AE. Racing Club
04 มีนาคม 2568 03:12:06 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ใส่หม้อลมเบรก ... ชั้นครึ่งแล้วจะมีอะไรดีขึ้นบ้างครับ  (อ่าน 2209 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 4 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
kittsiri
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 243


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 17 มกราคม 2552 09:54:07 »

ใส่หม้อลมเบรก ... ชั้นครึ่ง แล้วจะมีอะไรดีขึ้นบ้างครับ ได้ยินมาว่าเบลกจะลึกขึ้นจริงป่าวครับ
บันทึกการเข้า
Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 17 มกราคม 2552 09:57:28 »

ปรับที่ขาได้ครับ มันจะช่วยเบาแรงกดเราลงครับ
บันทึกการเข้า

โน่ SRC ™
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 14,361


086-6202798 โน่ SRC


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #2 เมื่อ: 17 มกราคม 2552 10:19:40 »

ผมว่าแทบไม่เห็นผลนะคับถ้า ไม่ได้มีการอัพเกรดระบบเบรคใหม่อ่ะคับ
บันทึกการเข้า
arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 17 มกราคม 2552 10:27:53 »

 
บันทึกการเข้า
carboys
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,571


ใช้สำหรับซิ่ง และ ซ่อม เท่านั้น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 17 มกราคม 2552 10:41:39 »

ถ้าใช้เครื่องยนต์ที่มีท่อลมจากเครื่องท่อเดียว ลมจะปั๊มเร็วขึ้นครับและมีปริมาณที่เก็บไว้มากขึ้นทำให้
เบรคได้บ่อยกว่า ถี่กว่า และได้แรงลมเยอะกว่าครับ แต่ในกรณีใส่กับ 20v ต้องใช้แบบชั้นเดียวแต่มี
valve สองตัวครับ
บันทึกการเข้า


Step Ahead with MasterCRAFT
Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 17 มกราคม 2552 10:54:46 »

ถ้าใช้เครื่องยนต์ที่มีท่อลมจากเครื่องท่อเดียว ลมจะปั๊มเร็วขึ้นครับและมีปริมาณที่เก็บไว้มากขึ้นทำให้
เบรคได้บ่อยกว่า ถี่กว่า และได้แรงลมเยอะกว่าครับ แต่ในกรณีใส่กับ 20v ต้องใช้แบบชั้นเดียวแต่มี
valve สองตัวครับ

หายากมากมายด้วยครับ ที่มีท่อ2ท่อเนี่ย
บันทึกการเข้า

carboys
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,571


ใช้สำหรับซิ่ง และ ซ่อม เท่านั้น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 17 มกราคม 2552 12:12:07 »

ก็ได้ยินว่าหายาก ครับ เพราะมันมีเท่าๆ กับเครื่อง 20v มี เพราะมันมาจากเครื่อง 20v เท่านั้นอ๊ะ
บันทึกการเข้า


Step Ahead with MasterCRAFT
AE 115
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,078



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #7 เมื่อ: 17 มกราคม 2552 15:17:13 »

 
บันทึกการเข้า
oo101
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 392


...


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 17 มกราคม 2552 18:33:50 »

ถ้าเบรคเดิมไม่เห็นผลเท่าไร แต่ถ้าเบรคใหญ่ขึ้นไม่เปลี่ยนหม้อลมเหนื่อยกว่าแน่
บันทึกการเข้า
arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 17 มกราคม 2552 20:02:47 »

ก็ได้ยินว่าหายาก ครับ เพราะมันมีเท่าๆ กับเครื่อง 20v มี เพราะมันมาจากเครื่อง 20v เท่านั้นอ๊ะ


ช่ายครับ  ล่าสุดเห็นขายอยู่ 1800 บาท แต่ ของหมดครับ

หม้อ ลม 2 รู ครับ
บันทึกการเข้า
Chanjaoka
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 572



ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 17 มกราคม 2552 20:46:19 »

 
บันทึกการเข้า


Thanks: ฝากรูป

"ไอ้น้อง ระยะทางเท่ากัน เครื่องยนต์แรงพอๆกัน แพ้ชนะมันวัดกันที่ใจ
    เป็นคำพูดที่หมูบินมักพูดอย
HipPO_kUnG
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 761


4efe turbo


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 02 กุมภาพันธ์ 2552 12:33:24 »

ลดแรงกดเบรกของเราคับ
บันทึกการเข้า
^^HeAvEn^^
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 366



ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 02 กุมภาพันธ์ 2552 15:25:02 »

 
บันทึกการเข้า

^o^ LoVe Is AlL ArOuNd ^o^
jajaoa
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: หญิง
กระทู้: 40



ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 13 กุมภาพันธ์ 2552 18:52:54 »

เปลี่ยนมาแล้วค่ะ  ใช้ดีมากๆ 

เบรคอยู่จึกเลย อิอิ 

ลองดูสิค่ะ

บันทึกการเข้า
konohamaru
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #14 เมื่อ: 13 กุมภาพันธ์ 2552 19:24:53 »

มาหาข้อมูลด้วยครับ
บันทึกการเข้า
kittsiri
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 243


ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 14 กุมภาพันธ์ 2552 10:26:24 »

เปลื่ยนมาแล้วเหมือนกันครับ เบรกจับได้ดีกว่าเดิมระยะกดสั้นลง
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!