AE. Racing Club
06 พฤศจิกายน 2024 08:38:36 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: สาเหตุรถกินม้ำมันมาก  (อ่าน 1702 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 6 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
DOL
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 411



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 19 มกราคม 2009 11:22:03 »

 เป็นหวัด ผู้รู้ช่วยตอบหน่อย สาเหตุAE 101 ปี 93 เกรียร์ธรรมดา
กินน้ำมันมากผิดปกติ ประมาณ 9-10 กม./ล เกรียวกับรอบเครื่องที่
1000-1100 รอบหรือเปล่า
บันทึกการเข้า

Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 19 มกราคม 2009 11:27:16 »

เครื่องอะไรอะคับ

แล้วก็ขับยังไงด้วย ลากรอบสูงตลอดหรือว่าค่อยๆไล่ไปตามstep มีผลกับการกินน้ำมันมากนะครับ
บันทึกการเข้า

TAOTAO-TZ#056-
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,805


ไอ๊หย่ะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 19 มกราคม 2009 11:32:41 »

เครื่องอะไรอะคับ

แล้วก็ขับยังไงด้วย ลากรอบสูงตลอดหรือว่าค่อยๆไล่ไปตามstep มีผลกับการกินน้ำมันมากนะครับ
ยางใหญ่เกิน กรองอากาศตัน หัวเทียนบอดรึเปล่าครับ.... รึว่า 4คน คนขับ + ผู้โยสาร รวมๆกัน เกือบ ครึ่งตัน อิ อิ อิ
บันทึกการเข้า

ย่องเบา....นินจา..ผลุบ..โผล่KENG SERVICE & MODIFY อู่เล็กๆเด็กๆทำถิ่นพระประแดง-คู่สร้าง แว๊นนนน KYB SR 3,999 บาท http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=144724.msg3137300#msg3137300
@~GID_GP Car Mods~@
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,266



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 19 มกราคม 2009 12:31:46 »

ปั้มน้ำก็มีส่วนนะครับ  ของผมปั้มน้ำรั่วลูกปืนปั้มน้ำก็เสีย มันหมุนฝืดๆมาก มีเสียงนิดหน่อย ก็เปลี่ยนปั้นน้ำ ไปต่างจังหวัด เติม91 300 ระยะ 200 โล  ขับ 80-120 ไปกลับหมดพอดี แต่ต้องแต่เปลี่ยนมา เหลืออีกตั้งเยอะ  ไปกลับที่มหาลัย วันละ100ได้ ตอนนี้หรือ วันละ50
บันทึกการเข้า

รถซื้อแกง  แรงได้ไง
รับทำงานคาร์บอน-เครล่าแท้ (เต็มระบบ) รูปผลงาน http://www.facebook.com/G
TMN_Rescue_ry
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,940



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 19 มกราคม 2009 13:19:54 »

เป็นที่ปั้มติ๊กรึป่าวคับ  ซุบซิบ
บันทึกการเข้า
DOL
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 411



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 19 มกราคม 2009 14:56:42 »

เครื่อง 4AFE 1.6 ปั้มติ๊กอยู่ตรงไหน
บันทึกการเข้า

AE 115
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,078



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #6 เมื่อ: 19 มกราคม 2009 17:23:15 »

 อ่านหนังสือ
บันทึกการเข้า
Bangyai01
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 912


อย่ามาจี้ตรูดเขานะเด๋วกดไฟเบรคให้ทิ่มตาบอดซะเลยนิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 20 มกราคม 2009 13:01:40 »

แต่เท่าที่บอกมารอบอยู่ที่1000-1100รอบมันอยู่แบบนี้ตลอดเลยหรือเปล่าครับ อาการเหมือนวาวล์น้ำเปิดค้างเลยนะทำให้เครื่องรูปสูงตลอดจ่ายน้ำมันหนาลองถอดออกมาดูครับ ผมพึ่งเปลี่ยนไปขับจากบางใหญ่กว่าเข็มความร้อนจะขึ้นขีดกลางก็มาถึงสะพานสาทร ราคาวาวล์400มั้งครับ
เครื่อง 4AFE 1.6 ปั้มติ๊กอยู่ตรงไหน
อยู่ใต้เบาะหลังครับ รื้อเบาะมาก็เจอฝาเหล็กปิดอยู่ถอดออกมาเช็คดูได้เลยครับ
บันทึกการเข้า
DOL
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 411



ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 23 มกราคม 2009 14:28:28 »

 เป็นหวัด เกรียวกับคลัทช์หรือเปล่าเวลาเหยีบคลัทช์แล้วรอบเครื่องจะขึ้นไปอีกประมาณ 100
เป็นตอนที่รถวิ่งแล้วเหยีบคลัทช์
   : ผู้รู้ช่วยตอบหน่อย ๆ ขอบคุณ
บันทึกการเข้า

CHOK@RAYONG
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,167


รถเปลี่ยน...ใจไม่เปลี่ยน 099-3237272 โทรมาดิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 23 มกราคม 2009 15:13:11 »

O2เซ็นต์เซอร์เสียรึป่าว ถ้าเสียเครื่องจะสั่งจ่ายน้ำมันหนาเพื่อกันเครื่องพังครับ
บันทึกการเข้า
DOL
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 411



ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 26 มกราคม 2009 08:49:29 »

O2เซนต์เซอร์ มันอยู่ตรงไหนของเครื่องครับ ไม่ทราบจริงๆ มือใหม่ ถ้ามีรูปรบกวนลงรูปให้ด้วย (อยากทราบราคา ) รอผู้รู้และมีน้ำใจ ของชาว AE. นะครับ
บันทึกการเข้า

หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!