตาร์ทติดยาก
ก็ปล่อยไว้ได้ไม่น่าจะส่งผลแต่อย่างใดครับ


ไหนๆ ก็โพสท์แล้ว อัพเดทข้อมูลรถ ตอนนี้ก็ยังเป็น 4A-F คาร์บูเดิมๆ อยู่ครับ  อิอิ
บันทึกการเข้า

AE92 เดิมๆ เครื่องก็ไม่แรง เชิญแซงได้เลย...
ATEE90 <® Zone>
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 401



ดูรายละเอียด
« ตอบ #59 เมื่อ: 29 มิถุนายน 2011 21:43:07 »

ไม่แน่ใจเหมือนกัน เพราะหน้าตาไม่เหมือนของ 4A
แต่เดาว่าเป็นท่อแวคคั่มสำหรับโช้คเวลาเครื่องเย็น
ตัวนี้ถ้าไดอะเฟรมมันรั่วจะทำให้กินน้ำมันอย่างโหดเลยครับ
(รถผมหาไดอะเฟรมเปลี่ยนไม่ได้ก็อุดไว้เหมือนกัน)

เอาเป็นว่าถ้าใช้งานได้ปกติไม่มีปัญหา ไม่กินน้ำมัน ไม่สตาร์ทติดยาก
ก็ปล่อยไว้ได้ไม่น่าจะส่งผลแต่อย่างใดครับ


ไหนๆ ก็โพสท์แล้ว อัพเดทข้อมูลรถ ตอนนี้ก็ยังเป็น 4A-F คาร์บูเดิมๆ อยู่ครับ  อิอิ

ไดอะเฟรม ในตัวแวคคั่มหรือเปล่าครับ
บันทึกการเข้า

EE90 เครื่องกากๆ
หน้า:  «  1 2 [3] 4 5 ... 7  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!