|
JEAB_GZE
|
![](http://www.aeracingclub.net/forums/Themes/GoldNight2/images/post/xx.gif) |
« ตอบ #1 เมื่อ: 12 มกราคม 2552 17:28:07 » |
|
แล้วแต่งบประมาณเลยครับ
แต่สำหรับผม เข็ดไปนานกับคำว่า " โมดิฟาย "
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Ralphy
|
![](http://www.aeracingclub.net/forums/Themes/GoldNight2/images/post/xx.gif) |
« ตอบ #2 เมื่อ: 12 มกราคม 2552 18:35:23 » |
|
เคยลองกดตอนขับจูนแก๊สหลังติดตั้งอุปกรณ์เสร็จบนถนนว่าง ๆ....กับ 4A-FE เกียร์ออโต้ ทั้งเครื่องและช่วงล่างเดิม ๆ บ้าน ๆ ไม่ได้โมอะไรเป็นพิเศษเลย เข็มหน้าไมล์กวาดไปถึง 180 (ความเร็วจริงอาจไม่ถึงเพราะไมล์อาจอ่อน) ยังไปต่อได้อีกแต่ผมใจปลาซิวไม่กดต่อเพราะรถมันร่อนละ
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 12 มกราคม 2552 18:37:29 โดย Ralphy »
|
บันทึกการเข้า
|
4A-FE LPG Sequential Injection Kit and Multivalve by LOVATO GAS S.p.A. Vicenza , Italia.
|
|
|
Juno-Cung
|
![](http://www.aeracingclub.net/forums/Themes/GoldNight2/images/post/xx.gif) |
« ตอบ #3 เมื่อ: 12 มกราคม 2552 19:28:32 » |
|
ไม่ได้โมครับ เดิมๆ เคยกดไป 170 รอบวิ่งไป 5000รอบ ยังเหลือ แต่ปล่อยก่อน กลัวตายครับ แล้วครั้งนั้นก็เป็นครั้งเดียวที่ทำแบบนั้นครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Chanjaoka
|
![](http://www.aeracingclub.net/forums/Themes/GoldNight2/images/post/xx.gif) |
« ตอบ #4 เมื่อ: 12 มกราคม 2552 19:47:16 » |
|
น้ำมันได้แค่ไหน แก๊ส ก้อประมาณนั้น ครับ ไม่ขี้เหร่ ครับ ของผมเป็นหัวฉีดครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
Thanks: ฝากรูป"ไอ้น้อง ระยะทางเท่ากัน เครื่องยนต์แรงพอๆกัน แพ้ชนะมันวัดกันที่ใจ เป็นคำพูดที่หมูบินมักพูดอย
|
|
|
๐๐ เต้ย ๐๐
|
![](http://www.aeracingclub.net/forums/Themes/GoldNight2/images/post/xx.gif) |
« ตอบ #5 เมื่อ: 13 มกราคม 2552 11:43:34 » |
|
โดยส่วนตัวแล้ว แก๊สผมว่าอัตราเร่งได้ดีกว่าน้ำมันนะครับ อ๊อกเทนก็สูงกว่า (แต่มันอยู่ที่การจูนนะครับ)
ทุกวันนี้วิ่งแก๊สตลอด ถังน้ำมันถอดทิ้งไปแล้วหนัก วิ่งเส้นมอเตอร์เวย์ก็แตะ 180 ได้นะครับ (ยังไม่สุด)
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
คนที่ใช่ก้อเหมือนกับรองเท้า เราม่ายมีทางรู้หรอกว่า..คู่ไหน..จะเหมาะกับเรา..จนกว่าจะได้ลองใส่มัน
|
|
|
odinser
บุคคลทั่วไป
|
![](http://www.aeracingclub.net/forums/Themes/GoldNight2/images/post/xx.gif) |
« ตอบ #6 เมื่อ: 13 มกราคม 2552 12:18:46 » |
|
แล้วแต่งบประมาณเลยครับ
แต่สำหรับผม เข็ดไปนานกับคำว่า " โมดิฟาย "
เหมือนกันเลย (สงสัยจะเหตูการณ์เดียวกันเศร้า)
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
kampol
|
![](http://www.aeracingclub.net/forums/Themes/GoldNight2/images/post/xx.gif) |
« ตอบ #7 เมื่อ: 13 มกราคม 2552 12:59:23 » |
|
แล้วแต่งบประมาณเลยครับ
แต่สำหรับผม เข็ดไปนานกับคำว่า " โมดิฟาย "
เหมือนกันเลย (สงสัยจะเหตูการณ์เดียวกันเศร้า) โม นิด ๆ หน่อย ๆ พอขำ ๆ เอาแรงบิดเพิ่ม นิด ๆ ไม่เป็นไรหรอกครับ ผมติดแก๊ส ปลายประมาณ 200 ได้ครับ แต่หลังจากนี้เหนื่อย เป็นบ้า แต่เครื่องเริ่มหลวมแล้ว ควันขาวเริ่มมาเยือนแล้ว 555
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ปัจจุบัน ก่อนหน้า ![](http://image.free.in.th/z/iv/dvc01335640x478300x224.jpg)
|
|
|
OAT_P.D.
|
![](http://www.aeracingclub.net/forums/Themes/GoldNight2/images/post/xx.gif) |
« ตอบ #8 เมื่อ: 17 มกราคม 2552 01:23:01 » |
|
![](http://www.aeracingclub.net/forums/Smileys/default/emo47.gif) ของผมเท่าที่เคยลอง 4a-fe ทำแค่ใส่เฮด421 กับท่อกลาง-ปลายตรง น้ำมันได้ 180-190 แก๊สได้ 150-160 คับ แต่ก็เหนื่อย...ถ้าจูนแก๊สดีๆอาจได้เท่ากันคับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
iStamp
|
![](http://www.aeracingclub.net/forums/Themes/GoldNight2/images/post/xx.gif) |
« ตอบ #9 เมื่อ: 17 มกราคม 2552 05:35:31 » |
|
150-160
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
norma_niggy
|
![](http://www.aeracingclub.net/forums/Themes/GoldNight2/images/post/xx.gif) |
« ตอบ #10 เมื่อ: 17 มกราคม 2552 08:23:30 » |
|
น้ำมันได้แค่ไหน แก๊ส ก้อประมาณนั้น ครับ ไม่ขี้เหร่ ครับ ของผมเป็นหัวฉีดครับ
น้ำมันพี่วิ่งเกิน 200 แน่ะ ![](http://www.aeracingclub.net/forums/Smileys/default/emo5.gif)
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
มีแค่เนี๊ย Haltech E6X MSD DIS4 PLUS
|
|
|
|
Ae-RaNgSiT1o1
บุคคลทั่วไป
|
![](http://www.aeracingclub.net/forums/Themes/GoldNight2/images/post/xx.gif) |
« ตอบ #12 เมื่อ: 17 มกราคม 2552 12:42:39 » |
|
180 ยังเหลือๆ อะครับ จะไม่ช้า จะไม่เหนือย อยู่ที่ช่างจูน นะครับ
แก๊สบางไปก็ไม่วิ่ง แก๊สหนาไปก็อวกครับ แก๊สต้องสมดุล แก๊สหัวฉัดกับมิกเซอร์วิ่งไม่แตกต่างกัน แต่จะแตกต่างกันที่ความประหยัด
และอยู่ที่ความสมบูรณ์ของเครื่อง และการจูนเป็นหลักสำคัญครับ
ช่างติดตั้งแก๊สหลายๆที่ หลายๆอู่ ติดตั้งแก๊สได้ แต่ส่วนใหญ่ ที่ผมเจอมา 100 ละ 90 จูนแก๊สไม่เป็น มันติดเป็นอย่างเดียว เชื่อปะ
ลูกค้าขับออกมามัน แค่พอสต๊าทติดวิ่งได้ก็ปล่อยและ แย่มากๆอะคับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Ae-RaNgSiT1o1
บุคคลทั่วไป
|
![](http://www.aeracingclub.net/forums/Themes/GoldNight2/images/post/xx.gif) |
« ตอบ #13 เมื่อ: 17 มกราคม 2552 12:44:56 » |
|
ของพี่ ใช้เวลา 0.05 วินาที จาก 0-100 อะ ตาโอ๊ต ![](http://www.aeracingclub.net/forums/Smileys/default/emo11.gif) ใช้นิวเขี่ยไมล์ตอนถอดออกมาทำความสะอาด ก๊ากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ![](http://www.aeracingclub.net/forums/Smileys/default/emo42.gif)
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
AE 115
|
![](http://www.aeracingclub.net/forums/Themes/GoldNight2/images/post/xx.gif) |
« ตอบ #14 เมื่อ: 17 มกราคม 2552 15:15:40 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Chanjaoka
|
![](http://www.aeracingclub.net/forums/Themes/GoldNight2/images/post/xx.gif) |
« ตอบ #15 เมื่อ: 17 มกราคม 2552 20:28:30 » |
|
น้ำมันได้แค่ไหน แก๊ส ก้อประมาณนั้น ครับ ไม่ขี้เหร่ ครับ ของผมเป็นหัวฉีดครับ
น้ำมันพี่วิ่งเกิน 200 แน่ะ ![](http://www.aeracingclub.net/forums/Smileys/default/emo5.gif) วิ่งดี นะเนีย งั้น แก๊ส ก้อเกิน 200 อยู่แระ ของผมเพิ่งจะพังไปเอง วิ่งยังไม่ถึง110เลย พังตอนร้อยเก้าแก่ๆ เท่านั้น เอง 55
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
Thanks: ฝากรูป"ไอ้น้อง ระยะทางเท่ากัน เครื่องยนต์แรงพอๆกัน แพ้ชนะมันวัดกันที่ใจ เป็นคำพูดที่หมูบินมักพูดอย
|
|
|
Takumi.
|
![](http://www.aeracingclub.net/forums/Themes/GoldNight2/images/post/xx.gif) |
« ตอบ #16 เมื่อ: 18 มกราคม 2552 12:59:37 » |
|
140 ครับ เกือบบินแล้ว
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
สามห่วงนี่แหละ ทนที่สุด
|
|
|
norma_niggy
|
![](http://www.aeracingclub.net/forums/Themes/GoldNight2/images/post/xx.gif) |
« ตอบ #17 เมื่อ: 18 มกราคม 2552 13:16:23 » |
|
น้ำมันได้แค่ไหน แก๊ส ก้อประมาณนั้น ครับ ไม่ขี้เหร่ ครับ ของผมเป็นหัวฉีดครับ
น้ำมันพี่วิ่งเกิน 200 แน่ะ ![](http://www.aeracingclub.net/forums/Smileys/default/emo5.gif) วิ่งดี นะเนีย งั้น แก๊ส ก้อเกิน 200 อยู่แระ ของผมเพิ่งจะพังไปเอง วิ่งยังไม่ถึง110เลย พังตอนร้อยเก้าแก่ๆ เท่านั้น เอง 55 หมายถึงรถพี่อ่ะครับไม่ใช่รถผม รถผม140ก็หยุดแล้ว แต่ช่วงนี้ไม่เจอพี่เลยครับไม่ได้มาสระบุรีเหรอครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
มีแค่เนี๊ย Haltech E6X MSD DIS4 PLUS
|
|
|
Hunter_JIK.CZ48
|
![](http://www.aeracingclub.net/forums/Themes/GoldNight2/images/post/xx.gif) |
« ตอบ #18 เมื่อ: 18 มกราคม 2552 13:35:46 » |
|
น้ำมันได้แค่ไหน แก๊ส ก้อประมาณนั้น ครับ ไม่ขี้เหร่ ครับ ของผมเป็นหัวฉีดครับ
น้ำมันพี่วิ่งเกิน 200 แน่ะ ![](http://www.aeracingclub.net/forums/Smileys/default/emo5.gif) วิ่งดี นะเนีย งั้น แก๊ส ก้อเกิน 200 อยู่แระ ของผมเพิ่งจะพังไปเอง วิ่งยังไม่ถึง110เลย พังตอนร้อยเก้าแก่ๆ เท่านั้น เอง 55 หมายถึงรถพี่อ่ะครับไม่ใช่รถผม รถผม140ก็หยุดแล้ว แต่ช่วงนี้ไม่เจอพี่เลยครับไม่ได้มาสระบุรีเหรอครับ จำได้ว่าวันนั้นสวนคาร์บูน้อยๆ ที่ 180 หน้าสนามพีระไม่ใช่เหรอเพ่
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Chanjaoka
|
![](http://www.aeracingclub.net/forums/Themes/GoldNight2/images/post/xx.gif) |
« ตอบ #19 เมื่อ: 18 มกราคม 2552 14:49:51 » |
|
น้ำมันได้แค่ไหน แก๊ส ก้อประมาณนั้น ครับ ไม่ขี้เหร่ ครับ ของผมเป็นหัวฉีดครับ
น้ำมันพี่วิ่งเกิน 200 แน่ะ ![](http://www.aeracingclub.net/forums/Smileys/default/emo5.gif) วิ่งดี นะเนีย งั้น แก๊ส ก้อเกิน 200 อยู่แระ ของผมเพิ่งจะพังไปเอง วิ่งยังไม่ถึง110เลย พังตอนร้อยเก้าแก่ๆ เท่านั้น เอง 55 หมายถึงรถพี่อ่ะครับไม่ใช่รถผม รถผม140ก็หยุดแล้ว แต่ช่วงนี้ไม่เจอพี่เลยครับไม่ได้มาสระบุรีเหรอครับ อ้าว...ซะงั้น พฤหัสที่แล้ว ก็ไปมา ไม่เห็นเจอเลย เช้าวันศุกร์ เข้ากรุงเทพฯ ท่อน้ำแตก บนทางด่วน สูบติด เซ็งจิต
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
Thanks: ฝากรูป"ไอ้น้อง ระยะทางเท่ากัน เครื่องยนต์แรงพอๆกัน แพ้ชนะมันวัดกันที่ใจ เป็นคำพูดที่หมูบินมักพูดอย
|
|
|
|