ตัวปรับบูสท์ hi-lo ไม่ได้ใช้ ก็ต่อท่อลมจั๊มเข้าหากันเลยก็ได้ครับ ไม่ต้องไปอุดไว้ก็ได้
จั้มสายไหนเข้าหากันหรอครับ แล้วใช้อะไรเป็นจุดต่อกันได้บ้างครับ
ท่อลมแวคคั่ม 2 เส้นอ่ะครับ ที่ต่อเข้าโซลินอยด์ปรับ hi-lo ดึงออกมา แล้วต่อเข้าหากันครับ (คือต่อแบบบายพาสอ่ะครับ)
แบบนี้เท่ากับเราวิ่ง hi ไปตลอดเลย ของผมก็ต่อแบบนี้ครับ รองแหวนที่ขาเวสเกตอีก 2 ตัว บูสท์ไหลไปประมาณ 0.7 ครับ
จั้มเข้าหากันกับอุด อันไหนดีกว่าหรอคับหรือว่ามีค่าเท่ากัน
ผมก็ได้คำแนะนำมาอีกทีน่ะครับ ว่าให้ต่อจั๊มกันไปเลย เพราะชุดโซลินอยด์ที่สั่งเปิดปิดวาล์ลม เราไม่ได้ใช้
ก็ต่อตรงแบบบายพาส ลมที่ออกมาจากกระป๋องเวสเกต จะได้ไม่ต้องผ่านชุดโซลินอยด์ วิ่งตรงเข้าไปอัดที่ท่อไอดีได้เลย
แต่ถ้าอุดไว้จะเป็นอะไรมั๊ย อันนี้ผมก็ไม่เคยลองครับ ..ยังไงลองทำดูก็ได้ครับ ว่าจะมีผลแตกต่างอะไรบ้างมั๊ย