AE. Racing Club
24 มกราคม 2568 05:36:10 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 [2] 3  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: 4AGE 16วาว เซ็ทโบแล้วลูกสูบแตกตรงร่องแหวน 2 ครั้งแล้วครับ  (อ่าน 16008 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 31 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
AE 115
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,078



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #20 เมื่อ: 19 มกราคม 2552 17:20:16 »

 
บันทึกการเข้า
carboys
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,571


ใช้สำหรับซิ่ง และ ซ่อม เท่านั้น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #21 เมื่อ: 19 มกราคม 2552 21:57:00 »

มันไม่เกี่ยวกับลูกสูบหรอกครับ มันเป็นเพราะการปรับจูน ไม่ลงตัวครับ
คุณควรต้องประกอบเครื่องตั้งแต่แรก เพราะ 4A-GE ลำพังมันก็มีปัญหาเรื่องของแหวนอยู่แล้ว
แหวนมันไม่ค่อยดีครับ ตายง่าย ก่อนจะ setup ควรจะจัดการเรื่องนี้ให้เรียบร้อยก่อน (นั่นหมาย
ถึงการประกอบเครื่องใหม่อย่างดี ที่สำคัญ ควรใช้แหวนใหม่ คุณอาจจะใช้แหวนของ 4A-GZ ก็ได้
เพราะว่ามันเหมือนกัน 4A-GE กับ 4A-GZ มันเป็นเครื่องเดียวกัน แต่มีการปรับแต่งที่ไม่เหมือนกัน
นิดหน่อย ที่จริงเครื่อง turbo ใช่ว่าต้องมีแรงอัดต่ำเท่านั้น อันนั้น มันเก่าแก่แล้วาครับ
เครื่อง turbo แรงๆ เดี๋ยวนี้มันก็กำลังอัด 10:1 กันเยอะแล้วครับ ถ้าเค้าลดกำลังอัด เค้าจะ show
เรื่องความเร็วปลายครับ ถ้าขับกันแบบสนุกๆ เร่งดี ติดเท้า กำลังอัดก็ยังคงสูงอยู่ครับ
ทีนี้มันก็เลยต้องพึ่งของเทพๆ กับคนเทพๆ ช่วยกันเสกมันให้ลงตัว

แต่แน่นอน มันไม่ทำให้คุณจ่ายน้อยๆ แน่ แต่ถ้าคุณรักจะเล่น turbo คุณควรรับมือกับ
ค่าใช้จ่ายที่จำเป็นต้องจ่ายครับ เพราะลำพังทำไปเรื่อยๆ มันก็มีปัญหาเรื่อยๆ นั่นแหล่ะครับ
บันทึกการเข้า


Step Ahead with MasterCRAFT
arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #22 เมื่อ: 20 มกราคม 2552 08:19:40 »

ช่าย
บันทึกการเข้า
PUISHiCooL
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 708


ฝาลาย สายหมอบ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #23 เมื่อ: 20 มกราคม 2552 19:21:25 »

มันไม่เกี่ยวกับลูกสูบหรอกครับ มันเป็นเพราะการปรับจูน ไม่ลงตัวครับ
คุณควรต้องประกอบเครื่องตั้งแต่แรก เพราะ 4A-GE ลำพังมันก็มีปัญหาเรื่องของแหวนอยู่แล้ว
แหวนมันไม่ค่อยดีครับ ตายง่าย ก่อนจะ setup ควรจะจัดการเรื่องนี้ให้เรียบร้อยก่อน (นั่นหมาย
ถึงการประกอบเครื่องใหม่อย่างดี ที่สำคัญ ควรใช้แหวนใหม่ คุณอาจจะใช้แหวนของ 4A-GZ ก็ได้
เพราะว่ามันเหมือนกัน 4A-GE กับ 4A-GZ มันเป็นเครื่องเดียวกัน แต่มีการปรับแต่งที่ไม่เหมือนกัน
นิดหน่อย ที่จริงเครื่อง turbo ใช่ว่าต้องมีแรงอัดต่ำเท่านั้น อันนั้น มันเก่าแก่แล้วาครับ
เครื่อง turbo แรงๆ เดี๋ยวนี้มันก็กำลังอัด 10:1 กันเยอะแล้วครับ ถ้าเค้าลดกำลังอัด เค้าจะ show
เรื่องความเร็วปลายครับ ถ้าขับกันแบบสนุกๆ เร่งดี ติดเท้า กำลังอัดก็ยังคงสูงอยู่ครับ
ทีนี้มันก็เลยต้องพึ่งของเทพๆ กับคนเทพๆ ช่วยกันเสกมันให้ลงตัว

แต่แน่นอน มันไม่ทำให้คุณจ่ายน้อยๆ แน่ แต่ถ้าคุณรักจะเล่น turbo คุณควรรับมือกับ
ค่าใช้จ่ายที่จำเป็นต้องจ่ายครับ เพราะลำพังทำไปเรื่อยๆ มันก็มีปัญหาเรื่อยๆ นั่นแหล่ะครับ

ตามพี่คาร์บอยการาจเลย ครับ เป๊ะๆ
ต้องรองรับ และรับมือครับ
บันทึกการเข้า

แรงม้าน้อยนิด แต่แรงTeeN มหาศาล 
 4AGE 92 GTi เก่าๆ
ble-DP
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 859


สวัสดีครับผมเบิ้ลครับ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #24 เมื่อ: 21 มกราคม 2552 08:16:39 »

มันไม่เกี่ยวกับลูกสูบหรอกครับ มันเป็นเพราะการปรับจูน ไม่ลงตัวครับ
คุณควรต้องประกอบเครื่องตั้งแต่แรก เพราะ 4A-GE ลำพังมันก็มีปัญหาเรื่องของแหวนอยู่แล้ว
แหวนมันไม่ค่อยดีครับ ตายง่าย ก่อนจะ setup ควรจะจัดการเรื่องนี้ให้เรียบร้อยก่อน (นั่นหมาย
ถึงการประกอบเครื่องใหม่อย่างดี ที่สำคัญ ควรใช้แหวนใหม่ คุณอาจจะใช้แหวนของ 4A-GZ ก็ได้
เพราะว่ามันเหมือนกัน 4A-GE กับ 4A-GZ มันเป็นเครื่องเดียวกัน แต่มีการปรับแต่งที่ไม่เหมือนกัน
นิดหน่อย ที่จริงเครื่อง turbo ใช่ว่าต้องมีแรงอัดต่ำเท่านั้น อันนั้น มันเก่าแก่แล้วาครับ
เครื่อง turbo แรงๆ เดี๋ยวนี้มันก็กำลังอัด 10:1 กันเยอะแล้วครับ ถ้าเค้าลดกำลังอัด เค้าจะ show
เรื่องความเร็วปลายครับ ถ้าขับกันแบบสนุกๆ เร่งดี ติดเท้า กำลังอัดก็ยังคงสูงอยู่ครับ
ทีนี้มันก็เลยต้องพึ่งของเทพๆ กับคนเทพๆ ช่วยกันเสกมันให้ลงตัว

แต่แน่นอน มันไม่ทำให้คุณจ่ายน้อยๆ แน่ แต่ถ้าคุณรักจะเล่น turbo คุณควรรับมือกับ
ค่าใช้จ่ายที่จำเป็นต้องจ่ายครับ เพราะลำพังทำไปเรื่อยๆ มันก็มีปัญหาเรื่อยๆ นั่นแหล่ะครับ

ตามพี่คาร์บอยการาจเลย ครับ เป๊ะๆ
ต้องรองรับ และรับมือครับ


เซียนโบทั้ง 2 มาคอนเฟิร์ม หุหุ
บันทึกการเข้า

++ ก้อแค่..ผบ. พัน ++
 ++Para Millitary 4th Division++
+www.doraemon-project.com+
ass111
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 168


ทางตรงไม่แรง แต่ทางโค้งก็ไม่เบา!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #25 เมื่อ: 21 มกราคม 2552 09:38:12 »

ไม่รู้จะเปลี่ยนลูกสูบ หรือว่าเปลี่ยนเป็นเครื่อง SR หลังหักดี กำลังตัดสินจัย
บันทึกการเข้า

ae4348
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 200


ดูรายละเอียด
« ตอบ #26 เมื่อ: 22 มกราคม 2552 01:25:11 »

โดยทั่วไปแล้วการที่ทำให้รถสมบูรณ์และแรงแบบสมเหตุสมผลหรือแบบที่เราตั้งใจที่จะทำให้แรงต้องมีด้วยกัน 4 ตัวแปรใหญ่ๆครับ
1.อากาศ
2.น้ำมัน
3.ไฟจุดระเบิด
4.ความแข็งแรงหรือความพร้อมของเครื่องยนต์

-อากาศได้จากการดูดของลูกสูบขณะที่ยังไม่บูสและจะเป็นบูสเพิ่มมากขึ้นตามรอบและแรงบูสของเทอร์โบ

-น้ำมันได้จากการฉีดของหัวฉีดที่กล่องecu เป็นตัวสั่งโดยอ่านจากค่าของ map sensor โดยแบ่งประเภทของ map เป็น 2 แบบ
1.vacuum sensor วัดค่าลมที่เป็นแรงดูดหลังลิ้นปีกผีเสื้ออย่างเดียว
2.presser sensor วัดค่าลมได้ทั้งลมที่เป็น ลมดูดและลมที่เป็นแรงบูส

-ไฟจุดระเบิดก็ได้จากการสั่งของกล่อง ecu ที่ได้รับจังหวะของการจุดระเบิดจากการหมุนของข้อเหวี่ยงและแคมชาร์ฟควบคู่กันไป ไม่ว่าจะเป็นการจุดแบบ คอยล์เดี่ยว,คอยล์คู่,ไดเร็คคอยล์ โดยมีค่ากำหนดเป็นแรงไฟที่มีค่าเป็นโวลท์/คาบเวลา(เป็นวินาทีหรือที่เรียกว่าค่า ดเวลไทม์) เช่น 22000v/3ms.

-ส่วนความแข็งแรงและความพร้อมของเครื่องยนต์ ก็อยู่ที่องค์ประกอบ คือ
1.โครงสร้างพื้นฐานเดิมจากโรงงานผู้ผลิต ว่าแข็งแรงและเอื้ออำนวยในการที่เราจะทำการโมดิฟายเพิ่มขึ้นมาก-น้อยแค่ไหนครับ
2.ความสมบูรณ์ของตัวเครื่องเองว่าอยู่ในสเปคที่กำหนดอยู่หรือเปล่า
-ค่าระยะเคลียร์แรนท์ ความห่างของชาร์ฟอก-ชาร์ฟก้าน-ชาร์ฟกันรุน ลูกสูบและแหวนลูกสูบ รวมถึงระยะห่างของวาวล์ไอดี-ไอเสีย ด้วยครับ
-ระบบส่งกำลังต่างๆ ผ้าครัช,หวีครัช,ลูกปืนครัช รวมถึงการปรับระยะสูง-ต่ำของหน้าผ้าครัชและหวีครัช รวมถึงเกียร์และเฟืองท้ายแบบลิมิเต็ด ( ถ้ามี )


   คุยซะยาวเลยครับมาเข้าปัญหากันดีกว่าครับ 4ag ฝาลายกำลังอัดก็อยู่ที่ประมาณ 10-10.5/1 ก็ถือว่าไม่สูงเท่าไหร่เมื่อเทียบกับ 20v ฝาดำ ในกรณ์ที่ลูกสูบแตกร่องแหวนก็น่าจะมาจากส่วนผสมที่ไม่พอดีกับกำลังอัดที่เพิ่มขึ้นจากบูสเทอร์โบ ก็อย่างที่กล่าวไว้ในข้างต้นว่า อากาศ,น้ำมัน,ไฟ,ความแข็งแรงของเครื่องต้องเครื่อง ต้องสัมพันธ์กันทั้งหมดครับ ไม่ทราบว่าใช้การควบคุมน้ำมันที่ต้องจ่ายเพิ่มขึ้นจากการที่เทอร์โบบูสด้วยอะไรครับ ถ้าใช้ s-afc ก็ได้ครับ แต่ไม่ควรและไม่แนะนำครับ เพราะอะไรเหรอครับ ก็ s-afc ต้องไปต่อคล่อมกับค่าโวลท์ของ map sensor แต่อย่าลืมนะครับว่า map ของ 4ag เป็นmap แบบที่อ่านได้แต่ค่าแรงดูดอย่างเดียวครับอ่านค่าแรงบูสไม่ได้ แต่ในทางปฏิบัติ มันจะบูสได้อยู่ที่ประมาณ3-4 ปอนด์ก็จะทำการตัดน้ำมันไปครับ แล้วถ้าค่าแรงบูสเพิ่มมากขึ้นกว่านี้จะเกิดอะไรขึ้น นำมันก็จะบางลง ทั้งๆที่องศาการจุดระเบิดยังอยู่เท่าเดิมหรืออาจจะมากกว่าเนื่องจากเป็นเครื่อง na เพราะเครื่องna องศาไฟจะเพิ่มขึ้นตามรอบเครื่องที่สูงขึ้นเรื่อยๆ ส่วนเครื่องที่เป็นเทอร์โบ องศาไฟในรอบต่ำหรือในรอบที่ยังไม่มีแรงบูส องศาไฟจะค่อนข้างสูงกว่าเครื่องna เนื่องจากเอามาชดเชยค่าความศูนย์เสียของแรงอัดกระบอกสูบที่ต้องมีค่าต่ำลงกว่าเครื่องna เพื่อที่จะรองรับอากาศที่เพิ่มมากขึ้นจากการบูสของเทอร์โบ แต่พอเทอร์โบบูสแล้วองศาไฟจะต้องลดลงตามแรงบูสเพื่อไม่ให้เขก แต่ไม่ได้หมายความว่า ต่ำลงแบบไม่มีแรงนะ มันก็ต่ำลงตามสัดส่วนของน้ำมันและอากาศที่เพิ่มเข้ามาและทำการคลุกเคล้ากันให้มีความพอดีครับ


    เอาแค่นี้ก่อน ง่วงแล้วครับ ตก-หล่นยังไงขอโทษมานะที่นี้ด้วยครับ  โชคดีทุกคนครับ ขอให้แรงกันทุกคนครับ
บันทึกการเข้า
Random
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 207


ดูรายละเอียด
« ตอบ #27 เมื่อ: 22 มกราคม 2552 10:52:51 »

โอ้โฮ แจ๋วมากเลยครับพี่ae4348
พี่จบอิเล็กฯแต่มีความรู้ด้านเครื่องยนต์ละเอียดดีจริงๆ
ผมเองก็จบอิเล็กฯเหมือนกัน ด้วยสัญชาติญาณแห่งความเป็นช่าง อยากรู้อยากเห็นเกี่ยวกับเครื่องยนต์กลไกต่างๆ
พี่ae4348 อธิบายจนเห็นภาพพจน์เลยน่ะครับ ถ้าพี่ได้เปิดโรงเรียนสอนเกี่ยวกับเครื่องยนต์เมื่อไหร่หล่ะก็
ผมขอสมัครเข้าเรียนเป็นลูกศิษย์ด้วยคนน่ะครับพี่ รู้สึกสนุกดีได้ความรู้เกี่ยวกับรถยนต์ และเครื่องยนต์
บางทีผมยังนึกถึงสมัยเรียนอยู่ ST'JOHN อยากกับไปเรียนอีกจังเลย ตอนที่ผมเรียนอยู่ตอนนั้น อ๊อฟ หทัย ไชยวัณ
ยังเรียนช่างยนต์อยู่ แต่ตอนนี้เป็นนักแข่งรถไปแล้ว เฮ้อ มีแต่เขาไปดีๆกันทั้งนั้น
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 22 มกราคม 2552 10:59:25 โดย Podarmy » บันทึกการเข้า
Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #28 เมื่อ: 22 มกราคม 2552 12:28:23 »

คุยกับพี่เขาแล้วกระจ่างครับ หลักการ+ประสบการณ์ ล้วนๆ
บันทึกการเข้า

ae4348
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 200


ดูรายละเอียด
« ตอบ #29 เมื่อ: 23 มกราคม 2552 01:26:41 »

ขอบคุณมากครับสำหรับคำชม ยินดีครับที่จะพูดคุยกันโดยผ่านทางสื่ออินเตอร์เนตของ aeracingclub มาเข้าเรื่องกันต่อดีกว่าครับ 4agฝาลายนะครับ
-เช็คแรงอัดกระบอกสูบทั้ง 4 สูบว่าเท่ากันหรือไม่ โดยปกติแล้วฝาลาย จะอยู่ที่ประมาณ 200-220 psi และแต่ละสูบไม่ควรห่างกันเกิน 25-40 psi ครับ ในกรณีที่ไม่อยู่ในสเปคควรแก้ไขก่อนครับ อาจมาจากแหวนลูกสูบตาย,บ่าวาวล์และหน้าสัมผัสของวาวล์รั่ว ทำการแก้ไขให้เรียบร้อยครับ
-ลองเช็คแรงดันเบนซิลดูครับว่าเดินเบาอยู่ที่ 2.9-3.1 บาร์หรือเปล่าครับเพราะว่าเครื่อง 4a ฝาลายเป็นเครื่องตัวเดียวที่ต้องการแรงดันเบนซิลเดินเบาที่ค่อนข้างสูงครับ เช็คกรองแรงดันเบนซิลตามไปด้วยครับ
-ทำการปรับแต่งลิ้นปีกผีเสื้อและองศาของ tps sensor ให้ได้ค่าที่ต้องการตามสเปคด้วยครับ คือ ขณะเดินเบา ขั้ว idl ต้องเป็น 0v และช่วงที่เรากดคันเร่งลงไปต้องเปลี่ยนแปลงค่าเป็นประมาณ 10-12 v ครับและขั้ว vta ต้องเดินเบาอยู่ที่ประมาณ 0.50-0.70 v และขณะที่เรากดคันเร่งลงไปเรื่อยๆ โวลท์ต้องเปลี่ยนแปลงไปทางค่าที่เป็นบวกขึ้นเรื่อย จนลิ้นปีกผีเสื้อเปิดสุดค่าที่ได้น่าจะอยู่ที่ 3.75-4.2 โวลท์ อาจมีการเปลี่ยนแปลงจากค่าที่กำหนดซักเล็กน้อยก็ไม่น่ามีปัญหาเท่าไหร่ครับ อาจเกิดขึ้นได้จากค่าความต้านทานของสายไฟที่เริ่มเก่าและตัวเซ็นเซอร์ tps เองก็ได้ครับ
-ทำการเช็คองศาไฟจุดระเบิดให้ได้ค่าที่ toyota กำหนดครับคือ 10 องศา ณ.ศูนย์ตายบน อย่าลืมว่าต้องทำการเข้าสู่test mode โดยการจั๊มปลั๊ก test  ที่ขั้ว te1 กับ e1 แล้วใช้เครื่องมือที่เรียกว่า timeing light ทำการตรวจเช็คที่มาร์คของพู่เลย์หน้าของข้อเหวี่ยง ว่าได้ 10 องศาหรือเปล่า ในกรณีที่องศาไฟอ่อนหรือแก่ไปก็ให้ทำการปรับที่ตัวเรือนของจานจ่ายโดยทำการคลายน๊อตแล้วก็ทำการหมุนจานจ่าย โดยในขณะที่เราหมุนจานจ่ายก็ยิงไฟตามไปด้วยครับ จะได้รู้ว่าถึงตำแหน่งขององศาไฟที่เราต้องการหรือยัง เมื่อได้แล้วก็ทำการล๊อคน๊อตที่จานจ่ายได้เลยครับ ( แนะนำว่าเราควรหาสีหรือเหล็กขีดมาทำตำหนิไว้ เพื่อใครมาปรับไป เราจะได้ทำการปรับคืนตำแหน่งเดิมได้ครับ )

   หลังนี้ควรต้องพึ่งพาอุปกรณ์ electronices ก็คือกล่องที่ปรับแต่งได้ทั้ง อากาศ,น้ำมัน,ไฟ ที่แนะนำก็มี e-manage,f-conv version 2.1,3.0,3.1
-ถูกตังค์ กับความสามารถที่ได้ ถ้าเปลี่ยนหัวฉีดไม่เกิน 100 % จากของเดิม เช่น 4ag ฝาลาย หัวฉีดขนาด235 cc.( 235x2= 470 cc ) ไม่ควรเกินจากนี้ครับความสามารถของกล่องจะควบคุมได้ไม่ดีแล้วครับ,ปลดล็อค 180 ไม่ได้,ปลดล็อครอบไม่ได้ครับ,ปลดบูสได้ในระดับนึงครับ,ทำ data loging ได้,ปรับองศาไฟได้ แต่ปรับค่า ดเวลไทม์ไม่ได้ครับ สามารถใช้ได้กับรถหลายรุ่นครับ ใช้กับ 4ag ได้ไม่มีปัญหาครับ  กล่องนี้ต้องยกให้ e-manage ครับ
-ราคาสูงหน่อยครับ แต่ความสามารถเกินราคาครับ ใช้หัวฉีดที่กี่ซีซีก็ได้ครับ,ปลดบูส,ปลดความเร็ว,ปลดรอบที่ต้องการได้ ปรับไฟได้ค่อนข้างละเอียดปรับได้ทั้งองศาและค่า coil chargtime รวมถึงลูกเล่นต่างๆ midfighting ออกตัวแบบล็อครอบได้ที่ระเบิดแบบ ปั้งๆๆๆๆ รวมถึงเปลี่ยนคอยล์จุดระเบิดแบบ คอยล์เดี่ยวเป็น คอยล์คู่และแบบไดเร็คคอยล์และยังมีตาราง data logingและ auto tuneing อีกหลากหลายลูกเล่นครับ ต้องยกให้ f-conv ครับ


      แค่นี้ก่อนง่วงอีกแล้วครับ เดี๋ยวค่อยมาว่ากันต่อเรื่อง เทอร์โบ,ขนาดของหัวฉีดที่ต้องเปลี่ยน,เบอร์หัวเทียน รวมถึงการคุมบูสเทอร์โบว่าควรจะบูสอยู่ที่เท่าไหร่ เครื่องตัวที่เราทำมันถึงจะอยู่กับเรานานๆครับ อาจมีทริคอีกนิดหน่อย เช่นการเพิ่มรีเลย์ให้ปั๊มติ๊กเพื่อให้ได้น้ำมันที่อิ่มขึ้น จากของเดิมครับ โชคดีครับ
บันทึกการเข้า
Prince of ae92gti (หนุ่ย)
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 694


ขอโทษที ที่ผมมันจน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #30 เมื่อ: 23 มกราคม 2552 05:46:35 »

 
บันทึกการเข้า

PUISHiCooL
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 708


ฝาลาย สายหมอบ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #31 เมื่อ: 23 มกราคม 2552 11:12:49 »

ตามมาอ่าน พี่โย
แหล่มๆ
บันทึกการเข้า

แรงม้าน้อยนิด แต่แรงTeeN มหาศาล 
 4AGE 92 GTi เก่าๆ
__Da__
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,849


ทีมงาน Brok-in


ดูรายละเอียด
« ตอบ #32 เมื่อ: 23 มกราคม 2552 11:30:08 »

สุดยอดครับพี่โย ถ้าผมมีขอสงใสวันหลังจะถามพี่ได้ปะครับ อิอิ
บันทึกการเข้า

P.O.M
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #33 เมื่อ: 23 มกราคม 2552 15:10:16 »

เต็มความจุ..ในสมองเลย..
บันทึกการเข้า
A'_Chai
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 217



ดูรายละเอียด
« ตอบ #34 เมื่อ: 23 มกราคม 2552 20:32:57 »

 .....
ข้อมูลที่รู้แล้วจำไม่เคยหมดซักที...
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 23 มกราคม 2552 21:40:40 โดย A'_Chai » บันทึกการเข้า
arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #35 เมื่อ: 23 มกราคม 2552 20:37:47 »

แหล่มมาก ครับพี่โย  อิอิ
บันทึกการเข้า
carboys
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,571


ใช้สำหรับซิ่ง และ ซ่อม เท่านั้น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #36 เมื่อ: 23 มกราคม 2552 21:15:28 »

ลูกพี่ง่วงบ่อยจังอ่านแล้วอารมณ์ค้าง ^_^
บันทึกการเข้า


Step Ahead with MasterCRAFT
wasabi
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #37 เมื่อ: 23 มกราคม 2552 21:32:35 »

เอาอีกๆ  ชอบๆ ฝาลาย  เผื่อจะได้เซ็ทกะเค๊าบ้าง   Smiley
บันทึกการเข้า
PonD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,554


zc72s


ดูรายละเอียด
« ตอบ #38 เมื่อ: 23 มกราคม 2552 21:32:54 »

 
บันทึกการเข้า
ToyoZa
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,155

Cheap, Fast, Reliable . . . you can only pick two!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #39 เมื่อ: 24 มกราคม 2552 05:02:22 »

ลูกพี่ง่วงบ่อยจังอ่านแล้วอารมณ์ค้าง ^_^

 
บันทึกการเข้า

หน้า:  «  1 [2] 3  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!