AE. Racing Club
24 พฤศจิกายน 2024 15:43:58 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: รบกวนถามอะไรนิดหน่อยครับ  (อ่าน 1570 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
aon_ae_110
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 21



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 23 มกราคม 2009 11:51:23 »

อยากรู้ ถึงประโยชน์ของ โบ ออฟ วาว ครับ  ว่าเมื่อติดแล้วให้ประโยชน์อะไรกับรถบ้าง
บันทึกการเข้า
Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 23 มกราคม 2009 12:01:52 »

ใส่กับรถเทอโบครับ รู้แค่เนี่ย กร๊ากกก  รอกุรุท่านต่อไป
บันทึกการเข้า

<Art @ cz>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,535



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 23 มกราคม 2009 12:35:31 »

BLOW OFF VALVE ใช้กับรถที่มีระบบอัดอากาศ turbo มีหน้าที่ีระบายแรงดันในท่อไอดี
ที่เกิดจากการอัดอากาศ ของเทอร์โบในขณะยกคันเร่ง
เพื่อไม่ให้แรงดันย้อนกลับเทอร์โบ
ข้อดี คือป้องกันการเสียหายของเทอร์โบให้มีอายุการใช้งานนานขึ้น
สามารถปรับตั้งได้ตามค่าที่กำหนดเหมาะกับรถที่ปรับแต่งเพิ่ม ให้ซุ่มเสียง บูช...ชิ้ว


« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 23 มกราคม 2009 12:37:33 โดย < Art_L@ksi > » บันทึกการเข้า
donut_360
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #3 เมื่อ: 23 มกราคม 2009 12:37:57 »

BLOW OFF VALVE ใช้กับรถที่มีระบบอัดอากาศ turbo มีหน้าที่ีระบายแรงดันในท่อไอดี ที่เกิดจากการอัดอากาศ ของเทอร์โบในขณะยกคันเร่ง
เพื่อไม่ให้แรงดันย้อนกลับเทอร์โบ
ข้อดี คือป้องกันการเสียหายของเทอร์โบให้มีอายุการใช้งานนานขึ้น
สามารถปรับตั้งได้ตามค่าที่กำหนดเหมาะกับรถที่ปรับแต่งเพิ่ม ให้ซุ่มเสียง บูช...ชิ้ว




และแล้วทามไมดีเชลไม่เห็นต้องมีเลยอ่ะน้า
บันทึกการเข้า
อาชาฟ้า ฝาดำ.CZ#11
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,911


อาชาฟ้า ฝาดำ ทั่วไทย


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 23 มกราคม 2009 13:13:54 »

BLOW OFF VALVE ใช้กับรถที่มีระบบอัดอากาศ turbo มีหน้าที่ีระบายแรงดันในท่อไอดี ที่เกิดจากการอัดอากาศ ของเทอร์โบในขณะยกคันเร่ง
เพื่อไม่ให้แรงดันย้อนกลับเทอร์โบ
ข้อดี คือป้องกันการเสียหายของเทอร์โบให้มีอายุการใช้งานนานขึ้น
สามารถปรับตั้งได้ตามค่าที่กำหนดเหมาะกับรถที่ปรับแต่งเพิ่ม ให้ซุ่มเสียง บูช...ชิ้ว




และแล้วทามไมดีเชลไม่เห็นต้องมีเลยอ่ะน้า

ดีเซลม่ายมีลิ้นปีกผีเสื้อมั้ง...อัดเข้าเต็มๆ
ผิดถูกยังงัยม่ายแน่จัยน่ะ...รอพี่น้องท่านอื่นอีกทีล่ะกาน อิอิอิ
บันทึกการเข้า

รับจอง ALL NEW VIOS 2013 และรถยนต์ TOYOTA ทุกรุ่น...ติดต่อ ตาก้อง 08-3075-7455 / เก๋  08-4421-4995
bank-cz
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,176


ตัวเวณกรรมความลับจากสวรรค์


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 23 มกราคม 2009 13:29:15 »

 ได้โปรด..
บันทึกการเข้า

4ทุ่มท่าพระ MAI SET OOP TUNING  ไก่ชิม
ก็แค่ NA ..สงสัย.ให้ถาม.อย่าเดา.

オーナードライバー จัดได้ทุกที่ WHITE RACE...
aon_ae_110
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 21



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 23 มกราคม 2009 17:10:16 »

แล้วถ้า รถผม ae110 ของเดิมๆ  เอาไปติด โบ อฟฟ บ้าง จะเกิดประโยชน์อะไรขึ้นบ้างหรือป่าวครับ
บันทึกการเข้า
Pencom.CZ 49
Moderator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 13,950


นู๋คุณ รักในหลวง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 23 มกราคม 2009 17:30:16 »

แล้วถ้า รถผม ae110 ของเดิมๆ  เอาไปติด โบ อฟฟ บ้าง จะเกิดประโยชน์อะไรขึ้นบ้างหรือป่าวครับ

มันต้องมีเทอร์โบด้วยนิพี่ รถพี่ไปติดเทอร์โบแล้วเหรอครับ ...
บันทึกการเข้า

** 35ํ vol. **
** 4ทุ่มท่าพระ **
carboxy.CZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,126


CZ No.#30


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 23 มกราคม 2009 19:50:40 »

แล้วถ้า รถผม ae110 ของเดิมๆ  เอาไปติด โบ อฟฟ บ้าง จะเกิดประโยชน์อะไรขึ้นบ้างหรือป่าวครับ

ใส่ได้ครับ แต่เป็นโบออฟไฟฟ้านะ อิอิ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!