|
JEAB_GZE
|
|
« ตอบ #1 เมื่อ: 12 มกราคม 2552 17:28:07 » |
|
แล้วแต่งบประมาณเลยครับ
แต่สำหรับผม เข็ดไปนานกับคำว่า " โมดิฟาย "
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Ralphy
|
|
« ตอบ #2 เมื่อ: 12 มกราคม 2552 18:35:23 » |
|
เคยลองกดตอนขับจูนแก๊สหลังติดตั้งอุปกรณ์เสร็จบนถนนว่าง ๆ....กับ 4A-FE เกียร์ออโต้ ทั้งเครื่องและช่วงล่างเดิม ๆ บ้าน ๆ ไม่ได้โมอะไรเป็นพิเศษเลย เข็มหน้าไมล์กวาดไปถึง 180 (ความเร็วจริงอาจไม่ถึงเพราะไมล์อาจอ่อน) ยังไปต่อได้อีกแต่ผมใจปลาซิวไม่กดต่อเพราะรถมันร่อนละ
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 12 มกราคม 2552 18:37:29 โดย Ralphy »
|
บันทึกการเข้า
|
4A-FE LPG Sequential Injection Kit and Multivalve by LOVATO GAS S.p.A. Vicenza , Italia.
|
|
|
Juno-Cung
|
|
« ตอบ #3 เมื่อ: 12 มกราคม 2552 19:28:32 » |
|
ไม่ได้โมครับ เดิมๆ เคยกดไป 170 รอบวิ่งไป 5000รอบ ยังเหลือ แต่ปล่อยก่อน กลัวตายครับ แล้วครั้งนั้นก็เป็นครั้งเดียวที่ทำแบบนั้นครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Chanjaoka
|
|
« ตอบ #4 เมื่อ: 12 มกราคม 2552 19:47:16 » |
|
น้ำมันได้แค่ไหน แก๊ส ก้อประมาณนั้น ครับ ไม่ขี้เหร่ ครับ ของผมเป็นหัวฉีดครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
Thanks: ฝากรูป"ไอ้น้อง ระยะทางเท่ากัน เครื่องยนต์แรงพอๆกัน แพ้ชนะมันวัดกันที่ใจ เป็นคำพูดที่หมูบินมักพูดอย
|
|
|
๐๐ เต้ย ๐๐
|
|
« ตอบ #5 เมื่อ: 13 มกราคม 2552 11:43:34 » |
|
โดยส่วนตัวแล้ว แก๊สผมว่าอัตราเร่งได้ดีกว่าน้ำมันนะครับ อ๊อกเทนก็สูงกว่า (แต่มันอยู่ที่การจูนนะครับ)
ทุกวันนี้วิ่งแก๊สตลอด ถังน้ำมันถอดทิ้งไปแล้วหนัก วิ่งเส้นมอเตอร์เวย์ก็แตะ 180 ได้นะครับ (ยังไม่สุด)
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
คนที่ใช่ก้อเหมือนกับรองเท้า เราม่ายมีทางรู้หรอกว่า..คู่ไหน..จะเหมาะกับเรา..จนกว่าจะได้ลองใส่มัน
|
|
|
odinser
บุคคลทั่วไป
|
|
« ตอบ #6 เมื่อ: 13 มกราคม 2552 12:18:46 » |
|
แล้วแต่งบประมาณเลยครับ
แต่สำหรับผม เข็ดไปนานกับคำว่า " โมดิฟาย "
เหมือนกันเลย (สงสัยจะเหตูการณ์เดียวกันเศร้า)
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
kampol
|
|
« ตอบ #7 เมื่อ: 13 มกราคม 2552 12:59:23 » |
|
แล้วแต่งบประมาณเลยครับ
แต่สำหรับผม เข็ดไปนานกับคำว่า " โมดิฟาย "
เหมือนกันเลย (สงสัยจะเหตูการณ์เดียวกันเศร้า) โม นิด ๆ หน่อย ๆ พอขำ ๆ เอาแรงบิดเพิ่ม นิด ๆ ไม่เป็นไรหรอกครับ ผมติดแก๊ส ปลายประมาณ 200 ได้ครับ แต่หลังจากนี้เหนื่อย เป็นบ้า แต่เครื่องเริ่มหลวมแล้ว ควันขาวเริ่มมาเยือนแล้ว 555
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ปัจจุบัน ก่อนหน้า
|
|
|
OAT_P.D.
|
|
« ตอบ #8 เมื่อ: 17 มกราคม 2552 01:23:01 » |
|
ของผมเท่าที่เคยลอง 4a-fe ทำแค่ใส่เฮด421 กับท่อกลาง-ปลายตรง น้ำมันได้ 180-190 แก๊สได้ 150-160 คับ แต่ก็เหนื่อย...ถ้าจูนแก๊สดีๆอาจได้เท่ากันคับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
iStamp
|
|
« ตอบ #9 เมื่อ: 17 มกราคม 2552 05:35:31 » |
|
150-160
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
norma_niggy
|
|
« ตอบ #10 เมื่อ: 17 มกราคม 2552 08:23:30 » |
|
น้ำมันได้แค่ไหน แก๊ส ก้อประมาณนั้น ครับ ไม่ขี้เหร่ ครับ ของผมเป็นหัวฉีดครับ
น้ำมันพี่วิ่งเกิน 200 แน่ะ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
มีแค่เนี๊ย Haltech E6X MSD DIS4 PLUS
|
|
|
|
Ae-RaNgSiT1o1
บุคคลทั่วไป
|
|
« ตอบ #12 เมื่อ: 17 มกราคม 2552 12:42:39 » |
|
180 ยังเหลือๆ อะครับ จะไม่ช้า จะไม่เหนือย อยู่ที่ช่างจูน นะครับ
แก๊สบางไปก็ไม่วิ่ง แก๊สหนาไปก็อวกครับ แก๊สต้องสมดุล แก๊สหัวฉัดกับมิกเซอร์วิ่งไม่แตกต่างกัน แต่จะแตกต่างกันที่ความประหยัด
และอยู่ที่ความสมบูรณ์ของเครื่อง และการจูนเป็นหลักสำคัญครับ
ช่างติดตั้งแก๊สหลายๆที่ หลายๆอู่ ติดตั้งแก๊สได้ แต่ส่วนใหญ่ ที่ผมเจอมา 100 ละ 90 จูนแก๊สไม่เป็น มันติดเป็นอย่างเดียว เชื่อปะ
ลูกค้าขับออกมามัน แค่พอสต๊าทติดวิ่งได้ก็ปล่อยและ แย่มากๆอะคับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Ae-RaNgSiT1o1
บุคคลทั่วไป
|
|
« ตอบ #13 เมื่อ: 17 มกราคม 2552 12:44:56 » |
|
ของพี่ ใช้เวลา 0.05 วินาที จาก 0-100 อะ ตาโอ๊ต ใช้นิวเขี่ยไมล์ตอนถอดออกมาทำความสะอาด ก๊ากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
AE 115
|
|
« ตอบ #14 เมื่อ: 17 มกราคม 2552 15:15:40 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Chanjaoka
|
|
« ตอบ #15 เมื่อ: 17 มกราคม 2552 20:28:30 » |
|
น้ำมันได้แค่ไหน แก๊ส ก้อประมาณนั้น ครับ ไม่ขี้เหร่ ครับ ของผมเป็นหัวฉีดครับ
น้ำมันพี่วิ่งเกิน 200 แน่ะ วิ่งดี นะเนีย งั้น แก๊ส ก้อเกิน 200 อยู่แระ ของผมเพิ่งจะพังไปเอง วิ่งยังไม่ถึง110เลย พังตอนร้อยเก้าแก่ๆ เท่านั้น เอง 55
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
Thanks: ฝากรูป"ไอ้น้อง ระยะทางเท่ากัน เครื่องยนต์แรงพอๆกัน แพ้ชนะมันวัดกันที่ใจ เป็นคำพูดที่หมูบินมักพูดอย
|
|
|
Takumi.
|
|
« ตอบ #16 เมื่อ: 18 มกราคม 2552 12:59:37 » |
|
140 ครับ เกือบบินแล้ว
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
สามห่วงนี่แหละ ทนที่สุด
|
|
|
norma_niggy
|
|
« ตอบ #17 เมื่อ: 18 มกราคม 2552 13:16:23 » |
|
น้ำมันได้แค่ไหน แก๊ส ก้อประมาณนั้น ครับ ไม่ขี้เหร่ ครับ ของผมเป็นหัวฉีดครับ
น้ำมันพี่วิ่งเกิน 200 แน่ะ วิ่งดี นะเนีย งั้น แก๊ส ก้อเกิน 200 อยู่แระ ของผมเพิ่งจะพังไปเอง วิ่งยังไม่ถึง110เลย พังตอนร้อยเก้าแก่ๆ เท่านั้น เอง 55 หมายถึงรถพี่อ่ะครับไม่ใช่รถผม รถผม140ก็หยุดแล้ว แต่ช่วงนี้ไม่เจอพี่เลยครับไม่ได้มาสระบุรีเหรอครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
มีแค่เนี๊ย Haltech E6X MSD DIS4 PLUS
|
|
|
Hunter_JIK.CZ48
|
|
« ตอบ #18 เมื่อ: 18 มกราคม 2552 13:35:46 » |
|
น้ำมันได้แค่ไหน แก๊ส ก้อประมาณนั้น ครับ ไม่ขี้เหร่ ครับ ของผมเป็นหัวฉีดครับ
น้ำมันพี่วิ่งเกิน 200 แน่ะ วิ่งดี นะเนีย งั้น แก๊ส ก้อเกิน 200 อยู่แระ ของผมเพิ่งจะพังไปเอง วิ่งยังไม่ถึง110เลย พังตอนร้อยเก้าแก่ๆ เท่านั้น เอง 55 หมายถึงรถพี่อ่ะครับไม่ใช่รถผม รถผม140ก็หยุดแล้ว แต่ช่วงนี้ไม่เจอพี่เลยครับไม่ได้มาสระบุรีเหรอครับ จำได้ว่าวันนั้นสวนคาร์บูน้อยๆ ที่ 180 หน้าสนามพีระไม่ใช่เหรอเพ่
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Chanjaoka
|
|
« ตอบ #19 เมื่อ: 18 มกราคม 2552 14:49:51 » |
|
น้ำมันได้แค่ไหน แก๊ส ก้อประมาณนั้น ครับ ไม่ขี้เหร่ ครับ ของผมเป็นหัวฉีดครับ
น้ำมันพี่วิ่งเกิน 200 แน่ะ วิ่งดี นะเนีย งั้น แก๊ส ก้อเกิน 200 อยู่แระ ของผมเพิ่งจะพังไปเอง วิ่งยังไม่ถึง110เลย พังตอนร้อยเก้าแก่ๆ เท่านั้น เอง 55 หมายถึงรถพี่อ่ะครับไม่ใช่รถผม รถผม140ก็หยุดแล้ว แต่ช่วงนี้ไม่เจอพี่เลยครับไม่ได้มาสระบุรีเหรอครับ อ้าว...ซะงั้น พฤหัสที่แล้ว ก็ไปมา ไม่เห็นเจอเลย เช้าวันศุกร์ เข้ากรุงเทพฯ ท่อน้ำแตก บนทางด่วน สูบติด เซ็งจิต
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
Thanks: ฝากรูป"ไอ้น้อง ระยะทางเท่ากัน เครื่องยนต์แรงพอๆกัน แพ้ชนะมันวัดกันที่ใจ เป็นคำพูดที่หมูบินมักพูดอย
|
|
|
|