AE. Racing Club
10 ตุลาคม 2024 19:15:37 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 2 [3]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ขอเสียงชาว 7A ครับ  (อ่าน 7634 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 8 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
คนรักสามห่วง
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 23



ดูรายละเอียด
« ตอบ #40 เมื่อ: 24 กุมภาพันธ์ 2009 09:35:33 »

ขอด้วยคน แอร์ทำงานรอบตก
บันทึกการเข้า
JEAB_GZE
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,155


^^ ชิว ชิว ^^


ดูรายละเอียด
« ตอบ #41 เมื่อ: 24 กุมภาพันธ์ 2009 14:23:31 »

หรือว่าต้องอยู่ในบอดี้คาริน่าเท่านั้น ถึงจะไม่มีปัญหา

ตอนไปเดินดูเครื่องเชียงกงส่วนใหญ่เด็กในร้านก็ไม่ค่อยจะแนะนำให้เล่น
บันทึกการเข้า

เดิน           เดิน           เดิน           เดิน          เดิน          เดิน          เดิน          เดิน          เดิน
ohero
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 42


ดูรายละเอียด
« ตอบ #42 เมื่อ: 24 กุมภาพันธ์ 2009 22:04:56 »

ตัว 88650-1A890 ไม่น่าจะใช้ Part No: ผมลองค้นหาแล้ว จะได้ Part No เป็น 277300-0324
บันทึกการเข้า
Skyline R92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,567


เจ้าเส้นขอบฟ้าน้อยๆของฉัน.....?


ดูรายละเอียด
« ตอบ #43 เมื่อ: 25 กุมภาพันธ์ 2009 08:50:38 »

ผมลองหาข้อความดูใน google แล้วเจออันนี้อ่ะคับ
-  รหัสกล่องควบคุมเครื่องทำความเย็น (แอมปริฟายเออร์)
     AE 101 (4A-FE) 88650-1A450-1    1,600  บาท
     AE110,111(5A-FE ,4A -FE) 88650-1E020-1   730 บาท
     AE 112 (7A-FE) 88650-1A890-1    1,145 บาท
    ปล. ถ้าเป็นของเชียงกงอาจจะเป็นคนละเบอร์กันเพราะเป็นเบอร์ของญี่ปุ่น
 ส่วนเบอร์ที่ให้มาเป็นอะไหล่ที่ผลิตในประเทศครับ


ขอบคุณเวป http://www.phithan-toyota.com/ คับ
บันทึกการเข้า

ไมล์ยาว92 เบาะ levin92 ดิจิตอลJ เบาะหลัง92แดง ค้ำเสาบีae92 TAKATA ท่อrsr ไส้ตรง ตูดเป็ดe30 ตู้ซับ โมเดลAE86 Auto light 92 กระจัง levin92
 http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=77994.msg1059914#msg1059914
cola101s
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 85


ดูรายละเอียด
« ตอบ #44 เมื่อ: 25 กุมภาพันธ์ 2009 16:49:36 »

รับได้นิดนึง...มีตังส์จะทำใหม่.. ตรบมือ
บันทึกการเข้า
angtuanaekung
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 391


aloha


ดูรายละเอียด
« ตอบ #45 เมื่อ: 02 เมษายน 2009 22:13:28 »

สวัสดีครับ
เพิ่งวางมา 7A AUTO ไม่ใช่จานจ่าย แต่ก็ไม่แน่ใจว่าเป็นทวินคอล์ยหรือเปล่า คนที่เซียงกงเรียกไดเร็กคอล์ย
รอบก็ประมาณ 500 600 เหมือนกัน แต่เครื่องไม่สั่น(หรือยังไม่ออกอาการ ยังใหม่อยู่ก็ไม่รู้)
แต่ติดปัญหานิดนึงครับ (เครื่องเก่า 4E FE)
เรื่องวายไฟ ...ผมไม่แน่ใจว่าช่างวายครบหรือเปล่า เพราะ
1 วิ่งธรรมดามัน(เหยียบไม่มิด)สะดุดยังไงไม่รู้ เช่นออกตัวธรรมดาเกียร์ก็ไหลไป 1-2-3 แต่หลังจาก3 แป๊ปเดียวรู้สึกมันตื้อลงมาอีก เหมือนลงมาเกียร์2
2 วิ่งแบบเหยียบคิ๊กดาวน์(ไม่ปล่อย) เกียร์ไม่เปลี่ยนเลยจนตัด วิ่ง1 ตลอด ต้องยกเท้านิดนึงถึงเปลี่ยนเกียร์
   (แต่ช่างบอกว่ารุ่นนี้ก็เป็นอย่างงี้ เกียร์จะไม่เปลี่ยนจนตัดหากเหยียบมิด แต่ผมว่าไม่น่าใช่ ใช่มั๊ยครับ)
3 ไมล์เดิม (มีความเร็ว มีวัดรอบ)ตอนแรกช่างบอก เข็มวัดรอบไม่ขึ้น ต้องมีกล่องแปลง (โดนไป 1,500 บาท..)ผมไม่แน่ใจแปลงยังไง แต่วัดรอบก็ขึ้น
4 เข็มความเร็วเพี้ยน (เหยียบน่าจะร้อยแล้ว แต่ยังอยู่ 60-70,ออกตัวตั้งนานกว่าจะแตะ 20) เค้าบอก ไมล์ผมเสีย
   ไปเซียงกง(ร้านที่ขายเครื่อง) ขอลองไมล์ตัวใหม่ เข็มความเร็วก็ยังไม่ขึ้น-เพี้ยน-แกว่ง ก็ไม่ได้ซื้อใหม่ เพราะคิดว่าของเดิมไม่เสียแน่
   ที่ร้านขายเครื่องบอกว่าน่าจะวายไม่ครบ วายผิด-สลับ อะไรทำนองนี้ ก็เลยแนะนำอีกร้านให้ไปแก้เรื่องสายไฟ
   (เพราะร้านเดิมพูดเหมือนฟันธงเลยว่าไมล์เสีย เหมือนไม่รู้เรื่อง ขนาดพูดว่าเหยียบมิดเกียร์จะไม่เปลี่ยนให้)
 ก็เลยกะว่าพรุ่งนี้จะไปร้านใหม่(ที่เซียงกงแนะนำ) ถ้าเค้าทำจบ(ขอให้จบเท้อ)แบบไม่ต้องไปพึ่งไอกล่องบ้าอะไรนั้น จะได้เอาไปคืนเค้า แล้วบอกว่าร้านใหม่ทำได้ ไมล์ผมก็ไม่เสีย
แต่ร้านที่เซียงกงเค้าก็บอกนะครับว่าร้านเค้าก็ไม่ผิดซะทีเดียว(ผมผิดเองแหละ ถอนหายใจ)แค่ไม่รู้ รู้ไม่ลึก เพราะ 7A ตัวนี้ต้องครบๆแม่นๆจริงๆ
แต่ออกตัวไว้ก่อนนะครับ ร้านนี้วาง(ไม่รวมวายไฟ)ดีมาก ถูกด้วย
แต่เค้าไม่มีช่างไฟ ก็ไปจ้างมาจากไหนไม่รู้ ยังเด็กอยู่เลย(หนอย..มาบอกว่าไมล์วิ่งมาแสนกว่าโลก็เสียแล้ว เซ็งกล้วย)

ใครรู้ช่วยตอบหน่อยครับว่าอะไรเป็นอะไร อะไรถูกผิด เป็นความรู้ได้นะครับ
เดี๋ยวพรุ่งนี้ได้การยังไง จะมาบอก(จบที่เท้อ....)
บันทึกการเข้า

นัส@นิคมพัฒนา
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,269


(*-*) 089-6021132


ดูรายละเอียด
« ตอบ #46 เมื่อ: 04 เมษายน 2009 12:33:09 »

up รอผู้รู้จ้า
บันทึกการเข้า
boyclubae
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,181



ดูรายละเอียด
« ตอบ #47 เมื่อ: 04 เมษายน 2009 14:42:17 »

7 เอ รอบต่ำทุกคัน ป่าว ส่วนใหญ่รอบต่ำทั้งนั้นเลยครับ ผมดันกระทู้มาหลายรอบแล้ว เห็น เครื่อง 7 เอ ก็ยังขายดีอยู่ 55 เด๋วคงมีคนแก้ปัญหาได้ มาตอบอ่ะครับ ที่วางมาแล้วจบๆน่าจะมี
บันทึกการเข้า

doctorchao
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 217


ดูรายละเอียด
« ตอบ #48 เมื่อ: 04 เมษายน 2009 14:57:11 »

ถ้าอยากหายชั่วนะครับ ติดแวคคั่มเสริมของ Toyota อ่ะครับ โดยสายหนึ่งต่อลงการด์ และอีกสายไปที่ไฟเกียร D ครับรับรองหายเลย ตั้งรอบได้ตามใจจะเอาเท่าไร ผมใช้แบบนี้อยู่ครับ
บันทึกการเข้า
hayata
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,679


ดูรายละเอียด
« ตอบ #49 เมื่อ: 04 เมษายน 2009 23:03:59 »

ผมวางก็จบนะรอบไม่ต่ำไม่แก่วงเลย ตั้งแต่ใช้มา จะ 2 ปีแล้ว เครื่องทำญาติกัน มาแก้สายไฟที่พี่แฟรือีกที ที่ร้านช่าวศักวัดด่านสำโรง ช่างไฟชื่อหน่อย ทำให้ ไม่มีอะไรเลย ขับชิวๆๆ หรือว่าเราโชคดี เนี้ย
บันทึกการเข้า

////// ขายโช็คแต่ง H-Drive ใส่ AE ปรับแข็งอ่อน32 ระดับ สูงต่ำได้ไม่ยุ่งกับค่า K สปริง รุ่นใหม่ //////

http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=97427.0
sOrn_7A
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 573



ดูรายละเอียด
« ตอบ #50 เมื่อ: 05 เมษายน 2009 21:30:25 »

ไม่แกว่งเหมือนกันนะ
บันทึกการเข้า
หน้า:  «  1 2 [3]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!