AE. Racing Club
02 มีนาคม 2568 02:17:57 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 [2]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: >>>>4e โบ มันสะดุด<<<< เจอสาเหตุแล้วววว มีรุป  (อ่าน 3883 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 9 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
PonD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,554


zc72s


ดูรายละเอียด
« ตอบ #20 เมื่อ: 20 มกราคม 2552 11:40:50 »

ตัวปรับบูสท์ hi-lo ไม่ได้ใช้ ก็ต่อท่อลมจั๊มเข้าหากันเลยก็ได้ครับ ไม่ต้องไปอุดไว้ก็ได้

       จั้มสายไหนเข้าหากันหรอครับ แล้วใช้อะไรเป็นจุดต่อกันได้บ้างครับ
ท่อลมแวคคั่ม 2 เส้นอ่ะครับ ที่ต่อเข้าโซลินอยด์ปรับ hi-lo ดึงออกมา แล้วต่อเข้าหากันครับ (คือต่อแบบบายพาสอ่ะครับ)
แบบนี้เท่ากับเราวิ่ง hi ไปตลอดเลย ของผมก็ต่อแบบนี้ครับ รองแหวนที่ขาเวสเกตอีก 2 ตัว บูสท์ไหลไปประมาณ 0.7 ครับ
บันทึกการเข้า
vintage71
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #21 เมื่อ: 20 มกราคม 2552 17:11:43 »

พึ่งซื้อ AE92 ต่อมาจากเพื่อนครับ ผมว่ารถรุ่นนี้ใช้ดีมากครับ คือแบบไม่มีความรู้เรื่องรถมากเท่าไหร่ ลองเหยียบดูสุดไมเลยครับ ไมรถผมมัน 180 (ผมยังงงอยู่ว่ามันวิ่งดีขนาดนี้เลยหรอว่ะเนี่ย)รู้สึกแฮบปี้ครับ
เลยเอามาแชร์ครับ แล้วผมเลยไปถามเพื่อนว่าเครื่องที่มันลงไว้นั่นเป็นรุ่นอะไรมันบอกว่า 5E อะไรซักอย่างเนี่ยครับ
บันทึกการเข้า
UN_ZeeM
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,202



ดูรายละเอียด
« ตอบ #22 เมื่อ: 24 มกราคม 2552 09:55:05 »

ตัวปรับบูสท์ hi-lo ไม่ได้ใช้ ก็ต่อท่อลมจั๊มเข้าหากันเลยก็ได้ครับ ไม่ต้องไปอุดไว้ก็ได้

       จั้มสายไหนเข้าหากันหรอครับ แล้วใช้อะไรเป็นจุดต่อกันได้บ้างครับ
ท่อลมแวคคั่ม 2 เส้นอ่ะครับ ที่ต่อเข้าโซลินอยด์ปรับ hi-lo ดึงออกมา แล้วต่อเข้าหากันครับ (คือต่อแบบบายพาสอ่ะครับ)
แบบนี้เท่ากับเราวิ่ง hi ไปตลอดเลย ของผมก็ต่อแบบนี้ครับ รองแหวนที่ขาเวสเกตอีก 2 ตัว บูสท์ไหลไปประมาณ 0.7 ครับ


       จั้มเข้าหากันกับอุด อันไหนดีกว่าหรอคับหรือว่ามีค่าเท่ากัน
บันทึกการเข้า

AE 115
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,078



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #23 เมื่อ: 24 มกราคม 2552 11:34:18 »

 
บันทึกการเข้า
Hanuy90@LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,930


ไม่ได้เป็นกลาง...อยู่ข้าง"ในหลวง"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #24 เมื่อ: 24 มกราคม 2552 11:39:56 »

ตัวปรับบูสท์ hi-lo ไม่ได้ใช้ ก็ต่อท่อลมจั๊มเข้าหากันเลยก็ได้ครับ ไม่ต้องไปอุดไว้ก็ได้

       จั้มสายไหนเข้าหากันหรอครับ แล้วใช้อะไรเป็นจุดต่อกันได้บ้างครับ
ท่อลมแวคคั่ม 2 เส้นอ่ะครับ ที่ต่อเข้าโซลินอยด์ปรับ hi-lo ดึงออกมา แล้วต่อเข้าหากันครับ (คือต่อแบบบายพาสอ่ะครับ)
แบบนี้เท่ากับเราวิ่ง hi ไปตลอดเลย ของผมก็ต่อแบบนี้ครับ รองแหวนที่ขาเวสเกตอีก 2 ตัว บูสท์ไหลไปประมาณ 0.7 ครับ


       จั้มเข้าหากันกับอุด อันไหนดีกว่าหรอคับหรือว่ามีค่าเท่ากัน
รอดูด้วยคนคับ
บันทึกการเข้า

Hanuy90@LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,930


ไม่ได้เป็นกลาง...อยู่ข้าง"ในหลวง"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #25 เมื่อ: 25 มกราคม 2552 08:48:20 »

รอดู.....
บันทึกการเข้า

PonD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,554


zc72s


ดูรายละเอียด
« ตอบ #26 เมื่อ: 25 มกราคม 2552 19:11:20 »

ตัวปรับบูสท์ hi-lo ไม่ได้ใช้ ก็ต่อท่อลมจั๊มเข้าหากันเลยก็ได้ครับ ไม่ต้องไปอุดไว้ก็ได้

       จั้มสายไหนเข้าหากันหรอครับ แล้วใช้อะไรเป็นจุดต่อกันได้บ้างครับ
ท่อลมแวคคั่ม 2 เส้นอ่ะครับ ที่ต่อเข้าโซลินอยด์ปรับ hi-lo ดึงออกมา แล้วต่อเข้าหากันครับ (คือต่อแบบบายพาสอ่ะครับ)
แบบนี้เท่ากับเราวิ่ง hi ไปตลอดเลย ของผมก็ต่อแบบนี้ครับ รองแหวนที่ขาเวสเกตอีก 2 ตัว บูสท์ไหลไปประมาณ 0.7 ครับ


       จั้มเข้าหากันกับอุด อันไหนดีกว่าหรอคับหรือว่ามีค่าเท่ากัน
ผมก็ได้คำแนะนำมาอีกทีน่ะครับ ว่าให้ต่อจั๊มกันไปเลย เพราะชุดโซลินอยด์ที่สั่งเปิดปิดวาล์ลม เราไม่ได้ใช้
ก็ต่อตรงแบบบายพาส ลมที่ออกมาจากกระป๋องเวสเกต จะได้ไม่ต้องผ่านชุดโซลินอยด์ วิ่งตรงเข้าไปอัดที่ท่อไอดีได้เลย
แต่ถ้าอุดไว้จะเป็นอะไรมั๊ย อันนี้ผมก็ไม่เคยลองครับ ..ยังไงลองทำดูก็ได้ครับ ว่าจะมีผลแตกต่างอะไรบ้างมั๊ย
บันทึกการเข้า
หน้า:  «  1 [2]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!