AE. Racing Club
04 ธันวาคม 2024 04:47:29 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: รบกวนสาวกเซ็ตเทอร์โบหน่อยคับ  (อ่าน 3067 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 7 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
jade โซนนนท์
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 810



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 13 มกราคม 2009 09:59:14 »

พอดีผมจะเอาเจ้าเครื่อง 4A FE ไปเซ็ตโบ....

แต่ตอนนี้ผมติดแก๊สระบบหม้อต้มธรรมดาอยู่  ผมต้องทำไงบ้างคับ....

แล้วพวกระบบไฟผมต้องแก้ไขหรือหากล่องอะไรมาคุมหรือป่าวคับ...

ปล. ผมต้องการเซ็ตเทอร์โบสำหรับแก๊สเลยคับ...
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 13 มกราคม 2009 10:03:16 โดย jade_ae111 » บันทึกการเข้า

สมถวิล@ปทุมNO.9
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,670


ลำปางไม่หนาวเท่าลำพัง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 13 มกราคม 2009 10:15:22 »

รอชมคับ แบบว่า แบบว่า
บันทึกการเข้า
Hanuy90@LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,930


ไม่ได้เป็นกลาง...อยู่ข้าง"ในหลวง"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 13 มกราคม 2009 11:57:36 »

รอดูคับ คนแนะนำ
บันทึกการเข้า

odinser
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #3 เมื่อ: 13 มกราคม 2009 12:16:48 »

รอดู(เคยทำมาแล้วพังเลย ช่างไม่มีความสามารถอ่ะของผมอยู่ ตจว.)แต่เห็นอู่ พี่ลีทำดี ลองทำดูครับ
บันทึกการเข้า
UN_ZeeM
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,202



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 13 มกราคม 2009 13:05:13 »


  ต้องเปลี่ยนเป็น หม้อต้มเทอร์โบ ครับ ถึงจาได้ใช้กับรถเทอร์โบ ได้

          ถ้าให้ยิงดี ใช้ระบบหัวฉีดครับเห็นผลเยอะกว่าแบบ มิกซ์
บันทึกการเข้า

jade โซนนนท์
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 810



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 13 มกราคม 2009 13:16:53 »


  ต้องเปลี่ยนเป็น หม้อต้มเทอร์โบ ครับ ถึงจาได้ใช้กับรถเทอร์โบ ได้

          ถ้าให้ยิงดี ใช้ระบบหัวฉีดครับเห็นผลเยอะกว่าแบบ มิกซ์



แล้วราคาชุดหัวฉีดตอนนี้ราคาประมาณเท่าไหร่แล้วคับ
บันทึกการเข้า

t_13
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,924


AE พลัง เค อิอิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 16 มกราคม 2009 03:12:05 »

ฮิๆๆ  แอบมาดู.....
บันทึกการเข้า

TOYO_DA Huh?
jade โซนนนท์
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 810



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 16 มกราคม 2009 08:46:20 »

ฮิๆๆ  แอบมาดู.....


พี่เก่งจะแอบมาดูทำไมละคับ....พี่ประสบการณ์เยอะแยะ....แนะนำน้องหน่อยดิ...555+
บันทึกการเข้า

Random
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 207


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 16 มกราคม 2009 09:50:13 »

แนะนำครับ ควรจะใช้แก็สระบบหัวฉีดดีกว่าครับ
ลงทุนเซ็ทโบแล้ว น่าจะลงทุนใช้แก็สหัวฉีดดีกว่าครับ
จะจูนแก็สหรือน้ำมัน มันก็จูนง่ายและเนียนด้วย
แต่ถ้าติดแก็สแบบดูด เวลามาใช้น้ำมันจะจูนยาก
เนื่องจากมีมิกซ์แก็สมาคั่นอยู่ในท่อไอดี เลยทำให้อากาศเข้าน้อย อ่ะครับ
บันทึกการเข้า
jade โซนนนท์
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 810



ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 16 มกราคม 2009 10:02:23 »

แนะนำครับ ควรจะใช้แก็สระบบหัวฉีดดีกว่าครับ
ลงทุนเซ็ทโบแล้ว น่าจะลงทุนใช้แก็สหัวฉีดดีกว่าครับ
จะจูนแก็สหรือน้ำมัน มันก็จูนง่ายและเนียนด้วย
แต่ถ้าติดแก็สแบบดูด เวลามาใช้น้ำมันจะจูนยาก
เนื่องจากมีมิกซ์แก็สมาคั่นอยู่ในท่อไอดี เลยทำให้อากาศเข้าน้อย อ่ะครับ


ผมกะว่าจะมาเซ็ตกับแก๊สเลยอ่ะคับ.....

ส่วนน้ำมันเอาไว้วิ่งธรรมดา...น่าจะไม่มีปัญหาใช่ป่ะ

แล้วเรื่องระบบไฟต้องทำไรเพิ่มหรือป่าวคับ
บันทึกการเข้า

Random
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 207


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 16 มกราคม 2009 11:03:17 »

ใช้แบบดูดหรือเปล่าครับ ถ้าใช้แบบดูดในเครื่อง 4AF ก็สามารถตั้งไฟให้แก่หน่อย โดยช่างจะหมุนกะลาจานจ่ายเป็นการตั้งไฟ
และต้องใช้ timinglight เป็นตัวช่วยในการตั้งไฟว่าจะให้ไฟแก่แค่ไหน
กี่องศา ขึ้นอยู่กับคนจูนครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 16 มกราคม 2009 11:05:58 โดย Podarmy » บันทึกการเข้า
ฟี่ ณ บรรลัยยนต์
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 617


LPG Stan Alone


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 16 มกราคม 2009 11:19:32 »

 เอาแบบถูกๆก็หม้อเทอโบ แล้วหลอกแม๊ปเอา(ให้พี่โยทำให้ไม่กี่ร้อย)วิธีนี้ผมทำอยู่
คว้านมิก28มิลเสริมปะเกน0.5บูส0.7ใช้มา11เดือนยังไม่เห็นพังเลย
  ถ้ามีตังหน่อยก็ใส่อีมาเนจจูนตอนใช้น้ำมัน แล้วติสแก๊สหัวฉีดโดยจูนอิงกันอีมาเนจ
วิ่งปี๊ดแน่นอนแต่ทุนสูงนะ
บันทึกการเข้า

รวมช่างบรรลัยยนต์
  ยาวตัด สั้นต่อ ไม่พอจะเอาที่ไหน
 
  
Random
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 207


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 16 มกราคม 2009 11:59:21 »

เอาแบบถูกๆก็หม้อเทอโบ แล้วหลอกแม๊ปเอา(ให้พี่โยทำให้ไม่กี่ร้อย)วิธีนี้ผมทำอยู่
คว้านมิก28มิลเสริมปะเกน0.5บูส0.7ใช้มา11เดือนยังไม่เห็นพังเลย
  ถ้ามีตังหน่อยก็ใส่อีมาเนจจูนตอนใช้น้ำมัน แล้วติสแก๊สหัวฉีดโดยจูนอิงกันอีมาเนจ
วิ่งปี๊ดแน่นอนแต่ทุนสูงนะ
ฮิฮิ ประกาศ ตามนั้นเลยครับ
ปรึกษาพี่โยได้เลยครับ
บันทึกการเข้า
jade โซนนนท์
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 810



ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 16 มกราคม 2009 12:44:51 »

แล้วผมจะติดต่อพี่โยแกได้ยังไงอ่ะคับ...
บันทึกการเข้า

cliff
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #14 เมื่อ: 16 มกราคม 2009 12:47:25 »

เซทมาก่อน ปรับจูนทีหลังครับ

ใช้หม้อต้มเทอร์โบ ก็ขยันจูนหน่อยแล้วกันคับ

แต่ถ้างบเหลือหน่อย ก็ไปเซทแก๊สหัวฉีด+อีมะเหงก ปรับจูนให้ดี เนียนๆ ยาวๆ ครับ
บันทึกการเข้า
iStamp
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 681



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #15 เมื่อ: 16 มกราคม 2009 14:29:25 »

รอดูด้วยคับ
บันทึกการเข้า

ขาย AE 92 หน้า LEVIN คับ
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=121976.new#new
t_13
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,924


AE พลัง เค อิอิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 16 มกราคม 2009 15:58:49 »

พอดีผมจะเอาเจ้าเครื่อง 4A FE ไปเซ็ตโบ....

แต่ตอนนี้ผมติดแก๊สระบบหม้อต้มธรรมดาอยู่  ผมต้องทำไงบ้างคับ....

*****  เปลี่ยนหม้อ ต้ม เป็น เทอโบ  ยี่ห้อ ไบแก๊ส จะ ประหยัด  ยี่ห้อ สตาแก็ส กิน กว่า แต่ วิ่งดีก่า ผ้าหม้อต้มชอบขาด  เปลี่ยนมิกใหญ่ ขึ้นแล้ว แต่ สูตร ของ แต่ละคน   บูส ยิ่งหนัก ผ้า หม้อต้มจะขาดเร็วขึ้น 

แล้วพวกระบบไฟผมต้องแก้ไขหรือหากล่องอะไรมาคุมหรือป่าวคับ...

***** หรอกแม๊บง่ายสุด และประหยัดสุด จะใช้ กล่อง พันก่าบาท หรือ วันเว วาว แล้ว แต่ จะเลือกใช้  แต่ ถ้า บูท ไม่ เกิน 0.3 ไม่ ต้อง ใช้


ปล. ผมต้องการเซ็ตเทอร์โบสำหรับแก๊สเลยคับ...

***** ปัญหาที่ชอบเจอ สำหรับ เทอโบแก๊ส แบบมิก คือ รอบเดินเบา จะ ไม่ ค่อยนิ่ง  ผ้าหม้อ ต้ม ชอบ ขาด   ถ้าวิ่ง บูสมาเต็ม ตลอด นานๆๆ  ความร้อนชอบขึ้น




บันทึกการเข้า

TOYO_DA Huh?
aod_ae
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #17 เมื่อ: 16 มกราคม 2009 17:09:13 »

พอดีผมจะเอาเจ้าเครื่อง 4A FE ไปเซ็ตโบ....

แต่ตอนนี้ผมติดแก๊สระบบหม้อต้มธรรมดาอยู่  ผมต้องทำไงบ้างคับ....

*****  เปลี่ยนหม้อ ต้ม เป็น เทอโบ  ยี่ห้อ ไบแก๊ส จะ ประหยัด  ยี่ห้อ สตาแก็ส กิน กว่า แต่ วิ่งดีก่า ผ้าหม้อต้มชอบขาด  เปลี่ยนมิกใหญ่ ขึ้นแล้ว แต่ สูตร ของ แต่ละคน   บูส ยิ่งหนัก ผ้า หม้อต้มจะขาดเร็วขึ้น 

แล้วพวกระบบไฟผมต้องแก้ไขหรือหากล่องอะไรมาคุมหรือป่าวคับ...

***** หรอกแม๊บง่ายสุด และประหยัดสุด จะใช้ กล่อง พันก่าบาท หรือ วันเว วาว แล้ว แต่ จะเลือกใช้  แต่ ถ้า บูท ไม่ เกิน 0.3 ไม่ ต้อง ใช้


ปล. ผมต้องการเซ็ตเทอร์โบสำหรับแก๊สเลยคับ...

***** ปัญหาที่ชอบเจอ สำหรับ เทอโบแก๊ส แบบมิก คือ รอบเดินเบา จะ ไม่ ค่อยนิ่ง  ผ้าหม้อ ต้ม ชอบ ขาด   ถ้าวิ่ง บูสมาเต็ม ตลอด นานๆๆ  ความร้อนชอบขึ้น





ขยับ สเต็บไป หา อีมะเงก..ได้แย้ว..คริกๆ
บันทึกการเข้า
A'_Chai
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 217



ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 16 มกราคม 2009 22:13:58 »

 แอบดู........ อ่านหนังสือ
ปรึกษาอาจารย์เลย ได้ทุกเรื่อง โดยเฉพาะหญิง ปิดปาก
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!