AE. Racing Club
02 มีนาคม 2568 02:27:24 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: >>>>4e โบ มันสะดุด<<<< เจอสาเหตุแล้วววว มีรุป  (อ่าน 3892 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 14 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
UN_ZeeM
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,202



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 13 มกราคม 2552 13:21:48 »

     เจอปัญหาแบบนี้ครับ

            คือวิ่งปกติไม่เป็นไร ถ้าบูสมาประมาน 7-8 ปอร์น ประมาน 0.5 บาร์  ตั้ง low boost

       เครื่องมีอากรสะดุด แบบประมานว่าเหมือนน้ำมันจ่ายไม่พอ สะดุดๆแต่วิ่งต่อได้ ไม่ได้ตัดกัวทิ่มนะครับ

         อยากรุ้ว่า มีสาเหตุมาจาก อะไรได้บ้าง ตอนนี้เปลี่ยน ปั้มติ๊กเป็นเจโบแล้ว เมพเซนเซอร์ ลองเปลี่ยนแล้ว ก็ยังเป็นอาการเดิมอยุ่ครับ

                   ผุ้รุ้ช่วยไข้ข้อข้องใจหน่อยครับ  ระบบตัวไหนที่น่าเกี่ยวข้องอีกบ้าง คอย จานจ่าย .........


   หลังจากเข้าอู่ออกมา ช่างบอกว่าให้ อุดที่ออกมาจาก เวสเกส ของรถ เค้าบอกเส้นนี้ เป็นตัวปรับ บูสขึ้นลง ต่อเข้ากับสวิต ในรถสตาเลท แต่ของ e100 ไม่มี เลยอุดไว้
 
                    บูสมา เต็มๆ ไม่มีตัดแล้วก๊าป
                 
                 ในรุปก็ถอดสายออกจากรุด้านล่าง เอาน๊อตยัดรู เข็มขัดใส่

       
             
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 17 มกราคม 2552 18:33:14 โดย Greatt » บันทึกการเข้า

t_13
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,924


AE พลัง เค อิอิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 16 มกราคม 2552 03:03:43 »

เช็คโค๊ด ยังคับ ว่า ปกติ หรือ ป่าวคับ.....
บันทึกการเข้า

TOYO_DA Huh?
Hanuy90@LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,930


ไม่ได้เป็นกลาง...อยู่ข้าง"ในหลวง"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 16 มกราคม 2552 05:59:55 »

เติมน้ำมันอะไรคับ
ผมเคยวางใหม่ๆเติมเบนซิน91 จะกระตุกตอนกดคันเร่งแรงๆ....ตอนซัดน่ะ
พอเปลี่ยนมาเติม 95(โซลฮอล์) ก้อหายเลยคับ แต่ก้อต้องยอมแลกกับท่อยางอ่ะ
ยังไงก้อหายไวๆนะคับ
บันทึกการเข้า

UN_ZeeM
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,202



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 16 มกราคม 2552 11:39:35 »

เช็คโค๊ด ยังคับ ว่า ปกติ หรือ ป่าวคับ.....

     ยังเลยครับเสา อาทิต ว่าจะเอารถเข้าอุ่ครับ

เติมน้ำมันอะไรคับ
ผมเคยวางใหม่ๆเติมเบนซิน91 จะกระตุกตอนกดคันเร่งแรงๆ....ตอนซัดน่ะ
พอเปลี่ยนมาเติม 95(โซลฮอล์) ก้อหายเลยคับ แต่ก้อต้องยอมแลกกับท่อยางอ่ะ
ยังไงก้อหายไวๆนะคับ

    โซฮอล 95 อย่าเดียวครับ
บันทึกการเข้า

yuky
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,462


Raceclub ศรีนครินทร์60 เครื่อง,แก๊ส,ช่วงล่าง 089-6616752คับ


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #4 เมื่อ: 16 มกราคม 2552 11:51:06 »

เช็คหัวเทียนกะสายหัวเทียนยังคับ ถ้าเป็นของติดเครื่องมา(โดยเฉพาะหัวเทียน)น่าจะหมดอายุแล้วนะคับ
บันทึกการเข้า



RN3 type RS/BB5 type Si
PonD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,554


zc72s


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 16 มกราคม 2552 12:08:59 »

ลองดูกรองเบนซินด้วยนะครับ 
บันทึกการเข้า
Hanuy90@LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,930


ไม่ได้เป็นกลาง...อยู่ข้าง"ในหลวง"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 16 มกราคม 2552 12:30:34 »

น่าจะระบบไฟ แต่ผมมีมาสด้าป๊อปอัพ มันกระตุกเกียร์1 พอเปลี่ยนกรองอากาศใหม่ หายเฉยเลย
บันทึกการเข้า

__Da__
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,849


ทีมงาน Brok-in


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 16 มกราคม 2552 14:39:32 »

เช็คหัวเทียนกะสายหัวเทียนยังคับ ถ้าเป็นของติดเครื่องมา(โดยเฉพาะหัวเทียน)น่าจะหมดอายุแล้วนะคับ
ตามนี้ครับ สายหัวเทียน เจอมากับตัวแล้วครับ หุหุ
บันทึกการเข้า

UN_ZeeM
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,202



ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 16 มกราคม 2552 16:35:29 »

เช็คหัวเทียนกะสายหัวเทียนยังคับ ถ้าเป็นของติดเครื่องมา(โดยเฉพาะหัวเทียน)น่าจะหมดอายุแล้วนะคับ
  พึ่งเปลี่ยนมาครับ ตอนวางเครื่อง

ลองดูกรองเบนซินด้วยนะครับ 
   เปลี่ยนตอนใส่ของเหลวรถ ตอนเปลี่ยนเครื่อง
บันทึกการเข้า

carboxy.CZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,126


CZ No.#30


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 16 มกราคม 2552 16:41:20 »

เช็คหัวเทียนกะสายหัวเทียนยังคับ ถ้าเป็นของติดเครื่องมา(โดยเฉพาะหัวเทียน)น่าจะหมดอายุแล้วนะคับ
  พึ่งเปลี่ยนมาครับ ตอนวางเครื่อง

ลองดูกรองเบนซินด้วยนะครับ 
   เปลี่ยนตอนใส่ของเหลวรถ ตอนเปลี่ยนเครื่อง

เปลียนของเหลวแล้วเปลียนกรองเบนซินหรือเปล่าครับ ถ้าไม่บอกช่างผมว่าช่างไม่เปลียนให้นะครับ  กรองเบนซิลเหล็ก ลูกละ 300 บาทครับ
บันทึกการเข้า
Moon_night
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,215


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 16 มกราคม 2552 19:01:47 »

เป็นเฉพาะวิ่งยาวๆหรือป่าวครับ ลากเกียร์ชวงต้นๆ1-2-3 ไม่เป็นไรใช่มั้ยครับ
ถ้าใช่ แสดงว่า บูสเกินครับ กล่องตัด ตัดแบบกระตุกๆนั่นแหละครับ แต่มันก็วิ่งต่อได้ก็ตามนั้นเลย
มันเป็นเพราะเวสเกตกระป๋องเดิมๆมันเล็กน่ะครับ เลยคุมบูสเยอะๆนานๆไม่ได้ พอกดเพิ่มหน่อยบูสมาเต็มที่เลยคุมไม่อยู่มันก็จะเกิน กล่องก็เลยตัดครับ
บันทึกการเข้า
SunBack
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 212



ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 16 มกราคม 2552 21:28:17 »

เป็นเฉพาะวิ่งยาวๆหรือป่าวครับ ลากเกียร์ชวงต้นๆ1-2-3 ไม่เป็นไรใช่มั้ยครับ
ถ้าใช่ แสดงว่า บูสเกินครับ กล่องตัด ตัดแบบกระตุกๆนั่นแหละครับ แต่มันก็วิ่งต่อได้ก็ตามนั้นเลย
มันเป็นเพราะเวสเกตกระป๋องเดิมๆมันเล็กน่ะครับ เลยคุมบูสเยอะๆนานๆไม่ได้ พอกดเพิ่มหน่อยบูสมาเต็มที่เลยคุมไม่อยู่มันก็จะเกิน กล่องก็เลยตัดครับ
ใช่เลยครับ
บันทึกการเข้า

__Da__
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,849


ทีมงาน Brok-in


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 16 มกราคม 2552 22:25:00 »

เป็นเฉพาะวิ่งยาวๆหรือป่าวครับ ลากเกียร์ชวงต้นๆ1-2-3 ไม่เป็นไรใช่มั้ยครับ
ถ้าใช่ แสดงว่า บูสเกินครับ กล่องตัด ตัดแบบกระตุกๆนั่นแหละครับ แต่มันก็วิ่งต่อได้ก็ตามนั้นเลย
มันเป็นเพราะเวสเกตกระป๋องเดิมๆมันเล็กน่ะครับ เลยคุมบูสเยอะๆนานๆไม่ได้ พอกดเพิ่มหน่อยบูสมาเต็มที่เลยคุมไม่อยู่มันก็จะเกิน กล่องก็เลยตัดครับ
ถ้าเป็นแบบ ตาพี่มูนว่านั้น เวตเกตแยกไปเลยครับ แต่ก่อนผมใส่ทีนี้ กดแค่ไหนก็ไม่เกิน 0.5 มันล๊อกได้ใจจริงๆ ของ Trust เนี้ย อิอิ
บันทึกการเข้า

UN_ZeeM
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,202



ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 17 มกราคม 2552 18:28:34 »

 
      แก้ไขหายแล้วนะครับ  ขอบคุนทุกท้าน
บันทึกการเข้า

SunBack
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 212



ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 17 มกราคม 2552 19:12:02 »

บูสไม่ตัด ระวังกระจายนะครับ
บันทึกการเข้า

UN_ZeeM
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,202



ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 17 มกราคม 2552 19:17:52 »

บูสไม่ตัด ระวังกระจายนะครับ

  มานก็คาอยุ่ที่ 7 ปอร์น ครับ ไม่ได้ ไหลเกินกว่านี้

                 เดียวว่าพรุ่งนี้ จาลองแกวน เวสเกสปรับเป็น 10 ปอร์น
บันทึกการเข้า

arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 17 มกราคม 2552 20:01:30 »

ว่างๆ ลอง เช็คโค๊ต ด้วยตัวเอง ก๋ได้ครับ

ครอม E1   TE1  ครับ  แล้ว บิดสวิช 

เผื่อ มีอะไรที่มัน แหม่งๆ ครับๆ
บันทึกการเข้า
PonD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,554


zc72s


ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 18 มกราคม 2552 01:48:35 »

ตัวปรับบูสท์ hi-lo ไม่ได้ใช้ ก็ต่อท่อลมจั๊มเข้าหากันเลยก็ได้ครับ ไม่ต้องไปอุดไว้ก็ได้
บันทึกการเข้า
UN_ZeeM
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,202



ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 20 มกราคม 2552 00:52:29 »

ตัวปรับบูสท์ hi-lo ไม่ได้ใช้ ก็ต่อท่อลมจั๊มเข้าหากันเลยก็ได้ครับ ไม่ต้องไปอุดไว้ก็ได้

       จั้มสายไหนเข้าหากันหรอครับ แล้วใช้อะไรเป็นจุดต่อกันได้บ้างครับ
บันทึกการเข้า

TMN_Rescue_ry
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,940



ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 20 มกราคม 2552 11:06:48 »

up.
บันทึกการเข้า
หน้า: [1] 2  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!